ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #48 : มังกรปีกเทพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 434
      25
      10 ก.ย. 62

    เสียงการกลนของแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลดังไปทั่วห้องของชาเรนจ์จนกระทั้งเขาทนไม่ไหวและลุกขึ้นเธอก็เริ่มละเมองึมงำๆออกมา " ใส่ฉันเข้าเด็คด้วยนะ~

    ชาเรนจ์มองใบหน้าของแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลตอนหลับ " ถ้าไม่เอาแต่ใจก็น่ารักอยู่หรอก "

    เขาลุกขึ้นและเดินออกไปด้านนอกซึ่งในขณะนั้นคนอื่นๆหลับไปหมดแล้วชาเรนจ์เดินสูดอากาศด้านนอกได้สักพักเสียงฝีเท้าที่กำลังเข้าใกล้เค้าก็ดังขึ้นอย่างช้าๆ

    ' กรรมละซิ ตอนนี้อยู่ในร่างเด็กซะด้วย~ " ชาเรนจ์คิดงั้นได้ก็รีบวิ่งทันที แต่ไม่ทันไรก็โดนมือใหญ่ๆจับแขนเข้าจึงไปไหนไม่ได้

    เมื่อชาเรนจ์แหงนหน้าขึ้นไปมองเจ้าของมือนั้นก็คือชาจต์ " จะหนีไมฟร่ะ ? ช่างเถอะแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลยังไม่ยอมแก้คำสาปให้อีกงั้นเหรอ ? "

    ชาเรนจ์ " หมายความว่าไงรึว่า ~

    กากาก้า เกิร์ล : ใช้วิธีเดียวที่จะถอนคำสาปนั้นออกคือนายจะต้องให้ผู้ร่ายถอนให้ ที่บอกไปวันนั้นเพราะคิดว่าแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลจะหึงแล้วรีบร้อนนะ แต่ถ้ายังถอนไม่ได้อีกนายก็คงต้องรอให้ตัวเองโตอีกรอบแล้วละ

    ในคำพูดนั้นเองทำให้ชาเรนจ์ใช้สมองอันน้อยนิดประติดประต่อเรื่องราวเข้าด้วยกันได้ขากคำพูดของแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลของตนและของกากาก้า เกิร์ล ' ยัยนั้นมันแกล้งเราเล่นนี่หว่าพอเห็นเราดีใจเลยกะจะทำให้เศร้าต่อหน่อยยัยนี้ แต่ชางเถอะไหนๆก็ไหนๆยัยนั้นก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วด้วย'

    ชาเรนจ์ " ขอบคุณพวกนายมากมายที่คอยแจ้งข่าวให้รู้ตลอดเลย "

    ชาจต์ " ก็แค่ไม่อยากเสียคู่ต่อสู้นะ ~

    ชาเรนจ์ " หมายความว่าไงไม่ใช้พวกนายว่าจะไม่มาราวีกับยัยนั้นแล้วหรอกเหรอ ?

    ชาจต์ " ป่าว ฉันหมายถึงคู่ต่อสู้ในการดูเอลนะ ในโลกนี้ฉันอาจแพ้แต่ในโลกอื่นอาจจะไม่นักก็ได้~ " พูดเสร็จทั้งคู่ก็เข้าประตูไปมิติอื่นทันที

    ชาเรนจ์กลับเข้าห้องและปลุกแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลขึ้นมา " ขอถามแบบจริงจังเธอทำให้คำสาปฉันหายได้ใช้มะ ? "

    DMG : ได้อยู่หรอกแต่พลังของฉันมันไม่ค่อยเสถียรทำให้ถ้านายกลับเป็นเหมือนเดิมด้วยเวทของฉันตัวนายอาจต้องอยู่ที่โลกนี้สักร้อยปีมั่ง รู้ไหมฉันนะบางครั้งที่แกล้งทำพลาดเค้าก็มีเหตุผลนะตัว

    ชาเรนจ์ " งั้นเหรอ~ไม่ค่อยน่าเชื่อถือเละแฮะกับคนที่พาฉันมาผิดภาคนะ "

    DMG : เค้าก็มีเหตุผลอีกละ

    ชาเรนจ์ " เหตุผลอะไรของเธอนะ ?

    Dmg : ก็กลัวว่านายจะจำสลับระหว่างฉันกับแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์บและไปจูงมือเค้าออกมาอล้วหาว่าเป็นของนายนะสิ

    ชาเรนจ์ " ไม่ทำหรอกน๊าาาคิดมากไปได้

    DMG : ในภาคGXนายก็ทำนี่ จำฉันสลับกับแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลอีกตัวนึงอะแล้วก็ไปจูงมือเค้าออกมาอีกแถมยังคิดว่าเป็นฉันแล้วถ้านายไปภาคDMที่แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลออกมาบ่อยๆจะไม่ยิ่งแล้วใหญ่งั้นเหรอ...

    ชาเรนจ์ " ป๋มขอโต๊ด แต่เธอจะไม่ไว้ใจฉันสักนิดรึไงอะแบบว่าตัวฉันกับเธอก็ใช้จาร่วมกันตั้ง1ข้างคงจะไม่จำผิดแล้วมั้ง "

    วินาทีนั้นที่ยูยะเดินออกมาจากพุ่มไม้ใกล้ๆตัวยูยะนั้นไม่สามารถมองเห็นแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลได้แต่ก็หวังให้ชาเรนจ์ทำแบบคร่าวที่แล้วส่งตัวเองไปหายูโตะซึ่งเป็นคนสุดท้าย " มาดูเอลกันเงื่อนไขคือหากแกแพ้จะต้องพาฉันไปหายูโตะ ~

    ชาเรนจ์นั้นเอาดูเอลลิสมาติดไว้กับแขนแต่มันหนักเกินกว่าแขนเด็กจะรับน้ำหนักไว้ได้นานแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลจึงเปลี่ยนดูเอลบิสของชาเรนจ์เป็นเมจิคเชี่ยน ดูเอลลิส ดูเอลบอสที่การ์ดบนมือลอยเป็นลูกไฟสีฟ้าส่วนการ์ดบนสนามเองก็ลอยได้เช่นกันตัวเด็คจะอยู่บริเวณแขนตามเดิม ยูยะที่เห็นสภาพนั้นหัวเราะออกมาลั่น " เป็นดูเอลบิสที่แปลกดีนึ้ งั้นทางนี้เริ่มก่อนละกันนะ

    [[DUEL]]

    ยูยะ " ขอเซตติ่ง แพนดูลั่ม1และ8จอมเวทอ่านดวงดางและจอมเวทอ่านกาลเวลาไว้ที่แพนดูลั่มโซน "

    ยูยะ " จงแกว่งไปแพนดูลั่มแห่งจิตวิญญาณจงวาดเส้นโค้งแห่งแสงกลางอากาศ อันเชิญแบบแพนดูลั่ม จงออกมาออดอาย แพนดูลั่มดราก้อน<7ดาว2500/2000> จบเทิร์น...

    การ์ดบนมือ2/มอนสเตอร์1/แพนดูลั่ม2(1,8)

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด เวทมนตร์ควบคุมจิตใจยึดการควบคุมมอนสเตอร์1ตัวแต่มอนสเตอร์ตัวตั้นจะนำมาใช้สังเวยหรือบูชายัญไม่ได้ขอเลือกออดอาย แพนดูลั่มดราก้อน จงมานี่ซะ "

    ยูยะ " ถึงจะเอาไปได้แต่ก็ไม่สามารถใช้โจมตีหรือสังเวยได้อยู่ดี "

    ชาเรนจ์ " ก็จะเอามาฟิวชั่นเฉยๆ ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ฟิวชั่นจากบนมือ มอนสเตอร์เผ่ามังกร1ตัวฟิวชั่นเข้ากับแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลจงออกมา อัศวินขี่มังกร,แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล<7ดาว2600/1700> แขทเทิลโจมตีได้แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลขี่มังกร "

    ยูยะ " อ๊ากก "
    LP1400

    ชาเรนจ์ " จบเทิร์น..

    การ์ดบนมือ3/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต_

    จู่ๆยูยะก็ค่อยๆเปลี่ยนทรงผมไปเป็นยูริ " ดอร์วขอใช้การ์ดเวทมนตร์ฟิวชั่นเงื่อนไขคือมอนสเตอร์ธาตุมืด2ตัวอันเชินฟิวชัญจงออกมา สตาร์เวน่อม ฟิวชั้นดราก้อน<8ดาว 2700/2000>ความสามารถทำงานเลือกมอนสเตอร์1ตัวการ์ดใบนึ้จะมีเอฟเฟคเหมือนกันกับการ์ดใบนั่นและจะได้ระบพลังโจมตีเพิ่มขึ้น... "

    สตาร์เวน่อม ดราก้อน <5300>

    และร่างก็กลับมาเป็นร่างขอยูยะอึกครั้ง " จงแกว่งไปแพนดูลั่มแห่งจิตวิณญาณจงวาดเส้นโค้งแห่งแสงกลางอากาศ จงออกมา เลเวล7 ออดอายแพนดูลั่มดราก้อน <2500/2000>...

    ชาเรนจ์ " อีกแล้วเหรอ ? "

    ยูยะ " โจมตีได้สตาร์เวน่อม ฟิวชั่นดราก้อน โจมตีใส่แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลเลย "

    ชาเรนจ์ " อะ เฮือกๆๆ "
    LP 3900

    ยูยะ " ออดอาย แพนดูลั่มดราก้อนโจมตีโดยตรง...

    ชาเรนจ์ " อ๊ากกก "
    LP1400

    ยูยะ "แค่นึ้LPก็เท่ากันแล้ว จบเทิร์น~

    การ์ดบนมือ_/มอนสเตอร์2/แพนดูลั่ม2(1,8)

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด จบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ4/บนสนาม_

    ยูยะ " ดอร์ว ขอเรียกจูนเนอร์มอนสเตอร์ เพอฟรอมเมอร์ออดอายซิงโคร<2>ความสามารถทำงานการ์ดใบนึ้ในแต่ละเทิร์นสามารถซิงโครเข้ากับแพนดูลั่มการ์ดในแพนดูลั่มโซนได้ขอเลือกจอมเวทอ่านดวงดาวเลเวล5อันเชิญแพนดูลั่มซิงโครจงออกมา เคลียวิง ซิงโครดราก้อน ...

    DMG : ว้าวๆ คราวนี้3ตัวเลยแฮะแต่ก็ตัดแพนดูบั่มตัวเองออกแฮะ

    ยูยะ " โจมตีโดยตรงเลยออดอาย

    ชาเรนจ์ " การ์ดจากมือ เพอร์ฟรอมเมอร์คุริโบ้อันเชิญจากมือ<1ดาว300/200>และบังคับให้โจมตีต่อ...

    ยูยะ " พลาดแล้วละความสามารถของออดอายคือจะเพิ่มความเสียหายเป็น2เท่าฉนั่นแล้ว~

    ชาเรนจ์ " ความสามารถของเพอฟรอมเมอร์คุริโบ้คือจะเปลี่ยนดาเมจที่ลดเป็นเพิ่มแทนนะ "

    2500-300=2200×2=4400+1400
    =LP5800

    ยูยะ " เคลียวิง,สตาร์เวน่อมโจมตี "

    ชาเรนจ์ " อ๊ากก "
    LP600

    ยูยะ " จบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ_/มอนสเตอร์3/แพนดูลั่ม1(8)

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ดขอสังเวยการ์ดบนสนามฝ่ายตรงข้าม3ใบลงสุสาน จากนั้นอันเชิญ ไข่แห่งเทพศักดิ์สิทธิ์ราห์กับอึกฝ่าย <10ดาว0/0> จบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ3/การ์ดบนสนาม_

    ยูยะ " ดอร์วขอเปลี่ยน ไข่แห่งเทพศักดิ์สิทธิ์ราห์ื เป็นป้องกันจบเทิร์น...

    ชาเรนจ์ " ในช่วงเวลานี้เอหเฟคของ ไข่แห่งเทพศักดิ์สิทธิ์ราห์ ก็จะทำงานการ์ดใบนี้จะส่งตัวเองกบับหาเจ้าของในช่วงหมดคอบของอีกฝ่าย "

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ขอใช้ความสามารถของ ไข่แห่งเทพศักดิ์สิทธิ์ราห์ ทำงานอันแบบพิเศษ มังกรปีกเทพราห์จากในเด็คออกมาด้วยพลังโจมตี4000 จงออกมา มังกรปีกเทพราห์<10ดาว4000/4000>...

    DMG : ถึงจะเป็นแค่การ์ดกอปที่ได้มาจากภาคGXก็เถอะ

    ชาเรนจ์ " โจมตีโดยตรงเลยราห์ ~

    ยูยะ " อ๊ากก " แรงปะทะที่เกิดจากการโจมตีของราห์นั้นทำให้ยูยะถูกพบัดไปในมิติเอ็กซีสสมใจทันที

    ชาเรนจ์ " แย่ละแต่ช่างเถอะไม่ต้องรีบไปยังมีรูริค่อยถ่วงเวลาให้อยู่~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×