ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #37 : เรย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      26
      23 ส.ค. 62

    ชาเรนจ์
    LP6400
    การ์ดบนมือ3/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต-/เปิดใช้งาน1

    แกมเบิล
    LP4000
    การ์ดบนมือ8/มอนสเตอร์-/การ์ดเซ็ต2/ใช้งาน3

    โมโมเอะ : " กำหนดดวงได้งั้นเหรอ...? "

    แกมเบิล " ในเทิร์นนี้ผมยังไม่ได้อันเชิญมอนสเตอร์ขอเรียกออกมาในสภาพตั้งโจมตี นักล่าสไนเปอร์ 《4☆|1500/600》...ขอทิ้งการ์ดบนมือ1ใบทำการสุ่มลูกเต๋าหากได้เลขที่ไม่ใช่1,6จะทำลายการ์ดบนสนาม1ใบ...

    ชาเรนจ์ " เห๋...จะดีงั้นเหรอ ? ลูกเต๋านั้นออก6บ่อยมากเลยนะโซลิควิสชั่นเสียรึป่าวเนี้ยขนาดฉันทอยยังเคยได้6เลย...

    แกมเบิล " นะ..แน่นอนว่าผมต้องพร้อมเสี่ยงอยู่แล้วละครับ"

    ชาเรนจ์ " เหรอ "
    ' กลโกงงั้นเหรอถ้าเป็นโลกของเราเพื่อนๆก็มักจะใช้วิธีใส่แม่เหล็กลงไปในลูกเต๋าแต่กับเจ้านี้แล้วยังไม่รู้เลยเหะ การออกของมันออกเลขใกล้เคียงกับ6อย่างเดียวเลยแถมเหรียญนั้นยังออกหัวบ่อยมากถึงจะบอกเชื่อใจดวงตัวเองแต่ก็ยังอุตส่าห์ใช้เวท โอกาศทอยรอบ2 ถึงจะบอกกรรมการไปตอนนี้แต่ก็ยังไม่หลักฐานอีกเฮ้อ~ '

    แกมเบิล " ขอส่งการ์ดจากบนมือลงสุสาน1ใบครับขอเลทอก เสียงเพรียกหาจากลิฟวิ่งเดธจากนั้นทอยลูกเต๋าครับ "

    ลูกเต๋าไปหยุดอยู่ที่เลข1

    แกมเบิล " ขอส่งการ์ดบนมือลงสุสานอีก1ใบขอเลือกเสียงเพรียกหาจากลิฟวิ่งเดธเหมือนเดิมทอยได้...

    ลูกเต๋าออกหมายเลข5

    แกมเบิล " ทำลายเสียงเพรียกหาจากลิฟวิ่งเดธทิ้งซะ...

    ชาเรนจ์ " เมื่อเสียงเพรียกหาจากลิฟวิ่งเดธถูกทำลายมอนสเตอร์ที่ชุปขึ้นมาก็จะถูกทำลายไปด้วย "

    เมจิคเชี่ยนวาคิเลียถูกทำลาย

    แกมเบิล " โจมตีได้ลุยเลยนักล่าสไนเปอร์ โจมตีโดยตรง "

    " โอ้ยย "
    LP4900

    แกมเบิล " เซ็ตการ์ด1ใบจบเทิรฺนครับ..."

    การ์ดบนมือ4/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต3/ใช้งาน3(เวทสนาม,เวทต่อเนื่อง,กับดักต่อเนื่อง)

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ มนตร์ดำปกคลุม จ่ายLPออก1000...

    LP3900

    ชาเรนจ์ " เรียกแบบพิเศษแบลคเมจิคเชี่ยนขากบนมือ《7☆|2500/2100》...เวทมนตร์ดวงตาแห่งทิไมออสรีรีสแบลคเมจิคเชี่ยนอันเชินพิเศษ อัศวินมังกร แบล็คเมจิกเชี่ยน 《8☆|3000/2500》...

    แกมเบิล " มอนสเตอร์พลังโจมตี3000อย่างงั้นเหรอ...

    ชาเรนจ์ " โจมตีได้ลุยเลยอัศวินมังกร แบล็คเมจิกเชี่ยนโจมตีใส่นักล่าสไนเปอร์จากนั้นขอทิ้ง จอมเวทลวงตาฝึกหัดจากบนมือเพื่อเพิ่มพลังโจมตี2000ให้...

    อัศวินมังกร แบล็คเมจิกเชี่ยน 《ATK5000》

    แกมเบิล " ผมของเวทสนามเดาสิครับหัวหรือก้อย "

    ชาเรนจ์ " หัว...

    เหรียญหมุนมาหยุดที่หัวทว่าแกมเยิลยิ้มและหัวเราะออกมา

    แกมเบิล " การโจมตีนั้นมาไม่ถึงผมหรอกครับเปิดการ์ดกับดัก บาย บ๊าย ความเสียหาย ทำให้มอนสเตอร์ไม่ถูกทำลายและดาเมจที่จะเข้าผมคุณก็จะเป็นฝ่ายรับไปเอง2เท่า "

    อัศวินมังกร แบล็คเมจิกเชี่ยน 5000
    นักล่าสไนเปอร์ 1500
    ความเสียหาย2เท่า7000

    อัศวินมังกร แบล็คเมจิกเชี่ยน หันมาทางชาเรนจ์และเตรียมโจมตีจังหวะนั้นเองที่Ceร่ายเวทมนตร์บางอย่าง

    CE : โอม~@$#% ดาเมจจงลดลง

    เวทนั่นพุ่งตรงมาพร้อมกับการโจมตีของอัศวินมังกร แบล็คเมจิกเชี่ยนทั้ง2ปะทะเข้ากับตัวของชาเรนจ์อย่างจังๆจนชาเรนจ์กระด็นเข้าไปในหลุมบางอย่างและหายตัวไป

    กรรมการประกาศผล " การแข่งขันครั้งนี้ผู้ชนะคือสตรอม แก...

    เรจิเดินออกมาพร้อมกับเลขา " การดูเอลเมื่อกี้นี้แกมเบิลเป็นฝ่ายแพ้เจ้านั้นใช้วิธีสกปรกในการต่อสู้เจ้านั้นเเอบจ้างคนที่คลอยดูแลโซลิควิทชั่นแสดงผลของลูกเต๋าและเหรียญให้เข้าข้างตัวเอง "

    " อ่า..งั้นผู้ชนะคราวนี้ก็คือชาเรนจ์อะว่าแต่ผู้เล่นชาเรนจ์ไปไหนแล้วละเนี้ย งั้นคู่ต่อไปเลย " กรรมการเริ่มสุ่มคู่ต่อไปต่อ

    โมโมเอะหันมาทางCeที่เอาหมวกปิดหน้าอยู่ : " เมื้อกี้นี้เวทมนตร์อะไรเนี้ย ? "

    CE : หนูแค่ไม่อยากให้ชาเรนจ์เจ็บก็เลยจะลดดาเมจให้

    รูริ " ลดดาเมจเหรอแล้วตอนนี้อยู่ไหนอะ

    จุนโกะ " หรือว่าร่ายผิดเป็นลดขนาดตัวแต่ว่าดธอติดต่อกับหมอนั่นได้นิ "

    โมโมเอะ " ไม่เจอเลย...ไปอยู่ไหนเนี้ย "

    ชาเรนจ์กระเด็นออกมาจากวงเเหวน " อ๊ากกก "
    " เจ็บฟุ้ย เจ็บๆ ปวดหัวอีกต่างหาก "
    ชาเรนจ์ล่วงลงมาในสนามการดูเอลซึ่งสิ่งที่ชาเรนจ์เห็นภายในสนามก็คือ สมุนมังกรทั้ง4 ของซาร์ค
    " ย๊ากก ซาร์คเหรอ? " ชาเรนจ์ตะโกนออกมาสุดเสียงแล้วรีบวิ่งออกไป จนไปเจอเจ้ากับเรย์หญิงสาวที่เป็นทั่งเซเลน่า,ริน,รูริและยูซึ
    ชาเรนจ์ส่งเสียงหอบออกมา" เฮ้อๆ อดีตงั้นเหรอแล้วนี้เราจะไปแก้ไขอะไรอีกรึป่าวเนี้ย? "
    ชาเรนจ์เดินเข้าไปทางเรย์ " นี้เธอนะคือว่าซาร์คเคยแพ้ใครรึป่าวแล้วซาร์คเป็นปีศาจรึป่าวอะ? "
    เรย์ " ยังนิซาร์คแค่ไม่เคยแพ้ใครเฉยๆเองทำไมงั้นเหรอ? "
    ชาเรนจ์ " เจ๋ง!!! "
    ' ยังพอมีทางออกแฮะแค่จัดการกับซาร์คให้ได้ก่อนเจ้านั้นคิดทำลายโลกก็พอ "

    ฟั่งทางแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลพยายามที่จะหาที่อยู่ของชาเรนจ์จนเริ่มท้อๆ จู่ๆกำไรของทั่งรูริและรินก็ส่งแสงออกมาพวกเซเรน่าและยูซึก็เช่นกัน
    โมโมเอะ : " อดีต...เจ้านั่นล่วงลงไปอดีตแหง่เลย "
    รูริ " อดีตงั้นเหรอ? "
    โมโมเอะ : " ไม่มีอะไรเปลี่ยนงั้นเหรอ ? อดีตไม่ผิดแน่งั้นบาย ฝากร่างด้วยละ "
    แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลออกจากร่างของโมโมเอะแล้วตรงดิ่งสู่อดีตทันที

    ทางชาเรนจ์พยายามอธิบายให้เรย์เข้าใจสถาณการในอนาคตอยู่
    ชาเรนจ์ " คือว่านะเจ้าซาร์คนะ...
    DMG : เปล่าประโยชน์น๊าถึงนายจะแก้ไขอดีตอยาคตก็ไม่เปลี่ยนหรอก
    ชาเรนจ์ " กว่าจะมาได้แล้วทำไมอะ ? "
    DMG : ก็นะนายจะสร้างอีกไทม์ไลน์นึงที่ไม่มีซาร์คอาละวาทแต่ไทม์ไลน์เก่าของพวกเราก็ยังคงอยู่ ฉะนั้นกลับกันเถอะในงานแข่งนายยังไม่แพ้นะเรจิจับไต้เจ้านั้นได้นะ
    ชาเรนจ์ " ยังหรอก...
    DMG : เอ๋..ทำไมละ
    ชาเรนจ์ " ก็นะถึงจะสร้างอีกไทม์ไลน์นึงแต่ก็อยากจะลองซ้อมฝีมือไว้สู้กับซาร์คจริงๆซะหน่อยนะถึงเจ้านี้จะมีแค่สมุนทั่ง4ก็เถอะ "

    ชาเรนจ์นั่งจัดเด็คไปสักพักก่อนจะเดินตรงดิ่งไปทางซาร์คที่ยืนจัดเด็คอยู่

    ชาเรนจ์ " นายนะมาดูเอลกับฉันที...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×