ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #31 : ริน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 553
      33
      15 ส.ค. 62

        คู่ต่อไปนั้นเป็นการดูเอลระหว่างรินและก็องเงงซากะทั้งคู่มีเวลาเตรียมตัวก่อนจะเริ่มเป็นระยะเวลา10นาที ชาเรนจ์หยิบการ์ดที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อยื่นการ์ดไปทางริน1ใบ

    " นี้เป็นการ์ดของยูโกะอะนะ ใช้มันทำให้เด็คเธอสมบูรณ์ซะสิ " ชาเรนจ์พูดจบรินก็หยิบการ์ดยัดเข้าเอ็กตราเด็คทันที


    " ฉันจะสู้ไปพร้อมกับจิตวิญญาณของยูโกะเอง " รินพูดพร้อมเดินลงไปยังสนาม


    ชาเรนจ์ " เดี๊ยวสิเห้ย ยูโกะมันยังไม่ตายเลยนะเฟ้ย "


    โมโมเอะ : " เอาน๊าๆ เค้าก็อาจอยากจะสู้พร้อมกับยูโกะเฉยๆกะได้ " 


     " แล้วเมื่อไหร่หล่อนจะออกจากร่างละเนี้ย " ชาเรนจ์พูดพร้อมกับยิกแก้มไปด้วย


    " เจ็บอะ โอ้ยนายทำอะไรฉันเนี่ย " โมโมเอะพลักมือชาเรนจ์ออกพร้อมร้องไห้ออกมาหน่อยๆ


     " เอ๊ะ ออกแล้วงั้นเหรอโทษทีๆ "


    " สำเร็จ ฮ่าๆ คือว่าโมโมเอะหลับอยู่ออกไปก็เท่านั่นละน๊า " แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลที่อยู่ในร่างของโมโมเอะพูดจบก็หัวเราะออกมา


    จุนโกะที่ดูอยู่บอกว่ารินจะเริ่มการดูเอลแล้วทั้งคู่เลิกแหย่กันแล้วมองไปในสนามตอนนี้นั้นทั้งรินและกองแงงซากะต่างยื่นจ้องกันได้สักพักก่อนจะประกาศออกมาพร้อมกัน


    Action Duel


    ริน " ฉันขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนขอเรียกออกมาจากบนมือ แบบพิเศษ วินด์วิท-ไอซ์เบล 《3☆|1000/1000》เมื่อถูกเรียกออกมาแบบพิเศษจากบนมือได้สำเร็จจะสามารถเรียกวินด์วิทจากเด็ดได้อีก1ตัว "


    " เพียงแต่เทิร์นแรกก็เรียกมอสเตอร์ออกมา2ตัวเลยหรือนี้สมแล้วที่หน้าเหมือนยูซี..." ยูยะเอ่ยออกมาพน้อมมองไปทางรูริที่ปลอมเป็นยูซึ


    ริน " อันเชิญพิเศษจูนเนอร์มอนสเตอร์ วินด์วิท-แกลสเบล 《4☆|1500/1500》ออกมาสภาพตั้งโจมตีจากนั้นทำดาเมจอีกฝ่าย500...จากนั้นความสามารถของแกลสเบลหยิบวินด์วิท-ไอซ์เบลขากเด็คขึ้นมืออีกใบ"


    Lpกองเง็กซากะ 3500


    "จูนเนอร์...รึว่าจะซิงโครงั้นเหรอ?" กองเง็งซากะพูดด้วยท่าทางตกใจนิดๆ


    ริน " ใช่แล้วขอใช้วินด์วิท-ไอซ์เบลเลเวล3และจูนเนอร์มอสเตอร์วินด์วิท-แกลสเบลเลเวล4จูนนิ่งเข้าด้วยกัน "


    3☆+4☆=7☆


    ริน " อันเชินซิงโครจงออกมา วินด์วิท-วินเทอเบล《7☆|2400/2000》ใช้ความสามารถเลือวินวิทในสุสาน1ใบขอเลือกแกลสเบล《4☆》ทำดาเมจตามเลเวล×200หมอบการ์ด1ใบจบเทิร์น..."


    Lpกองเง็งซากะ 2700


    การ์ดบนมือ3/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต1


    กองแงงซากะยิ้มขึ้นมาก่อนจะจั่วการ์ด " ดอร์ว ขอเรียกจูนเนอร์มอนสเตอร์ซุปเปอร์แฮววี้ซามูไร-แบทเทิลบอลออกมา《2☆|100/800》..."


    ชาเรนจ์ " ถ้าจำไม่ผิดไอนั้นมัน...


    โมโมเอะ " ใช้แล้วละมันเอามอนสเตอร์อีกฝ่ายมาใช้ซิงโครได้หากไม่มีเวทมนตร์กัลดักอยู่ในสุสานมัน...


    จุนโกะ " มอนสเตอร์แหกกฎชัดๆ "


    กองเง็งซากะ " ขอเอาวินด์วิท-วิทเทอเบลเลเวล7 และจูนเนอร์มอนสเตอร์ ซุปเปอร์แอววี้ซามูไร-แบทเทิลบอลจูนนิ่งเข้าด้วยกัน "


    7☆+2☆=9☆


    กองเง็งซากะ " จงออกมาซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิว《9☆|1900/2500》ขออันเชินมาในสภาพตั้งป้องกัน..."


    ริน " ตั้งป้องกันก็โจมตีไม่ได้นะสิ"


    กองเง็งซากะ " ผิดแล้วซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิวนั้นสามารถโจมตีได้แม้จะอยู่ในสภาพป้องกันแต่จะใช้พลังป้องกันมาเเทนพลังโจมตี "


    ใช้พลังป้องกันเป็นค่าพลังโจมตีแทน


    กองเง็งซากะ " โจมตีได้ลุยเลยซุปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิวโจมตีโดยตรงเลย "


    Lpริน 1500

    " อ๊าาาา"


    กองเง็งซากะ " สาวน้อยเธอแพ้แล้วละนะ "


    ริน " ยังหรอกจิตวิณญาณของยูโกะยังอยู่กับฉันฉะนั้นจะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด "


    ชาเรนจ์ " มันยังไม่ตายเฟ้ย...

    โมโมเอะ " เขาหมายถึงจิตวิณญาณต่างหากเล้า...


    กองเง็งซากะ " จบเทิร์นเพียงเท่านี้ "


    ริน " เทิร์นของฉันจั่วการ์ด ขอเรียกแบยพิเศษวินด์วิท-ไอซ์เบลจากบนมือ《3☆》และใช้คงามสามารถเรียกแบบพิเศษจุนเนอร์..."


    กองเง็งซากะ " ช้าก่อนเมื่อไม่มีเวทมนตร์และกับดักอยู่ในสุสานทุกครั่งที่อีกฝ่ายเรียกมอนสเตอร์มาแบบพิเศษพลังป้องกันของซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิวก็จะเพิ่มขึ้น900จุด"


    ซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิว 《Def3400》


    กองเง็งซากะ " เท่านี้เจ้าก็ไม่กล้าเรียกมอนสเตอร์ออกมาแล้วละ"


    ริน " งั้นเหรอใช้ความสามาถของวินด์วิท-ไอซ์เบลอันเชินพิเศษจูนเนอร์มอนสเตอร์วินด์วิท-แกลสเบล《4☆》..."


    " พลังป้องกันของซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิวก็จะเพิ่มขึ้นอีก..."


    ซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิว 《Def4300》


    ริน " ใช้ความสามารถของวินด์วิทไอซ์เบลทำดาเมจอีก500พอยด์...ความสามารถของวินด์วิท-แกลสเบลขอหยิบจูนเนอร์มอนสเตอร์วินวิทซ์สโนวเบลขึ้นมือ《1☆》...."


    Lpกองเง็งซากะ 2200


    ริน " ต่อด้วยความสามารถของวินด์วิท-สโนวบอลเรียกพิเศษออกมาจากมือหากมีมอนสเตอร์ธาตุลม2ตัวหรือมากกว่าหงายอยู่บนสนาม《1☆|100/100》..."


    กองเง็งซากะ " พลังป้องกันของซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิวก็จะเพิ่มขึ้นอีก "


    ซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิว 《Ded5200》


    ริน " ซิงโครได้ขอใช้วินด์วิท-ไอซ์เบลเลเวล3และจูนเนอร์มอนสเตอร์วินด์วิท-แกลสเบลเลเวล4จูนนิ่งเข้าด้วยกันจงออกมา วินด์วิท-วินเทอเบล 《7☆|2400/2000》"


    กองเง็งซากะ " พลังป้องกันของซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิวก็จะเพิ่มขึ้นอีก "


    ซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิว 《Def6100》


    ริน " เอาละนะยูโกะขอใช้วินด์วิท-วินเทอเบลเลเวล7จูนนิ่งเข้ากับจูนเนอร์มอนสเตอร์วินด์วิท-โสนวบอลเลเวล1..."


    7☆+1☆=8☆


    ริน " สายลมที่พัดมารวมกันจงก่อตัวเป็นพายุ อันเชิญซิงโคร คริสตอลวิง-ซิงโครดราก้อน《8☆|3000/2500》..."


    กองเง็งซากะ " ความสามารถขอ...


    ริน " คริสตอลวิงซิงโครนั่นสามารถทำให้เอฟเฟคของมอนสเตอร์ไร้ผมและทำลายทิ้งได้ลุยเลยคริสตอลวิงซิงโครดราก้อนทำลายซูปเปอร์แฮววี่ซามูไร-บีสทคิวเลย..."


    กองเง็งซากะ " แย่ละสิ...


    ริน " ความสามารถต่อมาคือจะเอาพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่ทำลายไปมาบวกเพิ่ม"


    คริสตอลวิงซิงโครดราก้อน 《Atk4900》


    ริน " โจมตีได้ "


    Lpกองเง็งซากะ 0


    ชาเรนจ์ " สุดยอดเลยแล้วคู่ต่อไปละ?


    โมโมเอะ : " นี้ชาเรนจ์ตะกี้ฉันเห็นชุนด้วยละ


    ชาเรนจ์ " คงโดนยูซีเกลียกล่อมให้เข้ารวมแน่เลย ส่วนทางยูซึคงใช้โอกาศนั้นกลับหายูยะทีนี้เราก็ต้องเอารูริคืนชุนโดยไม่ทำให้มันฉุนเฮ้อ~


    กรรมการหมุดสุ่มคู่ต่อไปซึ่งมันก็คือคุโรซากิ ชุนและชาเรนจ์


    ชาเรนจ์ " แจ็คพรอต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×