ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #27 : ยูโกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 677
      41
      9 ส.ค. 62

    ชุน " เจ้านั้นเป็นพวกอคาเดเมียจรืงๆด้วยสินะ "

    ยูโตะ " หลงกลซะได้ "

    ชาเรนจ์พาพวกรูริลงมาเดินรอบเมืองเพื่อหาพวกชุน

    ชาเรนจ์ : นี่เธอเสกยูโตะมาไม่ได้เหรอแบบที่เสกจูไดนะ

    Dmg : ไม่ไหว ถ้าเรียกคนที่เหนือภาค5D'Sมาแล้วฉันทำไม่ได้

    ชาเรนจ์ : เฮ้อ~ งั้นก็คงต้องทัวร์ทั่วเมืองแล้วสินะ

    ชาเรนจ์เดินจนขาไม่มีแรงจะก้าวต่อจึงขอพักกลางสวมสาธารณะก่อนให้พวกรูริเดินกันไปก่อนแล้วตนจะตามไปทีหลัง ทว่ายูโตะที่หาตัวชาเรนจ์อยู่เจอเข้าพอดี

    ยูโตะ " แกเอารูริไปไว้ที่ไหน "

    ยูยะวิ่งมา " นายนะเอายูซึไปไว้ที่ไหน "

    ชาเรนจ์ " เดี๋ยวสิใจเย็นก่อนรูริอยู่ในเมืองส่วนยูซึฉันไม่รู้หรอกน่า "

    ยูยะและยูโตะคว้าดูเอลดิสขึ้นมาทำท่าเตรียมพร้อม

    ชาเรนจ์ " รุม2เลยงั้นเหรอ "

    Dmg : มีคนมาละ

    ยูโกะขับมอเตอร์ไซต์โดยมีรินซ้อนท้ายมาทางชาเรนจ์แล้วจอดข้างหน้า

    ยูโกะ " นายสินะคนที่ช่วยรินเอาไว้ ขรอบจรัยมาก ตัดสินใจแล้วฉันขะช่วยนายเป็นการตอบแทนเอง "

    Dmg : เอาแล้วมั้ยละ...อย่าให้พวกนี้เรียกมังกรของตัวเองออกมาละ

    『DUEL』

    ชาเรนจ์ " ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ วัน ฟอล วัน ส่งมอนเตอร์ลนมือลงสุสาน1ตัวเรียกมอนเตอร์เลเวล1ออกมา1ตัวขอเรียก โกลอัพบัฟ《1☆|100/100》จากนั้นเรียก จั้งค์ซิงโครออกมา《3☆|1300/500》ความสามารถเรียกพิเศษ เฮลิบอท แฮกกิ้งฮอก《2☆|800/800》จากนั้นซิงโคร"

    ยูโตะ " ซิงโครงั้นเหรอรอบที่แล้วใช้เอ็กซีสนิ..."

    3☆+2☆=5☆

    ชาเรนจ์ " จงออกมา จั้งค์ วอริเออร์《5☆|2300/1300》ต่อด้วยความสามารถของ เฮลิบอท แฮกิ้งฮอกออกมา《2☆》ความสามารถของ โกลอัพบัฟ ส่งการ์ดในเด็คลงสุสาน1ใบเพื่อเรียกตัวเองออกมาจากสุสาน《1☆》จากนั้นใช้ความสามารถของ แคนดร้ไลออนที่ถูกส่งไปเรียกโทเค้นปุ้ยฝ้ายออกมา2ตัว《1☆》"

    ยูยะ " มีจูนเนอร์บนสนามรึว่า "

    5☆+2☆+1☆=8☆

    ชาเรนจ์ " อันเชิญซิงโครจงออกมา สตาดัสท์ ดราก้อน《8☆|2500/2000》จากนั้นจบเทิร์น"

    การ์ดบนมือ2 มอนเตอร์3

    ยูยะ " ดอร์ว ขอเซตติ่งจอมเวทอ่านดวงดาวเสกล1และจอมเวทอ่านกาลเวลาเสกล8 จงแกว่งไปแพนดูลั่มแห่งจิตวิญญาณจงวาดแสงกลางอากาศอันเชิญแบบแพนดูลั่ม ออดอายแพนดูลั่มดราก้อน《7☆|2500/2000》Em-ซอร์ดฟิช《2☆|600/600》Em-เชียร์โมล《2☆|600/1000》.."

    Dmg : มาแล้วละรูริใกล้จะมาทางนี้แล้วทนอีกนิดไหวป่ะ

    ชาเรนจ์ : เอิ่มก็ต้องโดนดาเมจจากยูยะไหวไม่ไหวขึ้นกับยูโกะละ

    ยูยะ " ความสามารถของEm-ซอร์ดฟิสลดพลังโจมตีของมอนเตอร์อีกฝ่าย600พอยด์..."

    สตาร์ดัส ดราก้อน Atk1900

    ยูยะ " ต่อด้วยEm-เชียร์โมลหากมีพลังของมอนเตอร์ลดลงจะลดไปอีก1000.."

    สตาดัส ดราก้อน Atk900

    ยูยะ " โจมตีลุยเลยออดอายแพนดูลัมดราก้อนโจมตีใส่สตาดัสดราก้อนความสามารถของออดอายคือจะสร้างดาเมจ2เท่า"

    " เบิรสตริมเกลียวก้นหอย "

    LPชาเรนจ์ 800

    ยูยะ " ให้EM-ซอร์ดฟิชอละEM-เชียร์โมลโจมตีใส่โทเค้นที่เหลืออยู่จบเทิร์น..."

    การ์ดบนมือ1 มอนเตอร์3 เเพนดูลั่ม2(1,8)

    ยูโกะ " ดอร์ว ขอเรียกSD-เทอริลท็อป《3☆|1200/600》แบบพิเศษจากนั้นหยิบSD-แทกทอมบอก《3☆|600/1200》แล้วอันเชิญจากนั้นใช้ความสามารถรีริสตัวเองออกจงออกมาSD-ลูกเต๋าตาเดียว《1☆|100/100》จากนั้นใช้ความสามารถของลูกเต๋าตาเดียวเปลี่ยนเลเวลเป็น6ขากนั้นอัน้ชิญซิงโคร..."

    6☆+1☆=7☆

    ยูโกะ " จงออกมา เคลียวิงซิงโครดราก้อน..."

    ยูโกะ/ยูยะ/ยูโตะ"อ๊ากกกกกก"

    ชาเรนจ์ : เอาแล้วมั้ยละ...รินไปยืนอยู่ตรงกลางของทั้ง3คนที

    รินไปยืนอยู่กำไรก็ส่งแสงออกทำให้ส่งตัวยูโกะและยูโตะไปที่มิติอื่น

    ชาเรนจ์ " ต่อละนะหยิบการ์ด ขอชุปชีวิตเรียกสตาดัสดราก้อนออกมา《8☆|2500/2000》อันเชิญแมลงกินดาว《1☆|600/0》ต่อด้วยโกลอัฟบัพส่งการ์ดจากเด็คลงสุสานเพื่อเรียกตัวเอกออกมา《ๅ☆|100/100》อันเชิญซิงโคล"

    1☆+1☆=2☆

    ชาเรนจ์ " จงออกมา ฟอมูร่า ซิงครอน《2☆|200/1500》จากนั้นคงามสามารถหยิบการ์ดจากเด็คได้1ใบ ต่อด้วย....ซิงโคร"

    8☆+2☆=10☆

    ชาเรนจ์ " จงออกมา ชูตติ้งสตาร์ดราก้อน《10☆|3300/2500》เปิดการ์ดใบบนสุด5ใบการ์ดใบนี้จะโจมตีได้ตามจำนวนจูนเนอร์ที่เปิดเจอ เปิดได้"

    การ์ดที่ชาเรนจ์เปิดเป็นเวทมนตร์ล้วนเทิร์นนี้ชูตติ่งสตาร์ดราก้อนจึงโจมตีไม่ได้

    ชาเรนจ์ " .....จบเทิร์น"

    ' ดวงรึนี้กระไร "

    DMG : เหมือนนายจะดูเอลแบบพึ่งดวงไม่ได้สินะ

    ชาเรนจ์ : ก็คงงั้นแหละนะ

    การ์ดบนมือ2 มอนเตอร์1

    ยูยะ " ดอร์ว ขอเปลี่ยนสภาพมอนเตอร์ทุกตัวเป็นป้องกันจากนั้นจบเทิรน"

    การ์ดบนมือ2 มอนเตอร์3 แพนดูลั่ม2(1,8)

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ขอเปิดดู5ใบบนสุด..."

    กับดักล้วน

    DMG : วื้ดอีกแล้วอะ

    ชาเรนจ์ " ...จบเทิร์น"

    ยูยะ " ดอร์ว ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ นานาน่า เพิ่มพลังโจมตีให้ออดอายแพนดูลัมดราก้อน700พอยด์.."

    ออดอาย แพนดูลัมดราก้อน Atk3200

    ยูยะ " ต่อด้วยความสามารถของเชียร์โมลเพิ่มให้อีก1000พอยด์.."

    ออดอาย แพนดูลัมดราก้อน Atk4200

    ยูยะ " เปลี่ยนมอนเตอร์ทุกตัวเป็นตั้งโจมตีลุยเลยออดอายแพนดูลัมดราก้อนโจมตีใส่ชูตติ่งสตาร์ดราก้อน.."

    ชาเรนจ์ " ความสามารถของชูตติ่งสตาร์ดราก้อนรีมูฟตัวเองออกจากนั้นทำให้การโจมตีไร้ผลได้1ครั้ง"

    ยูยะ " โจมตีโดยตรงเลยเชียร์โมล.."

    LPชาเรนจ์ 200

    Dmg : โธ่..ถึงรูริจะมาแล้วแต่ยูซึยังไม่มาเลยอ่า

    ชาเรนจ์ : แล้วยูซึไปไหนละนั้น

    Dmg : ไปเดินห้างกับพวกเด็กๆ แต่ยูยะเห็นเซเรน่าอยู่กับพวกอคาเดเมียเลยคิดว่าเป็นฝีมือนายนะ

    ชาเรนจ์ : ร้ายกาจ

    ยูยะ " โจมตีเลยEM-ซอร์ดฟิส..."

    LPชาเรนจ์ 0

    ยูยะ " ยูซึ~ "

    ชาเรนจ์ " นั้นรินต่างหากเล้ายูซึอยู่ที่ห้างนะ"

    ' ว่าแต่ไอเจ้านี้ไปติดเชื้อยูโกะเข้ารึไงฟร่ะ '

    ยูยะวิ่งตรงไปทางห้างซึ่งมีพวกยูซึอยู่แต่ก็วิ่งจนไปชนเข้ากับอาคาบะ เรจิ

    ชาเรนจ์มองไปทางข้างในเห็นชุนกำลังอุ้มยูซึอยู่

    ชาเรนจ์ : เอาเข้าจนได้...รินไปอยู่กับรูริก่อนนะDmgฝากพวกหล่อนไปที่ปลอดภัยจากยูริด้วย เดี๋ยวขอตัวไปทำธุระสักแป๊ปนึง

    เรจิ " นายคือซาคากิ ยูยะใช่หรือป่าวหรือว้าเป็นคุโรซากิ ยูโตะ"

    ยูยะ " ฉันคือยูยะ.."

    เรจิ " งั้นเหรอ ไว้เจอกัน"เดินจากไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×