ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #21 : LDS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      72
      7 ส.ค. 62

     ชาเรนจ์ : ผิดโลกแล้วฉันหมายถึงมุโต้ ยูกิแล้วไมถึงคิดว่าเป็นโลกนี้อะ?

    Dmg : ชิ! เดาผิดซะได้ ก็ยูยะเปลี่ยนตัวกับยูโตะ,ยูโกะ,ยูริได้นี้หน่า

    ชาเรนจ์ : ช่างเถอะเสกให้ฉันกับจุนโกะไปเป็นเด็กที

    Dmg : ได้เลยโอม~

    ชาเรนจ์เปลี่ยนไปเป็นเด็กทารกทันที

    Ce : เด็กไปแล้วคะ//เสกให้มาเป็นอายุใกล้เคียงกับพวกยูยะ

    ชาเรนจ์ : แล้วทำไมที่โลกนี้ถึงมีแต่ศากปรักหักพังละ?

    Dmg : มาผิดมิติอะพามาXyzซะได้ยื่นอยู่ในวงนะจะได้พาไปที่สแตนดาซ

    ในขณะที่ชาเรนจ์ยื่นกลางวงแหวนของแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลอยู่นั่นเองเด็กผู้หญิงผมยาวสีดำสลับม่วงกำลังวิ่งหนีอะไรบ้างอย่างอยู่ชาเรนจ์ที่เห็นเข้าจึงไปคว้าตัวมาในวงแหวนด้วย

    ฟรุ๊ป!!! แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลพาทุกคนมายังแสตนดาซผู้หญิงที่ชาเรนจ์เอามาด้วยพลักชาเรนจ์ออกทันที

    " นายเป็นพวกอคาเดเมียงั้นเหรอ " เธอพูดด้วยท่าทางหวาดกลัว

    จุนโกะ " ชะ..."

    ชาเรนจ์พูดขึ้นมาขัด " ไม่ใช้หรอกพวกเราแค่ช่วยเธอเอาไว้มันก็แค่นั้นละเธอเอิ่ม..ริน"

    " ไม่คะ...ฉันชื่อ คุโรซากิ รูริที่ช่วยไง้เมื่อกี้ต้องขอบคุณมากแล้วก็ขอโทษด้วยที่เมื่อกี้เสียมารยาท "เธอตอบพร้อมก้มหัวลง

    ยูยะ " ยูซึ...เธอไม่ได้อยู่ที่โรงเรียนยูโชหรอกเหรอ "

    รูริ " ยูซึ?..."

    ชาเรนจ์ " เออคือเธอไม่ใช้ยูซึหรอกนะ "

    ยูยะ " อ่าวงั้นเหรอขอโทษด้วยดูเหมือนจะจำคนผิดนะ "

    ชาเรนจ์ " จุนโกะเอ่ยฉันจะบอกอะไรให้เธอฟังนะการดูเอลที่นี้กับที่โลกของเธอจะแตกต่างกันนิดหน่อยนะ..."

    จุนโกะ " แตกต่าง?"

    ชาเรนจ์ " ที่นี้นั่น

    ▪︎อย่างแรกเลยผู้เล่นเทิร์นแรกจะไม่มีสิทธิ์หยิบการ์ด

    ▪︎ที่นี้จะมีสิ่งที่เรียกว่าแอคชั่นดูเอลซึ่งจะมีการ์ดเวทมนตร์,กับดักกระจายไปในที่ต่างๆของสนาม

    ▪︎การอันเชิญที่นี้นั้นมีตั้งแต่พิธีกรรม,ฟิวชั่น,ซิงโคร,เอ็กซีดและแพนดูลั่ม..."

    จุนโกะ " เอ็กซีดคือการ์ดดำที่นายใช้งั่นสินะ?"

    ชาเรนจ์ " ใช่แล้วจะจำอย่างงั้นก็ได้

    ▪︎พิธีกรรม=การ์ดฟ้า

    ▪︎ฟิวชั่น=การ์ดม่วง

    ▪︎ซิงโคร=การ์ดขาว

    ▪︎เอ็กซีด=การ์ดดำ

    ▪︎แพนดูลั่ม=การ์ดมอนเตอร์กึ่งเวทมนตร์

    ▪︎ลิ... เอออันนี้ยังไม่ถึงยังไม่ต้องจำก็ได้"

    ชาเรนจ์ "การอันเชินทั้งหมดมีวิธีอันเชิญประนนี้

    ▪︎พิธีกรรม-ใช้การ์ดเวทมนตร์พิธีกรรมในการส่งมอนเตอร์ลงสุสานแล้วรวมดาวเท่ากับหรือมากกว่าตัวที่จะเรียก

    ▪︎ฟิวชั่น-มอนที่ต้องใช้วัตถุดิบในการเรียก

    ▪︎ซิงโคร-ใช้มอนเตอร์บนสนามในจำนวนนั้นต้องมีจูนเนอร์ด้วยรวมดาวกันให้ครบเท่ากับจำนวนดาวของมอนเตอร์ซิงโครที่จะเรียก

    ▪︎เอ็กซีด-ใช้มอนเตอร์เลเวลเท่ากันมาเป็นวัตถุดิบเอ็กซีสหรือใช้ แรงต์ อัป เมจิค

    ▪︎แพนดูลั่ม-ใช้แพนดูลั่มวางไว้ในโซนไว้2ข้างโดยจะเรียกมอนเตอร์ระหว่างเลเวลของเสกลออกมา "

    รูริ " รู้จักการอันเชิญแบบฟิวชั่นเป็นพวกดูเอลอคาเดเมียจริงๆด้วยสินะ.."

    ชาเรนจ์ " ไม่ใช้สักหน่อยในโลกนี้มีทุกการอันเชินที่บอกไปละ"

    ชาเรนจ์สอนทุกการอันเชิญให้กับรูริและจุนโกะใช้เพื่อจะได้เปรียบกับศัตรูในโลกนี้ซึ่งรูริเรียนรู้ได้ไวพอสมควรส่วนทางจุนโกะพึ่งเรียกได้แค่ฟิวชั่นและเอ็กซีด

    ชาเรนจ์ " เข้าเรียนLDSกันเถอะ~"

    DMG : ไม่เข้ายูโชเหรอ?

    ชาเรนจ์ : ก็นะอยากให้ทั้ง2คนไปลองสู้กับนักเรียนในนั่นดูนะ

    ชาเรนจ์เดินเข้าไปคุยกับคนที่อยู่ด้านหน้าประตูเพื่อขอให้ทั้ง2เข้าเรียนแต่ทั้ง2คนก็ปฎิเสธที่จะให้เข้าไปจนอาคาบะ เรจิต้องลงมาเอง

    เรจิ " นายนะชื่ออะไร? "

    ชาเรนจ์ " ฉันมีชื่อว่าชาเรนจ์นายนะอาคาบะ เรจิสินะทำไมถึงไม่ให้พวกเราเข้าไปละ? "

    เรจิ " เหมือนนายจะมั่นใจในฝีมือดีนี้ งั่นเอาอย่างงี้หากดูเอลชนะคนในLDSได้โดยที่Lpไม่ลดเลยจะให้เข้ามาก็ได้.."

    ชาเรนจ์ " ได้เซ่เชิญนายเลือกเองเลย"

    ในจังหวะนั้นซาวาตาริเดินผ่านมาพอดีอาคาบะจึงเลือกคู่ต่อสู้ของชาเรยจ์เป็นซาวาตาริและผ่องเพื่อน

    เรจิ " พวกนายมี3คน ชนะทั้งคนนี้ให้ได้ถึงจะได้เข้าเรียนแต่ว่าคนที่จะดูเอลมีแค้นายคนเดียว "

    จุนโกะ : ชาเรนจ์อย่าดีกว่าน่าตั้ง3คนเชียวนะแถมยังห้ามLPลดอีก

    ชาเรนจ์ : เอาน๊า

    『DUEL』

    ชาเรนจ์ " ฉันขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเซ็ตการ์ด5ใบจบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ0 มอนเตอร์0 เซ็ต5

    ซาวาตาริและพวกหัวเราออกมาลั่น " เซ็ตตั้ง5ใบคิดจะทำอะไรกันนะ "

    ลูกน้องซาวาตาริ1 " ดอร์ว ขอใช้ความสามารถของ ข้ารับใช้ของจักรพรรดิ์ผู้ชั่วร้าย ลูเซียส 《1☆ | 800/1000》ส่งมอนเตอร์จากมือที่มีเลเวล5ออกนอกเกม1ตัวเพื่อเรียกพิเศษ จากนั้นสังเวยทิ้งจงออกมา จักรพรรดิ์ผู้ชั่วร้าย ไคอัส 《6☆ | 2400/1000》ความสามารถของไคอัสทำงานรีมูฟการ์ดที่แกเซ็ต1ใบ..."

    ชาเรนจ์ " ขอใช้เอฟเฟคของการ์ดกับดักจากนอกเกม จงตื่นขึ้นมังกร เมื่อมันถูกรีมูฟหรือถูกทำลายโดยอีกฝ่ายเอฟเฟคจะทำงานอันเชิญพิเศษมอนเตอร์จากเด็คเอกตร้าหรือเด็คปกติ ขออันเชิญ ดาร์ครีบาเรียน เอ็กซีสดร้าก้อน 《★4 | 2500/2000》.."

    ซาวาตาริ " เอ็กซีสสส "

    รูริ " นั่นมันมอนสเตอร์ตัวเดียวกับของยูโตะเลย "

    ชาเรนจ์ " ต่อด้วยการ์ดเวทมนตร์ฉับพลัน แฟนธ่อมไนท์ แรงค์อัปเมจิคลาซ ทำให้ดาร์ครีบาเลียนเปลี่ยนเป็น ดาร์ครีเคียวมเอ็กซีสดร้าก้อน 《★5 | 3000/2500》"

    ลูกน้องซาวาตาริ1 " จะจบเทิร์น "

    ลูกน้องซาวาตาริ2 " ดอร์ว ขอใช้เวทมนตร์ต่อเนื่อง การคำนวณของจักพรรดิ จะทำให้มอนเตอร์ที่ลงแบบสังเวยไม่รับเอฟเฟคของการ์ด ต่อด้วย ส่งการ์ดบนมือลงสุสาน1ใบจงออกมาข้ารับใช้ของจักรพรรดิ์เปลวเพลิง เบอลิเนช 《1☆ | 800/1000》แล้วสังเวยทิ้งจงออกมา จักรพรรดิ์แห่งเปลวเพลิง เทซทาลอส《6☆ | 2400/1000》จบเทิร์น"

    ซาวาตาริ " ดอร์ว เวทสนาม โดเมนออฟเดอะทรูโมนาช( Domain of the True Monarchs )การ์ดใบนี้จะเพิ่มพลังโจมตีให้มอนเตอร์ที่มีชื่อเป็นจักรพรรดิ800แต้ม..."

    ชาเรนจ์ " ขอเปิดการ์ดกับดัก เอรดตาเทอ เอดดิมิค ไวรัส( Eradicator Epidemic Virus )สังเวยดาร์ครีควาเรียมออกจากสนามทำลายเวททุกใบบนสนามและมือของพวกนายตลอด3เทิร์น"

    ซาวาตาริ " ขอใช้เอฟเฟคของ ข้ารับใช้ของจักรพรรดิ์น้ำแข็ง เอซเชอร์ หากในพื้นที่ของนายมีเวทมนตร์และกับดักเกิน2ใบจะสามารถเนียกแบบพิเศษได้จากนั้นขอสังเวยออกอันเชิญแบบปกติจักรพรรดิ์น้ำแข็ง โมบิอุส 《6☆ | 2400/1000》จากนั้นทำลายการ์ดที่เซ็ตไว้2ใบนั้นซะ..."

    ซาวาตาริ " ฮะฮ่าแกแพ้แล้วโจมตีเลยจักรพรรดิ์น้ำแข็ง โมบิอุส..."

    ชาเรนจ์ " เวทฉับพลัน สแคปโกสต์เรียกโทเค้นลูกแกะออกมา4ตัว"《1☆ 0/0》

    ซาวาตาริโจมตีจนเหลือโทเค้นเพียงตัวเดียว

    ซาวาตาริ " จบเทิร์น"

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด มาแล้วสินะขอใช้สมบัติจากสวรรค์ผู้เล่นทุกคนจัวจนการ์ดบนมือครบ6ใบต่อด้วยเรียกแฟนธ่อมไนท์แอนทิแครทออกมา 《3☆ | 800/1000》ต่อด้วยเรียกพิเศษแฟนธ่อมไนท์ ไซเรนท์บูสท์ 《3☆ | 200/1200》เรียกแบบเอ็กซีส"

    ชาเรนจ์ " จงออกมา แฟนธ่อมไนท์ แบรคซอร์ด 《★3 | 2000/1000》ความสามาถทำงานถอดวัตถุดิบออก1ใบทำลายมอนอีกฝ่ายกับตัวเองทิ้งแล้วเรียกแฟนธ่อมไนท์ออกมาในสถานะ4☆"

    ชาเรนจ์ " ทั่ง2ตัวโอเวอร์เรย์ อันเชิญXyzจงออกมาดาร์ครีบาเรียนเอ็กซีสดราก้อน ถอดวัตถุดิบออก1ใบลดพลังโจมตีอีกฝ่ายครึ่งนึงแล้วเอามาเพิ่มให้กับตัวเองขอเลือกจักรพรรดิ์น้ำแข็ง โมบิอุส "

    ดาร์ครีบาเรียลเอ็กซีสดราก้อน 3700

    จักรพรรดิ์น้ำแข็ง โมบิอุส 1200

    ชาเรนจ์ " อีกครั้งนึงถอดวัตถุดิบอีก1ใบเลือกเป็นจักรพรรดิ์แห่งเปลวเพลิง เทซทาลอส"

    ดาร์ครีบาเรียล เอ็กซีสดราก้อน 4900

    จักรพรรดิ์แห่งเปลวเพลิง เทซทาลอส 1200

    ชาเรนจ์ " จากนั้นโจมตีได้ดาร์ค รีบาเรียล เอ็กซีส ดราก้อน โจมตีใส่จักรพรรดิ์น้ำแข็ง โมบิอุส "

    LPซาวาตาริ 0

    ชาเรนจ์ " ต่อด้วยเวทฉับพลันแฟนธ่อมไนท์ แรงค์อัปเมจิคเปลีายนให้เป็น ดาร์ครีเคียมเอ็กซีสดราก้อนอีกครั้ง 《★5 | 3000/2500》ความสามารถดึงเอาพลังโจมตีตั้งต้นของมอนเตอร์1ตัวออกเป็น0และเพิ่มตามพลังโจมตีตั้งต้นขอเลือก จักรพรรดิ์ผู้ชั่วร้าย ไคอัส "

    ดาร์ครีเคียวม ดราก้อน 5400

    จักรพรรดิ์ผู้ชั่วร้าย ไคอัส 0

    ชาเรนจ์ " โจมตีเลยดาร์ครีเควียมดราก้อน โจมตีใส่จักรพรรดิ์ผู้ชั่วร้าย ไคอัส"

    ลูกน้องซาวาตาริ(1) LP 0

    ชาเรนจ์ " จบเทิร์นจ้าา"

    การ์ดบนมือ3 มอนเตอร์2 เซ็ต0

    ลูกน้องซาวาตาริ1 " จั่วการ์ดขอเรียก ผู้ติดตามแห่งโลกใต้พิภพ อิดอซ ออกมาป้องกันเซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"

    การ์ดบนมือ5 มอนเตอร์1 เซ็ต1

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ต้องอย่างนั้นสิ้ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ฟิวชั่นทำงานขอรวมดาร์ครีเควียมเข้ากับแบลึเมจิคเชี่ยนเกิร์ลจงออกมา นักรบมังกรแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล 《7☆ | 2600/1700》"

    DMG : มาแล้วจ๊าาลุคใหม่ด้วย

    ซาวาตาริ " ใข้แค่มอนเตอร์เน้นน่ารักๆงั่นเหรอ"

    ชาเรนจ์ " ไม่เลยขอใช้ความวามาถส่งการ์ดบนมือ1ใบลงสุสานทำลายการ์ดบนสนาม1ใบขอเลือกเป็นผู้ติดตามแห่งโลกใต้พิภพ อิดอซ"

    ชาเรนจ์ "จากนั้นโจมตี"

    LPลูกน้องซาวาตาริ 1400

    ชาเรนจ์ " คลายฟิวชั่นลุยเลยแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล"

    "แบลคเบอร์นิ่ง"

    LPลูกน้องซาวาตาริ 0

    ลูกน้องซาวาตาริ1 " อ๊ากก"

    เรจิ " ก็ได้ฉันยอมให้พวกนายเข้าเรียนLDS"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×