ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #17 : Evil Hero

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      90
      6 ส.ค. 62

    Lpอัสสึกะ 1400
    การ์ดบนมือ0 มอนฯ2(ราห์,ฮาม่อน) เซ็ต0

    Lpชาเรนจ์ 3000
    การ์ดบนมือ1 มอนฯ1 เซ็ต0



    ชาเรนจ์ " พิธีกรรมงั้นเหรอ...ใช้การ์ดเวทมนตร์ พรี-พรีราซัน ออฟ ริทอล ( Pre-Preparation of Rites )หยิบเอามอนเตอร์พิธีกรรม,เวทมนตร์พิํกรรมที่ระบุชื่อถึงมอนเตอร์พิธีกรรมขึ้นมือ "

    ชาเรนจ์ " ขอหยิบ พิธีกรรมมายา และ มอนสเตอร์บูชายัญ จากในเด็คขึ้นสู่มือ จากนั้นใช้การ์ดเวทมนตร์พิธีกรรมมายาส่งมอนฯบนสนามลงสุสานและให้มีผลรวมดาวเท่ากับหรือมากกว่า1และอันเชิญพิเศษ มอนเตอร์บูชายัญได้ ขอส่งแบทเทิลเฟสเดอร์บนสนาม<1☆>ลงสุสานจงออกมา มอนเตอร์บูชายัญ | ธาตุมืด เผ่าปีศาจ 1☆ มอนเตอร์พิธีกรรม Atk650/Def500 | "

    อัสสึกะ " พลังโจมตี650เองอย่างงั้นเหรอ "

    ชาเรนจ์ " เพิ่มให้เดี๋ยวนี้ละ ความสามารถทำงานเลือกมอนเตอร์บนสนามคู่ต่สู้1ตัวจากนั้นจะสามารถเปลี่ยนให้มาเป็นเวทมนตร์สวมใส่ได้ ขอเลือกฮาม่อน"

    มอนสเตอร์บูชายัญAtk4650 Def4500

    ชาเรนจ์ " มอนสเตอร์บูชายัญ นั่นจะได้รับพลังโจมตีและพลังป้องกันตามมอนที่สวมใส่อยู่แบทเทิลได้ลุยเลย มอนเตอร์บูชายัญโจมตีใส่มังกรปีกเทพ ราห์เลย "

    มังกรปีกเทพราห์ atk3300
    Lpอัสสึกะ 50
    อัสสึกะ " อ๊าาา"

    ชาเรนจ์ " ขอจบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ0 มอนเตอร์1 เซ็ต0

    อัสสึกะ " ดอร์วขออันเชิญD.D.นักรบสาวต่างมิติออกมาตั้งโจมตี | ธาตุแสง เผ่านักรบ 4☆ Atk1500/Def1600 | จากนั้นให้D.D.นักรบสาวต่างมิติโจมตีใส่มอนสเตอร์บูชายัญเลย"

    อัสสึกะ " ความสามารถของมันก็คือจะส่งมันที่สู้ด้วยและตัวเองออกนอกเกมโดนข้ามดาเมจสเตป "

    มอนสเตอร์บูชายัญ ถูกทำลายฮาม่อนที่เป็นเวทมนตร์สวมใส่จึงกลับไปอยู่ในสุสานของอัสสึกะ

    อัสสึกะ " จบเทิร์นแล้ว ถ้าครั้งหน้าฉันได้เวทมนตร์นายก็ไม่รอดแล้วละ "

    ชาเรนจ์ " แต่ถ้าทางนี้ได้มอนเตอร์ละ หยิบการ์ด... "
    ' จอมเวทสาวรุ่นจิ๋วเหรอ '

    ชาเรนจ์ " ขออันเชิญการ์ดอีเจคเตอร์( Card Ejector ) | ธาตุดิน เผ่าจอมเวทย์ 1☆ Atk400/Def400 |จากนั้นใช้เอฟเฟคเอาฮาม่อนที่อยู่ในสุสานออกจากเกม"

    จุนโกะ " เป็นพวกคลั่งจอมเวทสาวไม่พอยังเป็นโลลิค่อนอีก"

    ชาเรนจ์ " ใช่ที่ไหนเล้า ลุยเลยการ์ด อีเจคเตอร์โจมตีใส่อัสสึกะ"

    Lpอัสสึกะ 0

    ไซโอ " ไม่เบาเลยนี้ชาเรนจ์ นายนะมีวิญญาณที่แรงกล้าเอาเรื่องนี้.."

    ชาเรนจ์ : เขาหมายถึงเธอป้ะ
    Dmg : ก็น่าจะใช่อะ คงสัมพัสวิญญาณฉันได้แล้วคิดว่าเป็นของนายมั่ง

    ไซโอ " ทำไมนายไม่ลองมาเข้าสมาคมแห่งแสงเพื่อปฎิวัติโลกนี้ดูละ? "

    ชาเรนจ์ " ม่ายละไม่เอาอะ"

    ไซโอ " ถ้างั่นเรามาดูเอลกันโดยฉันจะใช้อูเรียเป็นเดิมพันส่วนทางนั้นคือการเข้ารวมสมาคมแห่งแสง "

    ชาเรนจ์ " ได้เลยไซโอแค่ได้คิดว่าจะดูเอลกับแกก็..."

    ไซโอ"ป่าวหรอกคนที่นายจะดูเอลด้วยไม่ใช่ฉันแต่เป็น เอ็ด ฟินิกซ์ต่างหากละ"

    Dmg : เอ้านี้เด็คHERO
    ชาเรนจ์ : ถึงจะชื่อHeroก็ไม่เชิงว่ามันจะเป็นHeroนะ

    『DUEL』

    เอ็ด"ถ้าไม่อยากโดนเหมือนคราวก่อนยอมแพ้ไปเถอะน่า"

    ชาเรนจ์ " คราวนี้เด็คฉันแตกต่างจากเดิม "

    เอ็ด " ให้มันจริงเถอะ ดอร์ว ฟิวชันขอส่งD-Heroพราสม่ากายและD-Heroด็อกม่ากายลงสุสานอันเชิญดรากูนดิเอนออกมา | ธาตุมืด เผ่านักรบ 10☆ ฟิวชั่น Atk3000/Def3000 | เซ็ตการ์ด2ใบจบเทิร์น"


    การ์ดบนมือ1 มอนเตอร์1 เซ็ต2


    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ขอใช้ดาร์คฟิวชั่น..."


    จุนโกะ/อัสสึกะ/โมโมเอะ " ดาร์คฟิวชั่น!!! "


    เอ็ด" ดาร์คฟิวชั่นอย่างงั้นเหรอ "


    ชาเรนจ์ " ส่งเฟทเธอแมนและเบิร์ดเลดีลงสุสานจงออกมา E-HERO* เฟรมวิงโน่ | ธาตุไฟ เผ่าปีศาจ 6☆ Atk2100/Def1200 | ขออันเชิญออกมาตั้งโจมตี "


    * EVIL HERO


    เอ็ด " Evilงั่นเหรอ..แต่พลังของนายมันรึว่า..."


    ชาเรนจ์ " ไม่ละแค่เอามาโชว์เฉยๆเซ็ตการ์ด2ใบจบเทิร์น"


    การ์ดบนมือ1 มอนเตอร์1 เซ็ต2


    เอ็ด " ดอร์ว ใช้ความสามารถดรากูนดิเอ็นทำลาย Evil-Heroเฟรมวิงโน่ทิ้งซะแล้วนายจะได้รับดาเมจตามพลังโจมตีของมันด้วย"


    Lpชาเรนจ์ 1900

     "อ๊ากก"


    เอ็ด " อันเชิญD-HERO ดีไวน์กาย โจมตีเลยดีไวน์กาย " | ธาตุมืด เผ่านักรบ 4☆ Atk1600/Def1400 | 


    Lpชาเรนจ์ 300


    เอ็ด " HEROนายมันก็แค่ราคาคุยเท่านั้นละ "


    ชาเรนจ์ " งั้นเหรอแต่ฉันยังเหลือการ์ดอยู่เลยนะ"


    เอ็ด "เดี่ยวเทิร์นหน้าฉันจะทำให้มันหมดเองจบเทิร์นแล้ว "


    การ์ดบนมือ1 มอนเตอร์2 ( ดรากูนดิเอ็น , ดีไวน์กาย ) เซ็ต2


    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด เวทมนตร์ การอัญเชิญหาจากความมืด ส่งผลแทน ดาร์คฟิวชั่นได้โดยส่งวัตถุดิบจากบนมือและหรือในสุสานออกจากเกมและเรียกฟิวชั่นลงมาขอส่งE-HEROมาริเชียส เอ็ดซ์ และ E-HERO เฟรมวิงโน่ในสุสานออกจากเกม แล้วอันเชิญพิเศษจงออกมา EVIL HERO มาลิเชียส เดวิล " | ธาตุไฟ เผ่าปีศาจ 8☆ ฟิวชั่น Atk3500/Def2100 |


    เอ็ด " พลังโจมตี3500 .."


    ชาเรนจ์ " โจมตีลุยเลยมาริเชียสเดวิลโจมตีใส่ดรากูนดิเอน "


    Lpเอ็ด 3500


    ชาเรนจ์ " จบเทิร์น " 


    การ์ดบนมือ0 มอนเตอร์1 เซ็ต2


    เอ็ด " ดอร์วดรากูนดิเอนสามารถเรียกตัวเองกลับมาได้โดยรีมูฟมอนฯD-HEROในสุสานจงออกมาดรากูนดิเอน " | ธาตุมืด เผ่านักรบ 10☆ ฟิวชั่น Atk3000/Def3000 |



    ชาเรนจ์ " จังหวะนี้ขอเปิดการ์ดกับดักเคาร์เตอร์ คำพิภากษาจากพระเจ้า ( Solemn Judgment ) จ่ายLPครึ่งนึงแล้วยกเลิกการอันเชิญของดรากูนดิเอ็นซะ"


    เอ็ด" หน่อย..เปลี่ยนดีไวน์กายเป็นสภาพป้องกันแล้วจบเทิร์น"


    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด เปิดการ์ดที่เซ็ตไว้ สมบัติคนโลภ( Reckless Greed ) จั่วการ์ดได้2ใบแต่อีก2เทิร์นจะถูกข้ามดรอเฟส จากนั้นขอใช้ดาร์คฟิวชั่นส่ง EVIL HERO มอริเชี่ยลเดวิล และ เกียพาร์ทเอิทเเกรน ( Gaia Plate the Earth Giant )ลงสู่สุสานอีนเชิญฟิวชั่น"


    ชาเรนจ์ " จงออกมา Evil HERO ดาร์ก ไกอา | ธาตุดิน เผ่าปีศาจ 8☆ Atk?(6300)/Def0 | พลังโจมตีของเจ้านี้จะเพิ่มขึ้นตามAtkของวัตถุดิบมาบวกกัน"


    มาริเชียลเดวิล<3500> เกียพาร์ทเอิทเเกรน ( Gaia Plate the Earth Giant ) <2800>

    Evil HERO ดาร์ก ไกอา <6300>


    ชาเรนจ์ " โจมตีเมื่อโจมตีความสามาถของดาร์คไกอาจะเปลี่ยนสภาพของดีไวน์กายจากป้องกันเป็นโจมตีได้"


    Lpเอ็ด 0

    เอ็ด"อ๊ากกก"



    ชาเรนจ์ "กระจ๋อง เป็นดูเอลที่สนุกมาก"

    Dmg : ก็อตช่า!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×