ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #13 : ไคเซอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      86
      5 ส.ค. 62

    จุนโกะ"นี้นายนะเคยดูเอลกับโมโมเอะไว้สินะ"
    ชาเรนจ์"ก็ใช่แหละทำไมงั้นเหรอ?"
    จุนโกะ"ยัยันั้นบอกว่าเป็นไคเซอร์ เรียวนะสิ"
    ชาเรนจ์"ช่างมันเถอะน่า55"
    'ก็DMGเปลี่ยนการมองเห็นไว้นี้น่า'

    ชาเรนจ์เดินเข้าลานประลองดูเอลก็เจอเข้ากับไคเซอร์

    ไคเซอร์"โจมตีได้ ไซเบอร์เอ็นดราก้อน"
    ไซเบอร์ เอน ดราก้อน Atk32000

    Lpคู่แข่ง0

    ชาเรนจ์"นายนะเก่งดีนี่ขอดูเอลด้วยหน่อยสิ"

    ไคเซอร์"คนใช้การ์ดดำเหรอ ได้เลย"

    โมโมเอะ"พยายามเข้านะคะท่านไคเซอร์ เรียว~"

    Dmg:นายจะใช้ฉันปราบไซเบอร์เอนม๊าา
    ชาเรนจ์:แน่นอนก็เธอเป็นเอซการ์ดฉันนี้
    Dmg:งั้นก็สู้ๆ

    『DUEL』

    ชาเรนจ์"หยิบการ์ด ขอเรียกเมจิคเชี่ยน แอปเปิ้ล| ธาตุไฟ เผ่าจอมเวทย์ 3☆ Atk1200/Def800 |เซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"

    มือ4ใบ มอนฯ1 เซ็ต1

    ไคเซอร์"ดอร์ว พาวเวอร์บอล ส่งไซเบอร์ดราก้อนบนมือ2ตัวลงสุสานจงออกมาไซเบอร์ทวิลดราก้อน | ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร 8☆ Atk2800(5600)/Def2100 |พลังของมอนฯที่อันเชิญด้วยพาวเวอร์บอลจะเพิ่มขึ้น2เท่าแต่จะรับความเสียหายตามATKตั้งต้นตอนจบเทิร์นจากนั้นขออันเชิญปกติไซเบอร์คิลิน| ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร 3☆ Atk300/Def800 | โจมตีได้ลุยเลยไซเบอร์ทวิลดราก้อน"

    ชารนจ์"ความสามารถของแอปเปิ้ลขอเรียกบานาน่า| ธาตุแสง เผ่าจอมเวทย์ 2☆ 800/600 | จากนั้นเปลี่ยนเป้าโจมตีแล้วลดAtkลงครึ่งนึง"

    ไซเบอร์ทวิลดราก้อน5600>2800

    ชาเรนจ์"จากนั้นมอนฯนายต้องตีใส่บานาน่าและเอฟเฟคของบานาน่าก็จะทำงานลดAtkนายลงครึ่งนึงแล้วเนียมจอมเวทย์บนมือจงออกมา แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล | ธาตุมืด เผ่าจอมเวท 6☆ Atk2000/Def1700 | "

    ไซเบอร์ทวิลดราก้อน2800>1400
    LPไคเซอร์ 3400
    ไคเซอร์"ขอรีริสไซเบอร์คิริยและเซ็ตการ์ด2ใบจบเทิร์น"

    การ์ดบนมือ0มอนฯ0เซ็ต2

    ชาเรนจ์"หยิบการ์ด ลุยเลยแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล"

    ไคเซอร์"เปิดการ์ดกับดัก บาเรียศักสิทธ์มิลเลอร์ฟรอซ ทำลายมอนฯในสภาพโจมตีทั้งหมดบนสนามอีกฝ่าย"

    ชาเรนจ์"จบเทิร์นแล้วละ"

    มือ3มอนฯ0เซ็ต1

    ไคเซอร์"หยิบการ์ดขอใช้สมบัติจากสวรรค์ ผู้เล่นทั้ง2ฝ่ายจัวจนกว่าการ์ดบนมือจะครบ6ใบ"

    ไคเซอร์"ต่อด้วยนางฟ้าประทานพรจั่ว3ทิ้ง2 ขออันเชิญไซเบอร์ดราก้อน ซีเวย ( Cyber Dragon Zwei ) | ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร 4☆ Atk1500/Def1200 | หากมีมอนฯที่ชื่อไซเบอร์ ดราก้อนอันเชิญแบบปกติหรือพิเศษสามารถอันเชิญการ์ดใบนี้จากมือได้ ไซเบอร์ดราก้อน ไวเบอร์ ( Cyber Dragon Vier ) | ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร 4☆ Atk1200/Def1600 | "

    ไคเซอร์"ต่อด้วยความสามารถของไซเบอร์ดราก้อนซีเวีย สามารถโชว์เวทมนตร์บนมือ1ใบเปลี่ยนชื่อการ์ดใบนี้เป็นไซเบอร์ดราก้อนได้จากนั้นความสามาถของไซเบอร์ดราก้อน ไวเบอร์หากอยู่บนสนามชื่อของการ์ดใบนี้จะเป็นไซเบอร์ดราก้อน"

    ไคเซอร์"ฟิวชั่นจงออกมาไซเบอร์ เอ็นด์ดราก้อน | ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร ฟิวชั่น 10☆ Atk4000/Def4000 |... "

    ชาเรนจ์"เปิดการ์ดกับดักคำสาปดาว6แฉกการ์ดใบนี้จะทำให้มอนฯที่โดนสวมโจมตีไม่ได้"

    ไคเซอร์"เซ็ตการ์ด3ใบจบเทิร์น"

    มือ1มอนฯ1เซ็ต3

    ชาเรนจ์"หยิบการ์ด ปิดฉากละนะ"

    ไคเซอร์"อย่าพึ่งแน่ใจนักพลังของไซเบอร์ แอนด์ ดราก้อนที่นายเห็นยังเป็นแค่เปลือกนอก"

    ชาเรนจ์"งั่นเหรอ แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลก็ด้วย ขอใช้ชุปชีวิตจากมือกลับมาแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล"| ธาตุมืด เผ่าจอมเวท 6☆ Atk2000/Def1700 |

    ชาเรนจ์"จากนั้นขอสวมเวทมนตร์สวมใส่ การป้องกันกระจกแสงจันทร์ ( Moon Mirror Shield )ให้แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลขากนั้นขออันเชิญปกติ เมจิคเชี่ยน วาคิเลีย | ธาตุแสง เผ่าจอมเวท 4☆ Atk1600/Def1800 | "

    ชาเรนจ์"โจมตีเลยแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล"

    ไคเซอร์"เปิดเวทฉับพลันปลดเปืองลิมิตเตอร์"

    ไซเบอร์ เอนด์ ดราก้อน 4000>8000

    ไคเซอร์"อีกครั้งเปิดการ์ดเวทฉับพลันปลดเปืองลิมิตเตอร์"

    ไซเบอร์ เอนด์ ดราก้อน 8000>16000

    ไคเซอร์"และอีกครั้งเปิดเวทฉับพลันปลดเปืองลิมิตเตอร์"

    ไซเบอร์ เอนด์ ดราก้อน 16000>32000

    แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล 32100

    โชว์"ทำไมพลังของแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลถึงได้..."
    โมโมเอะ"อะไรกัน.."

    Dmg:ลุยละน๊าา

    ชาเรนจ์"โจมตีเลยแบลคเมติคเชี่ยนเกิร์ล"
    " แบลคเบอร์นิ่ง "

    Lpไคเซอร์ 3300

    แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล Atk 2000

    ไคเซอร์"ทำไมAtkของเเบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลถึงได้..."

    ชาเรนจ์"ผลของเวทสวมใส่นะกระจกแห่งดวงจันทร์นั้น( Moon Mirror Shield ) จะเพิ่มAtkให้มอนฯที่สวมใส่มากกว่ามอนฯที่ต่อสู้100เสมอ"

    ไคเซอร์"อะไรนะ?"

    ชาเรนจ์"โจมตีเลยเมจิคเชี่ยนวาคิเรีย"

    Lpไคเซอร์ 1700

    ไคเซอร์ "แต่ก็ปิดฉากไม่ได้นิน่าก็ไม่ย่าจะประกาศนะ..."

    ชาเรนจ์"เวทฉับพลันเมจิค ไดเมนชั่น ( Magical Dimension ) สังเวยวาดิเรียทิ้งทำลายแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลบนสนามอันเชิญพิเศษ แบลคเมจิคเชี่บนเกิร์ล" | ธาตุมืด เผ่าจอมเวท 6☆ Atk2000/Def1700 |

    ชาเรนจ์"โจมตีเลย"
    "แบลคเบอร์นิ่ง"

    Lpไคเซอร์ 0
    ไคเซอร์"นายฝีมือดีนี้แล้วเจอกัน"

    DMG:วันนี้ใจดีจังให้ฉันปราบมอนฯแล้วปิดฉากอีก
    ชาเรนจ์:ก็นะ

    จุนโกะ"นี้โรงเรียนเรามีนักเรียนเเลกเปลี่ยนเข้าใหม่ละ"
    ชาเรนจ์"ก็ปกติดีนี้ไม่เห็นจะแปลกเลยรึว่ามี?"
    จุนโกะ"หมอนั้นมากับคนสีผิวซีดๆถือไพ่ประหลาดแถมหมอนั้นยังอยากสู้กับคนมีเด็คHEROอีก"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×