ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #11 : ราปิเอล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      110
      4 ส.ค. 62

    ชาเรนข์บอกพวกโชว์,อัสสึกะเรื่องของจูไดว่ากลับไปเยี่ยมญาติที่บ้านเกิด ในขณะนั้นจุนโกะวิ่งด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลนมาทางพวกชาเรนจ์แล้วพาทุกคนไปดูนักเรียนในดูเอลอคาเดเมียที่นอนสลบและโมโมเอะที่กำลังดูเอลกับอาจารย์โครนอสอยู่


    "โจมตี"โมโมเอะ


    LPอ.โครนอส 0


    "นี้โมโมเอะเป็นคนทำงั่นเหรอ"อัสสึกะ


    "ใช่คะ ตั่งแต่ที่ได้จับโอบิลิครูปร่างหน้าตาอัปลักษณ์ที่ลอยมาก็ท้าดูเอลไปทั่วเลยละคะ"จุนโกะ


    ชาเรนจ์:โอบิลิคซ์เหรอ

    DMG:ราปิเอล1ใน3อสูรมายา


    "นี้ทุกคนขอผมจัดการเองผู้หญิงคนนั้นกำลังทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้อยากทำฉะนั่นแล้วผม..."ชาเรนจ์


    "ไม่ละฉันจะจัดการเองยัยนั้นเป็นรูมเมทของฉัน เอาละอยากดูเอลนักใช่ไหมเข้ามาเลย "อัสสึกะ


    『DUEL』

    "ฉันขอเริ่มก่อนละนะดอร์ว"อัสสึกะมองการ์ดบนมือก่อนจะยิ้มออกมา


    ชาเรนจ์:นี้ๆหล่อนใช่เด็คอะไรเหรอ

    Dmg:อืม...เด็คของไซเบอร์เองเจิ้ลเน้นทางการอันเชิญพิธีกรรมนะ


    "ขอใช้เวทมนตร์พิธีกรรม แมชชีนแองเจิ้ล ริทอล( Machine Angel Ritual ) ชอส่งไซเบอร์ จูจูและไซเบอร์ อิโทเรียลงสุสานขออันเชิญแบบพิธีกรรม ไซเบอร์แองเจิ้ล เบนเท็น | ธาตุแสง เผ่านางฟ้า Atk1800/Def1600 | เซ็ตการ์ด2ใบจบเทิร์น"อัสสึกะมือ0มอนฯ1เซ็ต2


    "ดอร์วขอใช้การ์ดเวทมนตร์ ปิดชีพการ์ดบนมือส่งการ์ดบนมือทุกใบลงสุสานแล้วจั่วตามจำนวนที่ทิ้ง"โมโมเอะ


    โมโมเอะทิ้ง5จั่ว5  อัสสึกะไม่มีการ์ดบนมือ


    "ใช้เอฟเฟคของ โกลด์,วู-ลอร์ดแห่งอาณาจักมืด( Goldd, Wu-Lord of Dark World ) 2ตัวที่ถูกทิ้งไปอันเชิญพิเศษออกมาจากสุสานได้ถ้าหากถูกส่งจากมือ|มืด ปีศาจ 5☆ 2300/1400 |ต่อด้วยเอฟเฟคของซิลวา ขุนพลแห่งอาณาจักรมืด( Sillva, Warlord of Dark World ) | มืด ปีศาจ 5☆ 2300/1400 | ออกมาตั้งโจมตี"โมโมเอะ


    "เรียกมอนฯออกมาแบบพิเศษด้วยวิธีนี้เลยอย่างงั้นงั้นเหรอ"อัสสึกะ


    ชาเรนจ์:มอนฯนั้นเผ่าปีศาจ3ตัวรึว่า...

    DMG:ราปิเอล


    "ขอสังเวยทั้ง3ตัวจงออกมา จักรพรรดิปีศาจลวงตา ราปิเอล | ธาตุมืด เผ่าปีศาจ 10☆ ATK4000/DEF4000| โจมตีเลยราปิเอล"โมโมเอะ


    "ขอเปิดการ์ดกับดักการโจมตีไร้ผลทำให้เข้าสู่แมนเฟส2ทันที"อัสสึกะ


    "งั้นเซ็ตการ์ด1ใบแล้วก็ขอจบเทิร์น"โมโมเอะ


    "ดอร์ว ใช้การ์ดเวทมนตร์พิธีกรรม แมชชีนเเองเจิ้ลลิทอล( Machine Angel Ritual )ส่งไซเบอร์แองเจิ้ลเบนเท็น6☆และไซเบอร์แองเจิ้ลอิโทเรียลงสุสาน4☆จงออกมาไซเบอร์แองเจิ้ล วาร์ซ | ธาตุแสง เผ่านางฟ้า 10☆ Atk3000/Def2000 | ..."อัสสึกะ


    "ความสามาถของราปิเอลหากอีกฝ่ายอันเชิญมอนฯออกมาสามาาถเรียกโทเค้น|ธาตุมืด เผ่ามาร ATK1000/DEF1000| ออกมาได้" โมโมเอะ


    "จากนั้นต่อด้วยกับดักหลุมพลางไร้ที่สิ้นสุดทำลายและส่งออกนอกเกม"โมโมเอะ


    "จบเทิร์น"อัสสึกะ


    "มีแค่นั้นงั้นเหรอ ดอร์ว ราปิเอลรีรีสโท่เค้นทิ้งจะสามารถเพิ่มAtkตามAtkโทเค้นได้ โขมตีเลยราปิเอล"โมโมเอะ


    Lpอัสสึกะ 0 


    "มีใครจะมาต่อมั้ยตอนนี้ฉันนะร้อนแรงสุดๆเลยนะหึๆๆๆ"โมโมเอะ


    ชาเรนจ์:หล่อนโดนการ์ดครอบงำงั่นเหรอต้องดึงความเป็นตัวเองออกมานี้หล่อนชอบอะไรมากสุดงั่นเหรอ

    DMG:ผู้ชายหล่อๆนะ

    ชาเรนจ์:เรียกไคเซอร์มาจัดการที

    Dmg:เรามีไคเซอร์อยู่นี้ไง//ร่ายเวทเปลี่ยนการมองเห็นของโมโมเอะ


    "นายตรงนั่นนะมาดูเอลกันหน่อยเป็นไงแต่ถ้าแพ้ต่องมาเป็นของฉันนะ"โมโมเอะ


    ชาเรนจ์:นี้เมื้อกี้ทำไรไปอะ

    Dmg:นิดหน่อยช่างเถอะจัดการราปิเอลก่อนสิ

    ชาเรนจ์:อยากให้อูเรียอยู่มันจะง่ายกว่านี้อะนะ


    『DUEL』


    "ขอใช้เวทมนจร์ความเร็วสูงตัดแบ่งการ์ดบนมือมิ้งการ์ดบนมือ2ใบลงสุสานจากนั่นก็จั่ว2ใบ"โมโมเอะ


    "ใช้เอฟเฟคของ โกลด์,วู-ลอร์ดแห่งอาณาจักมืด( Goldd, Wu-Lord of Dark World ) 2ตัวที่ถูกทิ้งไปอันเชิญพิเศษออกมาจากสุสานได้ถ้าหากถูกส่งจากมือ.."โมโมเอะ


    "ทางฉันขอส่งแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลลงสุสาน2ใบ"ชาเรนจ์


    DMG:ทิ้งฉันทำไมอะ

    ชาเรนจ์:บนมือฉันมีเธอตั้ง3ใบแล้วนะเห้ย


    "ต่อด้วยนางฟ้าประทานพรจั่วการ์ด3ใบทิ้ง2ใบขอส่ง เบอิจิ,แวนการ์ดแห่งอาณาจักรมืด( Beiige, Vanguard of Dark World )และอันเชิญออกมาสังเวยทั้ง3จงออกมาราปิเอล | ธาตุมืด เผ่ามาร 10☆ Atk4000/Def4000 | เซ็ตการ์ด2ใบจบเทิร์น "โมโมเอะการ์ดบนมือ3มอนฯ1เซ็ต2


    "เทิร์นของฉัน หยิบการ์ด อืม..."ชาเรนจ์


    ชาเรนจ์"เธอนะ...จะยอมแพ้ตอนนี้ก็ไม่สายนะเธอไมมีเหตุผลที่ต้องสู้เลยสักนิด"


    โมโมเอะ"ไม่ละเหตุผลมีอื้อเลยก็ฉันนะอยากเป็นคนที่เเขงแกน่งที่สุดละนะ"


    ชาเรนจ์:โดนควบคุมโดยสมบูรณ์แล้วสินะ

    DMG:ใช่เธอคงไม่หวั่นไหวกับคำพูดหรืออะไรแบบนั้นถ้าLPยังไม่ลดละ


    ชาเรนจ์"ดาร์คเมจิค เวรฟจ่ายlp1000สามารถเรียมมอนฯจอมเวทย์ธาตุมืดออกมาจากมือ,สุสานได้1ตัว"จงออกมาแบลคเมจิคเชี่ยน | ธาตุมืด เผ่าจอมเวทย์ 7☆ Atk2500/Def2100 | และต่อด้วยสายสัมพันธ์ศิษย์อาจารย์เรียกแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลจากมือ| ธาตุมืด เผ่าจอมเวทย์ Atk2000/Def1700 | แล้วหยิบเอา ดาร์คเมจิคทวิลเบริสมาเซ็ต"


    โมโมเอะ"อันเชิญโทเค้น2ตัว| ธาตุมืด เผ่ามาร Atk1000/Def1000 | "


    โมโมเอะ"อย่า...โจมตีมานะ"


    ชาเรนจ์"เอะรึว่าเธอ"

    Dmg:อย่าโดนหลอกง่ายๆได้มั้ย

    ชาเรนจ์: เอ๊ะ  หมายความว่าไงอะ?

    DMG:จำที่ฉันใช้กับนายตอนแรกได้มั้ยละนั่นละ


    ชาเรนจ์"เข้าใจแล้วละ ถ้าไม่ทำให้ Lpลดลงก็คุยกันไม่รู้เรื่องสินะ ขอใช้ดาร์คเมจิคทวิลเบิร์ส เพิ่มATKให้แบลคเมจิคเชี่ยนจามพลังแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลบนสนามและสุสาน"


    แบลคเมจิคเชี่ยนAtk8500(แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลในสุสาน2ตัวสนาม1ตัว)


    ชาเรนจ์ "โจมตีเลยแบลคเมจิคเชี่ยน เเบลคเมจิค"


    โมโมเอะ"รีรีสโทเคน2ตัวเพิ่มAtk2000"


    ราปิเอล6000


    LPโมโมเอะ1500


    ชาเรนจ์"ปิดฉากละนะลุยเลยแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล"


    DMG:ลุยละจ้าาา


    Lpโมโมเอะ 0

    โมโมเอะได้สติแต่ท่าทางออกเพลียๆ

    ชาเรนจ์"โมโมเอะทำไมเธอถึงมีราปิเอลได้ละ?"


    โมโมเอะ"ตอนที่ฉันตามราปิเอลไปก็เจอชายที่มีสีผิวซีดผอมให้มาแล้วบอกว่ามันเป็นโชคชตานะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×