ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    stop Love younger sister หยุดรักที่น้องสาว

    ลำดับตอนที่ #7 : สิ่งที่ไม่คาดคิด

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 65







       EP.6 : ไม่คาดคิด
       ซันจิที่ยืนตัวแข็งไปพร้อมทั้งมองโซโลที่ยืนตัวแข็งไม่ต่างกัน เพราะต่างคนก็ไม่อยากจะเชื่อว่าคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจะเป็นคนๆเดียวกันที่สนามบิน
       "โซโล" 
    "ค...ครับ!" มิฮอลที่ยืนข้างๆด้วยก็สะกิดลูกชายที่เงียบไป
    "เป็นอะไรไป...ทำไมไม่ชวนน้องไปเต้นรำหน่อยล่ะ" มิฮอลชักชวนโซโล
    'น้อง? คุณผู้หญิงคนนี้อายุน้อยกว่าเราหรอ' เขาคิดในใจ
    "นั่นสินะ...ไปเต้นกันกันซะสิ" จัสจ์พูดแทรกขึ้นมา
    "ไปสิโซโล..."
    "..." โซโลจ้องไปที่พ่อของตนที่กระซิบข้างหูของตน "เชิญครับคุณผู้หญิง" โซโลยื่นมือให้เธอ
    "แต่..." ซันจิยังคงตกใจไม่หายจากสถานการณ์เมื่อกี้
    "ซันจิ" 
    "เรจู..."
    "ไปเถอะนะ...เขาอุส่าห์ชวนอย่าเสียมารยาทเลย ^-^" เรจูยิ้มให้ซันจิหลังพูดจบ
    ":)" ซันจิไม่ตอบอะไรนอกจากยิ้มให้และส่งมือให้คนที่ชักชวนเธอ และจากนั้นทั้งคู่ก็เดินตรงไปที่ผู้คนที่กำลังเต้นรำกัน
    "จัสจ์..."
    "หืม?" จัสจ์หันไปมองมิฮอลที่เรียก
    "ฉันมีเรื่องที่ต้องคุยกับนาย"
    "เรื่องอะไร"
    "งานแต่ง"
    "..." จัสจ์เงียบไป
    "..." มิฮอลก็เช่นกัน
    "...ถ้างั้นก็ตามฉันมา...ฉันจะพานายไปคุยเป็นการส่วนตัวที่ห้องทำงานฉัน"
    "แต่เพโรน่า.."
    "เรจู"
    "ค่ะท่านพ่อ" เรจูขานกลับหลังจากได้ยินจัสจ์เรียก
    "พ่อจะคุยกับมิฮอล อยากจะให้ลูกช่วยดูแลหนูเพโรน่าให้หน่อยน่ะ"
    "ได้ค่ะท่านพ่อ...เรื่องนั้นหนูจัดการให้ค่ะ" เรจูไม่ปฎิเสธในการดูแลลูกของตระกูลมาเฟียที่เคยเป็นศัตรู
    "ดีมาก" จัสจ์พูด "งั้นมิฮอล...ตามฉันมา" จัสจ์เดินนำหน้ามิฮอลที่เดินตามหลังไป
    "พ่อค่ะ..พะ.."
    "คุณหนูเพโรน่าค่ะ...เราไม่ควรเข้าไปอยู่นะคะ"
    "เอ๋??? หมายความว่าไงที่พูดน่ะ"
    "ก็ทั้ง 2 ท่านกำลังพูดคุยเรื่องสำคัญอยู่อย่างไงล่ะค่ะ :)" เรจูยิ้มให้
    "ง...งั้นเหรอ"
    "ค่ะ..เพราะฉะนั้นระหว่างที่รอทั้ง 2 ท่านอยู่ คุณเพโรน่าก็จะอยู่ในความดูแลของดิฉันนะคะ" 
    "อืม" เพโรน่าตอบกลับพร้อมยิ้มให้
    "งั้นเชิญทางนี้เลยค่ะคุณเพโรน่า"
    "ขอบคุณนะคะคุณ..."
    "เรจูค่ะ"
    "อ่อ..ค่ะ คุณเรจู ฮิๆ" เพโรน่าหัวเราะออกมาเพียงเล็กน้อย
    "ค่ะ เชิญค่ะ" เพโรน่าที่ยืนข้างๆก็เดินตามเรจูไปด้วย





       ระหว่างนั้นในงานเต้นรำ 2 หนุ่มสาวที่เต้นรำกันแต่ดูเหมือนว่ามันจะเกร็งๆอย่างไงก็ไม่รู้ เพราะโซโลที่เป็นคู่เต้นรำกับซันจิก็สั่นตลอดเวลาแถมเกร็งไปทั้งตัวเลย จะเกร็งอะไรขนาดนั้นกัน
       "เอ่อ...คุณโซโล"
    "ค...ครับๆ"
    "เป็นอะไรไปน่ะค่ะ?"
    "ก็....คือผม..."
    "ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ"
    "ครับ?"
    "หึๆ" ซันจิยิ้มบางๆให้คนที่อยู่ตรงหน้า
       ฟึบ!!
       "อะ...เอ๊ะ เดี๋ยวก่อนครับ คุณซันจิทำอะไรน่ะครับ?!" โซโลตกใจเมื่ออยู่ๆ สาวผมทองที่อยู่ข้างหน้าเขา ก่อนจะลากแขนของเขาออกไปจากตรงนั้น
    "หึ...ยังไม่ทันรู้จักกัน ก็ออกไปด้วยแหละ" เจ้าของเสียง(?)ยิ้มมุมปากเล็กน้อย "ของสนุกแบบนี้...คนอย่างฉันไม่อยู่เฉยหรอกนะ.."





       หลังจากที่ทั้งคู่ได้เดินออกมาจากข้างในงาน ก็ตรงออกมาจนถึงตรงนอกระเบียงของคฤหาส์นนี้ แต่ดูเหมือนไม่มีใครอยู่เลยแม้แต่คนเดียว
       "ดีจังนะที่ตรงนี้ไม่มีใครอยู่น่ะ" ซันจิยิ้มบางๆ
    "มันก็ดีหรอกนะครับ แต่ทำไมเราถึงมาอยู่ตรงนี้ล่ะครับ?" เจ้าของผมเรือนสีเขียวพูด
    "แฮะๆโทษที่นะ ก็เห็นนายเกร็งๆเลยน่าจะพาออกมาหน่อยเผื่อช่วยไรได้น่ะ"
    "แต่ทำแบบนี้ไม่ถูกนะครับ"
    "หืม?"
    "ก็อยู่ๆลากออกมาข้างนอกแบบนี้โดยที่คนอื่นไม่รู้ จะทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนนะครับ" โซโลทำหน้าไม่พอใจนิดๆหน่อยๆที่ซันจิทำตัวไม่สมเป็นลูกคนใหญ่คนโตมากนัก "และแถมอีกอย่าง..."
       แตะ
       "หือ?" 
    "อืม..."
    "ท..ทะ..ทำอะไรของคุณน่ะครับ?"
    "ก็ไม่ได้มีไข้นี่นา?"
    "อะไรของคุณเนี่ยอยู่ๆก็เอามือกับหน้าผากตัวเองมาแตะที่หน้าผากของผม"
    "ก็โทษทีนะ คิดว่านายมีไข้น่ะ ฮ่าๆ"
    "คะ...คุณนี่ช่าง..."
    "เห..ทำไมหน้านายแดงแบบนั้นล่ะ?...อย่าบอกนะว่าหลงเสน่ห์ฉันน่ะ ฮิฮิ" ซันจิแซวคนตรงหน้าที่หน้าแดงถึงใบหู
    "เปล่านะครับ! ก็อยู่ๆมาทำอะไรแบบนี้ ผมเองก็ตกใจสิ"
    "ฮ่าๆ ฉันแค่ล้อเล่นน่ะ" ซันจิหัวเราะพร้อมตบไปที่ไหล่ของคนตรงหน้าเบาๆ "สุดท้ายนายก็พูดกับฉันได้สักที"
    "หมายความว่าไงครับ?"
    "จำได้ไหม?..ตอนที่อยู่บนเครื่องบิน นายดูแลฉันทุกอย่างตลอดทางแถมยังขอมาส่งฉันข้างในสนามบินอีกด้วย จนฉันคิดว่านายมาจีบฉัน...แต่พอรู้ฉันเป็นคู่หมั้นนายกลับเงียบไป"
    "ก็แหมใครจะไปคิดว่าคู่หมั้นจะเป็นคุณซันจิล่ะครับ"
    "ฮ่าๆ งั้นเหรอ" ซันจิส่งยิ้มให้โซโล
    "..."โซโลที่เห็นรอยยิ้มแบบนั้นก็เผลอยิ้มตามไปด้วย
    "จริงด้วยฉันยังไม่แนะนำตัวอย่างทางการเลย"
    "ผมเองก็เหมือนกัน ฮ่าๆ"
    "งั้นขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการเลยล่ะกันนะ...ฉันวินสโม๊คซันจิ"ซันจิยื่นมือให้โซโล
    "ผมโรโรโนอาโซโร" และเขายื่นมือไปให้เธอจับเพื่อเป็นการทักทาย
    "ว่าแต่นะ? นายอายุเท่าไหร่ล่ะเนี่ย?"
    "ผมอายุ 27 น่ะครับ"
    "โห้ว คิดว่าอายุเท่ากันซะอีก"
    "ถ้างั้นคุณซันจิก็.."
    "25 น่ะ ฮ่าๆ"
    "กะไว้แล้วเชียว"
    "ฮ่าๆ ก็งั้นแหละนะ" ซันจิหัวเราะอย่างคึกคักกับโซโล
       "..." โดยที่ทั้งคู่ไม่สังเกตุเลยว่า...มีใครกำลังแอบฟังพวกเขาอยู่





       ในขณะนั้นที่ห้องทำงานของจัดส์ที่มีมิฮอลนั่งอยู่ตรงโซฟา มิฮอลนั่งตรงข้ามกับจัสจ์ที่กำลังดื่มไวท์ไป
       "นายคิดว่างานแต่งครั้งนี้จะเป็นไง?" ชายที่นั่งดื่มไวท์เอ่ยปากพูดขึ้นมา
    "ฉันก็ไม่รู้"
    "หึ...แล้วที่นายเรียกฉันมา มีอะไร?"
    "..." มิฮอลนั่งเงียบไป ไม่พูดอะไร
    "ว่าไง..มิฮอล"
    "ที่จริงฉันเองก็ไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่หรอกนะ ที่อยู่ๆนายมาจะมาจัดงานเลี้ยงแบบนี้"
    "แล้วมันมีปัญหาอะไรกันล่ะ? ทำไมฉันจะจัดงานเลี้ยงไม่ได้น่ะ" จัดส์ถามอีกฝ่ายอีกรอบ
    "จัดส์...นายเองก็น่าจะรู้ดีนะว่ามีพวกที่คิดไม่ดีอะไรกับนายอยู่น่ะ"
    "เรื่องนั้นฉันรู้"
    "ทั้งที่รู้แต่ก็ยัง.."
    "ที่ฉันทำเพราะว่ายัยเด็กนั่น...จะได้คิดว่าที่ฉันทำเพราะว่ายังเห็นมันเป็นลูกอยู่"
    "?!" มิฮอลอึ้งกับความคิดของจัดส์ไป
    "ไม่ต้องทำหน้าอึ้งขนาดนั้นหรอกน่ะ นายเองก็รู้ว่าฉันเป็นคนอย่างไง"
    "ถึงจะรู้..แต่ก็ไม่คิดว่าคนอย่างนายจะคิดแบบนั้น"
    "คิดอย่างไง?"
    "จัดส์ฉันถามจริงๆนะ.."
    "..." จัดส์ที่นั่งดื่มไวท์ ก็วางแก้วลงก่อนจะหันไปมองมิฮอลที่อยู่ๆลุกขึ้นมาตรงหน้าเขา
    "นายยังเห็นหนูซันจิ...เป็นลูกสาวจริงๆหรือเปล่า"
    "..." คำพูดที่ออกมาจากปากของมิฮอลทำให้คนตรงหน้าไม่พูดอะไรแต่กลับนิ่งเฉย
    "ว่าไงล่ะจัดส์...นายคิดว่า.."
    "ฉันไม่เคยคิดว่ายัยเด็กนั่นเป็นลูกสาว"
    "?!" มิฮอลอึ้งอีกครั้งกับคำพูดที่ดูนิ่งเฉยของจัดส์ "นายแน่ใจนะว่า...นายคิดแบบนั้นจริงๆ"
    "มิฮอล...ฉันไม่เคยคิดว่ายัยเด็กนั่นเป็นลูกสาว...สำหรับฉันแล้วยัยเด็กนั่นเป็นแค่สิ่งที่น่าผิดหวังมาก เป็นลูกของฉันแท้ๆแต่กลับทำตัวไม่สมเป็นลูกของคนชั้นสูง ฉันก็ต้องปล่อยไป...แต่ก็ไม่คิดว่ายัยนั้นจะมีประโยชน์ในวันนี้ได้...มันดีจริงๆ หึหึ"
    "หึ...เมื่อนายพูดแบบนี้แล้ว...ฉันเองก็มีเรื่องต้องบอกนายเหมือนกัน"
    "หึเรื่องอะไรกันล่ะ?"
    "เรื่องของหนูซันจิ..."





       "เอาจริงดิ คุณแค่22 ก็ได้เป็นหัวหน้ากองทหารเนี่ยนะ?"
    "ฮ่าๆก็ประมาณนั้นน่ะครับ"
    "คุณนี่สุดยอดจริงๆเลยนะ อายุแค่นี้กลับได้เป็นหัวหน้ากองทหาร พวกทหารที่แก่กว่าคุณคงโกรธมากแน่ที่อยู่ๆเด็กที่ไหนไม่รู้ได้เป็นถึงหัวหน้ากองทหาร"
    "ฮ่าๆก็คงเป็นแบบนั้นแหละครับ"
    "หึๆค่ะ" ซันจิยิ้มบางๆให้โซโร
    'รอยยิ้มของคุณซันจิ ช่างงดงามจริงๆ' โซโลพูดในใจระหว่างที่สายตาจ้องไปที่ซันจิ
       ตื๊ด ตื๊ด
    "หืม?...คุณโซโลค่ะ"
    "ครับ?"
    "โทรศัพท์ค่ะ"
    "อ่อ ครับๆ ขอตัวสักครู่นะครับ" โซโลเดินไปคุยโทรศัพท์อีกทางนึงและปล่อยให้ซันจิยืนรอตรงข้างนอกระเบียงของคฤหาสน์
    "..." ระหว่างรอซันจิก็เงยหน้ามองกลุ่มดาวที่ลอยบนท้องฟ้า
    "ในที่สุดเธอก็กลับมาหาฉันคนนี้..."
    "ห๊ะ?!" ซันจิหันไปมองเจ้าของเสียง...แต่กลับไม่มีใครอยู่ "ใครน่ะ?" ซันจิลองเรียก...แต่กลับไม่มีการขานกลับเลยแม้แต่นิด "ใคร?" ซันจิพยายามรวบรวมความกล้าเข้าไปใกล้ๆที่มาของเสียงนั้น...
    "คุณซันจิครับ"
    "อ๊ะ?!...หือ?" แต่ความกล้านั้นก็หายไปเมื่อโซโลเดินกลับมาหาซันจิ "ว่าไงค่ะ?" ซันจิถาม
    "เราควรกลับเข้าไปในงานต่อนะครับ เพราะพ่อของผมท่านโทรตามน่ะครับ"
    "อ่อ ค่ะ"
    "งั้นเราไปกันเลยไหมครับ"
    "อืม" ซันจิพยักหน้าตอบกลับ
    "งั้น...เชิญครับ" โซโลยกแขนของเขาขึ้นมาเล็กน้อยเพื่อให้ซันจิควงแขนของเขาไป
    "ค่ะ" แต่ซันจิก็ไม่ปฎิเสธยอมควงแขนไปอย่างโดยดี ก่อนทั้งคู่จะเดินเข้าไปในงาน





       "พ่อครับ...ผมกลับมาแล้วครับ"
    "ไปไหนมาล่ะเนี่ย...พ่อบอกให้พาน้องไปเต้นรำไง"
    "ก็เต้นครับ แต่..."
    "เป็นความผิดหนูเองแหละค่ะที่ชวนเขาไป ทางนี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ" ซันจิโคงตัวลงขอโทษมิฮอล
    "..."  แต่ดูเหมือนมิฮอลจะมองไปที่แขนของลูกชายที่ถูกควงซะมากกว่า "งั้นเองหรอ..."
    "ครับ" โซโลขานกลับ
    "เอาล่ะ...ถึงเวลาที่เราต้องกลับกันแล้วตอนนี้เพโรน่ารออยู่ที่รถ" มิฮอลพูดกับโซโลก่อนจะเดินตรงออกไปจากงานเลี้ยง
    "งั้นผมขอตัวก่อนนะครับคุณซันจิ" 
       จุ๊บ
    "เอ๊ะ!?" มือของซันจิที่เรียวงามถูกโซโลจุมพิศไปอย่างนุ่มนวล
    "ไว้คราวหน้าเจอกันนะครับ" 
    "ค่ะ..." ซันจิตอบกลับก่อนที่โซโลจะเดินออกไปจากงานระหว่างที่สายตาของเธอนั้นจ้องมองโซโลจนถึงสุดสายทาง...  "ไม่เคยคิดว่า...เขาจะกล้าทำแบบนี้กับเราแฮะ?" ซันจิจับมือที่ถูกโซโลจูบไปก่อนที่ใบหน้าของเธอจะแดงจนถึงใบหู
    "คุณหนูครับ"
    "หืม?...ค่ะ" ซันจิหันไปมองคนที่เรียกเธอจากด้านหลัง
    "คุณหนูครับ ท่านจัดส์ให้กระผมมาตามให้ไปที่ห้องทำงานท่านครับ"
    "ห้องทำงาน..."
    "ครับ เดี๋ยวรบกวนท่านช่วยเดินตามไปด้วยนะครับ"
    "..." ซันจิเงียบไปไม่พูดอะไร
    "คุณหนูครับ.."
    "ค่ะ...งั้นช่วยพาฉันไปที่ห้องด้วยค่ะ"
    "ได้ครับ...เชิญตามมาทางนี้เลยครับ" ซันจิกับชายคนนั้นพากันเดินออกจากงานก่อนที่ทั้งคู่จะเดินตรงไปที่ห้องของจัดส์
       ระหว่างนั้นจัดส์ที่นั่งดื่มไวท์อย่างสบายใจในห้องภายในความมืดแต่ก็มีแสงส่องมาเล็กน้อยพอมองเห็นมือของเขาที่จับกรอบรูปใบหนึ่งไว้อยู่ ช่างสงสัยจริงว่าในมือของเขานั้นคือรูปอะไรกัน?







    ประกาศอีกรอบจ้าา
       ขอโทษแฟนคลับทุกคนนะที่ไม่มีเวลาเขียนนิยายเลย เป็นเพราะเดียขึ้นปี1 แล้วงานเยอะขึ้นแต่เดียก็พยายามมีเวลาให้กับนิยายเรื่องนี้สุดๆเลยนะ ถ้ามีคอมเม้นให้หน่อยคงมีกำลังใจการเขียนมากแน่ๆเลย อิอิ 
    ถ้ามีคอมเม้นสัก 4-5 คน เดียสัญญาญเลยว่าจะพยายามเขียนนิยายให้ทุกคน ทุกคนจะได้ไม่ต้องรอแบบนี้กันนะ
    จะพยายาเขียนนะเจ้าค่ะ 

















     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×