ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Id Clul3 > Made 4 U : ห้องรับทำของตกแต่งไอดี ไดอารี่

    ลำดับตอนที่ #8 : Made 4 u : Service OFFline :: Zeta (ซีต้า) Concept :: อินเทรนด์...อย่างยาจก =.,=

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 50


     
    รับทำดรีมอย่างเดียว กรุณาอย่าสั่งอย่างอื่น

    ทนไม่ไหวเลยต้องแจ้งให้ชัดๆ ซีต้าไม่รับทำธีมให้ รับเขียนแต่โค้ดอย่างเดียว เพราะฉะนั้นกรุณาส่งธีมที่สมบรูณ์แล้วมา อย่าเอามาแต่รูป!!!

    ดรีมที่ทำมี 2 แบบ

    แบบที่ 1 ลิ้งค์ (login, add me, diary,...) เป็นรูป





    แบบที่ 2 ลิ้งค์ (login, add me, diary,...) เป็นตัวหนังสือ





     

    เข้าไปดูไอดีดรีมของซีต้า


    ~[S]eRe'NaT[a]~





    แบบฟอร์ม

    Theme :: ใส่ url มา

    (ต้องเป็นรูปที่มีความกว้าง 1000 หรืออาจจะมากกว่านี้ได้เล็กน้อย ถ้ากว้างน้อยกว่า 800 ไม่รับ ทำไปแล้วรู้สึกว่ามันโล่งจัง หาบีจีมาใส่ไม่ได้ เพราะมันโล่งเกิน)

    BG :: ใส่ url มา (กรณี ธีมกว้าง 800)

    ตัวอย่าง Theme กว้าง 800

    ***หมายเหตุ บีจีนี้ เป็นบีจีกว้าง 1000 ไม่ใช่บีจี 2 อัน


    เฮด :: ใส่ url มา

    (กว้างเท่ากับความกว้างของ theme สูงเท่าไหร่ก็ได้ แต่ไม่ควรน้อยกว่า 200 ใช้กรณีเฮดเป็นรูปเคลื่อนไหว ถ้าไม่เคลื่อนไหวใส่ลงใน theme เลยก็ได้)

    ตัวอย่าง


     


    ลิ้งค์

    - ล็อกอิน :: ใส่ url มา + คำอธิบาย(เวลาชี้ลิ้งค์ค้าง เฉพาะธีมแบบที่1)

    - บันทึกเป็นเพื่อน :: ใส่ url มา + คำอธิบาย

    - ส่งข้อความลับ :: ใส่ url มา + คำอธิบาย

    - ไดอารี่ :: ใส่ url มา + คำอธิบา

    - แกลเลอรี่ :: ใส่ url มา + คำอธิบาย

    - บอร์ด :: ใส่ url มา + คำอธิบาย

    - บทความ :: ใส่ url มา (ถ้าเป็นธีมแบบที่1 มีอะไรใส่มาให้หมด แต่ถ้าเป็นแบบที่ 2 ใส่มาอันเดียว) + คำอธิบาย
     

     


    What's up (กรณีไม่ได้พิมพ์ลงมาใน theme) :: ต้องการข้อความว่าอะไรกรุณาพิมพ์มา
     

     


    เพลง :: ใส่ url มา
    หรือ เปิดเข้าไปดูที่ โค้ดเพลง แล้วบอกว่าจะเอาเพลงไหน
     

     



    สกอร์บาร์ :: ทำเอาเอง เข้าไปดูโค้ดที่ CodE :: Scollbar งามๆ
     

     


    เม้าส์ :: หาใส่เอาเองหรือเข้าไปดูที่
    โค้ดและสคริปต์
     

     


    Cbox :: บอกโค้ดมา แต่แต่งสีเอาเอง เข้าไปดูวิธีทำที่
    How 2 :: Cbox 
     

     

     


    บทลงโทษสำหรับคนที่ทำให้ซีต้าไม่พอใจ

    - ไม่ทำธีมมาให้มีแต่รูป :: ตีกลับ ไม่รับทำให้

    - ทำให้แล้วไม่เอาไปใช้ภายใน 1 อาทิตย์ :: ติดแบล็คลิสต์ของซีต้า ซีต้าไม่รับทำของคนนั้นอีกต่อไป ไปใช้บริการคนอื่นเอา

    - มาขอให้ทำแต่เปลี่ยนใจยกเลิกโดยไม่บอก :: ติดแบล็คลิสต์ของซีต้า ซีต้าไม่รับทำของคนนั้นอีกต่อไป ไปใช้บริการคนอื่นเอา

    - มาทวงของบ่อยๆ ทำให้หงุดหงิด :: รอจนกว่าซีต้าจะมีอารมณ์ทำให้

    - ลบเครดิตออก :: ติดแบล็คลิสต์ของซีต้า ซีต้าไม่รับทำของคนนั้นอีกต่อไป ไปใช้บริการคนอื่นเอา

    - ส่งแบบฟอร์มไม่ครบและละเอียด :: รอคิว 1 ชาติ (ไล่ไปกรอกใหม่)

    - สั่งของตอนออฟไลน์ :: ถือเป็นโมฆะ มาสั่งใหม่ตอนออน


     

     

    ~[S]eRe'NaT[a]~

    8 May. 2007 , 1:00 PM
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×