[18+][FanFiction] Sword Art Online - Kirito x Alice - นิยาย [18+][FanFiction] Sword Art Online - Kirito x Alice : Dek-D.com - Writer
×

    [18+][FanFiction] Sword Art Online - Kirito x Alice

    โดย mashitaka_th

    ถึงเธอจะเป็น Ai แต่ก็มีหัวใจเหมือนกันนะ! (~_^)

    ผู้เข้าชมรวม

    32,241

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    227

    ผู้เข้าชมรวม


    32.24K

    ความคิดเห็น


    122

    คนติดตาม


    311
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 63 / 17:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก
    -คิริงายะ คาสึโตะ - คิริโตะ
    --ชีวิตจริงเป็นเพียงเด็กม.ปลายธรรมดาๆ แต่ในเกม ALO เขาเป็นถึงนักดาบดำผู้เลื่องชื่อ มีประสบการณ์ผ่านโลกออนไลน์มามากมาย เขาเป็นคนที่ติดเกมพอสมควร แต่ว่าไม่ค่อยเก่งเรื่องผู้หญิง

    -อลิส ซูเบิร์ก 
    --เป็นสาวม.ปลายธรรมดาคนหนึ่ง แต่ความจริงแล้ว เธอเป็น AI ที่มีหน้าตา สติปัญญา และมีจิตใจเหมือนมนุษย์ มาจากโลก VR แฟนตาซี Underworld ใน Project Alicization เธอรักคิริโตะมาก ยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อเขา ในเกม ALO เธอเล่นเผ่าแคทซิส มีฝีมือการใช้ดาบสูงมาก เพราะในอันเดอร์เวิลด์ เธอเป็นถึงอัศวินระดับสูง

    -ยูกิ อาสึนะ
    --แฟนเก่าของคิริโตะ เป็นสาวสวยมากเสน่ห์ หลังจากเลิกกับคิริโตะ เธอก็แทบจะไม่ได้สนใจผู้ชายเลย และดูเหมือนว่า ความรุ้สึกของเธออาจจะเปลี่ยนไป (ชอบผู้หญิง)

    -อาซาดะ ชิโนะ - ชิน่อน
    --ชีวิตจริงเป็นสาวม.ปลายธรรมดา เคยเล่นเกม GGO เป็นสไนเปอร์ แต่ในเกม ALO เธอเล่นเผ่าแคทซิส ใช้ธนูเป็นหลัก สนิทกับอาสึนะมาก จนเพื่อนๆหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของเขาสองคน

    ปล.เรื่องนี้ผมเขียนมาให้กองอวยอลิสนะครับ เพราะงั้น ผมเลยเขียนให้คิริโตะเลิกกับอาสึนะไปแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะก่อสงคราม เพราะเนื้อเรื่องหลักไม่มีทางที่อลิสจะวินอยู่แล้ว และที่สำคัญ ผมเขียนให้อาสึนะเป็นยูริกับชิน่อน เผื่อใครอวยคู่นี้ ถ้าใครไม่พอใจก้ไม่ต้องอ่านนะครับ ขออภัยจริงๆ
    ปล.2 ผมเคยเขียนลง Pantip ไปแล้ว ลองไปย้อนดูในแท็ก SAO ได้ แต่ตอนนั้นเขียนไม่จบ แล้วไม่ค่อยดีด้วย ผมเลยมาเขียนใหม่ตั้งแต่แรกดีกว่า แต่อาจมีอ้างอิงอันเก่าบ้าง อยากอ่านเนื้อเรื่องก่อน ไปอ่านในพันทิปเลยครับ อาจมีบางตอนที่เอามา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น