ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4
Change.
เธอดูและเท่ และเขาจะไม่พูดอบ่างเปิดเผยน่ะ เธอเป็นคนดีและน่ารักมากตอนเธอยิ้ม โดยรวมแล้วเธอแข็งแกร่ง เท่ห์ น่ารักปัจจุบันไคโลกำลังโดนคำสาปเดียวกันกับที่เอนิดเพื่อนของเขาเคยโดน เอนิดเป็นเพื่อนร่วมงานของไคโล ซึ่งเป็นฮีโร่อยู่ในระดับ 3
โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาทักษะ และความสามารถที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่เธอมี ยังไงก็ตามหลังจากหลุดพ้นคาถาที่ทำให้เธอกลายเป็นหิน
เธอช่วยไคโลทันที และโจมตีพ่อมดที่ทำความยุ่งเหยิงนี้ตั้งแต่แรก หลังจากพ่อมดเฒ่าคุยกับเอนิดอย่างเคร่งเครียด
ซึ่งดูๆแล้วมันเหมือนการด่ากันไปมามากกว่า
แต่ในขณะที่ไคโลคิดอย่างนั้นเอนิดก็ยังคงระแวงตัวเหมือนแมวน้อยอยู่ และเธอก็ถูกเราควรทำเช่นนั้นในสถานการณ์แบบนี้"บลา บลา ฉันทนฟังเรื่องไร้สาระแบบเด็กๆพอแล้ว!" พ่อมดตะโกนออกมาขณะที่ชี้นิ้วมาทางไคโลและเอนิด"ฉันจะกลับไปหาสมุนไพรของฉัน!" หลังจากได้ยินอย่างนั้นไคโลก็ถอนหายใจอย่างโล่งอกอย่างน้อยการต่อสู้นี้ก็จบลงแล้ว
ขนาดใหญ่เกิดขึ้น"แต่ก่อนที่ฉันจะไปฉันจะขอสอนบทเรียนให้พวกแกทั้งสองก่อน!" พ่อมดประกาศออกมาเสียงดัง ก่อนด้านหลังของเขาจะมีควัน
มาล้อมรอบพวกเขา ก่อนพ่อมดจะหายไป"มาดูกันว่าพวกคุณจะชอบการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตมั้ย!" ก่อนที่เอนิดหรือไคโลจะขยับอะไร พ่อมดก็สร้างควันสีแดง
"แค่กๆ อะ เอนิดพวกเราจะเป็นอะไรมั้ย"
"ฉันคิดว่าเราจะไม่เป็นไร เห็นมั้ย เจ้าพ่อมดนั้นก็แค่แกล้งให้เราตกใจแค่นั้นไคโล" พูดจบเอนิดก็ลูบผมของไคโล
"เอาล่ะฉันเดาว่ามิสเตอร์การ์ต้องโมโหแน่ที่เราออกมาโดยทิ้งงานเอาไว้ เพราะฉะนั้นรีบกลับเข้าไปกันดีกว่า"
"โอ้ โอเคเอนิด"
.....................................
แงงงง ช่วงนี้คิดพล็อตรีบอร์นไม่ค่อยออกเลยเอาเป็นว่า ถ้าไรต์เอาพล็อตของการ์ตูนเรื่อง ok ko let's be heroes(ไม่พากย์ไทยย้อนหลัง)
ออกมาหมดหัวเมื่อไหร่ค่อยแต่งต่อน่า~~ ไปล่ะบายๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น