All memory - นิยาย All memory : Dek-D.com - Writer
×

    All memory

    โดย I_knoe

    ผู้เข้าชมรวม

    520

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    520

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 61 / 23:10 น.

    แท็กนิยาย

    Stony Avengers

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Title : All memory
    .
    .

    : ว่าด้วยเรื่องมโนต่อเนื่องจากอินฟินิตี้วอร์ 






    " โทนี่ สตาร์ค.... ผมต้องการให้คุณช่วย " ดร.สเตร้นจ์พูดขึ้นพร้อม ๆ กับที่โทนี่หันมา

    " นาย..เป็นใคร " โทนี่ถามกลับไป 

    " ผม ดร. สตีเฟ่นส์ สเตร้นจ์ ผมต้องการให้คุณไปกับผมเดี๋ยวนี้ " เขาพูดออกไปพร้อมกับขอให้โทนี่ สตาร์คไปกับเขา เพราะตอนนี้มีเรื่องที่สำคัญมากที่เราต้องช่วยกันจัดการและวางแผนรับมือกับสิ่งที่น่ากลัวที่กำลังใกล้เข้ามา 


    ..................................................................


    ดร.สเตร้นจ์ เฮ้าส์

           หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ดร. แบนเนอร์หล่นลงมาที่บ้านของผมในขณะที่พวกเรากำลังจะออกไปข้างนอก พวกเราก็ได้รับรู้ว่าตอนนี้มีปัญหาใหญ่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งต้องมีการเตรียมรับมืออย่างรอบคอบที่สุด และต้องมีคนที่สามารถช่วยกันรับมือกับเรื่องนี้ให้มากที่สุด 

         " มันกำลังมาโทนี่ .... ธานอส ต้องมาแน่ มันกำลังตามหาและรวบรวมมณีมายสโตนทั้งหกชิ้นอยู่ " ดร.แบนเนอร์พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่หวาดหวั่นเพราะความแข็งแกร่งของธานอสที่เขาเจอมาทำให้เขารู้ว่าธานอสเก่งและมีพลังอำนาจมากแค่ไหน 

            ....โทนี่ยืนจ้องโทรศัท์ที่แสนจะโบราณในมือนิ่ง ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงดี โทรไปเลยดีมั้ย (แต่ด้วยทิฐิและความโกรธที่ยังมีอยู่ทำให้เกิดความลังเลใจ) เขาควรจะทำยังไง โทนี่ได้แต่เถียงกับตัวเองในใจ จนบรูซต้องสะกิดเตือน

    " เฮ้ โทนี่ เราต้องตามหาวิชชั่น คุณรู้มั้ยว่าเขาอยู่ไหน " บรูซถาม

    " ไม่รู้ ตอนนี้เขาปิดเครื่องส่งสัญญาณ หรือหมายถึงเขาออฟไลน์อยู่ " โทนี่บอกออกไป 

    " แล้วเราจะหาเขาเจอได้ยังไง มีใครบ้างที่จะหาเขาเจอ " บรูซถามโทนี่อีกครั้งเพราะถ้าไม่รีบตามหาวิชชั่นแล้วช่วยกันปกป้อง อาจเกิดวิกฤตครั้งใหญ่แน่

    " สตีฟ โรเจอร์ส " โทนี่ตอบไปด้วยน้ำเสียงที่เจือความเศร้าและเจ็บปวด เมื่อต้องนึกถึงใครคนคนนั้นอีก  

    " งั้นนายก็โทรเลย " บรูซพูดขึ้นหลังจากที่เห็นโทนี่ สตาร์ค ที่แสนจะล้ำอนาคตหยิบโทรศัพท์สุดแสนจะโบราณขึ้นมา โทนี่บอกว่ากัปตันเป็นคนให้เขามา { ถ้าอยากให้ช่วย ผมจะไป } 

    " เราแตกหัก..กันแล้ว ดร. ผมกับกัปตันเราแตกหักกันแล้ว และทีมอเวนเจอร์ไม่มีแล้ว ผมกับเขาเราทะเลาะกันหนักมาก " โทนี่อธิบายให้บรูซฟัง

    " หมายความว่า...ยังไง " บรูซถามกลับไปด้วยความตกใจและคาใจ 

    " เอ่อออ... คือว่า เราทะเลาะกันหนักมาก ดร. และผมก็ไม่ได้อัปเดตข้อมูลของกันและกันมานานมากแล้ว " หลังจากได้อธิบายออกไปแล้วโทนี่ก็ยืนเงียบและจ้องมองโทรศัพท์เครื่องจิ๋วนั้นที่ตอนนี้มีชื่อและเบอร์โทรของคนคนนั้นบันทึกอยู่ด้วยความลังเล




        โครมมม... เพล้ง..... 

         จู่ ๆ ก็มีเสียงดังมาจากด้านนอกอย่างรุนแรงและประชาชนก็เริ่มส่งเสียงกรีดร้องพร้อมกับวิ่งหนีตายกันวุ่นวายไปหมด โทนี่รีบเดินไปที่ประตูพร้อมกับทุกคน และพบเข้ากับยานต่างดาวขนาดใหญ่ตรงมาที่พวกเขา แล้วก็มีชายคนนึงลงมา เป้าหมายก็คือมณีเวลาที่อยู่กับดร.สเตร้นจ์  พวกเราต่อสู้กันอยู่พักใหญ่ก่อนที่หมอแปลกนั่นจะถูกดูดขึ้นไปที่ยานนั่นพร้อมเจ้าหนูสไปดี้ที่ตามมาสมทบและพยายามช่วยเอาตัวหมอแปลกกลับมา แล้วไอร่อนแมนก็เหาะตามขึ้นไปที่ยานอวกาศนั่นทันที เพราะต้องปกป้องเจ้าหนูปีเตอร์และต้องช่วยกันหยุดแผนการของธานอส

    " สวัสดีโทนี่ คุณสบายดีมั้ย " สตีฟกดรับสายที่ไม่คาดคิดว่าจะโทรหาเขาในเวลานี้ได้ และถามออกไปด้วยน้ำเสียงที่คิดว่าปกติที่สุด 

    " กัปตันนี่ผมเอง แบนเนอร์ ผมมีเรื่องให้คุณช่วย " 

    " คุณเองเหรอ " สตีฟตอบกลับไปด้วยความผิดหวังที่คิดว่าโทนี่โทรมา แล้วก็เริ่มกังวล แล้วโทนี่ไหน ทำไมถึงเป็นแบนเนอร์ที่โทรหาเขาแทน " เกิดอะไรขึ้น ......แล้วโทนี่ไปไหน " เขาตัดสินใจถามถึงอีกคนออกไป ด้วยเป็นห่วงว่าจะเกิดอะไรร้ายแรงกับโทนี่หรือเปล่า 

    " เขาติดขึ้นไปบนยานนั่นกับดร.สเตร้นจ์ และคุณต้องรีบตามหาวิชชั่นแล้วกัปตัน " 

        นายมันชอบทำอะไรเกินตัวเสมอโทนี่ ช่วยคนอื่นโดยไม่ห่วงตัวเอง เหมือนอย่างตอนนี้ 






    .... วาคันด้า .....

       กัปตันอเมริกาที่ตอนนี้ไปช่วยวิชชั่นกับวันด้าที่ถูกพวกนั้นโจมตีเดินทางมาถึงที่วาคันด้าเรียบร้อยแล้วพร้อมกับเตรียมประชุมวางแผนรับมือกับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่นี้กับฝ่าบาท ทีชัลล่า และคนอื่น ๆ 

    " วิชชั่น เป็นไงบ้าง " ทีชัลล่าถามถึงอาการของวิชชั่น

    " ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ " นาตาชาตอบด้วยน้ำเสียงเรียบ  " ถ้ามันเจอตัวเขาคงไม่รอด " 

    " แล้วทางนั้นได้ติดต่อมาอีกมั้ยแคป " คลิ้นต์ถาม 

    " ไม่ โทรมาบอกแค่ต้องรีบตามหาวิชชั่นและยังไม่ได้ติดต่อกลับมาอีก " 

    " จะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า " แซมสันนิฐานขึ้นมา 

    " แล้วตอนนี้พวกนั้นอยู่ที่ไหนแล้วก็ไม่รู้ " บรูซเองก็ไม่ได้รับการติดต่อมาเลยหลังจากที่ยานนั่นออกนอกโลกไป  " ยานนั่นน่าจะมีเป้าหมาย เพราะที่หมอนั่นมีมณีเวลาอยู่ " 

    " มันจะมุ่งตรงไปหาธานอส !!! " 

    " อันตรายมากที่จะสู้กับธานอสด้วยจำนวนแค่ไม่กี่คน " 

    " แต่เราคงต้องกังวลเกี่ยวกับสถานการในตอนนี้กันก่อน " 

    " .............. " กัปตันเงียบไป ไม่ได้ตอบคำถาม และจากนั้นทุกคนก็เริ่มปรึกษากันเพื่อหาทางหยุดยั้งธานอสไม่ให้ได้มณีไป

    " ตอนนี้สถานการณ์เป็นไง " 

    " อันตรายมาก และคิดว่าพวกมันคงจะบุกมาที่นี่เร็ว ๆ นี้แน่นอน " ทีชัลล่าบอกสถานการณ์ที่เป็นไปได้ตอนนี้ออกไป 

    " เราต้องรีบเตรียมรับมือให้รอบคอบที่สุด " กัปตัน 

    " เป้าหมายของพวกมันคือวิชชั่น เราต้องปกป้องเขาและมณีให้ดี " นาตาชาลงความคิดเห็น " และพวกมันต้องไม่ได้ไป " 

    " เรามีกองกำลังมากแค่ไหน " กัปตันหันไปถามทีชัลล่า 

    " กององครักษ์ และ ทหารสามชนเผ่า พร้อมรบเต็มที่ " ทีชัลล่าตอบกลับ 

         การประชุมดำเนินไปเรื่อย ๆ ด้วยความตึงเครียด เพื่อป้องกันและรับมือกับพวกมันที่กำลังจะบุกเร็ว ๆ นี้ 



    ............................................................



    " พวกมันบุกมาแล้วฝ่าบาท "  

    " จัดเตรียมทัพ พร้อมรบทันที " ทีชัลล่าออกคำสั่งด้วยความน่าเกรงขามให้ทุกคนเตรียมพร้อมสู้ศึกนี้ 

         ทุกคนรวมตัวพร้อมสู้ศึกที่ทุ่งหญ้ากว้างของวาคันด้าด้วยความหึกเหิมและไม่หวั่นเกรงต่ออันตรายใด พวกมันมาแล้ว ค่อย ๆ ปรากฏยานขนาดยักษ์พร้อมอสูรร้ายต่างดาววิ่งประดังหน้ากันเข้าโจมตีแต่ติดบาเรีย พวกมันพุ่งเข้ามาอย่างสุดตัวโดยไม่กลัวตาย จากนั้นจึงเริ่มวิ่งหนีไปรอบ ๆ เพื่อหาทางเข้าทางอื่น 

    " พวกมันกำลังไปข้างหลัง เราต้องหยุดมัน " กัปตันพูดขึ้นเมื่อพวกมันกำลังวิ่งไปด้านหลัง ซึ่งจาร์วิสอยู่ที่นั่น และตอนนี้พวกมันกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ 

    " รับคำสั่ง เปิดบาเรียด้านตะวันตก เอเรีย 17 เดี๋ยวนี้ " ทีชัลล่าสั่งทันที 

    " ขอย้ำคำสั่งอีกครั้งฝ่าบาท " 

    " เปิดบาเรียเดี๋ยวนี้ " 

      การปะทะเริ่มขึ้นทันทีที่บาเรีย พวกมันโจมตีอย่างบ้าคลั่ง พวกเราช่วยกันตั้งรับกันอย่างเต็มที่ ทั้งกองทัพวาคันด้า นาตาชา บรูซ แซม บัคกี้ ฟอลคอนและ วันด้าที่อยู่คุ้มกันจาร์วิสที่ปราสาท และเพื่อปกป้องทุกคนที่วาคันด้า พวกเราต่อสู้กันอย่างต่อเนื่องและยาวนาน จากนั้นธอร์ก็เข้ามาสมทบ เขาฟาดสายฟ้าใส่พวกมันไม่ยั้ง โจมตีจนพวกมันตายไปมากมาย  แล้วจู่ก็มีอุโมงค์มิติเปิดออกพร้อมร่างธานอสที่ก้าวออกมา โดยมียานอวกาศตามมาด้านหลัง 

    " ธานอส " บรูซอุทานออกมา 

    " นั่นมันยานของพวกเรานี่ " ร็อกเก็ตพูดออกไปทันทีที่เห็นยานพุ่งออกมา 

      พวกเราเตรียมรับมือกับธานอสที่ก้าวออกมา พร้อมกับมณีทั้งห้าชิ้นในมือ แต่จู่ ๆ กลับมีบางอย่างพุ่งออกมาจากอุโมงค์นั่น แล้วมันก็ปิดตัวลงทันที ที่ยานอวกาศหลุดพ้นออกมา 

    " โทนี่ " กัปตันเผลออุทานออกมาเมื่อเห็นร่างในชุดเกราะที่ยับเยินเดินออกมาพร้อมใครอีกคนที่ดูแปลก ๆ รวมถึงคนที่ออกมาจากยานอวกาศนั่นด้วย 

    " นี่ ดร. พร้อมมั้ย " 

    " แน่นอน " 

    " เฮ้ นายด้วยสตาร์ลอร์ด แล้วก็นายด้วยเจ้าหนู " โทนี่สั่งการออกไปโดยไม่ทันได้สังเกตหรือสนใจรอบข้างซักเท่าไหร่ เพราะต้องจัดการกับปัญหาตรงหน้าก่อนจะสู้กันตามแผนที่วางไว้ 

        พวกเขาเริ่มโจมตีตามแผนทันทีและหวังว่าแผนคงสำเร็จ โดยมีสตีฟและคนอื่น ๆ มองอยู่ ทุกคนกำลังต่อสู้กับสมุนของธานอสที่บุกเข้ามาไม่ยั้ง 

    " ถอยทัพก่อน " ทีชัลล่าสั่งถอยทัพทันที เพื่อความสะดวกในการจู่โจมและแบ่งกำลังไปป้องกันที่ปราสาท 

    " โทนี่ เป็นอะไรมั้ย " กัปตันถามเมื่ออีกคนกระเด็นมาตกลงใกล้เขา สภาพของโทนี่ดูแย่พิสมควร ไม่ต่างจากคนอื่น ๆ ที่กำลังต่อสู้ แต่ละคนบาดเจ็บไม่น้อยเลย 

    " ไม่เป็นอะไรกัปตัน ไว้ค่อยคุยกัน " โทนี่ขัดบทก่อนที่กัปตันจะพูดอะไรต่อ " ธอร์ ขอยืมกำลังหน่อย โจมตีธานอสเลยเร็ว " ก่อนจะหันไปหาธอร์ทันที 

      เกิดการโจมตีที่ปราสาททำให้จาร์วิสต้องหนีออกมานอกปราสาทด้วยสภาพที่ยังบาดเจ็บอยู่ 

    " ใครก็ได้ไปช่วยเขาที " กัปตันสั่งทันทีที่เห็นเหตุการณ์ 

    " ผมไปเอง " บรูซในร่างฮัคค์บัสเตอร์วิ่งไปทางวิชชั่นทันที และมีวันด้าตามไปด้วย แล้วพวกเขาเองก็ต้องจัดการกับธานอสให้ได้ ตอนนี้พวกเรากำลังช่วยกันโจมตีธานอส ธอร์ฟาดสายฟ้าใส่ไม่ยั้ง 

    " ลงมือเร็วด็อกเตอร์ " โทนี่พูดขึ้นหลังจากพวกเขาคุมตัวธานอสให้อยู่เฉย ๆ ได้ ด้วยการสะกดจิตของแม่สาวอวกาศแมทิส ใยแมงมุมของเจ้าหนูปีเตอร์ ช่วยกันหยุดมันไว้ก่อนที่ ดร.สเตร้นจ์ จะร่ายเวทนำมณีสีเขียวอีกอันออกมาแล้วยัดลงไปที่มณีเวลาในมือธานอส  เกิดการระเบิดจนมณีทั้งสองชิ้นแตกสลายและธานอสกลับมาได้สติ เหวี่ยงพวกเขาไปคนละทาง 


       โทนี่รีบโจมตีอีกครั้งทันที และตอนที่ชุดเกราะนาโนของเขาก็พังเต็มทีแล้ว เขาใช้ดาบจากชุดนาโนแทงใส่ธานอส แต่กลับถูกเจ้านั่นหักดาบนั่นทิ้งและแทงมันกลับมาที่ตัวเขาเองเต็มแรง 

    " อั๊ก !! " โทนี่พยายามต้านสุดกำลังและตอนนั้นธานอสก็กำลังจะโจมตีด้วยมืออีกข้าง " หวังว่าพวกเขาจะจดจำเจ้า " ธานอสพูดขึ้นพร้อมกับโจมตีใส่โทนี่

    " โทนี่ !!!! " กัปตันร้องขึ้นมาด้วยความตกใจ 

    " แอนโทนี่ สตาร์ค ! " 

    " คุณสตาร์ค !!! " 


       ทุกคนตะโกนออกมาด้วยความตกใจที่เห็นอย่างนั้น ธานอสแทงดาบไปที่โทนี่และดันเขาถอยไปด้านหลังอย่างง่ายดาย เจ้าตัวกระอักเลือดออกมาพร้อมสายตาแห่งความกลัวและเจ็บปวด แต่ก่อนที่จะได้โจมตีโทนี่อีกครั้ง สตาร์ลอร์ดก็ยิงปืนขวางได้ทัน ธานอสเหวี่ยงโทนี่ไปด้านข้างแล้วหันมารับมือจากดารโจมตีของกัปตัน ตามด้วยธอร์และคนอื่น ๆ ที่รีบโจมตีก่อนที่ธานอสจะทันตั้งตัวแล้วพวกเขาอาจหมดหนทางชนะ 

      ดร.สเตร้นจ์ร่ายเวทโจมตี พร้อมกับที่สตาร์ลอร์ดที่พุ่งยิงเข้าใส่ธานอส ทุกคนผลัดกันโจมตีไปเรื่อย ๆ จนสามารถทำลายมณีที่เหลือได้สำเร็จ ธอร์ฟาดขวานสายฟ้าเข้ากลางหัวของธานอสและทุกคนโจมตีอีกครั้งจนสามารถฆ่าธานอสลงได้ 

    " ทุกคนเป็นยังไงบ้าง " กัปตันถามขึ้นทันทีที่เหตุการ์ต่อสู้จบลง 

    " ทางนี้ปลอดภัยกัปตัน " บรูซที่อยู่กับวันด้าและวิชชั่นรายงานทันที พวกเขาไม่เป็นอะไรมาก มีแต่วิชชั่นที่ตอนนี้ระบบแปรปรวนอยู่ 

      " พวกเราสบายดี " นาตาชาพูดขึ้นพร้อมกับโอโคเย ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่สภาพก็ดูมอมแมมนิดหน่อย 

      " ปลอดภัย กัปตัน " ทีชัลล่าตอบกลับแล้วเดินดูรอบ ๆ เพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ 

       สถานการณ์ตอนนี้กลับมาเป็นปกติแล้ว พวกเราส่วนใหญ่ปลอดภัยดี บาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้นไม่มีใครเป็นอันตราย แล้วโทนี่อยู่ไหนกัน บาดเจ็บมากต้องรีบรักษาแล้ว สตีฟมองไปรอบ ๆ ลานกว้างของทุ่งหญ้า 

      " โทนี่ เขาเป็นยังไงบ้าง " สตีฟถามขึ้นเมื่อเขามาถึงตัวโทนี่ก่อนจะหันไปถาม ดร.สเตร้นจ์ที่กำลังตรวจโทนี่อยู่ 

      " เขาเสียเลือดมาก รวมถึงบอบช้ำมากด้วยต้องรีบรักษา แต่ตอนนี้ผมกำลังห้ามเลือดให้เจาอยู่ บอกพวกเขาเตรียมห้องผ่าตัดด่วน " ดร.สเตร้นจ์อธิบายอาการของโทนี่ 

      " ทีชัลล่า ผมต้องการห้องผ่าตัดเดี๋ยวนี้ " กัปตันรีบเดินไปหากษัตริย์วาคันด้าทันที 

      " เตรียมห้องผ่าตัด ด่วน " เขาสั่งการออกไปทันทีเมื่อได้ยินคำขอของกัปตัน 

      " ขอบคุณ " แล้วหันไปทาง ดร.สเตร้นจ์  " คุณหมอ เรียบร้อยแล้ว " 

    " เชิญทางนี้ "  แล้ว ดร.สเตร้นจ์ก็พาตัวโทนี่ ที่ตอนนี้หว่องอุ้มอยู่ไปที่ห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน โทนี่อาการน่าเป็นห่วงมาก ด้วยเจ้าตัวเองก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาที่สวมเกราะไอร่อนแมนเท่านั้น ทำให้บาดแผลค่อนข้างสาหัส

      " เป็นไงบ้าง กัปตัน " นาตาชาเอ่ยถาม

      " ยังผ่าตัดอยู่ " 

      " เขาจะต้องปลอดภัย " ตอนนี้ทุกคนมารวมตัวกันที่หน้าห้องผ่าตัด เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก นอกจากวิชั่นที่ระบบเสียหายก็มีแค่โทนี่ที่หนักสุด การผ่าตัดผ่านไปซักพัก ประตูก็เปิดออกพร้อมกับหมอเดินออกมา 

      " เขาปลอดภัยแล้ว แต่พวกคุณจะเยี่ยมเขาได้ในวันพรุ่งนี้ " หมอบอกแค่นั้นแล้วก็กลับไปในห้องผ่าตัดเหมือนเดิม 

      " ชั้นว่าพวกเราไปพักก่อนเถอะ ยังไงเขาก็ปลอดภัยแล้ว พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน " นาตาชาเสนอความคิดขึ้น เมื่อเห็นว่าทุกอย่างก็สงบแล้ว 





    เช้าวันต่อมา

    หลังจากจัดการเรื่องส่วนตัวเสร็จแล้ว ผมก็รีบมาห้องที่โทนี่พักฟื้นอยู่ทันมี อยากจะดูแลคนตรงหน้าให้มากกว่าที่เคย ทดแทนเวลาที่เสียไปให้กับคนรัก ขอโทษที่ทิ้งคุณในวันนั้น จนเกือบจะต้องเสียคุณไป จากนี้ผมจะอยู่เคียงข้างคุณครับ คนรักของผม

      " ฮือออ  น้ำ...หน่อย " 

      " นี่ครับ " สตีฟรีบเทน้ำให้คนเจ็บทันที 

      " คุณเป็นยังไงบ้าง " 

      " ก็ดี แล้วนี่ทุกคนปลอดภัยหรือเปล่า " 

      " ทุกคนปลอดภัยดี มีแค่วิชั่นที่ระบบเขาเสียหาย ตอนนี้ซูรีกำลังแก้ไขอยู่ " สตีฟอธิบายให้โทนี่ฟังถึงสถานการณ์ตอนนี้ 

      ประตูเปิดออกพร้อมกับคนอื่น ๆ ที่เข้ามาในห้องจนตอนนี้ห้องที่ดูกว้างเล็กลงไปทันตา 

      " เฮ้ นายดูดีขึ้นนี่ พ่อเกราะเหล็ก " นาตาชาเอ่ยทักเมื่อเห็นสีหน้าที่ดูสดใสขึ้น 

      " คงมีคนดูแลดี " 

      " เจ้าจะหายในเร็ววันแอนโทนี่ " 

      " ขอบใจพวกนาย " โทนี่ตอบกลับด้วยใบหน้ายิ้ม ๆ 
        ทุกคนนั่งคุยกันอยู่ในห้องซักพักก่อนจะพากันแยกย้ายเพื่อให้คนป่วยได้พักผ่อนให้เต็มที่ แล้วสองคนนั้นก็คงอยากจะทบทวนความหลังกันอีกยาว 




    3 วันต่อมา 

    อาการโทนี่หายเป็นปกติแล้ว ทุกคนรวมตัวกันที่ห้องโถงเพื่อเตรียมเฉลิมฉลองให้กับความสงบสุขของโลกในครั้งนี้ 

      " สนุกกันเต็มที่เลยนะ " ทีชัลล่ากล่าวเมื่อทุกคนอยู่กันพร้อมหน้า 

      " โทนี่ ของคุณ " สตีฟว่าพลางยื่นน้ำผลไม้ให้กับอีกคน

      " โน แอลกอฮอล์ เหรอกัปตัน " 

      " เปล่า แค่ไม่อยากให้คุณดื่ม " โทนี่รับน้ำผลไม้มามองบนเล็กน้อยก่อนจะดื่มจนหมด 

      " หมดแล้ว พอใจยัง " 

      " ครับ โทนี่ " ว่าก่อนจะกอดอีกคนแน่น 

      " นี่ สองคนนั้นหนะ หวานกันไม่สนใจใครเลยนะ " สตีฟหันมายิ้มหวานใส่ทุกคนทันที ส่วนโทนี่ได้แต่ยืนนิ่งในอ้อมกอด จะดิ้นก็คงหลุดอยู่หรอก 
      
      " ก็ผมคิดถึงมากนี่ครับ ใช่มั้ยโทนี่ " 

      " ใช่ คิดถึงมาก " ตอบออกไปก่อนจะจุ๊บเบา ๆ เมื่อสตีฟหันมามองเขา 

      " ว้าวววว วู้วววว " เสียงทุกคนร้องแซวกันยกใหญ่ให้กับความหวานไม่เกรงใจนั่น ก่อนที่ทุกคนจะแซวไปมากกว่านี้ โทนี่ก็เอ่ยขัดขึ้นมา

    " เจ้าหนูมานี่เร็ว " โทนี่กอดปีเตอร์แน่น " ฉันดีใจที่นายกลับมา " 

      " ครับ ผมก็ดีใจที่ได้เจอคุณอีก " 

      ทุกคนมองภาพนั้นแล้วก็ยิ้มกันอย่างมีความสุข พวกเขาปลอดภัยและได้ความสงบสุขกลับมาอีกครั้ง 

      " เอาละ ฉลองกันต่อดีกว่า " 

      " คืนดีกันแล้ว จริง ๆ ใช่มั้ย คู่นี้ " 

      " รักกันดีแล้ว ใช่มั้ยครับโทนี่ " สตีฟตอบพร้อมกับหันไปถามคนในอ้อมกอดอีกครั้ง 

      " หึ ไม่อยากเห็นหน้าเป็นหมาหงอยของใครบางคนหรอกนะ " โทนี่ตอบพร้อมเสหน้ามองไปทางอื่น 

        ทุกคนแยกย้ายกันไปดื่มตามมุมของตัวเองกับคู่แต่ละคน พูดคุยกันเป็นกลุ่ม 

      " รักคุณครับ โทนี่ " 

      " ชั้นรู้แล้ว " 

      " แล้วคุณรักผมบ้างมั้ย " อีกคนไม่ตอบแต่กลับประทับริมฝีปากบางอีกคนอย่างนุ่มนวล สตีฟจูบกลับทันทีพร้อมกดริมฝีปากหนักหน่วง ลิ้นร้อนหยอกล้อภายในโพรงปากอย่างดูดดื่ม ก่อนจะถอนจูบออกเมื่ออีกคนทุบอกเขาเพื่อขออากาศหายใจ 

      " รู้หรือยังละ " ถามขึ้นพร้อมกับใบหน้าที่เห่อแดงขึ้นจนสตีฟทนไม่ไหวจุ๊บเข้าที่แก้มแดงระเรื่อนั่น 

      " ครับ " แล้วประกบจูบไปที่ริมฝีปากสวยอีกครั้ง นุ่มนวลและเนิ่นนาน ทั้งคู่มอบจูบที่ละมุนให้แก่กันเนิ่นนาน ผละจากดันอย่างอ้อยอิ่ง 

      " ต่อที่ห้องนะครับโทนี่ ผมต้องการคุณ " 

      " ฉันก็ต้องการนาย สตีฟ " 
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    จบแล้วน้าาาาาาาาาาาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น