ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL & APPLICATION
Detail
สวัสดีค่ะทุกคน ไอซ์เองไงไม่ใช่ใครอื่น นี่จะมาบ่นอะไรให้ฟังอาจจะไม่เข้าใจ(?) ค่ะ อย่างที่กล่าวไปหน้าบทความว่าเรื่องนี้มันแนวรักหวานแหวว รักในโรงเรียน น่ารักๆกรุบกริบๆ แอบสอดแทรกด้วยคอมมาดี้และความเถื่อนตามโลเคชั่นไทยเเลนด์ ค่ะ ใช่ค่ะ เรื่องนี้จะอยู่ในประเทศไทยไม่ใช่ที่ไหนอื่นไกล พอดีไอซ์เบื่อญี่ปุ่นแล้ว(?) ส่วนเรื่องพลอต จะมีนางเอกเป็นเจ้าหญิงเงือกไข่มุขหลากสี ที่บอกว่าหลากสีนี่เพราะยังไม่แน่ใจว่าจะติดกี่คนไง แต่เราจะพยายามไม่ให้เกิน7นะคะ! ส่วนพระเอก เดี๋ยวสมัครพวกบทต่างๆกันมา หนุ่มคนไหนเข้าตาไอซ์จับยัดบทพระเอกเเม่ม และแน่นอนค่ะ เหล่าตลค.ของเรา เราจะให้พวกนางได้เรียนในกรุงเทพฯค่ะ ทำไมถึงไม่ไปแถบทะเล? ง่ายๆค่ะ กรุงเทพฯมันแหล่งรวมคน ตัวเอกของพวกเราจะได้เจอกันง่ายๆหน่อย อ้อ ใช่ค่ะ และทำไมเงือกถึงต้องขึ้นมาบนบก?ง่ายๆ ใต้น้ำมันน่าเบื่อค่ะ! เลยมาหาอะไรสนุกๆทำบนบก ส่วนเงือกด้วยกันจะสังเกตุรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นเงือกด้วยค่ะ เรื่องนี้จะไปเน้นไปทางความเเฟนตาซีของนางเงือกมากนักเเต่จะเน้นไปที่ความรักระหว่างเราเเทนค่ะ แอร๊ย//โดนตบคว่ำ
โอเค เข้าใจตรงกันนะคะ บอกแล้วว่าอาจจะไม่เข้าใจ!
บทที่ต้องการ
เจ้าหญิงนางเงือก - ไอซ์บอกแล้วว่าเรื่องนี้มันแนวเจ้าหญิงเงือกน้อย บทนี้มันก็ต้องมาสิคะ นี่แหละนางเอกของเราๆ ที่จะมาโปรยสเน่ห์ใส่หนุ่มๆค่ะ ถถถถ นิสัยฟรีสไตล์ไปเลยค่ะไม่ต้องเหมือนในเรื่องก็ได้นะ อยากได้อะไรแปลกใหม่ ไม่ต้องใส่ว่ามาจากทะเลไหนนะคะ เดี๋ยวไรท์ใส่ให้เอง
นายเงือก - จะตำแหน่งบ้าบออะไรก็ได้ค่ะ จะเป็นองครักษ์ที่ตามนางเอกมาหรือจะเป็นชาวบ้านชาวช่องที่มาเนียนๆกันบนบกก็ได้
นักเรียนในโรงเรียน - เหมือนข้างบนเลยค่ะ จะตำแหน่งบ้าบอคอแตกอะไรมาก็ได้ จะนักเลงประจำรร.หรือประธานมาไอซ์ไม่ห้าม แต่อยากได้ผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เพราะผู้หญิงที่ไม่เข้าตาบทนางเอกแต่ไรท์ชอบไรท์ก็อาจจะเอามายัดตรงนี้เช่นกันค่ะ
โอเค รับแค่นี้แหละค่ะ ฟฟฟฟ
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
It’s Rule
Babe
ได้โปรดกรุณาส่งเป็นลิงค์ในตอนนี้เท่านั้นนะคะ ไรท์จะได้หาเจอง่ายๆ
เรื่องนี้มีการคอมเม้นตัวละครด้วยนะคะ
เรื่องนี้คัดไม่โหดมากแต่ค่อนข้างอื้ม...แล้วแต่อารมณ์ไรท์พอสมควร
ห้ามเอาออริที่ตัวเองสมัครเรื่องอื่นแล้วติดมาสมัครนะคะ แน่ถ้าไม่ติดก็มารัไซเคิลได้
1ไอดีสมัครได้ไม่จำกัดนะคะ
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
APPLICATION
(อย่าลืมลบวงเล็บนะจ้ะเบ่เบ๋)
(แปะรูปลูกสาวสิคะ รออะหยังอยู่ รูปการ์ตูน อนิเมะ แฟนอาร์ต กึ่งเรียลได้หมด ไม่จำเป็นต้องเป็นรูปเงือกค่ะ เป็นรูปมนุษย์มาก็ได้แต่ขอให้สีผมสีตาเข้ากับสีไข่มุขของตัวเองด้วยเนอะ)
"(ขอคำพูดที่แสดงถึงอุปนิสัยของตัวละครด้วยค่ะ)"
บท :: (พวกเจ้าหญิงนางเงือกใส่มาด้วยค่ะว่าไข่มุขของตัวเองสีอะไร บทอื่นไม่ต้องใส่สีมานะคะ5555)
ชื่อ - นามสกุล :: (เน้นคนไทยเป็นหลัก ลูกครึ่งได้ไม่ว่ากัน สำหรับพวกเงือกชื่อตรงนี้จะเป็นชื่อปลอมที่ตั้งกันขึ้นมาเอง ใส่ภาษาอังกฤษมาให้ด้วยนะคะ)
ชื่อเล่น :: (พวกเงือกชื่อนี้จะเป็นชื่อจริงๆค่ะ เเละไม่มีนามสกุลกันด้วยนะคะ)
อายุ :: (15-19ปี บทเจ้าหญิงนางเงือก15-16ปีค่ะ)
ชั้นปี :: (ม.4-ม.6 เจ้าหญิงนางเงือกม.4)
รูปลักษณ์ภายนอก ::
ลักษณะนิสัย :: (ไม่ต่ำกว่า5บรรทัด ยาวๆละเอียดๆ ให้ได้มากที่สุด แหวกๆแปลกๆมาจะปลื้มมากมายค่ะ)
ลักษณะการพูด :: (แทนตัวเองว่าอะไร เเทนคนอื่นว่าอะไร ในโอกาสต่างๆ ขอตัวอย่างมาด้วยนะคะ)
ชอบ ::
ไม่ชอบ ::
เกลียด ::
กลัว :: (ต้องมี)
แพ้ :: (ถ้ามี)
ประวัติ :: (ขอละเอียดๆ มีจุดเด่นอะไรใส่มาให้หมด มีปมไม่มีปมได้หมด )
งานอดิเรก ::
ความสามารถพิเศษ :: (มนุษย์ทำได้)
เพิ่มเติม :: (อยากบอกอะไรเพิ่มบอกเบย)
Talk to IZAYA
สวัสดีค่ะ ไรท์อิซายะหรือไอซ์นะคะ ผปค.ชื่ออะไรแนะนำตัวหน่อยค่ะ ::
คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ? ::
พลอตเราเป็นยังไงบ้างเอ่ย ::
อยากให้ลูกได้คู่กับคนแบบไหนหรอคะ? ::
ถ้าไรท์จะเขียนเรื่องแบบแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊กสนใจสมัครมั้ยคะ? ::
มีอะไรจะบอกไรท์เพิ่มเติมมั้ยเอ่ยยย ::
แค่นี้แหละค่า บ๊ายบาย โชคดีนะคะ <3
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น