ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WITCH to BELOVED หัวใจของเธอ ให้ฉันนะ ;p || รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL & APPLICATION

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 59


    DETAIL

     

    สวัสดีค่ะเอฟวรี่บอดี้! ไรท์อิซายะมาอีกแล้วค่ะ สำหรับเรื่องนี้....หัวใจของเธอ ให้ฉันนะ! นั่นเองค่า เย้ๆ แปะๆๆๆ----- จะบอกว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีแต่ความหวานแหวว แต่จะแอบปนไปด้วยความมาม่าเช่นกันค่ะ ความจริงเรื่องนี้อย่างที่บอกไปเราเอามาจากเรื่องแม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก แต่เรื่องเราจะเสริมประวัติศาสตร์ด้วยค่ะ! เรื่องนี้ดำเนินในประเทศไทย เช่นเดียวกับอีกเรื่องนะคะ!


    ความจริงแล้วอีข้างล่างนี่ไม่เกี่ยวกับพลอตหรอก เอามาเป็นข้อมูลเผื่อเขียนประวัติตลค.เฉยๆ---

    People we called ‘WITCH’ II เอาประวัติศาสตร์มาปรุงแต่งดัดๆเล็กน้อย อาจจะไม่ถูก100%นะคะ

    ย้อนไปถึงสมัยศตวรรษที่16 ในยุคล่าแม่มด ศาสนจักรหวาดกลัวกับการโดนล้มล้างศาสนาจากลัทธิบูชาซาตาน ซึ่งลัทธิบูชาซาตานนั้นบางส่วนเป็ฯพวกที่เคารพนับถือซาตานจริงๆ และบางส่วนเป็นผู้ไม่เห็นด้วยหรือไม่ชอบศาสนาคริสต์เฉยๆเท่านั้น ศาสนาคริสต์จึงหาเรื่องเพื่อที่จะลดความน่าเชื่อถือของลัทธิบูชาซาตาน โดยการใส่ร้ายหญิงสาวที่เป็นพวกหมอผี คนจน หรือขอทานหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัวกับคนสวยมากๆว่าเป็นผู้หญิงที่ขายวิญญาณให้กับซาตานเพื่อให้ได้พลังพิเศษ อายุขัย สติปัญญาหรือกระทั่งความงาม พวกเธอโดนทรมานแล้วทรมานเล่า คนที่ไม่ใช่เเม่มดก็โดนทดสอบต่างๆนาๆจนตายเขาถึงจะเชื่อกัน ส่วนคนที่ถูกสงสัยว่าเป็นแม่มดก็โดนเผาทั้งเป็น วิธีการสังเกตคือมีตำหนิตามร่างกาย มีสีผม สีตา สีผิวที่แปลกประหลาด เช่น มีไฝ มีปาน ผมแดง ผมเขียว ผมเทา ผิวเผือก

    ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว สาวๆที่ขายวิญญาณตัวเองให้ซาตานเพื่อเป็นแม่มด คอยใช้เวทมนตร์ทำร้ายผู้อื่นนั้น เราเรียกพวกเธอว่าแม่มดดำ ส่วนสาวๆที่ฝึกฝนเวทมนตร์กันเอง ใช้เวทมนตร์เพื่อช่วยเหลือ เราเรียกพวกเธอว่าแม่มดขาว พวกผู้ชายที่เป็นพ่อมดก็มีแต่พบเห็นได้น้อยมากๆ

    หลังกระแสยุคล่าแม่มดเริ่มซา เหล่าแม่มดเริ่มรวมตัวผู้รอดชีวิตไม่ว่าจะแม่มดขาวหรือดำมาด้วยกันแล้วสร้างมิติใหม่ขึ้นมา เรียกว่า'โลกแม่มด' โดยมีราชินีแม่มดคนแรกคือ ราชินีวิคตอริก้าที่1 อดีตเธอคือเลดี้วิคตอริก้า เมอร์ลิน เธอเป็นผู้หญิงที่เจ้าเล่ห์และฉลาดผิดวิสัยสตรีสมัยนั้น บวกกับความที่เธอมีผิวเผือก ดวงตาสีเขียว ผมสีแดง มีไฝที่ใต้ตาขวา ทำให้เธอถูกเอาไปพูดต่อๆกันว่าเธอเป็นแม่มด ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้เป็น แต่มาเป็นเอาตอนที่สติแตกจริงๆในตอนที่พ่อแม่ของเธอถูกฆ่าทิ้งเพื่อเป็นหลักฐานปลอมๆในการกล่าวหา ทำให้วิคตอริก้าตกลงทำสัญญากับซาตานและกลายเป็นแม่มด ไม่ใช่เพื่อแก้แค้น แต่เพื่อปกป้องสตรีทุกคนที่ถูกกล่าวหา และวิคตอริก้าก็กลายเป็นผู้นำแม่มดกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิตและขึ้นเป็นราชินีของโลกเวทมนตร์

    ปัจจุบันโลกแม่มดถูกปกครองโดยราชินีวิคตอริก้าที่3 เพราะแม่มดมีช่วงชีวิตที่ยาวนานกว่ามนุษย์ ปัจจุบันไม่มีการซื้อขายวิญญาณกับซาตานอีกแล้วเพราะเวทมนตร์ถูกถ่ายทอดผ่านทางสายเลือดรุ่นสู่รุ่น เพราะแม่มดดำกับขาวมีสายเลือดผสมกันจนไม่มีการแบ่งแยกอีก ทำให้พ่อมดแม่มดสามารถอยู่ได้ด้วยการทำให้มนุษย์ชอบพอหลงใหลและเก็บหัวใจของพวกเขา หัวใจถูกใช้แทนเงินตราในโลกเวทมนตร์แบ่งตามสีต่างๆตามความรู้สึก นอกจากหัวใจมนุษย์สามารภใช้แทนเงินแล้ว ยังสามารถเอามาทำวัตถุเวทมนตร์ต่างๆได้ด้วย

    พ่อมดแม่มดใช้ชีวิตปะปนอยู่กับมนุษย์ ไม่ยากนักที่จะเห็นพวกลูกครึ่งพ่อมดแม่มด แต่พวกที่มีสายเลือดเวทมนตร์ก็ต้องปิดไว้เป็นความลับเช่นกัน


    บทที่รับสมัคร

    แม่มด - เราจะมาเลือกเองค่ะว่าใครจะได้เป็นว่าที่ราชินี แต่ถ้าใครต้องการระบุเป็นพิเศษว่า ปั่นมาเพื่อบทว่าที่ราชินีจริงๆสามารถใส่มาได้ค่ะ ติดไม่ติดมาดูกันอีกที ถ้าไรท์ถูกใจหรือยังไง จะเอายัดบทอื่นให้ค่ะ

    พ่อมด - ข้าราชบริพาร คนหลงมิติมา อาศัยในโลกมนุษย์อยู่แล้ว ลูกครึ่งก็อยู่ในหมวดนี้นะคะ!

    นักเรียน - ส่วนนี้ขอเป็นมนุษย์ธรรมดาทั้งหมดค่ะ เพราะถ้าเป็นพ่อมดแม่มดหรือลูกครึ่งยังงขอให้เป็นบทข้างบนนะคะ


    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


    It’s Rule Babe

    ได้โปรดกรุณาส่งเป็นลิงค์ในตอนนี้เท่านั้นนะคะ ไรท์จะได้หาเจอง่ายๆ

    เรื่องนี้มีการคอมเม้นตัวละครด้วยนะคะ

    เรื่องนี้คัดไม่โหดมากแต่ค่อนข้างอื้ม...แล้วแต่อารมณ์ไรท์พอสมควร

    ห้ามเอาออริที่ตัวเองสมัครเรื่องอื่นแล้วติดมาสมัครนะคะ แน่ถ้าไม่ติดก็มารัไซเคิลได้

    1ไอดีสมัครได้ไม่จำกัดนะคะ



    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


    APPLICATION


    (อย่าลืมลบวงเล็บนะจ้ะเบ่เบ๋)

    (แปะรูปลูกสาวสิคะ รออะหยังอยู่ รูปการ์ตูน อนิเมะ แฟนอาร์ต กึ่งเรียลได้หมด)

    "(ขอคำพูดที่แสดงถึงอุปนิสัยของตัวละครด้วยค่ะ)"


    บท :: 
    เผ่าพันธุ์ :: (มนุษย์ ครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มด แม่มดพ่อมดเลือดบริสุทธิ์)
    ชื่อ - นามสกุล :: (เน้นคนไทยเป็นหลัก ลูกครึ่งได้ไม่ว่ากัน สำหรับพวกพ่อมดแม่มดชื่อตรงนี้จะเป็นชื่อปลอมที่ตั้งกันขึ้นมาเอง ใส่ภาษาอังกฤษมาให้ด้วยนะคะ)
    ชื่อ-นามสกุลพ่อมดแม่มด :: (ใส่มาเฉพาะบทพ่อมดแม่มดค่ะ บทอื่นไม่ต้องใส่มา เอาเป็นชื่อฝรั่ง ตรงนี้จะเป็นชื่อจริงๆ ใส่ภาษาอังกฤษมาด้วยค่ะ)
    ชื่อเล่น :: (สำหรับพ่อมดแม่มด ตรงนี้จะเป็นชื่อเดียวกับชื่อจริงใส่ภาษาอังกฤษมาด้วยนะคะ)
    สัญชาติ/เชื้อชาติ ::
    อายุ :: (15-19ปี บทว่าที่ราชินี15-16ปีค่ะ เอาจริงๆพ่อมดแม่มดมันแก่กว่านั้นแหละ แต่เป็นอายุที่ใช้ในโลกมนุษย์นะคะ)
    ชั้นปี :: (ม.4-ม.6 ว่าที่ราชินีม.4)
    รูปลักษณ์ภายนอก :: 
    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::
    ลักษณะนิสัย :: (ไม่ต่ำกว่า5บรรทัด ยาวๆละเอียดๆ ให้ได้มากที่สุด แหวกๆแปลกๆมาจะปลื้มมากมายค่ะ)
    ลักษณะการพูด :: (แทนตัวเองว่าอะไร เเทนคนอื่นว่าอะไร ในโอกาสต่างๆ ขอตัวอย่างมาด้วยนะคะ)
    ชอบ ::
    ไม่ชอบ ::
    เกลียด ::
    กลัว :: (ต้องมี)
    แพ้ :: (ถ้ามี)
    ประวัติ :: (ขอละเอียดๆ มีจุดเด่นอะไรใส่มาให้หมด มีปมไม่มีปมได้หมด ไรท์จองลูกวิคตอริก้าที่3นะคะ)
    งานอดิเรก ::
    ความสามารถพิเศษ :: (มนุษย์ทำได้)
    เพิ่มเติม :: (อยากบอกอะไรเพิ่มบอกเบย)


    Talk to IZAYA

    สวัสดีค่ะ ไรท์อิซายะหรือไอซ์นะคะ ผปค.ชื่ออะไรแนะนำตัวหน่อยค่ะ ::

    คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ? ::

    พลอตเราเป็นยังไงบ้างเอ่ย ::

    อยากให้ลูกได้คู่กับคนแบบไหนหรอคะ? ::

    พลอตใหม่มาอีกละ.... สนใจมาสมัครอีกมั้----- ::

    มีอะไรจะบอกไรท์เพิ่มเติมมั้ยเอ่ยยย ::

    แค่นี้แหละค่า บ๊ายบาย โชคดีนะคะ <3




    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×