ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จู่ๆฉันก็โผล่มาในเกมสงครามอวกาศเฉยเลย?!!! งั้นฉันร่วมวงด้วยละกัน!!

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1:เริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      12
      3 พ.ค. 67

    เอ็มเอ็ม:ชนะจนได้!

    เอ็มเอ็มตะโกนด้วยความดีใจที่เธอเอาชนะบอสของเกมได้ซักที ถึงจะเป็นโหมดปานกลางแต่กว่าจะชนะบอสได้ ขนาดของแต่งเต็มลำบากขนาดนี้พวกที่เล่นเหมือนง่ายเนี้ยเก่งกันจริงๆ

    เกมนี้เป็นเกมสงครามอวกาศ เป็นการต่อสู้กันระหว่างฝ่ายสหพันธ์กับฝ่ายโนทอส ทั้งสองฝ่ายสู้กันเพราะแย่งทรัพยากรและอุดมการณ์ โดยเรานั้นสามารถเล่นเป็นเพื่อนของตัวเอกทั้งสองคน เนื้อเรื่องของเกมส่วนใหญ่จะถูกล็อคเอาไว้แล้วแต่จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่จะเกิดขึ้นตามที่เราเลือก

    ภายในเกมจะแบ่งกองกำลังเป็นทหารราบ ยานเกราะ ยานรบ เครื่องบิน รถถังและหุ่นรบรูปร่างมนุษย์ที่เรียกว่า เยเกอร์ มันเป็นกำลังหลักของสงครามเลย

    [ข้อความ:คุณอยากไปโลกของเกมไหม]

    เอ็มเอ็ม:ข้อความอะไรเนี้ย?

    เอ็มเอ็มเธอคิดอยู่ซักพักจึงตอบใช้ไป

    [ข้อความ:ขอบคุณสำหรับความร่วมมือ]

    เอ็มเอ็ม:…..? อะไรละเนี้ย

    เอ็มเอ็มแปลกใจอยู่ประมาณหนึ่งแต่เธอไม่ได้คิดอะไรมาก เธอถอด vr รุ่นใหม่ออกและเข้านอนเพราะมันดึกมากแล้ว แต่เกิดเหตุที่เธอไม่คาดคิดจู่ๆหลังคาบ้านเธอถล่มลงมา

    ◇◇◇

    เอ็มเอ็ม: เอ็ะ! เมื่อกี่ไม่ใช้ว่าเราโดนหลังคาถล่มใส่เหรอ?

    เอ็มเอ็มรู้สึกตัวอีกที เธอมาอยู่ที่ใจกลางกองขยะที่ไหนก็ไม่รู้ เธอมองไปรอบๆด้วยความงง

    เอ็มเอ็ม:นี้มันที่ไหนเนี้ย!? เอ็ะ! เนี้ยมันแลบท็อปของฉันนี้ทำไมมาอยู่ที่นี่ได้!

    เอ็มเอ็มเปิดคอมพิวเตอร์ของเธอดู เมื่อจอติดเธอเข้ารหัส หน้าจอมันแทบจะว่างเปล่ามันเหลือเพียงสิ่งที่เรียกว่าระบบกองทัพ ร้านค้า แผนที่ และมีกล่องข้อความอยู่เธอจึงเปิดกล่องข้อความดู มีจดหมายในกล่องข้อความอยู่ฉบับหนึ่งเธอจึงเปิดมันอ่าน

    [ข้อความ:ยินดีด้วยความต้องการของคุณเป็นจริงแล้ว คุณได้มาอยู่ในเกมสงครามอวกาศที่คุณเล่นไปยังไงละ คุณมาก่อนเวลาเริ่มเนื้อเรื่อง100ปีคุณอยู่ที่ดาวที่สหพันธ์ไว้ทิ้งขยะ คุณจะทำอะไรก็ได้แล้วแต่เลยขอให้สนุกนะ บาย~~~]

    เอ็มเอ็ม:เอาจริงดิ

    เธอแทบอยากจะแทงมือตัวเองตาย เธอไม่หน้าตอบตกลงเลยแต่คงทำไรไม่ได้

    เอ็ทเอ็ม:เอาวะ! งั้นขอสนุกกับชีวิตใหม่ให้เต็มที่ละกัน

    ไหนๆก็มาแล้วเธอจะเล่นเกมนี้แบบเรียว แบบยิงจริงเจ็บจริงมันก็หน้าสนุกดีเหมือนกันแต่เธอคงไม่เข้ากับฝ่ายสหพันธ์แน่ๆฝ่ายนี้ถึงจะเป็นฝ่ายดีแต่เนื้อในก็เต็มไปด้วยการเหยียดเชื้อชาติ สีผิว ชาติพันธ์ ฝ่ายโนทอสเองก็กันโนทอสเป็นกองทัพโคลนที่ต้องการทำลายสหพันธ์และฆ้ามนุษย์ทั้งหมดซึ่งเธอเข้ากับฝ่ายนี้ไม่ได้แน่ๆ

    เธอสรุปความคิดตัวเองได้ว่าเธอสร้างกองทัพตัวเองขึ้นมาเลยละกัน เธอมีระบบกองทัพอยู่ที่นี้ขยะพวกนี้เปลี่ยนเป็นแต้มได้ ที่นี่เป็นดาวที่ไว้ทิ้งขยะอยู่แล้วเธอคงได้แต้มมหาศาลแน่

    เอ็มเอ็ม:รู้สึกสนุกขึ้นมาเลย~~

    to be continued

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×