[One O Clock]มิติแห่งกาลเวลา - นิยาย [One O Clock]มิติแห่งกาลเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    [One O Clock]มิติแห่งกาลเวลา

    โอลิเวียเด็กสาวจากหมู่บ้านแห่งกาลเวลา มีความสามารถด้านการควบคุมเวลากับการทำนาย แต่เมื่อใดที่เธอใช้พลัง กาลเวลาของโลกจะผิดเพี้ยน สมดุลแห่งการเวลาเสีย แล้วผู้มีดวงตานาฬิกาสีทองจะแก้ไขสิ่งนี้ได้อย่างไรกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    568

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    568

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 60 / 13:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    One O Clock มิติแห่งกาลเวลา By.IORI_SHA_LUEK(เจ้าหนอนน้อยชาเขียว)





    ภาพโดย

    เจ้าหนอนน้อยชาเขียว



    เวลาไม่เคยรอใคร ถ้าคุณเสียเวลาแห่งโอกาสนั้นไป  คุณจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้อีก แล้วพอเวลานั้นมาถึง คุณจะรู้ว่า...มันสายไปแล้ว

                                                    เจ้าหนอนน้อยชาเขียว

     

    แนะนำตัวละคร:

    โอลิเวีย เอกรอส-เด็กสาววัย 16 ปี หลานสาวคนเล็กของ โอลิเวอร์ เอกรอส นักทำนายที่มีชื่อเสียงจากเมืองหนาวทางตอนเหนือ เธอมีผมสีทองสลวย ดวงตาสีม่วงข้าหนึ่ง ส่วนอีกข้างสีทองและลูกนัยตาข้างสีทองเป็นรูปนาฬิกาในสมัยโบราณ เธอไม่สามารถควบคุมพลังการทำนายของเธอได้ พลังของชาวบ้านคนอื่นทำให้โลกนี้ดีขึ้น แต่พลังของเธอมันตรงกันข้าว เวทย์ของเธอทำให้กาลเวลาในโลกนี้ผิดเพี้ยน ห้วงแห่งกาลเวลาเสียสมดุล พ่อมดแม่มดต้องเร่งแก้ไข และกำลังตามหาตัวผู้กระทำ ชาวบ้านต่างพากันช่วยปกป้องเธอ แต่เธอไม่อยากทำให้พวกเขาเดือดร้อนเลยขอย้ายออกมา

     

    แอมวิอัส จอร์เจเรส-ชายหนุ่งเร่ร่อน เจ้าของผมสีสำดั่งถ่าน เขาเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ อดีตของเขาโหดร้ายสำหรับเขามากจนเขามิอาจเปิดเผย เขาตั้งใจเดินทางไปที่วิหารแห่ง ปากีส บนยอกเขาสูงทางทิศเหนือ เขามิได้เดินทางมาคนเดียว เพื่อนร่วมทางของเขาน่ะ ขนปุยอย่าบอกใครเชียว

     

    เวียส จอร์เจเรส-เพื่อนร่วมทางขนปุยของแอมวิอัส สุนัขพันธุ์ไซบีเรีย ขนสีขาวดั่งก้อนเมฆ พละกำลังมหาศาล เป็นยานพาหนะที่ดี เป็นเพื่อนหนึ่งเดียวที่ดี และเป็นสมบัติสุดท้ายที่ดีและมีคุณค่าที่สุดในชีวิตของแอมวิอัสเลยทีเดียว

     

    ลูอีส นิดันตา-นักธนูผมเปียยาวสีน้ำตาลจากเผ่าเอลฟ์ทางแดนใต้ ที่กำลังมุ่งหน้าสู่วิหารแห่งปากีส ความแม่นยำเป็น 1 สายตาเฉียบคม จุดอ่อนคือไฟ เธอมีนิสัยใจร้อน และอยากท้าลองทุกสิ่งอย่างบนโลก

    {เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องแต่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับตำนานในอดีตของประเทศต่างๆ พระเจ้าเทพที่กล่าวมาทั้งหมด ล้วนเป็นเรื่องแต่ง}

     

    ตำนานผู้วิเศษแห่งสี่ธาตุ:

                ผู้วิเศษทั้งสี่ จะถูกกำหนดโดยพระเจ้าปากีส เทพสูงสุดแห่งกาลเวลา โดยปัจจุบันค้นพบเพียงสองคน คือ เทพแห่งดิน และเทพแห่งน้ำ ส่วนอีกสองคนที่เหลือยังไม่ถูกค้นพบ 


                   แลดูอลังการเนาะ555 นี่เป็นนิยายแฟนตาซีเรื่องแรกชองชาเลยน้า ><  ก็ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบหรือเปล่า นี่ลงทุนเปิดคอมอันอืดๆของชามาเขียนเลยนะเนี่ย ถ้าถูกใจก็ฝากติกตามด้วยนะคะ กดFavซะอย่ารอช้า >< เพื่อเป็นกำลังใจให้ชาฮึดอยากแต่งต่ออิอิ ฝากเวียสไว้ในอกข้างซ้ายของรีดเดอร์ด้วยน้า โฮ่งๆ  


    อัพทุกศุกร์เหมือนเดิมจ้า


    ?STAR

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น