ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛AU Fanfiction Jujutsu Kaisen❜ – 水僊花 ✞ | RYOUMEN SUKUNA X OC

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter (1) - นอกจากชื่อฉัน… อะไรนะ แค่ชื่อก็ยังจำไม่ได้?

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 64







    Chapter (1) - นอกจากชื่อฉัน… อะไรนะ แค่ชื่อก็ยังจำไม่ได้?









    "เค้ารักตัวเองนะ"


    "เค้าก็รักตัวเองเหมือนกันนะ"


    คำพูดหวานเลี่ยนที่ได้ยิน ทำให้ 'ราชาคำสาป' คิ้วกระตุกขึ้นมากับสิ่งที่ได้ยินกับสรรพนามที่มนุษย์ยุคปัจจุบันแทนกัน - จากภาพฉายที่ไอ้เด็กภาชนะของเขากำลังจดจ้องมองดูอยู่


    "ไม่ว่าจะชาติไหน เค้าก็รักเตงนะ"


    "เค้าด้วย เค้าจะรักเตงไปทุกชาติเลย"


    เตงไรกันนัก เล่นระนาดกันรึไง

    ราชาคำสาป 'เรียวเมน สุคุนะ' ไม่อาจเข้าใจในรสนิยมของมนุษย์ยุคปัจจุบันได้เลย สิ่งที่เขาได้ยินทำให้เขารู้สึกปวดหัวมากกว่าจะรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับสื่อตรงหน้า - แต่ไหงไอ้เด็กภาชนะดูจะใจจดใจจ่อกับละครน้ำเน่านี่นัก

    ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย

    เขานั่งไขว่ห้างอยู่บนกองกระดูก ไอ้คำพูดหวานเลี่ยนที่ชวนให้ไม่เข้าใจของพวกนี้ทำให้เผลอนึกหวนไปถึงเรื่องบางเรื่องอย่างช่วยไม่ได้ขึ้นมา


    เอาล่ะ พอมาถึงตรงนี้หลายคนอาจรู้สึกประหลาดใจที่อยู่ดีๆ - สุคุนะก็เพ้อหาถึงอดีตเมีย


    จะเรียกว่าอดีตก็คงไม่แปลก ตอนนี้เขาและนางไม่ได้เจอกัน เราห่างกันนานนับพันปีได้แล้ว ตอนนี้นางไปอยู่ที่ไหนเขาก็ไม่อาจทราบได้ เอาเข้าจริง หน้าตาและชื่อของหล่อนก็แทบจะลืมเลือนไปแล้วด้วยซ้ำ


    และเพราะเขาแสดงอาการความรู้สึกออกไป เจ้าเด็กภาชนะถึงจับได้


    "มีอะไรรึเปล่า สุคุนะ?"


    สุคุนะกลอกตา - เพราะอยู่ในร่างของภาชนะ ทำให้ไอ้เด็กนี่พอจะจับความคิดของเขาในบางทีได้บ้าง และ เขาก็วบคุมให้ปากปรากฎอยู่บนหน้าท้องของภาชนะ 'อิตาโดริ ยูจิ'


    "เมื่อไรแกจะมีเมีย?"


    "หา?"


    "เออ เมื่อไรแกจะมี"


    "ของแบบนั้นจะมีได้ไงเล่า! ฉันพึ่งสิบหกเองนะ!"


    "ตั้งสิบหกแล้ว - ตอนข้าสิบหกน่ะ ข้าก็มีเมี---"


    "สต๊อป หยุด หยุดเดี๋ยวนี้"


    สุคุนะเกิดอาการหงุดหงิดขึ้นมา ไอ้เด็กนี่ไม่เข้าใจรึไงว่าเขาแค่เหงา


    แหงสิ เขานั่งเหม่อมาเป็นพันปีแล้ว จะเหงาก็ไม่แปลกไม่ใช่รึไง อีกอย่างนะ - สิบหกยังแต่งไม่ได้อะไรกัน ยุคเขาสิบสี่สิบห้า เขาก็มีเมียเป็นของตัวเองแล้ว


    แต่ว่าก็ว่าเถอะ หล่อนนางชื่ออะไรกัน - โธ่เว้ย


    เขาได้แต่นั่งอยู่บนเขาของสัตว์ที่กองไว้ และคิดอะไรหลากหลายอย่างในหัว

    ใบหน้านิ่งสงบ ผมสีดำขลับยาวสยายที่หล่อนใช้มีดสั้นหั่นผม ตาสีประหลาดที่ทำให้เขาจับจ้องมอง - ภายในดวงตาของนางไม่ได้ใสซื่อไร้เดียงสาประหนึ่งสาวน้อยแรกแย้มคนอื่น หากแต่ก็เป็นแววตาที่เขาประทับใจและถูกใจแต่แรกเห็น

    หล่อนทะเยอทะยาน หัวสูง


    หล่อนก็คือ 


    "เตงจะรักเขาจากนี้ไปจนนิรันดร์เลยใช่ไหม?"


    "แน่นอนสิ ต่อให้ฟ้าดินสลาย เค้าก็รักเตง"


    มารักกันที่เท้าของข้าก่อนเลย ไอ้พวกตีระนาดเอก!


    "สุคุนะ ดูอารมณ์แปรปรวนนะ - โรคคนแก่เหรอ?"


    "เงียบปากเจ้าไป อิตาโดริ"


    เขาหงุดหงิดชะมัด หงุดหงิดเหลือเกิน - หล่อนคือใครกันนะ


    ชื่อของหล่อนมันติดอยู่ที่ปากของเขา














    "สุคุนะ"


    เขามองตามเสียงเรียกของผู้มีพระคุณที่กำลังฉีกยิ้มกว้าง

     

    "นี่รู้จักเธอไว้สิ...เธอคือภรรยาของเจ้านะ"


    เขาสบตาของหล่อน - เพียงปราดเดียวก็รู้แล้วว่าใคร การรีบหลีกหนีไปคงเป็นการดีเสียกว่า


    เขาไม่ประทับใจอะไรในตัวหล่อนเลยสักนิด

    ทั้งท่าทางวางท่าหากยังดูสง่างาม


    ไหนจะแววตาที่ต้องการเอาชนะ ดูถือดี ดูโอหัง หยิ่งยโสนั่นอีก - เขาไม่ชอบคนแบบนี้เอาซะเลย ไม่ชอบคนที่ให้ความรู้สึกเหมือนตัวเอง


    นางมองเขา สลับกับมารดาของตนเอง


    "ทำความรู้จักเขาไว้นะ - นั่นจะเป็นสามีของลูก"


    พวกผู้ใหญ่ออกไปแล้ว ทิ้งเขาอยู่สองต่อสองกับนาง ใบหน้าที่เรียบนิ่งกระตุกยิ้มขึ้นมาดูมีเลศนัยบางอย่างที่ไม่น่าไว้ใจแม้แต่น้อย


    "ยิ้มอะไรของเจ้า?"


    "ข้ายิ้มอยู่เหรอคะ?"


    ปากหล่อนยิ้ม แต่ตาของหล่อนไม่ยิ้มตาม


    "เจ้าต้องการอะไร?"


    "ข้าไม่ต้องการคนไม่เอาไหน"นางเอ่ย ดวงตาสีประหลาดของหล่อนฉายแววซุกซน "ถ้าพูดง่ายๆ ข้าเป็นคนรสนิยมสูง - สามีของข้าต้องเป็นคนที่เก่งเท่าข้าหรือเก่งกว่าข้า"


    เขาฟังไม่ได้ตอบอะไร


    "ถ้าอ่อนกว่าข้า ข้าก็มิทราบว่าตนเองจะรับมาเพื่ออะไร"


    นางดูถูกเขาตั้งแต่แรกพบ


    อ่า - ในความทรงจำของสุคุนะ


    นางเป็นเมียที่ชวนให้เกลียดแต่แรกพบ จนแม้เวลาจะล่วงมาพันปีแล้วก็ตาม



    แต่หล่อนชื่ออะไรกันนะ คิดแล้วคิดอีกก็ยังคิดไม่ออก














    "เมื่อไรแกจะเลิกดูหนังน้ำเน่าสักที"


    "เรื่องของฉันน่า"


    สุคุนะเซ็งขึ้นมาหลังได้ยินคำตอบ หลังจากที่อิตาโดริเปิดละครน้ำเน่าให้เขาได้ยินประโยคสนทนาชวนประหลาดและชวนอาเจียนออกมานั่น - รสนิยมของมนุษย์ยุคปัจจุบันนี่ชวนให้เขารู้สึกเบื่อหน่ายไม่น้อยเลยจริงเชียว


    "อิตาโดริ ดูอะไรอยู่ล่ะ?"


    "ฟุชิงุโระ มาดูด้วยกันสิ"


    ใช่ ราชาคำสาปอย่างเขากลายเป็นธาตุอากาศไปเสียแล้ว


    แต่ไม่น้อยใจหรอก เขานั่งเหม่อคิดอะไรไปคนเดียวต่ออีกพันปีก็ได้


    "มีอะไรรึเปล่า อิตาโดริ?"


    เพราะดูเพื่อนมีอาการคิ้วขมวดแปลกๆ 'ฟุชิงุโระ เมงุมิ' จึงเอ่ยปากถามออกไป


    "สุคุนะน่ะ"


    "หือ?"


    "เหมือนกำลังงอแง หรืออารมณ์แปรปรวนก็ไม่รู้ - สงสัยเป็นโรคคนแก่"


    ไอ้เด็กเวรนี่


    ไม่ทันจะได้อะไรต่อ เสียงที่พวกมนุษย์ยุคปัจจุบันเรียกว่าโทรศัพท์ก็ส่งเสียงดังขึ้นมา


    "คำสาประดับพิเศษ"
















    เรียวเมน สุคุนะ ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยตอนที่ได้ยินคำว่าคำสาประดับพิเศษ

    แหงสิ - เขาเป็นราชาคำสาปจะมาสนใจอะไรกับเพียงแค่คำสาประดับพิเศษ


    แต่เพียงแค่ก้าวเข้าไปในสถานที่นั้น

    มันมีบรรยากาศสักอย่างชวนให้เผลอคิดถึงขึ้นมา


    โดยเฉพาะร่างของคำสาปตรงหน้าที่กำลังยืนต่อหน้าอิตาโดริและฟุชิงุโระ


    หล่อนกวัดแกว่งดาบคาตานะในมือของตัวเอง แสยะยิ้มออกมา


    นิ้วมือของหล่อนชี้ที่สองหนุ่มสลับกัน


    "ใคร"


    ทั้งสองคนต่างดูเชิงนาง


    "ใครคือภาชนะของสุคุนะ"


    "ฉันเอง"


    หล่อนปรายตามองมา มองคล้ายจะมองให้ทะลุว่าเขาอยู่ในตัวของอิตาโดริ


    "เจ้าหนู"


    "ระวังตัวด้วยนะ อิตาโดริ"


    "โอ๊ยยย ข้าไม่รังแกเด็กหนุ่มหรอก"นางพูดออกมา ดวงตาสีประหลาดของนางกระพริบตาก่อนจะเห็นเป็นเพียงแค่สีน้ำตาลเปลือกไม้ นางเดินเข้ามาใกล้ ขณะที่ทั้งอิตาโดริและฟุชิงุโระกำลังเตรียมการตั้งรับ


    แต่เพราะเตรียมตั้งรับอย่างดีเนี่ยแหละ ถึงแทบจะคว่ำตอนนางเอ่ยปาก


    "เห พ่อราชาคำสาปคนเก่ง ออกมาคุยกันหน่อยสิ เมียเจ้าอุตส่าห์มาอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ ไม่มาทักทายหน่อยเหรอ หยิ่งนะ เราอ่ะ?"


    ทุกอย่างสงบนิ่ง


    "หา!?"


    อิตาโดริส่งเสียงโวยวายออกไปในทันที


    "นี่มันอะไรกัน สุคุนะ!?"


    ข้าไม่รู้ ข้านั่งเหม่อมาพันปีอยู่


    "ตอบสิ อย่ามาไม่รู้ไม่ชี้แบบนี้นะ!"


    "นี่เจ้ากลัวเมียขนาดต้องหลบซ่อนในตัวเด็กเลยเหรอ ?"


    เอาล่ะ - เรื่องนี้เขายอมไม่ได้


    เขาไม่กลัวนางหรอก


    "นั่นเป็นคำทักทายของเจ้าตลอดพันปีที่ไม่ได้เจอกันหรือ?"


    เขาสลับตัวกับภาชนะของตนเอง


    "โอ้ ในที่สุดก็โผล่หัวออกมาเสียที"


    "เจ้านี่มันจองเวรจองกรรมกับข้าเสียจริง"


    "ข้าหลับมาตั้งพันปี นั่นคือสิ่งที่เจ้าพูดกับข้าหรือ?"


    "หลับลึกขนาดนี้ ทำไมเจ้าไม่หลับต่อไปอีกพันปีเลยเล่า"


    ฟุชิงุโระมองทั้งคู่สลับกัน พร้อมถอนหายใจ - นี่เขามาอยู่ในสถานการณ์อะไรกัน


    "แหม พ่อราชาคำสาป ถ้าข้าหลับต่อไปอีกพันปี เห็นทีเจ้าจะหลั่งน้ำตาเอาได้นะ"


    "ใครจะหลั่งน้ำตากัน ชื่อเจ้าข้ายังจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ"


    พูดจบ - เมงุมิเห็นนะ สุคุนะในร่างของอิตาโดริยกมือขึ้นปิดปากของตัวเอง หลังรู้ตัวว่าตัวเองกระทำสิ่งผิดพลาดลงไปแล้ว


    "ว้าว นี่เจ้าลืมแม้กระทั่งชื่อข้าเลยหรือ สุคุนะ"


    "แล้วมันจะทำไม?"


    "เฮงซวยจริงๆ"


    เมงุมิถอนหายใจ เขานั่งขัดสมาธิลงกับพื้นมองสองร่างที่เห็นเถียงกันไปมา


    "ข้าไม่ได้เฮงซวย"


    "ข้าไม่น่าเป็นเมียคนอย่างเจ้าเลย"


    "งั้นไปหย่ากันเลยไหมล่ะ?"


    "หย่าให้เจ้าหาเมียใหม่น่ะเหรอ?"


    เขาชักอิจฉาอิตาโดริที่ไม่ต้องมารับรู้เรื่องพวกนี้แล้วสิ…


    "เออ ข้าจะหาเมียใหม่"


    "ได้ ข้าก็จะหาผั---"


    "หยุดความคิดของเจ้าเดี๋ยวนี้"


    "อย่ามาห้ามข้านะ"


    เมงุมิหยิบโทรศัพท์มือถือมากดเล่นระหว่างรอสองคำสาปเถียงกัน


    "เจ้าก็บอกชื่อของเจ้ามาสิ ข้าจะได้จำ"


    "ไอ้ราชาคำสาปเฮงซวย"


    นางเอ่ยปากว่า


    "ก็ข้าจำไม่ได้จริงๆ"


    "ตาแก่ขี้ลืม"


    "ข้ายังไม่ได้แก่"


    "อยู่มาพันปียังจะกล้า"


    "เจ้าก็เป็นยายแก่พันปีเหมือนข้าเนี่ยแหละ"


    เมงุมิถอนหายใจ นี่เขาต้องฟังสามีภรรยาคำสาปคู่นี้เถียงกันโดยถูกเหมือนเป็นธาตุอากาศจริงๆหรือ?


    แต่ใช่ครับ ท่านผู้ชม เมงุมิจะไม่ห้าม อยากทำอะไรทำเลย


    ตาของเขานิ่งมองร่างของคำสาปหญิงพันปีคนนั้นที่กระชากคอสุคุนะในร่างของอิตาโดริ


    เมงุมิจะไม่พูดอะไรมาก


    "อิตาโดริจะชนะครับ"


    คำพูดของเขาเป็นคำพูดลอยๆ--- 


    แต่เอ่อ ผิดคิวครับ


    "เมื่อกี้บ่นอะไรนะ?"


    "ไม่มีครับ"


    เขารีบตอบคำสาปหญิงที่ถามไป หล่อนหันไปสนใจร่างของอิตาโดริที่ถูกจับคอเสื้ออยู่ เมงุมิตัดสินใจเชียร์มวยคู่เอกตรงหน้าแทน


    "สรุปนึกชื่อข้าออกรึยัง พ่อราชาคำสาป?"


    "อ...อาโออิ?"


    "อาโออิบ้าไร นั่นชื่อเมียใหม่เจ้ารึไง หา?"


    "เอะอะก็เมียใหม่ เดี๋ยวข้าก็หาใหม่ซะเลยนี่"


    เมงุมิอยากได้ป็อปคอร์นสักถัง


    สถานการณ์ตรงหน้าเมามันส์อย่าบอกใคร


    ตอนนี้ผู้หญิงคำสาปคนนั้นก็ชกหน้าราชาคำสาปไปแล้ว


    "จำชื่อของข้าให้ดีเลยนะ ไอ้ราชาคำสาปงี่เง่า ข้าเก็นซาคุ ซุยเซ็น!"


    เธอประกาศออกมา ตาสีน้ำตาลเปลือกไม้ แปรเป็นสีฟ้าดูประหลาด คำพูดต่อมาองหล่อนดูศักดิ์สิทธิ์จนแม้แต่ฟุชิงุโระยังกลัวแทน


    "ถ้าหากเจ้ายังลืมชื่อเมียของเจ้าอีกล่ะก็ ข้าขอให้เจ้าน่ะ ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต!!"












    ○●○●○●○● - taquila ❤

    ขอบคุณในความสนใจนะคั้บ

    หากชอบ ถูกใจ ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยน้า

    สามีภรรยาคำสาปคู่นี้ยังต้องปะมือกันไปอีกนานเลย

    อนึ่งฟิคนี้ ooc และ ไม่อิงตามเนื้อหาของอ.เกะเกะนะคะ

    เป็นการจินตนาการ อิมเมจิ้น ทั้งสถานการณ์

    ภูมิหลังทุกอย่างอย่างแท้จริงเลย

    หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ





    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×