ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the dark bullets : กระสุนมารผลาญมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #4 : รอยัลฟลัช

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 53


    Chapters 4

     

              เซฟเฮ้าส์ สุดหรูหลังใหญ่ใจกลางหุบเขาลึก ไกลจากความวุ่นวาย ไกลเกินกว่าใคร จะตามหาพวกเขา แฟมิลี ลาเคียเว พบ ที่นี่วันนี้เต็มไปด้วยสมาชิกแก๊งดังปกติ พวกเขามักจะมารวมตัวกัน คิดแผนการใหม่ๆ หรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวสารทุกข์สุกดิบ หรือ แม้แต่เปิดบ่อนขนาดย่อม

    อาร์เจนโต้!!! นี่แกจะกินให้ฉันวอดวายเลยใช่ไหมเนี่ย ชายร่างบึกบึนกระแทกโต๊ะ พร้อมทิ้งไพ่ในมืออย่างหัวเสีย เขารีบด่าทอผู้ที่ไม่ว่าจะเล่นสักกี่ตา ก็ไม่เคยทำให้เขาพอสร้างเนื้อสร้างตัวได้เสียที ตามมาด้วยเสียงเชียร์ของเหล่าท่านผู้ชม

    เหอะ ถ้ากลัวก็หลบไป ใครกล้าก็เข้ามา... อาร์เจนโต ฟัวโรส หญิงสาวผมยาวท่าทางห้าวกล่าวยั่วต่อมความโมโหของคนอื่น เธอมั่นใจว่า ไม่ว่าใครจะเข้ามา ก็ยิ่งช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าเธอให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าวิธีเดิมๆ นี้เริ่มจะไม่ได้ผล เมื่อเหล่าชายร่างบึกบึนสูงใหญ่ พากันเงียบ.... ไม่มีใครกล้าวางเดิมพัน

    งั้นลองกันดูสักตาดีไหม คุณฟัวโรส น้ำเสียงคุ้นเคย ที่ทำให้ทุกคนถึงกับตกใจ หันไปมองที่ต้นเสียงเป็นตาเดียว กล่าวรับคำท้า พลางเดินตรงมาที่โต๊ะวางสำรับ

    คุณกาเบรียลล่า เจ้ามือพนัน เอ่ยเรียกชื่อผู้รับคำท้าอย่างตกใจ ในขณะที่เจ้าตัวนั่งลงบนเก้าอี้ประตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว

    เล่นโป๊กเกอร์ใช่ไหม ฉันเล่นไม่ค่อยเป็นด้วยสิ เอางี้ ถ้าคุณชนะฉันจะยกปืนกระบอกใหม่ล่าสุดจากรัสเซียให้ หญิงสาว ผู้เป็นหัวหน้าแก๊ง ลาเคียเว ผู้ยิ่งใหญ่กล่าววางเดิมพัน นั่นทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ถึงกับตาลุกวาวด้วยความอยากได้

    แต่ถ้าเกิดว่าฉันชนะ คุณจะต้องใช้ปืนกระบอกนี้ ไปจัดการคนๆนึงให้ฉันด้วย งั้นเรา...มาเริ่มกันเลยดีกว่าเมื่อตกลงเงื่อนไขกันเสร็จสรรพ เกมก็เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความลุ้นระทึกของผู้ชม ทันทีที่ อาร์เจนโต้มองดูไพ่ทั้งหมดของตัวเอง เธอก็เริ่มยิ้มที่มุมปาก ทำลายขวัญคู่ต่อสู้

    โชว์ ออล  สเตรทฟลัช เธอกล่าวอย่างมั่นใจ พลางแผ่ไพ่ออกบนโต๊ะ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนร่วมแฟมิลี่ ในขณะที่ฝ่ายตรงข้าม วางไพ่ในมือลงบนโต๊ะและแผ่มันออกช้าๆ ก่อนจะกล่าวอย่างมั่นใจ ไพ่เรียงกันแบบนี้ เขาเรียกรอยัลฟลัชใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นฉันก็เป็นฝ่ายชนะพ่อบ้านวัยกลางคน รีบนำกล่องอาวุธสิ่งของเดิมพันมาวางลงบนโต๊ะ พร้อมกับรูปภาพของคนที่ท่านหัวหน้าแก๊ง ต้องการให้จัดการ ก่อนกาเบรียลจะบอกรายละเอียด

    สมิธ ซีโร่ แก๊ง สคาวี่ เชี่ยวชาญการสืบหาเป้าหมายและข้อมูล อาวุธM21,MRCT .300 Tactical,SAW และ Colt .45 อนุญาตให้จัดทีม ฝากด้วย มิส ฟัวโรส

    จะสั่งงานบอกเขาตรงๆ เขาก็ทำให้อยู่หรอกครับพ่อบ้านรีบแซว

    ผมขอร่วมทีมกับ มิส ฟัวโรสด้วยมือขวาของแก๊งรีบอาสาร่วมทีม เขาคือ ฟรานซิสโก้ แคสติเกลน ผู้มีนัยน์ตาดุดันนักแม่นปืนอันดับหนึ่งของแฟมิลี่ลาเคียเว

    อย่าเลยฟราน ฉันมีงานใหญ่กว่านั้นให้คุณทำ ไปล่ะทุกคน เชิญสนุกกันต่อได้หัวหน้าแก๊ง หรือที่ใครๆ อาจจะเรียกเธอว่าบอส กล่าวลาลูกน้อง ที่เธอมักจะให้เกียรติ์เท่าเทียมกันเสมอ

     

                เดี๋ยวนี้พวก CIA ชักจะเริ่มเอาจริงแล้วแฮะมารีโอ้ แฮกเกอร์อัจฉริยะ อายุเพียง 15 ปี อุทานขึ้นเสียงดัง หลังจากที่เขาแฮกข้อมูลของ CIA มาเปิดดูแผนการต่างๆ อยู่บนโต๊ะพร้อมกับโน้ตบุ๊กส่วนตัว เฮ้ มีคุณด้วยแหละซีโร่เขาอุทานขึ้นอีกครั้งเมื่อเห็นเพื่อนร่วมแก๊งไปอยู่ในรายชื่อผู้ถูกตามจับตัว จนเจ้าตัวรีบเดินมาดู พร้อมกับคนอื่นๆ ก็ให้ความสนใจ

    “– Mr. Smith Zero  --- Ages: 23”

    ฮ่าๆ ๆๆๆๆ ๆ เอาเลยเจ้าพวก CIA คิดว่าจะหลบกระสุนฉันได้หรือเปล่าซีโร่หัวเราะอย่างเป็นเรื่องน่าตลก

    ไม่แน่นะครับ เดี๋ยวนี้พวก CIA โหดๆ ทั้งนั้น ระวังตัวไว้บ้างก็ดี

    เจ้าพวก CIA น่ะ มันมีแต่สมอง กับเล่นพวกเท่านั้นแหละ

    ก็คงจะเป็นอย่างนั้น แต่ตอนนี้เรากำลังอยู่ในสงครามมาเฟีย มีศัตรูรอบด้าน น่าจะต้องระวังเป็นพิเศษหน่อย มารีโอ้เตือน  

    เจ้าหนู นายน่ะสบายสุดแล้ว วันๆ นั่งอยู่แต่หน้าคอมพิวเตอร์ มันสนุกตรงไหน ไม่มีความตื่นเต้น ไม่มีโอกาสได้ใช้สัญชาตญาณที่มีอยู่ ซีโร่กล่าวพร้อมนัยน์ตามุ่งมั่น บ่งบอกว่าเขามีความสุขมากขนาดไหน เมื่อได้ลั่นไกปืน

    หะๆ ผมขออยู่อย่างนี้น่าจะดีกว่า มารีโอ้ หัวเราะเจื่อนๆ ก่อนจะก้มห้าก้มตาอยู่กับโน้ตบุ๊กเหมือนอย่างเคย

    N eL’ L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×