(Fic) เทวทูตแห่งโลกมืด Owari no seraph ทายาทอสูร - นิยาย (Fic) เทวทูตแห่งโลกมืด Owari no seraph ทายาทอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic) เทวทูตแห่งโลกมืด Owari no seraph ทายาทอสูร

    โดย OkazakiTsuna

    หลังจากที่เฮียคุยะ ยูอิจิโร่ตายไป มาฮิรุนำดวงวิญญาณของเขาแยกออกมาอีกดวงและกลืนกินเข้าไปจนตั้งครรภ์เธอได้บอกกับกุเร็นว่าเธอกำลังจะมีลูกให้เขาจากนั้นกุเร็นจึงตัดสินใจออกจากเมืองไปอยู่ที่ชนบทเพื่อปกป้องลูกของเขาและไม่ต้องการให้รู้เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    13,824

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    196

    ผู้เข้าชมรวม


    13.82K

    ความคิดเห็น


    208

    คนติดตาม


    387
    จำนวนตอน :  50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 65 / 21:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัสดีค่าทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านกัน พบกับสึนะกันอีกครั้งเนื่องจากสึนะจังได้แต่งนิยายใหม่นั่นคือ เทวทูตแห่งโลกมืด Owari no seraph ทายาทอสูร หรือเรื่องราวของลูกกุเร็นกับมาฮิรุนั่นเอง ยังไงนิยายนี้ก็เป็นอีกนิยายหนึ่งที่สึนะตั้งใจแต่ง แต่ก็อาจจะมีผิดพลาดบ้างอะไรบ้างก็ขออภัยล่วงหน้าก่อนเลยแล้วกันเนอะ แล้วก็บางส่วนในเนื้อเรื่องมันก็อาจจะมีการแต่งเพิ่มบ้างในจินตนาการของผู้แต่งเอง(ฮาาา)แถมเป็นอีกเรื่องที่แต่งยาวเหยียดสุดๆ สึนะคงต้องตั้งใจแต่งอีกครั้งแล้ว และก็คราวนี้สึนะจะขออัพเฉพาะวันที่สึนะอยากจะอัพแล้วกันนะคะ เพราะว่างานเยอะไม่ค่อยว่าง ขี้เกียจ(?) ครั้งนี้สึนะวาดรูปประกอบฉากไว้ด้วยของแต่ละบท อาจจะไม่ค่อยสวยมากแต่สึนะจะพยายามฝึกฝนและตั้งใจวาดต่อไปค่ะ! ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ปล.ติดตาม คอมเม้นและติดตามเพจ Tsuna Chan Art Love กันด้วยน๊าา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น