ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    10 อันดับเกมเฟสบุคไม่น่าเล่น (ในสายตาข้าพเจ้า)

    ลำดับตอนที่ #2 : อันดับ 10 เกม... Mu classic

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      12 พ.ค. 58



     Mu ในที่นี้ คือ Mu ในเฟสบุคนะครับ ไม่เกี่ยวกับ Mu ของแท้ที่เล่นออนไลน์กันนอกเฟสแต่อย่างใด 
    และสาเหตุที่มันมาอยู่ ณ อันดับ 10 นี้ ก็หมายความว่า มันยังพอเป็นเกมที่ดี... ในสายตาไรเตอร์  (เรียกว่า เลวน้อยที่สุดละกัน 555)

    ดังนั้น...ท่านรีดเดอร์ทั้งหลาย สามารถสละเวลา (หรืออาจจะเงิน) ของท่านไปเล่นมันได้ หากท่านต้องการ...
    เพราะไม่เจ็บปวดเท่าไหร่ครับ เพียงแต่อาจโดนเพื่อนที่เล่นเซิฟจริงแขวะว่า
    " เห้ย เล่นทำไมวะ ของก๊อบ "
    " แบบนี้สู้ไปเล่นของแท้ไม่ดีกว่าเหรอฟะ ภาพสวยกว่า แถมสกิลอลังการกว่าอีกต่างหาก "

    และสำหรับท่านที่เติมตังลงไป เพื่อแลกกับของในเกม ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ (เช่น เจ้าแพนด้าที่ไรเตอร์เคยเลี้ยง) หรือสัตว์ขี่เท่ห์ๆ ก็อาจจะได้รับความเสียหายแค่ว่า

    1. เพื่อนที่เล่นของต้นฉบับแซวทำนองว่า " กูว่ามึงเอาเงินที่เติมไป มาเล่นของจริงกะกูมันจะดีกว่ามะ...? "
    2. หรือบางทีตัวเราเองแหละ ที่เติมตังไปแล้ว แต่พอเห็นเพื่อนเล่นของจริงแล้วก็เกิดอาการสะท้อนใจว่า " จะเสียดายเงินดีมะเนี่ย " หรือ " นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการเหรอ...? " และอาจจะประกอบด้วยความรู้สึกว่า " เลิกตอนนี้ แล้วไปเล่นของจริงกับเพื่อนๆดีไหมวะ " เป็นต้น

    แต่ก็โดยสรุป เกมนี้ข้อเสียน้อยสุดครับ เจ็บน้อยสุดด้วย เพราะผู้จัดทำ ก็พยายามแก้ปัญหาแลค ทั้งจากตัวผู้เล่นเอง , Npc ในเกม รวมถึงกำลังเนตหรือเครื่องของผู้เล่น ดังนั้นสรุปว่า เรื่องเอาเปรียบผู้เล่น คงไม่เอาเปรียบ เพียงแต่...ตัวผู้เล่นเองแหละ จะรู้สึกพอใจกะการเล่นเกม Mu เล้กๆในเฟส หรือเล่นของจริง ก็เท่านั้น ตามที่นายพายกล่าวไว้ในเรื่อง " ชีวิตมหัศจรรย์ของพายแหละครับ " ว่า

    " มันอยู่ที่ตัวคุณ " สำหรับเกมๆนี้
    แต่อย่างไรก็ตาม เกมนี้...ไรเตอร์ให้แค่อันดับ 10 ครับ เพราะยังมีความดีอยู่มาก 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×