สามชาติสองภพ องค์หญิงสโลว์ไลฟ์ (มี e-book) - นิยาย สามชาติสองภพ องค์หญิงสโลว์ไลฟ์ (มี e-book) : Dek-D.com - Writer
×

    สามชาติสองภพ องค์หญิงสโลว์ไลฟ์ (มี e-book)

    เป็นเพียงสตรีที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายผู้หนึ่ง ถือคติอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มิคาดว่าถึงกับต้องเกิดเป็นแมว...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,810,103

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    165

    ผู้เข้าชมรวม


    2.81M

    ความคิดเห็น


    77.25K

    คนติดตาม


    20.93K
    จำนวนตอน :  141 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 65 / 23:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    E-book มีจำหน่ายที่ meb ค่ะ

    จิ้มลิงก์ได้เลยจ้า >.<
    v
    v
    SET สามชาติสองภพ องค์หญิงสโลว์ไลฟ์ (2 เล่มจบ)

    ------------------------------------------------------------


    บนโลกแสนวุ่นวาย มนุษย์แก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นน่าเวียนศีรษะ

    แต่ยังมีหนึ่งสตรีผู้ชมชอบชีวิตเรียบง่าย ถือคติว่าอะไรจะเกิดย่อมต้องเกิด 
     
    ผ่านคืนวันอันเนิบนาบไปอย่างมีความสุขตามอัตภาพดี

     
    คนเช่นสวีม่านม่านนั้น...
     
    แม้ถูกผู้อื่นกระแทกจนเซถลาไปกลางถนนโดนรถชนตาย ก็ยังตายแล้วเป็นวิญญาณที่สงบเสงี่ยม ไม่โวยวาย
     
    แม้เจอเหตุชุลมุนในยมโลกจนทำให้ไม่ได้ดื่มน้ำแกงยายเมิ่งเพื่อลืมเลือนอดีตก่อนไปเกิดใหม่ ก็ไม่คร่ำครวญฟูมฟาย

    แม้ถูกวิญญาณผู้อื่นเบียดกระเด็นลอยข้ามสะพานวัฏฏะผิดสะพานจนต้องมาเกิดใหม่เป็นแมว ก็ไม่...   

     
     
    เอ่อ... เดี๋ยวก่อนๆ
     
    นี่ถึงกับ... ถึงกับต้องเกิดเป็นแมวเลยหรือ!
     

     

    ----------------------------------------
     

    นิยายเรื่อง
    สามชาติสองภพ องค์หญิงสโลว์ไลฟ์ 
    三生 嫚嫚 โดยผู้แต่งนามปากกา อาหลัน
    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558
    ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้
    โดยการเผยแพร่และอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของผลงาน
    หากฝ่าฝืน มีโทษตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด


    ----------------------------------------
     

    ติดตามผลงานและพูดคุยกันได้ที่เพจ อาหลัน ค่ะ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น่ารักสุด"

    (แจ้งลบ)

    น่ารักมากอ่านแล้วลุ้นและน่าติดตามพระเอกท่าจะเจ้าเล่ห์และชอบแกล้งไม่รู้จะแกล้งน้องแมวเราอีกหรือเปล่าอยากอ่านลุ้นไปถึงตอนนางเอกเป็นองค์หญิงแล้วนั้นก็น่าลุ้นไม่รู้ว่าจะน่สรักเหมือนน้องแมวหรือเปล่าแล้วพระเอกของเราจะชอบไหมแล้วนางเอกจะเอาตัวรอดอย่างไรเพราะพระเอกเรามีพระสนมเยอะมากและแต่ละนางท่าจะสุดยอดแถมมีฮงค์เฮาที่จะสุดโหดขี้ี้ออจฉาอีกไม่รู้ว่าจะผ่านอย่ ... อ่านเพิ่มเติม

    น่ารักมากอ่านแล้วลุ้นและน่าติดตามพระเอกท่าจะเจ้าเล่ห์และชอบแกล้งไม่รู้จะแกล้งน้องแมวเราอีกหรือเปล่าอยากอ่านลุ้นไปถึงตอนนางเอกเป็นองค์หญิงแล้วนั้นก็น่าลุ้นไม่รู้ว่าจะน่สรักเหมือนน้องแมวหรือเปล่าแล้วพระเอกของเราจะชอบไหมแล้วนางเอกจะเอาตัวรอดอย่างไรเพราะพระเอกเรามีพระสนมเยอะมากและแต่ละนางท่าจะสุดยอดแถมมีฮงค์เฮาที่จะสุดโหดขี้ี้ออจฉาอีกไม่รู้ว่าจะผ่านอย่างไงน่าลุ้นติดตามมากรออ่านแบบใจจดจลยวันนี้ก็รอรอไม่มาจนต้องมาบอกว่าชอบมากชอบน้องแมวน่ารักสุดและตัวละครที่นางเอกพบคนแรกก่อนเจอพระเอกก็น่าติดตามท่าจะเแ็นคนสำคัญถ้านางเอกเราไม่กระตือรือร้นจะเป็นอย่างไงถึงจะผ่านด่านสำคัญไปได้รออ่านอยู่นำมาอ่านอีกนะรอทุกวันเลยอยากให้ลงติดมากน่ารักสุดๆอยากมีฉากน่ารักระหว่างน้องแมวกับพระเอกอีกฟินมากเลยฉากพระเอกเปลี่ยนเสื้อผ้าถ้าพระเอกอาบนำ้กับแมวล่ะหรือจูบน้องแมวจะเป็นไงน้องแมวเรา แล้วลุ้นน้องแมวเราเป็นไรตายโอยนานจังมาอัพนะจะลงแดงมากๆๆถึงมากที่สุดเลย   อ่านน้อยลง

    แสงนที | 8 ต.ค. 59

    • 40

    • 1

    "สนุกและน่ารักมากเลยเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาสนุกเวลาอ่านก็ทำให้ยิ้มได้ทุกตอนจริงๆ นี่คือเรื่องแรกชายหญิงที่เคยอ่านและไม่เคยให้ดาวนิยายเรื่องไหนมาก่อนเลย ก็จะบอกตามความจริงว่าสนุกทุกตอนและคิดว่าจะไม่ผิดหวังกับเรื่องนี้ ไรท์แต่งได้ดีและให้ความรู้สึกเหมือนเราไปอยู่ในเรื่องได้เลย ในทุกตอนจะมีความน่ารักขององค์ชายกับนางเอกทุกตอนอ่านแล้วก็ทั้งขำและเขินบ้าง ดีใจจริงๆที่ไรท์แต่ง ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาสนุกเวลาอ่านก็ทำให้ยิ้มได้ทุกตอนจริงๆ นี่คือเรื่องแรกชายหญิงที่เคยอ่านและไม่เคยให้ดาวนิยายเรื่องไหนมาก่อนเลย ก็จะบอกตามความจริงว่าสนุกทุกตอนและคิดว่าจะไม่ผิดหวังกับเรื่องนี้ ไรท์แต่งได้ดีและให้ความรู้สึกเหมือนเราไปอยู่ในเรื่องได้เลย ในทุกตอนจะมีความน่ารักขององค์ชายกับนางเอกทุกตอนอ่านแล้วก็ทั้งขำและเขินบ้าง ดีใจจริงๆที่ไรท์แต่งมาให้อ่าน สนับสนุนนักเขียนคนนี้นะคะ สู้ๆสำหรับคนเขียน และใครที่ชอบแมวแนะนำเรื่องนี้เลยเหมาะกับทาสแมวที่สุด   อ่านน้อยลง

    Marbell | 1 พ.ย. 59

    • 20

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นิยายที่นางเอกน่ารัก พระเอกน่าหยิก"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายที่คนเขียนใส่ใจในการเขียนมากครับ ดูได้จากคำผิดที่มีน้อยมาก ถึงมีบ้างประปรายแต่นั่นก็แค่เล็กน้อยไม่ได้ทำให้อ่านสะดุดแต่อย่างใด ภาษาก็ลื่นไหลดีครับ อ่านแล้วไม่รู้สึกว่าเขียนวกวนเหมือนบางเรื่อง หรือเขียนย้ำๆ เลย ทั้งการเว้นวรรคตอน การเว้นวรรคแต่ละประโยค ร่วมถึงการย่อหน้า ไม่ทำให้คนอ่านสะดุด หรือหงุดหงุด และสุดท้าย การบรรยายที่ไ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายที่คนเขียนใส่ใจในการเขียนมากครับ ดูได้จากคำผิดที่มีน้อยมาก ถึงมีบ้างประปรายแต่นั่นก็แค่เล็กน้อยไม่ได้ทำให้อ่านสะดุดแต่อย่างใด ภาษาก็ลื่นไหลดีครับ อ่านแล้วไม่รู้สึกว่าเขียนวกวนเหมือนบางเรื่อง หรือเขียนย้ำๆ เลย ทั้งการเว้นวรรคตอน การเว้นวรรคแต่ละประโยค ร่วมถึงการย่อหน้า ไม่ทำให้คนอ่านสะดุด หรือหงุดหงุด และสุดท้าย การบรรยายที่ไรท์เขียนทำให้เราเห็นภาพ คิดตาม จนถึงขั้นทำให้เรายิ้ม ร้องไห้ หัวเราะออกมาจนเพื่อนข้างทัก คุณหัวเราะทำคุณเงินคุณทองเหรอ!// อันนี้ขำๆ อย่าใส่ใจ บอกเลยการที่อ่านเรื่องนี้แล้วไม่ยิ้ม ไม่หัวเราะ ร่วมถึงไม่ร้องไห้ คุณคงตายด้านแล้วครับ   อ่านน้อยลง

    Zen_Darkness | 13 ก.พ. 60

    • 8

    • 2

    "เคยเลิกอ่านไปแล้วกลับมาอ่านอีกครั้งก็รักเลย"

    (แจ้งลบ)

    ยอมรับว่าตอนแรกมาอ่านแล้วก็เลิกอ่านไป เพราะเปิดมาเจอแต่ผู้หญิงชีวิตเรียบง่ายมากกก เรียบจนไม่รู้จะเรียบยังไงกับชีวิตแมวๆ ความรันทดระหกระเหินเหลือเกิน เลยเลิกอ่านไป (อ่านถึงแค่บทที่ 3-4) แต่หลังจากนั้นเพื่อนที่ชอบอ่านนิยายเหมือนกัน มาชวนอ่าน บอกว่าสนุกมาก ก็เลยกลับมาตามอ่านอีกครั้งก็พบว่า สนุกมากกก จริงๆ (ให้ก.ไก่สามล้านตัว) เนื้อเรื่องหลังจากเข้าวัง ... อ่านเพิ่มเติม

    ยอมรับว่าตอนแรกมาอ่านแล้วก็เลิกอ่านไป เพราะเปิดมาเจอแต่ผู้หญิงชีวิตเรียบง่ายมากกก เรียบจนไม่รู้จะเรียบยังไงกับชีวิตแมวๆ ความรันทดระหกระเหินเหลือเกิน เลยเลิกอ่านไป (อ่านถึงแค่บทที่ 3-4) แต่หลังจากนั้นเพื่อนที่ชอบอ่านนิยายเหมือนกัน มาชวนอ่าน บอกว่าสนุกมาก ก็เลยกลับมาตามอ่านอีกครั้งก็พบว่า สนุกมากกก จริงๆ (ให้ก.ไก่สามล้านตัว) เนื้อเรื่องหลังจากเข้าวังแล้วสนุกมาก ฮ่องเต้มีความทาสแมวขึ้นสุด อ่านแล้วเพลินมาก ไรท์อธิบายได้ดีแล้วก็ใช้ทับศัพท์คำจีนได้เหมาะสม ไม่มากเกินไปจนงง มีแค่ตรงช่วงเวลาที่ต้องเลื่อนไปดูอ้างอิงก่อนแล้วเลื่อนกลับไปอ่านอีกครั้ง อ่านแล้วได้อรรถรสถึงความเป็นยุคคล้ายจีนโบราณมากๆ แล้วก็เนื้อเรื่องตอนเป็นสวีม่านม่านแล้วก็สนุกไม่แพ้ตอนเป็นแมวเลย มีปมปัญหาความลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนให้ขบคิดตามบ้าง ไม่เรื่อยเปื่อยจนเกินไป สรุปคือสนุกมากมากนะคะะ ขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆ มาให้อ่าน ทำเป็นเล่มขายเมื่อไหร่จะตามซื้อแน่นอน ปกติจะไม่ค่อยได้คอมเมนต์อะไร ส่วนใหญ่จะเป็นนักอ่านเงามากกว่า แต่ก็เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ สู้ๆ ค่า   อ่านน้อยลง

    vısmerg✫ | 4 ก.พ. 60

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น