คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ภารกิจที่สอง ตามมาติดๆ
ตกดึกทางตอนใต้
.
.
.
"...."โยริอิจิ
"ไม่เห็นมีอสูรโผล่มาเลยแหะ..."โซจิ มองไปรอบๆหมู่บ้านที่ตอนนี้เงียบกริบ มันเงียบเกินไป
"มันหนีหางจุกตูดไปแล้วสินะ~"โซจิ กล่าวออกมา โยริอิจิ ที่รู้ว่าที่เงียบขนาดนี้มันต้องเกิดอะไรขึ้นในภายหน้าแน่ๆ
.
.
.
"ตายซะ!!!!!"มีอสูรโผล่มาจากข้างหน้าของโซจิ
"ว้าว!!!"ฉึบ!!!
และด้วยที่โซจิไหวตัวทันเลยทำการสบัดดาบทีเดียวอสูรตนนั้นก็คอขาดเสียแล้ว นี่ถือว่าเป็นการจบภารกิจแรกแบบด้วยความรวดเร็ว
"....ดี..."โยริอิจิ พูดออกมาถึงในใจเขาจะมีคำชมอีกเป็นหมื่นล้านคำก็เถอะแต่แค่พยางค์เดียวก็ลึกซึ้งแล้วละ
"อื้ม!!!"โซจิ ยิ้มออกมา ก่อนจะมองร่างของอสูรที่ค่อยๆสลายหายไป
.
.
.
.
.
"ภารกิจต่อไปก๊าาา~ ก๊าาา~ ภูเขานาตากุโมะ ก๊าาา~"เมื่ออีกา พูดออกมา โซจิ ก็เก็บดาบเข้าฝักทันที
"เดินทางจากนี้ไป 4วันก๊าาา"
"สี่วัน!!"โซจิ พูดออกมาแต่โยริอิจิ ไม่พูดเลยซักนิด โซจิคิดว่า...เขาดูเย็นชาขึ้นมากกว่าตอนเจอครั้งแรกอีก
.
.
.
.
"อ่าาา น่าเบื่อจังเลย..."โซจิ เดินเล่นเตร่ๆตรงไปตามที่อีกาบอกเมื่อตอนนั้นนี่ก็ผ่านมา 2ชม. แล้ว อยากให้ไปถึงไวๆจัง..จะได้เจอกับอสูรเเกร่งๆ
"เน่ๆ...คุณโยริอิจิไม่คิดจะพูดหน่อยหรอ..."โซจิ อยู่ดีๆก็ถามมาตรงๆ
"ก็ข้าไม่อยากพูด..."โยริอิจิ
"....เอ๋???..."โซจิ ก็ไม่ว่าอะไรต่อเดืนไปตามทางที่มีทุ่งนาเต็มไปหมด และเป็นช่วงเวลากลางคืนด้วยประมาณ สี่ทุ่มกว่าๆได้
"เสร็จข้าละ!!!"มีอสูรตัวประกอบโผล่มาจากทุ่งนา โยริอิจิก็ปลิดชีพมันไปตลอดทาง ไม่ปล่อยให้โซจินั่ั่นได้ขยับบ้างเลย
'เจ้าน่ะ...คือเลือดพิเซษสินะ...'โยริอิจิ เพราะว่าอสูรทุกตัวจะมุ่งตรงมาที่โซจิอย่างเดียวเลยเท่าที่เห็นมาตลอดทางทั้งหมด
โดยที่โซจิ นั้นไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าตัวเองคือเลือดพิเศษ(มากๆ)ด้วย
4 วันต่อมา
"ใกล้ถึงแล้วๆ"โซจิ เดินและยิ้มไปตลอดทาง โยริอิจิ มีหน้าตาที่ดูเบื่อหน่ายเล็กน้อย...จะว่าไงดีละโซจินั่นพูดมากมาตลอดทางเลย และแถมยังโม้อีกว่าจะกำจัดสิบสองอสูรจันทราให้อีกด้วย ท่าถามว่าโซจิรู้ได้ไง เมื่อสองวันก่อนโยริอิจิเล่าให้ฟัง
.
.
.
"ถึงแล้ววว~~"โซจิ มองเข้าไปในป่าลึกที่มีใยแมงมุมอยู่
"ลั่นลาๆๆๆๆ~~"โซจิ ก็เดินเข้าไปเลยโดยที่ไม่ถามโยริอิจิซักคำ
"......"อยู่ๆโซจิ ก็หยุดเดิส สัญชาติญาณของเขาบอกว่า ที่นี่มีอสูรสิบสองจันทราแน่นอน
"เยี่ยมมๆๆ~~"โซจิ ยิ้มออกมาแบบจิตๆหน่อย เพราะสมัยก่อนเขาเป็นพวก ซาดิส และ สนุกเวลาต่อสู้ อีกด้วย นัยตาของเขามีสีแดงออกมา เหมือนว่าฝ่ายผู้ล่าจะกลับเป็นฝ่ายถูกล่าซะเอง แล้วสินะ...
"...!!!???"โยริอิจิ ที่เห็นโซจิวิ่งพรวดเข้าไปเลยก็กะว่าจะวิ่งตามอยู่หรอกแต่คิดว่า เดินตามดีกว่า...
.
.
.
"อยู่ไหนๆๆ??!"โซจิ วิ่งหาอสูรทันทีจนมาเจอกับ...
"....?.."อสูรตัวสีขาวลักษะคล้ายแมงมุม มองมาที่เขา
"พวกเกะกะมาอีกแล้วสินะ..."???
.
.
.
.
.
อ่า!!!!โคเมะนาไซ!! ขอโทษนะคะ!ที่มาช้า!เราเล่งเขียนให้ที่สุดแล้วนะ!
เพราะฉะนั้นอย่าโกรธเรานะ! เราแค่ผู้หญิงตัวน้อยๆเอง~!
เชื่อว่าต่อให้บอกไปแบบนั้นก็คงมีคนเอาระเบิดมาแอบใส่ไว้ในห้องนอนไรท์อยู่ดี...ไม่ก็หนวดปลาหมึกที่ ...
ช่างเถอะ...
ความคิดเห็น