NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ROR x KIMETSU NO YAIBA] อสูรหรอน่าสนใจจริงๆ!

    ลำดับตอนที่ #6 : ภารกิจแรก!

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 66





    "คุณโยริ!!!"โซจิ วิ่งลงบรรไดมาโดยที่ในมืออีกข้างจับดาบเอาไว้แน่น 



    "มาแล้วรึ..."โยริอิจิ มองโซจิที่วิ่งลงมาโดยที่เนื้อตัวมอมแมมไปหมด 



    "ช่ายแล้วคร้าบ!! เขาบอกว่าต้องรออีก 10-15วันกว่าดาบจะมาส่งน่ะครับ!"โซจิ 



    "ดีมากเลย...ที่เจ้ารอดกลับมาได้"โยริอิจิ มองโซจิและคิดอะไรในหัวซีกอย่างนึงก่อนจะนึกขึ้นได้เรื่องนึงที่สัญญากับโซจิเอาไว้ 



    "เดี๋ยวข้าพาเจ้าไปเลี้ยงอาหารแล้วกัน"โยริอิจิ 



    "เยส!!! ตอนอยู่ในนั้นแทบไม่ได้กินของดีๆเลย!!~"โซจิ บรรยายความลำบากของตนตลอดทางจน โยริอิจิ หลุดขำนิดหน่อยแต่ โซจิ ก็ไม่ได้สังเกตุ 



    "ร้านนี้ข้าแนะนำ...."โยริอิจิ พามาร้านขายอุด้งแห่งนึง 


    .

    .

    .

    .



    "งั่มๆๆๆๆ~~"โซจิ ที่กำลังเคี้ยวอุด้งอยู่ในปากอย่างกับหนูแฮมส์เตอร์ โยริอิจิมองด้วยสายตาเอ็นดูนิดหน่อยเหมือนในหัวของเขาจะคิดอะไรด้วย 



    "เน่ๆ คุณโยริอิจิ ...ตอนอยู่ในการฝึกสอบนะ! ผมเห็นคนใส่ติ่งหูเหมือนของคุณโยริอิจิด้วย"โซจิ กล่าวจบโยริอิจิที่รู้สึกง่วงๆอยู่ก็ตาโตขึ้นมานิดหน่อย 



    "รู้ชื่อรึปล่าว?"โยริอิจิ 



    "อืมๆ เขาบอกชื่อ ทันจิโร่น่ะ!"โซจิ 


    "ทันจิโร่ สินะ..."โยริอิจิ 


    .

    .

    .

    .


    15 วันต่อมา ...



    ณ บ้านของ โซจิ 



    "เอ้ะ...."โซจิ มองไปที่ชายคนนึงคาดว่าน่าจะเป็นช่างตีดาบ และใส่หน้ากากด้วยเป็นหน้ากากรูปยิ้มธรรมดาๆ 



    "สวัสดีครับผมเป็นคนตีดาบของ คุณ โอคิตะ โซจิ"???(OC เน้ออ) 



    "อ้ะ? เชิญเข้ามาครับ?"อ่าตอนนี้คุณโยริอิจิ มีธุระข้างนอกด้วยสิเอาไงดีละเนี้ย? ต้อนรับเขาอย่างเป็นมิตรหน่อยแล้วกัน 



    "นี่ครับดาบของคุณ"??? 



    "ครับ???"โซจิ รับดาบ และเอาฝักออกมา เขามองมันเล็กน้อยก่อนที่ดาบจะเริ่มเปลี่ยนสีเป็นสีแดงสดทันที 



    "ส..สีแดง!!"??? 



    "เอ๋ะ!!? ทำไมหรอครับ?! มันโชคร้ายหรอ!?"โซจิ 



    "ม..ไม่เลย!! ตรงกันข้ามกันเลยต่างหากเล้า! ดาบสีแดงนะ หายากสุดๆเลย หายากเป็นอันดับ 2 เลยนะ!?"??? 



    "เอ้ะ? และสีที่หายากสุดละครับ?"โซจิ 



    "สีดำนะ..."??? 



    "เพราะอะไรหรอครับ??"โซจิ กล่าวพรางมองไปที่ดาบของตนเองอย่างสนอกสนใจ ใบด้ามดาบคมมากๆ แถมน้ำหนักเบาอีก 



    "ปกติคนที่มีดาบสีดำเขาจะตายกันเร็วนะครับ..."??? 



    "ก้าาาาา~ ก้าาา~ ทางทิศใต้! มีอสูรอยู่ห่างจากนี้ 17กิโลเมตร ก้าาา!!"อีกา บินมารอบๆ 



    "โอ้! โชคดีนะครับผมต้องไปแล้ว" ??? 


    .

    .

    .

    .

    .

    .


    เมื่อคนตีดาบออกไปไม่นาน โซจิก็รีบแต่งตัวทันที 


    "อ้า?? คุณโยริยินดีต้อนรับกลับครับ??"โซจิ เห็นโยริ เดินเข้ามาก็ทักไปแถมถามต่ออีกว่า ไปไหนมา 



    โยริอิจิ ครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนจะตอบกลับไปว่า 



    "เจ้าไม่ต้องรู้หรอก....ภารกิจแรกเจ้าไปทำที่ไหนละ?"โยริอิจิ 



    "อ่อ!!ครับ ไปทางทิศใต้ครับ และคุณโยริดูนี่สิ! ดาบสีแดงละ!"โซจิ โชว์กาบสีแดงและโอ้อวดให้โยริอิจิดู 



    "...."โยริอิจิ 



    "เดี๋ยวข้าไปด้วย..."โยริอิจิ 



    "อ่าว? ทำไมหรอครับ??"โซจิ ถามออกไปด้วยความสงใส โยริอิจิครุ่นคิดซักพักและตอบไปเหมือนเดิม 



    "ไม่ต้องรู้หรอก"โยริอิจิ 



    "นี่!!!คุณพูดได้แค่คำเดียวรึไงครับ!??!!"โซจิ 


    .

    .

    .

    .

    .





    ถ้ามีนาฬิกานี่ใช้เลยนะ โซจิคุง... 


    .

    .

    .

    .







    สั้นไปรึปล่าวคะ??? ไรท์รู้สึกได้??? 


    .

    .

    .


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×