NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ROR x KIMETSU NO YAIBA] อสูรหรอน่าสนใจจริงๆ!

    ลำดับตอนที่ #5 : จบการคัดเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 66


    (ปล. ท่าอ่านไม่เข้าใจโปรดจำไว้นะ ไรท์ดูอนิเมะเพื่อเตือนความทรงจำตนไปด้วยแต่งไปด้วย)





    ชวิ้ง!!!!! 


    โอคิตะ ที่เห็นอสูรมือใช้พลังของตนพุ่งมาทางนี้ก็ตัดมือของมันออกเป็นเสี่ยงๆ 


    "แกก!!!!!"อสูรมือ มองไปที่โซจิ อย่างเครียดแค้น แต่ว่ามันก็หันไปมองทันจิโร่และยิ้มออกมา 


    "แกคือลูกศิษย์ของ อุโดโครากิ(ถูกปะ)สินะ..."อสูรมือ 



    "ท..ทำไมถึงรู้ชื่อนั้นได้!!!"ทันจิโร่ 



    "เพราะเจ้านั้นๆๆ!!!! ข้าถึงต้องมาอยู่ในนี้!!"อสูรมือ 



    "นี่เจ้าหนูปีนี้คือปี เมจิที่เท่าไหร่หรอ..."อสูรมือ 



    "เมจิหรอ!? นี่ยุคไทโชแล้ว!"ทันจิโร่ ตอบกลับไปทำให้อสูรมือเงียบไปเล็กน้อย 


    "ยุคไทโชหรอ....เอ๋!!!??? อ้ากก!!!!"อสูรมือ ถึงกับคลั่งทำให้แผ่นดินเสทือน โซจิก็ปักดาบไปที่พื้นทำให้เขายังคงยืนอยู่ได้ 


    "ปีราชการ!!!! ปีราชการเปลี่ยนไปอีกแล้ว!!! เอาอีกแล้ว!!!"อสูรมือ 


    "ยุคสมัยเปลี่ยนไปตอนข้าโดนขังอยู่ในนี้อีกแล้ว!!!"อสูรมือ 



    "อภัยให้ไม่ได้!!! อภัยให้ไม่ได้!!!"อสูรมือ 



    "11คน..12คน...13คน และเจ้าก็ 14ไงละ~"อสูรมือ มันเริ่มสงบลงและนับนิ้วตนเองก่อนจะชี้มาที่ทันจิโร่ 


    "พูดอะไรของแกน่ะ!?"ทันจิโร่ 


    "ก็ลูกศิษย์ของอุโดโครากิ ที่กินเข้าไปไงละ คิกๆๆๆๆ"อสูรมือ 


    "นั่นสินะ~ มีอยู่สองคนที่ติดใจจนจำได้อยู่บ้างคนแรก~ มีสีผมแปลกๆเจ้านั่นเก่งสุดเลย~แถมเป็นแผลเป็นที่ปาก ส่วนอีกคนสาวน้อยในชุดกิโมโนรายดอกไม้ตัวก็เล็กแรงก็น้อยแต่ฝีเท้าไว้มากเลย~"อสูรมือ กล่าวออกมา 


    ทันจิโรที่ได้ยินรู้เลยว่ากล่าวถึงใครจนเส้นปูดขึ้น 


    "แก!!!!!!"มันได้บอกว่ามันจับกระชากแขนขาของมาโคโมะ และมันกำลังบอกเพิ่มเติม แต่ว่าทันจิโร่ได้บรรดาลโทษะระเบิด พุ่งใส่ทันที 


    "ทันจิโร่!!??รอเดี๋ยว!"โซจิ เอาดาบขึ้นจากดินและวิ่งตามไป 


    "อ้ากก!!!"และทันจิโร่ก็โดนต่อยไปชนกับต้นไม้จนสลบไป 


    "เหลือแค่แกแล้วนะ~ ไอเด็กผมปิดตา"อสูรมือ ชี้นิ้วมาทางโซจิ 


    "หรอครับ...แต่ว่ายังไงผมก็ชนะคุณแน่!!"โซจิ 




    ปึ้ง!!!!!! 


    มันปล่อยมือออกมาอีกครั้งหมายจะจัดการให้ตายไปภายในครั้งเดียว 


    "มา!!!"โซจิ กระโดดขึ้นบนแขนของมันและวิ่งใส่คอมันทันที 


    "ทันจิโร่ตื่นได้แล้ว!!!"โซจิ ตะโกนออกมาในขณะ ที่หลบการโจมตีของอสูรมือไปด้วย 


    "เฮือก!!!??"ทันจิโร่ 


    "ยังไม่อีกเรอะ!!?"อสูรมือ โจมตีไปที่ทันจิโร่ 


    "ฮึด!!!.."ทันจิโร่ ตัดแขนของมันที่พุ่งมา 


    "ลืมแล้วรึไง!? ไอสัตว์ประหลาดหน้าส้นตี**!!"โซจิ หายไปจากแขนของอสูรมือ และโผล่มาข้างหลัง 


    'แย่แล้ว!! หึ แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะคอของข้ามันโคตรแข็ง!' 


    "ปราณตะวันรูปแบบที่ 2 ฟ้าใสสีคราม!!!"มีเปรวเพลิงออกมาจากดาบของโซจิ โซจิไม่รีรอ สบั้นคอของอสูรมือตัวนั้นจนขาดกระเด็น 


    ฟื้มมมม~~ 


    "อะไรกัน!!!???!!!"อสูรมือ ค่อยๆสลายไป ทันจิโร่ก็ได้ไว้อาลัยแก่อสูรมือเรียบร้อย 


    "งั้น...เราแยกทางกันตรงนี้นะ..."โซจิ 


    "อืม! ไว้เจอกันตอนสอบเสร็ขแล้วกัน"ทันจิโร่ 


    "อย่าตายละ!!"โซจิ วิ่งไปทางอื่น 


    .

    .

    .

    .


    เปรี้ยงงง!!!! 


    ในวันที่ฝนตก(ฮันแน่ที่จริงไรท์เอามาจากเพลงแหละ) 


    "โอ่โห~ นี่เบ่นมาสามตัวเลยหรอเนี้ย~"โซจิ เอาดาบไล่ฟันพวกที่หนีอย่างสนุกสนาน ในเจ็ดวันนี้ เขาไม่ค่อยได้สู้เท่าไหร่ยกเว้นตอนนี้นะ 


    ก็เขาพยามลีกเลี่ยงอสูรมากที่สุด 


    "หืม..."จนเขาวิ่งมาเจอดอกฟูจิ จนได้.. 


    "ผ...ผ่านแล้วสินะ~"โซจิ ยิ้มออกมาถึงปากจะบอกว่าพยามลีกเลี่ยงอสูรก็เถอะ แต่เนื้อตัวมอมแมม เปื้อนโคลนมาขนาดนี้คิดหรอว่าไม่อยากอาบน้ำ แถมตอนอยู่ในนั้นแทบไม่ได้กินของอร่อยๆเลยด้วย 


    "และตัวเองก็รอดจนใกบ้ฟ้าสางเลยแฮะ ..."โซจิ กลับมาที่เดิมเหลือรอดมาแค่ 5คนเท่านั้นรวมตัวเขาเองด้วย 


    "ขอต้อนรับทุกท่านกลับมา" 


    "ก่อนอื่นเราจะมอบเครื่องแบบให้พวกท่านก่อน" 


    "และจะมอบระดับขั้นให้กับพวกท่านระดับขั้นนั้นมี 10ขั้นด้วยกัน" 


    "คิโนเอะ" 


    "คิโนโตะ" 


    "ฮิโนเอะ" 


    "ฮิโนโตะ" 


    "ซึจิโนเอะ" 


    "ซึจิโนโตะ" 


    "คาโนะเอะ" 


    "คาโนะโตะ" 


    "มิซึโนะเอะ" 


    "มิซึโนะโตะ" 


    "ซึ่งตอนนี้พวกท่านอยู่รำดับที่ มิซึโนโตะซึ่งเป็นลำดับล่างสุดคะ" 


    "แล้วดาบละ!?" 


    "ในวันนี้เราจะให้เหล็กกล้าสำหลับทุกท่านซึ่งจะเอาไปไว้ตีดาบคะ" 


    "และต้องใช้เวลาขั้นต่ำ 10-15วันคะ" 


    และสองคยก็เรียกอีกา ออกมาก็ไหล่ทั้งหมดแต่ดูเหมือนว่าคนผมเหลืองไม่น่าใช้อีกานะ 


    "น...นี่มันนกกระจอกนี่?" 


    "ดาบ!!!ข้าต้องการดาบ??"และพ่อหนุ่มหัวร้อนก็ไปจับหัวและขู่ต่างๆนาๆขนทันจิโร่ต้องบอกให้ปล่อยเธอ 


    "เช่นนั้นขอให้ทุกท่านเลือกเหล็กของตนได้เลย~" 


    .

    .

    .

    .














    จบ!!! แฮะๆ งงๆชิไม่ละ~เอาละสารภาพมาซะใครไปอ่านเรื่องของ โซจิจัง จริงๆน่ะ~ 


    .

    .

    .

    .





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×