NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ROR x KIMETSU NO YAIBA] อสูรหรอน่าสนใจจริงๆ!

    ลำดับตอนที่ #2 : ชายปริศณา

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 66





    (ใครงงๆนะ! พอดีเราคอลแลปกับ Tigerandpanzer  อยู่จ้า!ไปหาอ่านกันได้นะ!เกี่ยวกับ โยริอิจิ ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอยู่ยุค ไทโฉะ! นะคะ~) 


    .

    .

    .

    .

    .





    ".....!!??!!"แต่ก่อนที่ โซจิ จะหลับลงไป เขาก็ได้ยินเสียงคนมาจากด้านนอกเหมือนจะเคาะประตูแล้วด้วยเมื่อครู่ 


    "...."โซจิ ค่อยๆลุกขึ้นและเดินไปหน้าประตูแบบช้าๆ 


    ครืดดด~


    "...????"??? ชายผู้นั้นมอง โซจิ ด้วยสายตาที่มึนงง และกล่าวออกมาว่า 


    "เด็กรึ?"??? 


    "...ก็ใช่น่ะสิตาบอดรึไง?"โซจิ เผลอพูดแบบหยาบๆออกไป เพราะเขาก็ติดนิสัยกวนๆเป็นปกติอยู่แล้ว แต่พอมาเจอคนแปลกหน้านี่ยิ่งกวนไปอีกแถมปากยังจัด(นิดๆ)อีกด้วย 


    "...เฮ้อ ...ข้าจะทำเป็นไม่ยินคำพูดของเจ้าเมื่อครู่แล้วกัน พอดีว่าข้าจะขอพักที่นี่ซัก 1คืน ได้รึไม่?"??? ชายคนนั้นกล่าวด้วยน้ำเสียงเชิงถ่อมตนนิดๆหน่อยๆ 


    "อ่าา~ ได้อยู่แล้วละ~ เชิญเลยๆ~"โซจิ ทรงผมที่ปิดตาอยู่ ได้เชิญให้ชายแปลกหน้าคนนั้นเข้ามาในบ้านของเขา


    "นั่งรออยู่นี่นะคร้าบ เดี๋ยวไปชงชามาให้~"โซจิ พาชายคนนั้นมาในห้องรับแขกเพื่อดื่มชา 


    "...ชาตั้งด้วยแฮะ..."โซจิ


    "ว่าแต่คุณเป็นใครแถมพกดาบ คาตานะด้วย? ซามูไร หรอนึกว่ายุคนี้จะไม่มีแล้วนะเนี้ย?"โซจิ กล่าว 


    "...ข้าชื่อ สึกิกุุนิ โยริอิจิ" 


    "ข้าเป็นแค่นักดาบ พเนจร ที่ผ่านทางมาเท่านั้น"โยริอิจิ


    "หรออ~~ข้าชื่อ โอคิตะ โซจิ น่ะ~"โซจิกล่าวออกมาด้วยท่าทียิ้มแย้ม


    "พ่อแม่เจ้าละ?"โยริอิจิ 


    "ตายไปตั้งแต่ชั้นอายุ 4ปี แล้วละ~อืมม นายเนี้ยใช้คำโบราณจังนะ~"โซจิ กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงสงใสเล็กน้อย 


    "ขอโทษที่ถามนะ.....ดาบ??"โยริอิจิ หันไปมองเห็นดาบคาตานะที่วางอยู่มุมห้อง 


    "อ่ออ หลังจากนั้นพี่ชั้นก็ดูแลจนชั้นอายุ 9ขวบ แต่ก็เลี้ยงไม่ไหวเลยเอาชั้นมาฝากไว้กับสำนักฝึกดาบและเขาก็หนีหายไปเลย~"โซจิ 


    "จนข้าเรียนดาบจบก็มานั่งเล่นและปลูกบ้านอยู่แถวๆนี้แหละนะ!"โซจิ 


    "...."โยริอิจิ คิดว่าเด็กตรงหน้าคงผ่านอะไรมาเยอะมาก แต่เขาก็ฉุดคิดขึ้นได้และมองไปที่ โซจิ ที่ดื่มชาอยู่ 


    "เจ้าอยากเข้าองค์กรณ์นักล่าอสูรไม่?"โยริอิจิ 


    "นักล่าอสูรหรอ?! น่าสนใจ!!"โซจิ 


    "เดี๋ยวข้าจะพาเจ้าไปสมัครเอง ถึงข้าพอจะจำทางได้อยู่บ้างแหละ"โยริอิจิ 


    "ออกเดินทางพรุ่งนี้ได้ไหมครับ??!"โซจิ 


    "ได้สิ"โยริอิจิ กล่าวด้วยสายตาที่อ่อนโยน ข้าไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กตอนไหนเนี้ย 


    ตกดึก 


    ค่อกแค่กๆๆๆ!!!! 


    โยริอิจิ ตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะเสียงไอ ของโซจิ ที่ไออยู่ข้างห้องของเขาบางทีคิดว่าเขาป่วย 


    เขาก็ไม่อยากทำแบบนี้หรอกนะแต่ก็อดแอบดูไม่ได้ 


    "แค่กๆๆ!!!! อ..ไอ วัณโรค เวรเอ้ย!!แค่กกก!!ๆๆ"โซจิ ไอ ออกมาเป็นเลือดแบบไม่หยุดบางทีเขาคงต้องหาสมุนไพรมากิน 


    โยริอิจิ ที่เห็นภาพทุกอย่างก็เริ่มลังเล เขาจะพาเด็กที่ป่วยหนักขนาดนี้ไปสอบเข้าจริงๆรึ? ท่าอาการกำเริบ ตอนสอบอยู่เขาไม่ถูกอสูรที่นั่นกินใช่ไม่ 


    'สัญญาก็คิอสัญญาสินะ...'โยริอิจิ คิดขึ้นในใจ และเดินกลับห้องของตนเอง ณ เวลานี้เขาช่วยไม่ได้จริงๆ 


    .

    .

    .

    .






    (ฮายยยย มีใครงงไม่!!! ท่างง พวกเธอจงไปอ่านของคุณ Tigerandpanzer นะ!!(โปรโมทแบบเนียนๆ)พวกเธอจะได้เข้าใจทุกอย่าง) 


    (และคนที่บอก ฮูเต๋า 3d งานดีมากๆ มันคือไรอะเราไม่รู้จริงๆใครรู้บอกหน่อยนะ!) 


    (ไปหาอ่านกันนะคะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×