คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : อสูรข้างแรมที่ 6(หรือ 5นะ?)
"อย่าเข้าใกล้หมอนั้น!!มันเป็นอสูรจันทรา!!"เสียงของทันจิโร่ที่ได้ตะโกนบอกโซจิด้วยใบหน้าที่บ่งบอกถึงความชิบหายในอนาคต
"...???..!!!!"โซจิ ที่เหมื่อเพียงครู่เดียว ใยสีขาวได้พุ่งเข้าสู่ใบหน้าของเขาแบบรวดเร็ว แต่ด้วยความที่โซจิไหวตัวทันจึงหลบมาได้
"....."รุย ชื่อของอสูรตนนี้ ได้ปล่อยใยใส่มาเรื่อยๆแบบไม่หยุด
"ทันจิโร่!! เอาเลย!!"โซจิ ที่จำชื่อได้ ได้บอกให้ทันจิโร่ อาศัยจังหวะนี่! ในตอนที่รุยมัวแต่ฆ่าเขาอยู่ ให้ทันจิโร่พุ่งไปจัดการเลย!
"ปราณวารี! กระบวนท่าที่สิบ! สายน้ำไร้จุดจบ!!!"ทันจิโร่ พุ่งใส่ด้วยดาบที่หักไปแล้วของเขา
"นี่กะจะรุมใช่ไม่..."รุย ทำการปล่อยเส้นด้ายออกมาจำนวนมาก แต่ทันจิโร่ก็ฟันขาดอย่างง่ายดาย!
"ปราณตะวัน...กระบวนท่าที่ 1 ร่ายรำ!!"โซจิ พุ่งไปด้วยดาบที่มีเปรวเพลิงของแสงอาทิตย์ออกมา รุยที่เห็นดังนั้น! จึงจะใช้เส้นด้ายสีแดงแต่ทว่า!
"แยกย่อย!!ที่1 เปรวเพลิงสีฟ้า!"จากไฟสีแดงเริ่มเปลี่ยนเป็นสีฟ้า ทุกคนรู้ดี ไฟมีหลายระดับ สีแดงปกติ สีม่วงปานกลาง และสีฟ้า ไฟระดับสูงสุด ที่ร้อนมากๆเลยทีเดียว
ฟุ่ม!!!!!!!
"อ้ากกก!!!!???!!!!ร้อน!!!!"รุย ที่โดนตัดแขนไปข้างนึง ปกติจะรู้แค่ความเจ็บปวดเท่านั้นแต่คราวนี้ เมื่อเจอไฟสีฟ้าครั้งแรก ก็ถึงกับร้อนมากๆ แถมไฟสีฟ้ายังติดอยู่ที่มือ ที่ขาดไป แถมมันไม่ฟื้นฟูลซะด้วย!
"สายสำพันธุ์ขแงชั้นและ เนซึโกะ น่ะ!!ไม่มีทางขาดหรอก!!!!"ทันจิโร่ เห็นจังหวะจึงอาศัยจังหวะนี้ ในการปริดชีพอสูรตรงหน้าให้ตายไป
แต่ว่า
ฉึกกก!!!!
เส้นด้ายสีแดงมาล้อมรอบตัวของทันจิโร่เอาไว้ เขาคิดว่าไม่รอดแล้วแน่ๆ...แต่ว่า...
"เพ่งจิตรวมปราณ!! ฮิโนะคามิคางุระ!!"ทันจิโร่ จากน้ำเริ่มเปลี่ยนเป็นเปรวเพลิงแบบเดียวเหมือนของโซจิ เมื่อตอนแรก
"ด..ได้ง...อั้วะ!!!!"รุย ที่กำลงัจะสวนอีกครั้ง โซจิ
"...ลืมผมไปแล้วหรอ..?? ปราณตะวันกระบวนท่าที่14(สร้างเอง) มุเมียวซันได สุกึ!...(ไปแปลเป็นญี่ปุ่นเอา)"โซจิ กล่าวจบเปรวเพลิงสีฟ้าขนาดกลางผสมผสานไปด้วยเปรวเพลิงสีม่วงเฉือนคอของ รุย จนขาดสบั้นแทบไม่เหลือชิ้นดี
.
.
.
.
ตุบ....
"ด...ได้ไง???"รุย
"...ラッサム..."โซจิ กล่าวออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่นโบราณที่คนสมัยเอโดะมักใช้กันถึงสมัยนี้จะไม่มีแล้วก็เถอะ(คิดเองล้วนๆ)
โดยหารู้ไม่ว่าทุกการกระทำโยรุอิจิได้มองเห็นทุกอย่าง...
.
.
.
.
.
แจ้งๆๆๆ!!!!
อะแฮ่ม! ไรท์ตระหนักได้ถึงความยากในการเขียนคอลแลป
1.เราต้องลงให้พร้อมกันแย่างสม่ำเสมอ
2.คุณ Tigerandpanzer ไม่มีเวลาว่างมาแต่งมากนัก ทำให้เขาไม่มีเวลาอัพและขู่เราว่า ห้ามเราจนกว่าเราจะอัพน้า~
แต่ว่า!!!! ไรท์เป็นพวกที่ชอบลงทุกวัน! เวลาไม่ลงแล้วมันแบบบ...อึ๋ยอะ!คะ! เราเลยได้สร้างนิยายใหม่ขึ้นมาคล้ายๆของคุณ Mo-kun เลยละคะ!(ที่จริงก็ใช้นั่นแหละ)
[FAN-FIC] อะไรนะ!ความทรงจำผมคือคนเลี้ยงไดโนเสาร์ไง!
.
.
.
.
ที่ตอนสั้นเพราะให้ Tigerandpanzer ซังเขียนสดวก.....(อ้าง)
ความคิดเห็น