NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ROR x KIMETSU NO YAIBA] อสูรหรอน่าสนใจจริงๆ!

    ลำดับตอนที่ #3 : สอบคัดเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 66





    ในระหว่างเดินทางไป โซจิ ก็ฮัมเพลงไม่หยุด 



    " Yuki no shingun koori funde~"โซจิ เดินไปฮัมเพลงไปด้วย โยริอิจิ เห็นโซจิร้องเพลงก็เกิดความสงใสขึ้นนิดหน่อย 



    "เพงอะไรของเจ้าน่ะ?"โยริอิจิ 



    "อ่ออ~ ก็ตอนนี้น่ะ คือปี 1915 มันเกิดสงครามโลกครั้งที่ 1อยู่นะ~ และญี่ปุ่นก็ใช้เพลงนี้ในการเครื่อนทัพกลางหิมะ ที่ชั้นร้องออกมาเพราะตอนนี้เราลงจากเขาที่เต็มไปด้วยหิมะ ไงละ~"โซจิ ยิ้มออกและเดินต่อไป 



    "...หรอ.."โยริอิจิ มองโซจิเล็กน้อยในหัวเขาคิดอะไรนิดหน่อยก่อนจะเห็นว่าโซจิเดินนำไปแล้ว 



    "รู้ทางหรอเจ้านะ?"โยริอิจิ 



    "....ไม่อะ.."โซจิ รีบเดินถอยหลังกลับมาอยู่กับ โยริอิจิ 


    "เจ้าเนี้ยน่า..."โยริอิจิ มองโซจิด้วยความ ล่ะเอือมละอา เล็กน้อย 


    .

    .

    .

    .

    .


    "ถึงแล้วละ...ข้าพาเจ้ามาส่งได้แค่นี้เท่านั้น...หวังว่า 7วันนี้ เจ้าจะรอดกลับมาน่ะ.."โยริอิจิ มาส่งได้แค่ทางขึ้นบรรไดเท่านั้น 


    "อืม~~ไม่เป็นไรหรอกนะ~คุณโยริอิจิ ขอแค่รอดกลับมาใช่ไม่ละ~ ก็แค่เลี่ยงการต่อสู้ให้มากที่สุดก็เท่านั้น~"โซจิ พูดแบบมีหลักการ 


    "หวังว่าคุณโยริอิจิ จะเตรียมของกินอร่อยๆ อุด้ง และ ราเม็งให้ผมตอนกลับออกมาน่ะ!"โซจิ 


    "อืม...แน่นอน"โยริอิจิ ยิ้มบางๆเขาคิดอะไรในหัวเล็กน้อย และมองไปที่แผ่นหลัง ของโซจิ ที่เดินขึ้นบรรไดไป 


    "กลับมาให้ได้ละ...ข้าจะรอ.." 


    .

    .

    .

    .



    "ว้าาวว~ คนเยอะจังเลยย~"โซจิ มองไปรอบๆมีจำนวน 20กว่า คนได้


    'ติ่วหู...นั่นเหมือนของคุณโยริอิจิเลย...'โซจิ มองไปรอบๆก่อนจะเห็นเด็กคนนึงที่มีปานแดงอยู่ตรงหน้าผากและใส่ติ่งหูเหมือนของโยริอิจิ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากก่อนจะไปโฟกัสกับการสอบ 


    "ท่าทักท่านผ่านมาเจ็ดวัน ทุกท่านจะผ่านการทดสอบ"เด็กสาว(?)(มันเป็นผช.!!) สองคนเดินมาบอก กติกา ในการสอบเมื่อบอกหมดแล้วทุกคนการเข้ารับการสอบทันที 


    "...ว้าวว~"โซจิ มองบรรยากาศในป่าที่เงียบสงัด มีเสียงใบไม้ขยับเล็กน้อยและ 


    "เสร็จข้าละ!!!!" 


    "เห๋~เล่นทีเผลอหรอครับ?~"โซจิ จับดาบไว้แน่นๆ ก่อนที่จะนึกถึงคำพูดนึงของโยริอิจิ 


    .

    .

    .

    .

    ระหว่างก่อนเดินทางมาถึง 2วัน


    "เจ้ารู้จัก เพ่งจิตรวมปราณรึปล่าว.."โยริอิจิ 


    "ไม่อะ"โซจิ 


    "เดี๋ยวข้าสอน...เมื่อเจ้าใช้มันเจ้าจะกพจัดอสูรได้ง่ายขึ้น.."โยริอิจิ 


    "2วันเนี้ยนะ!?"โซจิ 


    "...แต่เจ้าเป็นอัจฉริยะนี่...จบดาบตั้งแต่เด็กแบบนี้.."โยริอิจิ


    .

    .

    .

    .



    'ขอยืมหน่อยนะครับคุณโยริอิจิ!' 


    "ปราณตะวัน กระบวนที่ 3 สุริยันสาดแสง!!!"โซจิ พูดออกมาร่างกายของเขาเหมือนมีโยริอิจิอยู่ข้างหลังราวกับว่าคนที่ใช้ทักษะนี้คือ โยริอิจิ จริงๆ 


    ฉั่วะ!!!! 


    ฟรึ้ม!!!!! 


    มีเปลวเพลิงขนาดกลางออกมาสบั้นคอของอสูรตนนั้นขาดจนหัวของมันปลิวหายไปไหนไม่รู้ 


    "บ..บ..บ้าน่า.."หัวของมันกล่าวในที่ไหนซักทีก่อนมันจะสลายหายไป 


    "เห~~ นึกว่าจะเก่งกว่านี้นะครับเนี้ย...~"โซจิ เก็บดาบเข้าฝัักและเดินต่อไป 


    "..."โซจิ เดินมาเลื่อยๆก็ได้ยินเสียงของฝีเท้าขนาดยักษ์ จากทางด้านขวา มันดึงดูดความสนใจของเขามากๆจนต้องหันไปมองดู 


    ตึง!!!! ตึง!!!! ตึง!!!! 


    "..."โซจิ มองมันด้วยความตื่นเต้น มันกำลังเดินตามเด็กชายคนนึงอยู่แต่แล้วก็มีคนสกัดเอาไว้ 


    "ไอนั้น ไอคนที่เหมือนคุณโยริอิจิ!"โซจิ ยิ้มออกมาและพุ่งตรงไปหาทันที 


    "วู้ววว~~"โซจิ โผล่มาจากข้างบนของอสูรมือตนนั้น 


    "อะไรน่ะ!?คนๆนั้น"??? 


    "อยากให้ช่วยป่าวละ~!"โซจิ โดดลงมาจากต้นไม้และเข้าไปหา ชายคนนั้น 


    'กลิ่นนี้? มาพร้อมกับความจริงใจสินะ'??? 


    "อา! ช่วยหน่อยก็ดีครับ ผม ทันจิโร่!"ทันจิโร่ กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงหนักแน่น 


    "โซจิ~ โอคิตะ โซจิ ฝากด้วย"โซจิ 


    "มังพร่ามอะไรของพวกแกกัน!!"อสูรมือปล่อยมือออกมา 


     

    .

    .

    .

    .








    เอาละคราวนี้ก็ไปอ่านของคุณ Tigerandpanzer น่ะ~ จะได้ไปดูทามไลน์ของ โยริอิจิ ว่าเขาคิดอะไรกันแน่ 


    .

    .

    .



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×