คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ที่นี่ที่ไหน!?
"หืม....."โอคิตะ โซจิ ตื่นขึ้นมาในห้องแห่งนึงที่เป็นห้องสไตล์ญี่ปุ่นโบราณสมัยยุค ไทโช
"เดี๋ยวนะ....ท่าจำไม่ผิดเราอยู่ที่ศึก Ragnarok นิ..ทำไมถึง"โซจิ รีบลุกขึ้นและตรงไปที่หน้าต่างของห้อง เมื่อเปิดหน้าต่างมาก็พบกับภูเขาสูง แถบชนบท
"ไม่ผิดแน่ เราอาจข้ามเวลามายุคไทโช...ยุคที่ไม่มีซามูไรแล้ว"โซจิ ครุ่นคิดก่อนเขาข้ามเวลามา เขาอ่านประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นตั้งแต่ เอโดะถึงเรวะ อยู่ที่ศึก Ragnarok
เท่าที่จำได้ว่ายุคนี้ ไม่มี ซามูไร แล้วด้วย เพราะว่ายุคเอโดะ อยู่ที่ปี 1603-1868 และยุค ไทโชอยู่ที่ 1912-1926 เท่านั้น! แสดงว่า 1912 - 1603 = 309ปี! เขาข้ามเวลามาถึง 300 ปี
"ไหนๆก็มาแล้ว ทำให้เหมือนมาเที่ยวโลกอนาคตหน่อยแล้วกัน~"โซจิ มองวิวจากภายในบ้านของเขา แต่งตัวและหยิบดาบแนบไว้ที่เอว
"...ฮืม~~ฮืม~"โซจิ เดินฮัมเพลงไปด้วย เขาเดินออกมาช่วงตะวัันจะริบขอบฟ้า พอดีทำให้บรรยากาศมันดีสุดๆไปเลย แถมลมที่พัดมา ก็กำลังดี
เวลา 19:30
"กลับได้แล้วมั้ง..."โซจิ ดูพระจันทร์ที่ขึ้นอยู่บนฟ้า ระหว่างที่เขาเดินเล่นก็มีคนมองเขาแบบไม่ขาดสาย เพราะว่า ยุคนี้ไม่มีซามูไรแล้ว แต่ทำไมเขาถึงพกดาบ น่าสงใสเนอะ ว่าไหม
ตึกๆๆๆๆๆๆ
"หืม..."โซจิ ได้ยินเสียงดังขึ้นจากหลังพุ่มไม้ เขาเตรียมที่จะชักดาบทันทีเมื่อได้ยินเสียง
"เสร็จข้าล่ะ!!!"มันกระโดดออกมาจากพุ่มไม้
ชวิ้ง!!!!!
"อิไอ..."โซจิ มองร่างของมันที่คอขาดสบั้น แบบไม่ทันตั้งตัว
"ทำไมกัน--ทั้งที่ไม่ใช้ดาบนิจิริ---"และมันก็สลายหายไปเลย
"..."โซจิ กลับมาถึงบ้าน เขามีสองความเป็นไปได้ 1.ภาพหลอน 2.อสูร สึ่งหลังจากที่เขาฟันคอมันขาดมาแล้ว และเวลาฟันมันดูหนักแน่นด้วย
"อสูรหรอ..."โซจิ
"ความเป็นไปได้สูงแหะ...แต่ช่างเถอะ...นอนดีกว่า"โซจิ
อึก!!!!
"แค่กๆๆ!!!"ก่อนจะนอนลงไปเขาได้ไอออกมาเป็นเลือด tuberculosis!? หรือก็คือ วัณโรค ได้ตามเขามาถึงโลกนี้เลยทีเดียว
"ช..ช่างเถอะ"เช็ดคราบเลือดและลงไปนอนต่อ
.
.
.
.
วันนี้ขอลงเรื่องนี้แล้วกันนะ~
ความคิดเห็น