ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้ไม่ต้องเสี่ยงทาย [E-book 25฿] ติดเหรียญ4บทสุดท้าย21/8/66 12.00น.

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1-1 นักเสี่ยงโชค

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 66


    วันแรกของเดือน

    “เลขที่ออก แอ๊ด~ แอ๊ด~ สามX ฟังอีกครั้งนะคะ สามX”

    “ว้ายย ฉันถูกลอตเตอรี่ รวย รวยแล้วล่ะงานนี้ ลาลาลา~”

    “เฮ้อ..เมื่อไรแม่จะเลิกซื้อหวยสักทีเนี่ย” หญิงที่ยืนทำกับข้าวอยู่ครัวแอบบ่นขึ้นเมื่อได้ยินเสียงแม่ของตัวเองโหวกเหวกอยู่หน้าบ้าน

    “ณดาลูกรักแม่ถูกลอตเตอรี่ด้วยนะ ดีใจกับแม่หน่อยสิลูก” แม่ของเธอรีบวิ่งเข้าไปในครัวเพื่อไปบอกข่าวดีกับลูกสาวสุดที่รัก

    “คราวนี้ถูกเท่าไรล่ะ” เธอหันไปถามแม่ในขณะที่มือยังคงทอดปลาอยู่

    “ทายซิว่าแม่ถูกกี่ใบ ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก”

    “พูดแบบนี้แสดงว่าสองใบ”

    “สองใบฉันจะดีใจขนาดนี้เหรอ เฉลย..สิบใบจ้า”

    “โหตั้งสิบใบเลยนะคะเนี่ยสงสัยงวดหน้าก็ไม่ต้องซื้อแล้วมั้งถูกเยอะขนาดนี้”

    “จะบ้าเหรอยิ่งเราถูกเยอะเราก็ต้องยิ่งซื้อมาลุ้นเพิ่มอีกสิเขาเรียกว่าต่อยอดไงณดา” แม่ของเธอหยิบลอตเตอรี่ใบที่ถูกเอาออกมาโชว์

    “อะแล้วถูกตั้งสิบใบและไม่ถูกล่ะกี่ใบ” เธอปิดแก๊สและหันไปถามแม่ของเธอ

    “ก็..นิดหน่อย”

    “นิดหน่อยเท่ากับ?” เธอที่เหมือนจะรู้ทันว่าแม่ของตัวเองคงจะซื้อลอตเตอรี่มาเยอะมากแต่แกล้งพูดว่าใบที่ไม่ถูกก็ไม่เยอะเท่าไร

    “ไม่ได้นับอะ”

    “เยอะล่ะสิ แม่คงไม่ซื้อแค่10-15ใบแน่นอน”

    “แล้วแกจะทำไมฉันเนี่ยณดาเงินก็เงินฉะ...”

    “เงินใครนะ?” ร่างเล็กกอดอกถามแม่ของเธออีกครั้ง

    “ก็เงินฉันด้วย..เงินแกด้วยไง”

    “ครั้งหน้าก็เบา ๆ ลงหน่อยนะคะแม่ครั้งนี้ถูกก็จริงแต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะถูกทุกงวดเสียเมื่อไร”

     


     


    สวัสดีค่ะ เรื่องสั้นมาอีกเรื่องแล้วเขียนได้ตอนที่กำลังนั่งฟังผลประกาศรางวัลพอดี 55

    บทแรก ๆ ก็จะเฮฮานิดนึงนะคะ  ฝากติดตามด้วยน้า

    ส่วนใครรอ E-book ตอนนี้ทำเรื่องส่งทีมงานไปแล้ว ราคา 25 บาทเท่านั้นค่ะ

    ถ้าอัพลงแล้วจะมารีบแจ้งน้า ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×