บันทึกการเดินทางต่างโลกของตัวละคร เลเวล MAX (มี E-book) - นิยาย บันทึกการเดินทางต่างโลกของตัวละคร เลเวล MAX (มี E-book) : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกการเดินทางต่างโลกของตัวละคร เลเวล MAX (มี E-book)

    เกมออนไลน์ MMORPG ที่เปิดมาอย่างยาวนานกำลังปิดให้บริการ ด้วยความผูกพัน 'อาทัส' บุรุษผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก จึงตัดสินใจรอจนกระทั่งเกมปิด แต่แล้วเขากลับไปอยู่ต่างโลกด้วยคาแรกเตอร์จากเกมเสียอย่างนั้น!?

    ผู้เข้าชมรวม

    352,915

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    640

    ผู้เข้าชมรวม


    352.91K

    ความคิดเห็น


    5.04K

    คนติดตาม


    6.12K
    จำนวนตอน : 267 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 67 / 06:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นักอ่านทุกท่านสามารถสั่งซื้อนิยายเรื่องนี้แบบ E-book ได้ด้วยการกดลิงก์ข้างล่างเลยคร้าบ~

    เนื้อหาภายใน E-book จะมีการปรับแต่งเพิ่มเนื้อหาให้ตอนแต่ละตอนให้เชื่อมกันมากพอสมควรเนื่องจากมัดรวมหลายตอนไว้ในบทเดียว ทำให้จะมีบางช่วงที่ไม่มีในเว็บให้อ่านกัน และนอกจากนี้ประวัติของอุปกรณ์ก็ยังมีรูปประกอบให้อ่านคั่นบทด้วยนะ! หากยังไม่สนใจซื้อก็สามารถทดลองอ่านดูก่อนได้เลย ถือว่าลองชิมผลงานของผมก่อนก็ได้ แต่ถ้าซื้ออุดหนุนก็จะถือเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยคร้าบ~

     

    เรื่องย่อ:บันทึกการเดินทางต่างโลกของตัวละครเลเวล MAX

              ในปี ค.ศ. 2072 เกมออนไลน์ MMORPG ที่เปิดมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี กำลังจะปิดให้บริการลง ด้วยความรู้สึกผูกพันที่เล่นมาตั้งแต่เกมเปิดช่วงแรก 'อาทัส' ผู้เล่นสายโซโล่เดี่ยว ผู้มีสมญานามว่า 'บุรุษผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก' ได้ตัดสินใจอยู่รอจนกระทั่งเกมปิด ก่อนที่สติของเขาจะดับวูบไป แต่เมื่อได้สติอีกครั้ง เขากลับพลัดหลงมาอยู่ในสถานที่ไม่คุ้นตา พร้อมกับคาแรกเตอร์ในเกมเสียอย่างนั้น!?

    +++

    อ่านหน่อยนะจ๊ะ

     พระเอกเรื่องนี้เก่งอยู่พอสมควร แต่อย่าได้ถามหาความโอเวอร์ถึงขั้นยิ่งเวทมนต์กระจุยกระจาย หรือมีร่างกายไร้เทียมทาน โดนอะไรยิงใส่ก็ไม่เป็นไร ซึ่งนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายแบบนั้น ถ้าอยากเห็นพระเอกปล่อยพลังเปรี้ยงปร้าง ระเบิดภูเขาเผากระท่อม ของเกลื่อน ๆ แบบนั้นไม่มีแน่นอนครับ (อย่าเอาตัวละครเลเวลตันจากเรื่องอื่นมาเปรียบกับตัวละครเลเวลตันของเรื่องนี้ เพราะสเกลพลังมันต่างกัน) หากแต่เป็นนิยายแนวต่อยตีแลกดาบกันแบบถึงพริกถึงขิงครับ พระเอกเป็นคนเก่งตรงที่มีประสาทสัมผัสไว การหลบหลีกเป็นเลิศ และพละกำลังเหนือมนุษย์เท่านั้น แถมไม่มีระบบที่เหมือนกับเกมอีกด้วย ความ real ล้วน ๆ

    แต่ด้วยฝีมือเพียงแค่นี้แหละ ทำให้พระเอกได้รับสมญานามจากในเกมว่า 

    'บุรุษผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก'

     

    +++

     

     

    หากชอบก็อย่าลืมกดกระดิ่ง Favorite เพื่อไม่ให้พลาดตอนใหม่ ๆ นะครับ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น