ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Aqours ปรารถนาที่หลับใหล [Yaoi] ;เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail + Register

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      28 ก.ค. 59

    รายละเอียดเนื้อเรื่องงงงง

    ก็ไม่อธิบายไรมากค่ะ คิดไม่ออก(?) แต่ก็ขอบอกนิดนึงเผื่องงนะคะ’w’ เรื่องนี้จะเกิดสัก800ปีศักราชที่แล้วนู่นนค่า แต่จะแตกต่างกว่านั้นคือประเทศยุคนั้นจะเจริญรุ่งเรืองเหมือนสมัยนี้มากๆ และตัวเอกแต่ละคนก็ไม่ปกติและช่างไร้เดียงสา(?) นี่ก็จะเกี่ยวกับเทพอะควา(Aqours)ค่ะเป็นเทพแห่งความปรารถนาด้วยความที่ทำผิดบทโลกสวรรค์เทพอะควาจึงถูกส่งลงมาที่โลกมนุษย์เพื่อให้ช่วยเหลือมนุษย์ในยามจำเป็นแต่เนื่องจากเทพอะควานั้นรักมนุษย์ยิ่งกว่าพระเจ้าที่สร้าง(?)จึงให้คำปรารถนาเป็นจริงบ่อยมาก จนเทพอารักขาบทสวรรค์เห็นไม่ได้จึงกราบทูนพระเจ้า จากนั้นเทพอะควาจึงโดนสั่งให้อยู่ในการหลับใหลค่ะ แต่ก็ใช่ว่าจะใจร้ายไม่ให้เทพตื่นเลยนะคะ มีกติกาอยู่ว่าพระเจ้าจะสร้างบุตรแห่งเทพอะควาขึ้นมา 5 คนค่ะชายหญิง และได้นำไปบอกกับแม่หมอที่มีจิตใจดีสูง จนคำทำทนายออกมาว่าต้องหาบุตรแห่งเทพอะควาถ้าหาเจอเมื่อไรให้พามาหาเทพที่อยู่ในการหลับใหลค่ะ แต่เนื่องจากประเทศอควารันนั้นมีศัตรูเยอะทั้งปีศาจและมนุษย์ด้วยกันเองจึงเป็นอุปสรรคในการตามหาบุตรเทพอะควาค่ะ เพราะแต่ละคนนั้นเกิดคนละที่

     

     

    ว่าด้วยเรื่องบทที่รับสมัครรรร

    -   บุตรแห่งอะควาตัวเอกทั้ง 5 คน เป็นผู้ชาย 3 หญิง 2 ค่า ขอกำหนดแต่ละคนไว้เลยนะคะ

    คนที่ 1 เป็นเด็กผู้ชายดำเนินเรื่องค่ะ คนนี้ค่อนข้างจะแก่สุดในกลุ่มแต่ไม่ถึงกับอายุ 20 นะคะ(?) เป็นคนที่เย็นชา และนิ่งมากค่ะมีความน่ารักฟรุงฟริ้งอยู่ในตัวเยอะพอตัวเลยล่ะค่ะ #บทนี้ไม่มีคนสมัครอาจจะใช้ตัวออริของเราค่าแต่สมัครหน่อยก็ดีน้า555

    คนที่ 2 เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มแต่นิสัยนั้นห้าวเกินใคร ซุกซนและไม่อยู่นิ่ง

    คนที่ 3 เด็กผู้หญิงผู้อารักขาคนที่ 1 ไปไหนไปด้วยกันประมาณคู่ปาท่องโก๋? สุภาพเรียบร้อยและเป็นสาย Sค่ะ

    คนที่ 4 หนุ่มแว่นผู้หล่อเหลา เสน่ห์ล้นหลามจนสาวๆหนุ่มๆพากันกรี๊ดจสลบ? เรียนเก่งหัวดีไหวพริบดีมากค่ะ

    คนที่ 5 เด็กหนุ่มคู่กัดคนที่ 1 เจอหน้ากันทีไรชอบแขวะกันทุกที เป็นคนหื่นๆค่ะมือก็ไม่ชอบอยู่นิ่งผู้ชายผู้หญิงเด็กหรืออะไรก็ตามเจ้าตัวลวนลามหมด(?)

     

     

    เหล่าฮาเร็ม เอ้ยตัวหลักของเรื่อง บทสำคัญรองจากตัวเอก บทนี้รับเยอะมากค่ะ จะมีแค่ 3 คนแรกเท่านั้นที่เรากำหนดตัวไว้ ส่วนที่เหลือฟรีเลยค่ะ

    คนที่ 1 หนุ่มาดแมน เรื่องรุกนี่ที่หนึ่งเหมาะกับคำว่าปีศาจมากที่สุด ซาดิสและโรคจิต?

    คนที่ 2 หนุ่มหน้าสวยผู้มีนิสัยไม่สวยเหมือนหน้าตา ปากหนักปากจัดด่าระรานคนอื่นไปทั่วไม่ได้ด่านอนไม่หลับค่ะ!ออกแนวเคะราชินีแต่ความจริงเมะแน่นอนค่----แอ่ก

    คนที่ 3 หนุ่มโชตะผู้มีนิสัยเกินเลยคำว่าเด็ก ชอบลวนลามผู้ชายโดยเฉพาะจุดอ่อนของคนๆนั้น--

    คนที่เหลือฟรีมาได้เลยค่ะ #แต่ถ้าสมัครบทที่โฮะกำหนดไว้บทจะเด่นเยอะกว่าค่ะ แฮร่ๆ..

     

     

    เหล่าตัวร้ายที่บ้าบิ่น บทนี้ไม่อยากกำหนดอะไรมากค่ะ ขอแค่เสื่อมและบ้าก็พอ เอาให้มาดตัวร้ายนี่ไม่เหลือเลยค่ะ(?)

     

     นายกรัฐมนตรี ผู้ชายค่ะ เรียบนิ่งเยือกเย็นดุจน้ำแข็ง เมะด้วยล่ะค่ะ...


    เทพอะควา ตัวออริโฮะค่ะ กะว่าจะรับสมัครแต่บทนี้ออกน้อยมากเรียกได้ว่าไม่ได้ออกเลยมั้ง 555


     

    Application

    (ลบวงเล็บด้วยน้า)


    [รูป]


    คำพูด


    บทที่สมัคร ::

    ชื่อ – นามสกุล :: (แนวแฟนตาซี ยุโรป อังกฤษ ฝรั่งเศษตามสะดวกเลยค่ะ)

    ชื่อเรียก :: (ใครสามารถถเรียกได้บ้าง)

    ส่วนสูง น้ำหนัก :: (ขอไม่ต่ำกว่า155ก็พอค่ะเตี้ยเกินไม่ดี?)

    รูปร่างหน้าตา ::

    ลักษณะการแต่งกาย ::

    พลัง :: (เวทย์มนต์ จิต #สำหรับคนที่ไม่ใช้อาวุธค่ะ)

    อาวุธประจำตัว :: (สำหรับคนไม่ใช้เวทย์นะคะ)

    ธาตุ :: (นอกเนหือจาก ดิน น้ำ ลม ไฟ ได้ค่ะ)

    สกิล :: (ขอแค่ 2-3 อย่างก็พอแล้วค่า)

    อุปนิสัย ::

    ประวัติที่มา :: (ไม่จำเป็นต้องใส่ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าไม่ใส่มาโฮะขอมโนเอาองนะคะ555)

    จุดอ่อน ::

    จุดแข็ง ::

    แพ้/กลัว ::

    ชอบ ::

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรท์โฮะนะคะ ไม่ทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?

    ::

    ทำไมถึงเลือกสมัครนิยายขอโฮะล่ะ บอกด้วยว่าสนใจตรงไหนก็ดีนะคะ แหะๆ

    ::

    อยากให้ลูกๆติดมั๊ยคะ

    ::

    แต่โฮะคิดว่าลูกๆของผู้ปกครองติดแน่นอนค่ะ แล้วถ้าต้องย้ายบทล่ะจะยินยอมมั๊ย

    ::

    ขอบคุณที่สนใจและร่วมตอบคำถามนะคะ



      ✄THE          ORA
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×