คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail + Register
รายละเอียดเนื้อเรื่องงงงง
ก็ไม่อธิบายไรมากค่ะ
คิดไม่ออก(?)
แต่ก็ขอบอกนิดนึงเผื่องงนะคะ’w’
เรื่องนี้จะเกิดสัก800ปีศักราชที่แล้วนู่นนค่า
แต่จะแตกต่างกว่านั้นคือประเทศยุคนั้นจะเจริญรุ่งเรืองเหมือนสมัยนี้มากๆ
และตัวเอกแต่ละคนก็ไม่ปกติและช่างไร้เดียงสา(?) นี่ก็จะเกี่ยวกับเทพอะควา(Aqours)ค่ะเป็นเทพแห่งความปรารถนาด้วยความที่ทำผิดบทโลกสวรรค์เทพอะควาจึงถูกส่งลงมาที่โลกมนุษย์เพื่อให้ช่วยเหลือมนุษย์ในยามจำเป็นแต่เนื่องจากเทพอะควานั้นรักมนุษย์ยิ่งกว่าพระเจ้าที่สร้าง(?)จึงให้คำปรารถนาเป็นจริงบ่อยมาก
จนเทพอารักขาบทสวรรค์เห็นไม่ได้จึงกราบทูนพระเจ้า จากนั้นเทพอะควาจึงโดนสั่งให้อยู่ในการหลับใหลค่ะ
แต่ก็ใช่ว่าจะใจร้ายไม่ให้เทพตื่นเลยนะคะ
มีกติกาอยู่ว่าพระเจ้าจะสร้างบุตรแห่งเทพอะควาขึ้นมา 5 คนค่ะชายหญิง
และได้นำไปบอกกับแม่หมอที่มีจิตใจดีสูง
จนคำทำทนายออกมาว่าต้องหาบุตรแห่งเทพอะควาถ้าหาเจอเมื่อไรให้พามาหาเทพที่อยู่ในการหลับใหลค่ะ
แต่เนื่องจากประเทศอควารันนั้นมีศัตรูเยอะทั้งปีศาจและมนุษย์ด้วยกันเองจึงเป็นอุปสรรคในการตามหาบุตรเทพอะควาค่ะ
เพราะแต่ละคนนั้นเกิดคนละที่
ว่าด้วยเรื่องบทที่รับสมัครรรร
- บุตรแห่งอะควาตัวเอกทั้ง 5 คน เป็นผู้ชาย 3 หญิง 2 ค่า ขอกำหนดแต่ละคนไว้เลยนะคะ
คนที่ 1 เป็นเด็กผู้ชายดำเนินเรื่องค่ะ
คนนี้ค่อนข้างจะแก่สุดในกลุ่มแต่ไม่ถึงกับอายุ 20 นะคะ(?)
เป็นคนที่เย็นชา และนิ่งมากค่ะมีความน่ารักฟรุงฟริ้งอยู่ในตัวเยอะพอตัวเลยล่ะค่ะ #บทนี้ไม่มีคนสมัครอาจจะใช้ตัวออริของเราค่าแต่สมัครหน่อยก็ดีน้า555
คนที่ 2 เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มแต่นิสัยนั้นห้าวเกินใคร
ซุกซนและไม่อยู่นิ่ง
คนที่ 3 เด็กผู้หญิงผู้อารักขาคนที่ 1
ไปไหนไปด้วยกันประมาณคู่ปาท่องโก๋? สุภาพเรียบร้อยและเป็นสาย Sค่ะ
คนที่ 4 หนุ่มแว่นผู้หล่อเหลา
เสน่ห์ล้นหลามจนสาวๆหนุ่มๆพากันกรี๊ดจสลบ? เรียนเก่งหัวดีไหวพริบดีมากค่ะ
คนที่ 5 เด็กหนุ่มคู่กัดคนที่ 1 เจอหน้ากันทีไรชอบแขวะกันทุกที
เป็นคนหื่นๆค่ะมือก็ไม่ชอบอยู่นิ่งผู้ชายผู้หญิงเด็กหรืออะไรก็ตามเจ้าตัวลวนลามหมด(?)
เหล่าฮาเร็ม เอ้ยตัวหลักของเรื่อง บทสำคัญรองจากตัวเอก
บทนี้รับเยอะมากค่ะ จะมีแค่ 3 คนแรกเท่านั้นที่เรากำหนดตัวไว้
ส่วนที่เหลือฟรีเลยค่ะ
คนที่ 1 หนุ่มาดแมน เรื่องรุกนี่ที่หนึ่งเหมาะกับคำว่าปีศาจมากที่สุด
ซาดิสและโรคจิต?
คนที่ 2 หนุ่มหน้าสวยผู้มีนิสัยไม่สวยเหมือนหน้าตา
ปากหนักปากจัดด่าระรานคนอื่นไปทั่วไม่ได้ด่านอนไม่หลับค่ะ!ออกแนวเคะราชินีแต่ความจริงเมะแน่นอนค่----แอ่ก
คนที่ 3 หนุ่มโชตะผู้มีนิสัยเกินเลยคำว่าเด็ก
ชอบลวนลามผู้ชายโดยเฉพาะจุดอ่อนของคนๆนั้น--
คนที่เหลือฟรีมาได้เลยค่ะ #แต่ถ้าสมัครบทที่โฮะกำหนดไว้บทจะเด่นเยอะกว่าค่ะ
แฮร่ๆ..
เหล่าตัวร้ายที่บ้าบิ่น บทนี้ไม่อยากกำหนดอะไรมากค่ะ
ขอแค่เสื่อมและบ้าก็พอ เอาให้มาดตัวร้ายนี่ไม่เหลือเลยค่ะ(?)
นายกรัฐมนตรี ผู้ชายค่ะ เรียบนิ่งเยือกเย็นดุจน้ำแข็ง เมะด้วยล่ะค่ะ...
เทพอะควา ตัวออริโฮะค่ะ
กะว่าจะรับสมัครแต่บทนี้ออกน้อยมากเรียกได้ว่าไม่ได้ออกเลยมั้ง 555
Application
(ลบวงเล็บด้วยน้า)
[รูป]
“คำพูด”
บทที่สมัคร ::
ชื่อ – นามสกุล :: (แนวแฟนตาซี
ยุโรป อังกฤษ ฝรั่งเศษตามสะดวกเลยค่ะ)
ชื่อเรียก ::
(ใครสามารถถเรียกได้บ้าง)
ส่วนสูง น้ำหนัก :: (ขอไม่ต่ำกว่า155ก็พอค่ะเตี้ยเกินไม่ดี?)
รูปร่างหน้าตา ::
ลักษณะการแต่งกาย ::
พลัง :: (เวทย์มนต์ จิต #สำหรับคนที่ไม่ใช้อาวุธค่ะ)
อาวุธประจำตัว :: (สำหรับคนไม่ใช้เวทย์นะคะ)
ธาตุ :: (นอกเนหือจาก ดิน น้ำ ลม ไฟ ได้ค่ะ)
สกิล :: (ขอแค่ 2-3 อย่างก็พอแล้วค่า)
อุปนิสัย ::
ประวัติที่มา ::
(ไม่จำเป็นต้องใส่ก็ได้ค่ะ
แต่ถ้าไม่ใส่มาโฮะขอมโนเอาองนะคะ555)
จุดอ่อน ::
จุดแข็ง ::
แพ้/กลัว ::
ชอบ ::
พูดคุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ ไรท์โฮะนะคะ ไม่ทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?
::
ทำไมถึงเลือกสมัครนิยายขอโฮะล่ะ บอกด้วยว่าสนใจตรงไหนก็ดีนะคะ แหะๆ
::
อยากให้ลูกๆติดมั๊ยคะ
::
แต่โฮะคิดว่าลูกๆของผู้ปกครองติดแน่นอนค่ะ
แล้วถ้าต้องย้ายบทล่ะจะยินยอมมั๊ย
::
ขอบคุณที่สนใจและร่วมตอบคำถามนะคะ
ความคิดเห็น