อธิษฐานขอให้เป็นดั่งใจหวัง - นิยาย อธิษฐานขอให้เป็นดั่งใจหวัง : Dek-D.com - Writer
×

อธิษฐานขอให้เป็นดั่งใจหวัง

แอนนาระวัง อร็ายๆๆๆๆ เสียงคนที่เห็นเหตุการณ์ดั้ง ร่างกายบางๆของหญิงสาวได้ลอยตกสระนำ้ไป แอนนาลืมตาสิ ได้โปรดกลับมา เธอบอกว่าจะไม่ทิ้งฉันไง

ผู้เข้าชมรวม

387

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


387

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


4
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 60 / 11:48 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     ณ มหาสมุทรแห่งหนึ่งมีประเทศเล็กๆประเทศหนึ่ง ตั้งอยู่ใจกลางทะเล เป็นประเทศที่สมบูรณ์  มีต้นไม้ ในดินมีแร่ธาตุมากมายมหาศาล มีแหล่งนำ้จืด 


มีฝนที่ตกตามฤดูกาล ทุกๆคนที่อยู่ที่นนี้แล้ว ล้วนมีความสุขกันทุกคน ทุกคนยิ้มทุกคนหัวเราะ ทุกคนในประเทศนี้แทบจะไม่รู้จักคำว่าเศร้าโศก เสียใจแต่อย่าง



ใด ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ตนเองมี มีพระราชาและราชีนีที่ปกครองประเทศแบบสงบสุข มีเจ้าหญิงเจ้าชายองค์น้อยวิ่งเล่นไปมา และมีองค์หญิงตัวน้อย



ที่กำลัง จะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่โชคชะตาก็กลั่นแกล้ง เมื่อองค์หญิงเกิดมาได้ไมีกี่เดือนก็เกิดโศกนาฏกรรมครั่งใหญ่ขึ้น



ทำให้ทุกอยากเกิดการปั้นป่วน พ่อแม่ขององค์หญิงสิ้นพระชนม์ในที่เกิดเหตุเหลือแต่เพียงองค์หญิงน้อยที่ลอดปลอดภัยมาได้เพราะแม่นั้นได้เอาตัวเองปังลูก




น้อยไวเพื่อไม่ให้เกิดอันตราย พองานศพได้จบลงประเทศฝ่ายพระมารดาหรือยายขององค์หญิงได้ขอหลานชายไปเลี้ยงไว้ เพื่อจะได้สืบถ้อดบันลังในอนาฅต 




แต่ก็กลับไม่สนใจหลานสาวทั้งสอง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพระอัยยิกาหรือย่าขององค์หญิงแต่เพียงผู้เดียว การเกิดอุบัติเหตุครั่งนี้ทำให้มีข่าวลือต่างๆนาๆว่า






องค์หญิงสุดท้องนั้นได้เสียชีวิตไปด้วย แต่ใครจะรู้ว่าความจริงแล้วองค์หญิงน้อยได้ถูกถอดยศให้เป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนหนึ่งเพราะกฎของในวังคือถ้าเกิด



เหตุการโศกนาฏกรรม หรือ พระราชาพระราชีนีสิ้นพระชน จะต้องแต่ตั่งให้มีองค์รัชธาญาติ แต่ถ้ายกรัชธาญาติให้กับอีกฝั่งแล้ว ให้แต่ตั้งองค์หญิงเพียงคนเดียว



แล้วให้ขึ้นครองราชสมบัติแต่ถ้าองค์หญิงนั้นยังไม่บรรลุนิติภาวะ ให้ผู้เป็นย่าปกครองและดูแลราชสมบัติก่อน แต่ถ้ามีองค์หญิงสองคนให้ทำเหมือนที่กล่าวมา



ข้างต้น แต่ให้เลื่อกผู้ที่มีอายุเยอะกว่าขึ้น และถอดยศอีกคนให้เหลือเพียงแค่สามัญชนธรรมดา จนกว่าองค์หญิงที่ปกครองประเทศคนปัจุบันจะสิ้นพระชนลง



ถึงจะกลับมารับตำแหน่งและปกครองประเทศต่อไปได้ ก็แน่นอนอยู่แล้วที่ว่าพี่สาวนั้นจะได้ขึ้นปกครองประเทศแต่พี่สาวคนนี้ก็ปฏิบัติกับน้องสาวหรือแอนนา




โดยไม่รังเกียดหรืออะไรต่างๆนาๆ แต่กลับรักและเอ็นดูน้องคนนี้มากๆ




                                                                                   






#เรื่องนี้เป็นจินตนากาลของผู้แต่งล้วนๆ และกำลังหัดแต่งเป็นเรื่องแรก ของฝากนิยายเรื้องนี้ไว้ด้วยน่ะคราบบ


#อย้าลืมคอมเม้น และกดติดตาม  รักคนอ่านที่สุดเลยย  แล้วเจอกันน่ะครับ






นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น