คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : The Father of Mankind
พระบิดาแห่งมนุษยชาติ
โครงการ ‘เดอะฟาเธอร์ออฟแมนไคนด์’ โครงการลับของสหรัฐอเมริกาที่ตอนนั้นได้เปลี่ยนเป็นสหรัฐแห่งมนุษยชาติคือโครงการสร้างมนุษย์เทียมขึ้น เขาผู้นี้คือผู้ที่เพียบพร้อมในทุกด้านราวกับพระเจ้าในหมู่มนุษยชนเขานั้นคือผู้ที่จะชี้นำมนุษยชาติเหนือดาราและความขัดแย้งทั้งปวงโดยพระบิดาแห่งมนุษยชาติเกิดในช่วงศตวรรษที่40 การสร้างมหาบุรุษนั้นเกิดขึ้นจากความร่วมมือของนานาประเทศ โดยพวกเขาเรียกบุรุษผู้จะเกิดขึ้นมาว่าสมเด็จพระเจ้าจักรพรรดิมหาราช (His Majesty Divine Emperor The Great) (เอาคำมั่วๆไปแปลอังกฤษก็เท่ดีนะ) นั้นคือชื่อเต็มของพระองค์ท่านแต่ในสมัยปัจจุบันมีแต่คนเรียกท่านว่าจักรพรรดิหรือองค์จักรพรรดิทำให้มันกลายเป็นชื่อท่านไป ในตอนที่ท่านกำเนิดมา ท่านเพียงสูดลมหายใจร่างกายจึงเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเพียง5นาทีตัวของท่านก็สูงถึง180เซนติเมตร ท่านกำเนิดมาพร้อมกับสุริยุปราคาเต็มดวง แม้จะดูเป็นฤกษ์ร้ายไปเสียหน่อยแต่นี่ก็ถือว่าดีเหมือนกัน
ในการเดินทาง1ศตวรรษของท่านได้ถูกบันทึกโดยละเอียดทั้งเวทมนตร์ที่มากด้วยฤทธานุภาพ และพลังจิตอันน่าหวันเกรงที่เพิ่มพูลขึ้นพร้อมๆสติปัญญา ในการเปิดตัวของพระองค์มนุษยชาติต่างเฝ้าคอยการมาขององค์จักรพรรดิ
พระองค์ทำเพียงแค่พูดอะไรเล็กน้อยแต่มันช่างลึกซึ้งจนมนุษย์นั้นต่างทราบในภูริของพระองค์ที่มากมายเกินกว่าจะบรรยาย ท่านทรงสร้างเทคโนโลยีพัฒนาเหล่ามนุษย์ให้ก้าวลํ้าไปไกลอย่างก้าวกระโดดด้วยพระปัญญานี้ทำให้มนุษย์เดินทางสู่อวกาศได้เร็วกว่าที่คาดคิด
หลังการออกเดินทางสู่ห้วงอวกาศ เขาคาดคิดว่าหากเขาคนเดียวคงไม่สามารถกระจายอำนาจไปทั่วระบบสุริยะแน่ๆ เขาจึงได้สร้างกิลกาเมชเลการ์ซัส(ชื่อใหม่เนื่องจากเลกาซี่ไม่เท่)คนแรกเขา นั้นมีหน้าตาที่หล่อเหลาแต่กลับมีความเสเพลสูงมากทำให้องค์จักรพรรดิต้องเหนื่อยหน่ายอยู่หลายหนในช่วงการเริ่มของยุคมรรตัยศักราช องค์จักรพรรดิเองก็ยังดูหนุ่มอยู่
ผลงานขององค์สมเด็จพระเจ้าจักรพรรดิมหาราช
การสิ้นสุดสงครามหุ่นยนต์
- ในช่วงที่สงครามหุ่นยนต์กำลังเข้าสู่จุดพลิกผันองค์จักรพรรดิได้ปรากฏตัวขึ้นนำชัยชนะมาสู่มนุษย์โดยการกวาดล้างเหล่าหุ่นยนต์จนสูญสิ้น กลายเป็นจุดเริ่มต้นสู่ความยิ่งใหญ่ขององค์จักรพรรดิและจุดจบของมหาสงครามโลก
การสร้างอดัม
- Adam คือเครื่องสร้างพลังงานอาร์คและเป็นเอไอเพียงหนึ่งเดียวที่มีระบบ Super Learning เป็นเอไออัจฉริยะที่มีความเร็วการประมวลผลมากกว่าเมกะเฮิรตซ์100เท่าเลยเพื่อให้เวลาไปดวงดาวไหนจะสามารถสร้างภาพจำลองแบบเรียวทามหรือการขอสวัสดิการต่างๆ ซึ่งอดัมล้วนสามารถทำได้ทันทีทั้งการตอบสนองที่สุดยอดและระบบ Super Learning ที่สามารถทำความเข้าใจเหตุการณ์อย่างรวดเร็วจนสามารถสรุปความเป็นไปได้ทั้งหมดในระยะเวลาแค่0.1วินาทีเป็นอย่างมาก และมันยังสามารถทำให้ผู้คนที่ฝังอดัมเข้าไปสามารถเข้าใจอะไรได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
การสร้างสหพันธ์ดาราแห่งมนุษยชาติ
- ในช่วงก่อนมรรตัยศักราช 50ปีองค์จักรพรรดิได้มีโครงการสร้างสหพันธ์ดาราที่จะรวมมนุษย์ทั้งโลกเข้าด้วยกันกลายเป็นสหพันธ์ที่เต็มไปด้วยอิสรภาพ เสรีภาพ และภราดรภาพ หากสิ่งใดไม่เดือดร้อนคนอื่นมากจนเกินไปก็สามารถทำได้แม้ว่าสิ่งนั้นจะผิดมนุษย์ชิบหายก็ตาม
การพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์
- ด้วยที่ท่านนั้นเกิดมาพร้อมกับประสบกับความตายเป็นสิ่งแรกท่านจึงทุ่มพัฒนาเทคดนโลยีการแพทย์ให้เจริญจนมนุษย์แทบจะก้าวสู่ความเป็นอมตะหากไม่โดนดวงอาทิตย์เผาเป็นจุลก็สามารถคืนชีพใหม่ด้วยการย้ายจิตของอดัม
การค้นพบแลนเดอร์พาร์ธ
- แลนเดอร์พาร์ธคือเส้นทางแห่งสวรรค์ที่ชี้นำผู้คนโดยผู้คนพบคือองค์จักรพรรดิที่เป็นคนก้าวลงไปบนดาวแฝดของโลก ‘ดาวศุกร์’ แม้ด้วยอุณหภูมิมหาศาลทำให้ไม่เหมาะสำหรับการดำรงอยู่แต่ท่านก็ได้รับเพรชเม็ดงามจากการออกสำรวจครั้งนั้น มันคือแลนเดอร์พาร์ธ พวกเขาเปิดมันขึ้นเมื่อ30ปีก่อน ตอนนี้มนุษยชาติกำลังปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีแห่งยุคสมัยใหม่อยู่
พระคลังของพระบิดาแห่งมนุษยชาติ
องค์สมเด็จพระเจ้าจักรพรรดิมหาราชเป็นบุคคลที่รํ่ารวยที่สุดในสหพันธ์เป็นที่แน่นอนท่านสามารถทำได้ทุกอย่างในสหพันธ์ดาราแต่พระคลังของท่านเองก็มากมายเพราะท่านนั้นมีศาสตราที่อันตรายมากมายภายในพระคลังแสงของพระองค์ โดยในนั้นจะมีอาวุธประมาณนี้
หอกกุงก์นีร์ (กุงเนียร์)
สเลย์ปนีร์
หอกสุริยัน
วัชรสูตร (เพรชพระสูตร)
สายฟ้า
ตรีศูล
โล่อีจิส
ค้อนโยเนียร์
ดาบบัลมุงก์
ดาบคุซานางิ
ง้าวมังกรเขียว
หอกลองกินุส
ดาบโลหิตแห่งมังกร (ดาบพิฆาตมังกร)
จริงๆ ยังมีอย่างอื่นด้วยแต่ไม่มีการเปิดเผย
ความคิดเห็น