ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Journey of the Star explorer(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : Mission

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 64


    ระบบสุริยะนิรนามที่๑


    ดาวนํ้าแข็งไร้นาม

    ดวงดาวอันหนาวเหน็บที่มีพายุพัดลมหนาวตลอดเวลาในที่แห่งนี้อุณหภูมิจะติดลบแม้กระทั่งในตอนกลางวันด้วยที่มันออกห่างจากดาวฤกษ์ของตนมากที่สุดในระบบสุริยะ แต่จากการสำรวจครั้งก่อนพบแร่ที่ใช้ในการเสริมเวทย์ธาตุนํ้าแข็งอย่างดีทำให้เศรษฐีที่ใช้เวทย์สายนํ้าแข็งตั้งมูลค่าดวงดาวไว้สูงมากให้มีคนเอาแร่นั้นมาให้กับเขา


    เงินจำนวน1,000,000เหรียญ อุปกรณ์เวทย์เสริมธาตุนํ้าแข็ง 

    *แนะนำสำหรับคนใช้เวทย์นํ้าแข็ง*


    สำรวจดาวนรกภูมินิรนาม

    ดวงดาวที่ขั้วตรงข้ามกับดาวที่กล่าวมข้างตนภารกิจจึงให้แค่สำรวจเท่านั้รด้วยอุณหภูมิที่ร้อนระอุและลาวาที่ไหลไปทั่วโลกทำให้มันถูกเรียกว่าแดนนรกเพราะเพลิงของมันที่แผดเผาผู้คนแต่จะไม่ตายในครั้งเดียวเปลวไฟมันจะแผดเผาผู้คนจนกว่าจะตายแทนที่จะโดนไหม้ไปแล้วกีบมันจงใจ


    เงินจำนวน30,000เหรียญ


    ระบบสุริยะโฮม


    สำรวจดาวเคราะห์น้อยAS-998-UV12

    ดาวดคราะห์น้อยที่ดูถ้าจะเป็นดาวที่พุ่งเข้าชนกับดาวเสาร์แน่นอนว่าด้วยขนาดของมันจะไม่ส่งผลใดๆกับดาวเสาร์เลยแต่กับดาวดวงนี้มันอาจพังทลายลงทันทีพวกเขาจึงต้องการสำรวจมันก่อน


    เงินจำนวน5,000เหรียญ


    ภารกิจซันเซ็ต

    ภารกิจในการออกเดินทางเข้าใกล้ดวงอาทิตย์และใช้โซลาคอมเพล็กซ์ในการดูดซับพลังงานของดวงอาทิตย์ให้ดวงอาทิตย์ผลิตพลังงานมหาศาลให้ทั่วระบบสุริยะก้าวสู่อารยธรรมไทป์สองอย่างเต็มตัวหลังจากนั้นจะเป็นก้าวสำคัญที่มนุษย์สามารถพิชิตแม้กระทั่งดวงตะวันของตนเองได้สำเร็จ


    เงิน30,000,000เหรียญ สวัสดิการพิเศษจากสหพันธ์แห่งมนุษยชาติ


    * เดี๋ยวเพิ่มเติมในภายหลัง *

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×