ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Journey of the Star explorer(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : Machine of Mankind

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 64


    เหล่าหุ่นรบ/พาหนะของมนุษยชาติ

    การเดินทางข้ามอวกาศของมนุษยชาติย่อมไม่สามารถเดินทางด้วยตัวเพียวๆอยู่แล้วพวกเขาจึงสร้างยานอวกาศขนาดยักษ์เดินทางไปมาแต่หลังการมีอยู่ของแลนเดอร์พาร์ธทำให้ยานเหล่านี้ไม่ค่อยนิยมกันสักเท่าไหร่แต่มักใช้เป็นยานสำรวจและยานรบซะมากกว่า


    Yamata no Orochi

    สร้างโดยพี่น้องตระกูลยามาตะพวกเขาตั้งชื่อว่าโอโรจิตามชื่ออสูรยักษ์ในตำนานของญี่ปุ่นจึงกลายเป็นยามาตะโนะโอโรจิ โอโรจิหรือโอโรชินั้นเป็นยานขนาดยักษ์มีหัวแปดหัวในแต่ละหัวมีขนาดราวๆ500เมตรซึ่งขนาดทั้งหมดของมันประมาณ4,000เมตร มันถูกผลิตออกมาจำนวนมากแต่หลังการใช้แลนเดอร์พาร์ธมันจึงถูกเปลี่ยนเป็นสถานีอวกาศที่ออกท่องไปทั่วระบบสุริยะด้วยความเร็ว400,000กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยความใหญ่ของมันจึงทำให้มันเป็นสิ่งที่เคลื่อนที่ช้ามากและยังถูกจัดว่าเป็นยานอวกาศที่เคลื่อนที่ช้าที่สุดอีกดูจากการใช้เวลากว่าเกือบสองนาทีในการวนดาวเล็กๆอย่างโลกหนึ่งรอบ


    Hydra

    ยานยักษ์ไฮดร้าขนาดของมันยิ่งใหญ่จนห่างไกลกว่า10กิโลเมตรยังเห็นคาดการณ์ว่าขนาดของมันน่าจะราวๆ3,000เมตร เช่นเดียวกับโอโรจิมันถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นสถานีอวกาศแต่ก็เร็วกว่าโอโรจินิดหน่อยมันเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็ว500,000กิโลเมตรต่อชั่วโมง


    Typhon

    ยานยักษ์ที่เป็นหนึ่งในสามยานไททันเป็นรูปลักษณ์ของอสูรขนาดยักษ์มีขนาดราวๆหนึ่งหมื่นสี่พันเมตรด้วยขนาดมโหฬารนี้มันสามารถบดบังแสงสุริยะจากดาวดวงหนึ่งเป็นทั้งสถานีอวกาศที่ใหญ่ที่สุดและยังเป็นยานรบที่ใหญ่มหาศาลจนสามารถเทียบได้กับดาวเคราะห์น้อย หากต้องมีการปะทะแสนยานุภาพของไทฟอนนั้นสามารถบดขยี้ยานที่เล็กกว่าตนทุกอย่างในเสี้ยววินาที


    Behemoth

    ยานยักษ์ที่เป็นหนึ่งในสามยานไททันถูกกล่าวว่าเป็นราชันแห่งผืนธรณีมันเป็นยานที่ไม่ได้โบยบินบนอากาศแต่เป็นหุ่นรบที่มีขนาดหนึ่งหมื่นแปดพันเมตรเบเฮมอธนั้นเพียงการยํ่าเท้าเพียงหนึ่งครั้งแรงสั่นสะเทือนจะไกลไปถึงหนึ่งร้อยกิโลทำให้ไม่มีการให้มันขับเคลื่อนนักสิ่งนี้คือสิ่งที่องค์จักรพรรดิพระราชทานให้กับนายพลเบฮิว นายพลแห่งกองบัญชาการประจำดาวพุธ


    Levithan

    หนึ่งในสามอสูรจักรกลของสหพันธ์ดาราเป็นอสูรที่มีขนาดยักษ์ถูกทำขึ้นเพื่อนายพลหญิงเลวี่อีกหนึ่งนายพลซึ่งประจำการอยู่ที่ดาวยูเรนัสเป็นสิ่งที่เอาไว้ใช้เดินทางผ่านมหาสมุทรโดยเฉพาะ


    Ziz

    สัตว์เหล็กที่ใช้ในการเข้าไปภายในของดาวพฤหัสที่เป็นดาวแก๊สมันจึงสร้างขึ้นมาเพื่อทนความร้อนโดยมีเจ้าของคือเรซิ่น นายพลประจำดาวพฤหัส


    Manticore

    ยานรบที่มีลักษณะเป็นรถถังแต่เดินด้วยขาหุ่นยนต์แทน


    Chimera

    คล้ายมันติคอร์แต่ใหญ่กว่า


    Cerberus

    รถถังที่มีลักษณะเป็นหมาสามหัวมีปืนสามทิศทาง


    Ankhalagon

    ยานยักษ์ที่เป็นหนึ่งในสามยานไททันเป็นยานที่มีขนาดสองหมื่นเมตรถือเป็นสถานีอวกาศที่ใหญ่ที่สุดมันจะมีส่วนที่แยกออกไปคล้ายปีกด้วยขนาดของมันหากเข้าใกล้ดวงดาวมากพอมันสามารถบดบังดวงดาวในระยะที่กว้างมากไเ้


    Bahamut

    เป็นอสูรที่มีขนาดใหญ่ยักษ์แต่ไม่อาจเท่ากับเบเฮมอทหรือไทฟอน แต่บาฮามุธจะเน้นไปที่อาวุธสงครามเป็นเหมือป้อมปราการเคลื่อนที่ซะมากกว่า


    Glaurung

    เป็นเครื่องจักรขุดเจาะที่สามารถเคลื่อนที่ลงไปในดินหรือท้องทะเลได้แต่ไม่อาจเคลื่อนที่ไปฟากฟ้าเฉกเช่นชื่อมังกรของมัน


    Smaug

    เครื่องจักรมังกรที่ว่ากันว่าเร็วที่สุดในหมู่ยานอวกาศทั้งหมดมันเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว30,000,000กิโลเมตรต่อชั่วโมง


    The Arch

    ดิอาร์คเป็นยานยักษ์ของหนึ่งในเลกาซี่นามว่าโนอาห์เป็นยานขนาดใหญ่ที่เน้นไปที่การเอาตัวรอดแม้แต่การพุ่งชนของดาวหางมันยังมีประสิทธิภาพถึง98%


    Cybertron

    ยานอวกาศที่เหมือนกับดวงดาวมากกว่าไซเบอร์ตรอนมีขนาดเทียบเท่าครึ่งหนึ่งของโลกหรือก็คือเส้นผ่าศูนย์ประมาณ6,000กิโลเมตร เป็นยานที่เหมือนกับดาวดวงใหม่มากกว่ายานด้วยซํ้า


    Dread Star

    ยานอวกาศที่ไม่ใช่ยานอวกาศที่ใหญ่ที่สุดมันมีขนาดถึง4เท่าของดาวเคราะห์โลกหรือมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ50,000กิโลเมตรสามารถทำลายล้างดาวเคราะห์ได้


    เดี๋ยวคงต้องอัพเดตพวกอาวุธแล้วมั้งเนี้ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×