คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Family of the Emperor
ขุนพลทั้ง13ขององค์จักรพรรดิ
ขุนพลทั้งสิบสามแห่งองค์จักรพรรดิแท้จริงแล้วพวกเขาคือบุตรและบุตรีขององค์จักรพรรดิทั้งสิบสามคนพวกเขาคือผู้ที่มีสายเลือดขององค์จักรพรรดิไหลเวียนอยู่ในตัวในนามของเลกาซี่ผู้สืบทอดสายเลือดแห่งองค์จักรพรรดิสมรรถภาพร่างกายที่สมบุรณ์แบบแต่กำเนิด เอกลักษณ์เฉพาะตัวมีพลังมหาศาลและยิ่งกาลผันเปลี่ยน พวกเขาเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นก้าวสุ่การเป็นขุนพลที่สมบูรณ์แบบทั้งสิบสามคนแต่ละคนต่างเป็นยอดขุนพลเทวะที่นอกจากอำนาจที่เป็นรองแค่เบเฮมและองค์จักรพรรดิพวกเขายังเต็มไปด้วยแสนยานุภาพที่ทรงพลังเกินกว่าใครต้านพร้อมกับอายุขัยที่เป็นอมตะ
Gilgamrsh
กิลกาเมชยอดขุนพลที่เป็นดั่งราชาที่เหนือยิ่งกว่าราชาเขาคือองค์บุตรที่แข็งแกร่งที่สุดมีผมสีทองตัดสั้นในยามปกติเขาจะสวมชุดฟาโรห์หรือฮ่องเต้เพื่อเพิ่มความเร้าใจของตนเวลาที่ร่วมประเวณีกับผู้หญิงเขาด้วยชีวิตที่เป็นนิรันดร์ทำให้เขาใฝ่ฝันว่าสักวันตนจะได้ร่วมประเวณีกับเผ่าพันธุ์อื่นนอกจากมนุษย์ปัจจุบันเหล่าอมนุษย์มากมายที่เกิดจากการทดลองเมื่อหลายร้อยปีก่อนและมนุษย์ทั้งหมดที่อยู่ในห้องต่างเป็นหญิงงามแทบทั้งสิ้นมีเพียงแค่ๆคนเดียวเท่านั้นโดยเกร็ดอื่นๆของกิลกาเมชมีดังนี้
กิลกาเมชมีพลังเวท★★★★★★★★
เป็นผู้ที่รํ่ารวยที่สุดในระบบสุริยะโฮมรองจากองค์จักรพรรดิ
กิลกาเมชมีฉายาว่าสมบัติแห่งชาติเคลื่อนที่เพราะคลังสมบัติของท่านเต็มไปด้วยของจากทุกประเทศตามตำนานกิลกาเมชเดิม
ด้วยเวทมนตร์เขาจึงใช้จิตวิญญาณและร่างกายร่วมกับกิลกาเมชคนเดิม
เขาเป็นคนสองคนที่เป็นอมตะตลอดไปทุกครั้งที่เขาถูกฆ่าจะลอกคราบตนเองใหม่เหมือนงูและถ้ากลายเป็นผงธุลีเขาจะถือกำเนิดขึ้นมาโดยทุกครั้งที่ก้าวออกมาเขาจะมาพร้อมกับความเป็นเอกฐานหรือหลุมดำซึ่งมักจะเป็นท่าทีเขาเดินออกมาจากหลุมดำ พร้อมใช้วจนะของตนเองพูดนานกว่าครึ่งวันให้ศัตรูเป็นบ้าตายไม่ก็เป็นแม่งที่กลับไปตายอีกรอบ
Beowulf
เบวูล์ฟวีรบุรุษยอดขุนศึกโค่นอสูรตามตำนานโบราณเบวูล์ฟเป็นชายผมสีขาวสวมใช่ชุดเกราะเต็มยศมีส่วนสูง4เมตร55เซนซึ่งเทียบกับกิลกาเมชที่สูง185เซนทำเอาเขาดุเป็นเด็กขึ้นมาทันทีเบวูล์ฟเป็นคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในวรรณกรรมแนววีรชนปราบอสูรจากทั่วโลกเขาจึงหมกมุ่นในเรื่องอสูรปัจจุบันมีการค้นพบสัตว์สายพันธุ์นอกโลกแค่สามสายพันธ์ที่พอมีสติปัญญา เขาก็อยากจะพุ่งเข้าปะทะทันที
เบวูล์ฟมีฉายาว่าจอมทำลายล้างเคียงคู่กับเฮอร์คิวลิสจอมพลัง
พลังเวทของเขาอยู่ที่★★★★
ตัวของเขาเป็นช่างตีเหล็กระดับช่างฝีมือ
เขามักจะเอาเหล้าที่มักมาให้เหล่าพี่น้องกิน
Shuten Douji
หนึ่งในสามคนจากโครงการมนุษย์อสุรีโดยประกอบด้วยชูเท็น โดจิ ซูโตกุ เท็นกุ ทามาโม โนมาเอะโดจิเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเธอคืออิสตรีผู้มีเขาบนหัวปลายยอดสีแดงเลือดหมูสวมใส่หน้ากากอสูรตลอดเวลา นางเป็นผู้มีนิสัยที่มัวเมาในสุราเช่นเดียวกับเบวูล์ฟแต่เธอจะมีนิสัยที่ขี้เล่นกว่าและโหดหน้านิ่งกว่าเยอะมีศาสตราวุธเป็นดาบยักษ์ไว้ฟาดฟันใส่ศัตรู
พลังเวทของเธอคือ★★★★★
เธอเป็นพวกชอบมักเหล้าแบบนานทีจะเปิดมาดูและชอบสุรามากจนช่วงหนึ่งไม่เป็นจะทำอะไรจะกินแต่เหล้าอย่างเดียว
Hercules
เฮอร์คิวลิสจอมพลังเขาเป็นผุ้เรียนรู้ในศาสตร์กีฬาใช้กำลังทุกแขนงเพราะตัวของเขาเป็นผู้มีพละกำลัวมหาศาลมาตั้งแต่เกิด ถึงขั้นที่สามารถฆ่างูที่มีแรงเยอะมากด้วยการบีบเพียงครั้งเดียวตั้งแต่อายุ90วันเขามีนํ้าหนักถึง10กิโลตั้งแต่เกิดมาเมื่อโตขึ้นเขามีส่วนสูงที่หนึ่งเมตรในตอนอายุหนึ่งขวบเมื่ออายุ20ปีเขามีส่วนสูงอยู่ที่4เมตรและเมื่อโตเต็มที่เขาสูงถึง7เมตรกับ54เซนเป็นมนุษย์ที่ตัวสูงที่สุดและมีนํ้าหนักมากถึง1ตันสวมใส่ชุดเกราะนักรบเต็มสูบบนหัวมีกระโหลกของสิงโตที่เอามาประดับราวกับเป็นตัวของเฮอร์คิวลิสเองซะเลย เขามีกระบองคู่ใจที่ทำมาจากแร่ซันโดรมิไนต์แร่ที่ลือว่าแข็งแกร่งจนแทบทำลายไม่ได้มาจากอุกกาบาตที่ตกมาที่บริเวณดาวไททันแต่พวกเขาสามารถดึงสิ่งที่อยู่ข้างในมาใช้ประโยชณ์ได้
เฮอร์คิวลิสมีพลังเวทอยู่ที่★★★
เฮอร์คิวลิสคลั่งไคล้การต่อสู้พอๆกับเบวูล์ฟ
Achilles
อคิลลิสยอดวีรบุรุษในตำนานมักจะถูกเอามาเปรียบกับเฮอร์คิวลิสอยู่หลายหนเรื่องความแข็งแกร่งเขาคือผู้ใช้หอกได้เก่งกาจมากที่สุดในมวลมนุษยชาติจากการที่ทุกคนวันต้องเข้ารับการฝึกพร้อมกับสามพี่น้องเบวูล์ฟ เฮอร์คิวลิส และตัวของอคิลลิสเอง ตัวของอคัลลิสมีความทึกมากถึงขั้นที่ว่าศาสตราวุธที่ถูกทำจากแร่เอ็กไม่สามารถเจาะเข้าได้ หรือแม้กระทั่งสร้างริ้วรอยบนร่างกาย
พลังเวทของอคิลลิสอยู่ที่★★★★★
Xíng Zhe
เห้งเจียหรือซุนหงอคงเขาเป็นคนที่มีฝีมือแกาจและขี้เล่นที่สุดในบรรดาขุนพลขององค์จักรพรรดิและยังเห็นแก่กินมากอีกด้วย ด้วยนานาประการ เขาจึงเป็นที่รักในหมู่พี่น้องและมนุษยชาติ ด้วยการที่ตัวของเขาเป็นพวกรักความถูกต้องแล้วด้วย
Sutoku Tengu
ซูโตกุเป็นคนจากสามอสุรีแม้ในตำนานเดิมจักรพรรดิซูโตกุ เทนกุจะเป็นชายแต่ด้วยที่ตั้งชื่อว่าอสุรีที่เป็นอสูรหญิงจะเปลี่ยนก็ไม่อยากจะคิดคนสร้างพวกเธอจึงออกเป็นสามสาวเลยเทนกุจะเป้นหญิงสาวผมสีขาวเงินหน้าเรียวเล็กดวงตาสีม่วงอ่อนชุดที่ใส่จะเป็นชุดคล้ายๆต้นฉบับที่เป็นเสื้อสีขาวโดยเปิดไหล่ที่บริเวณแขนจะมีผ้าอีกชิ้นส่วนไว้ สวมกางเกงสีฟ้าแซมม่วงช่วงสะโพกจะเปิดออกเล็กน้อยสวมใส่รองเท้าเกี๊ยะ
Karna
กรรณะ หรือราเธยะเจ้าแห่งลูกศรเขาคือผู้ที่สามารถเปลี่ยนอาวุธบนมือเป็นอาวุธระยะไกลได้หมดด้วยการที่ท่านถูกสร้างขึ้นมาให้มีความเหมาะสมเป็นจอมธนู เขาจึงต้องฝึกฝนด้านการยิงระดับที่สามารถยิงสามสิบนัดติดโดยเข้าไปที่รูเดียวได้
Quetzalcoatl
เควทซาลโคลท์เป็นชายสูงใหญ่ผมสีดำดวงตาสีแดงดุร้ายเยี่ยงสัตว์อสูรเขามีอาวุธคือคมมีดที่คล้ายกับขนด้วยการอิงค์จากตำนานที่ท่านเป้นเทพเจ้าแห่งสายลมเขาจึงมีความสามารถพิเศษในการควบคุมสภาพอากาศของดวงดาวให้เป็นดั่งใจ นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับเกษตรกร และภูมิปัญญาด้วยเหตุนั้นเขาจึงพวงความสามารถในการควบคุมไพรสณฑ์ได้และยังมีภูมิปัญญาอย่างมหาศาลในหมู่ขุนพลอีกด้วย
Tamamo no Mae, Kitsune
ทามาโมะ โนะ มาเอะหรือคิตสึเนะ(จิ้งจอก)เป้นหญิงสาวหูสัตว์จิ้งจอกที่ถูกกล่าวขานในเรื่องภาพมายาที่จะสร้างภาพมายาที่เสมือนจริงได้ผสานกับเทคโนโลยีนาโนเรียลลิตี้ทำให้มันเกือบจะเป็นการสร้างความจริงขึ้นมาเลย
Arther
หญิงสาวผมบลอนด์ที่องค์จักรพรรดิได้แรงบัลดาลใจจากการ์ตูนเก่าๆเรื่องหนึ่งด้วยที่อาเธอร์นั้นเป็นหญิงสาวที่มีความกล้าหาญจึงเป็นที่ต้องการของกิลกาเมชซึ่ง ปัจจุบันทั้งสองก็ลงเอยแล้วแต่เพิ่มเอนคิดูเพื่อนสนิทของกิลกาเมชมาอีกคนในพระราชวังของตัวกิลกาเมชมักจะมีเสียงร้องโวยวายของหญิงสาวมากหน้าหลายตาเพราะตัวของกิลกาเมชเป็นคนเอามาโดยไม่ขออนุญาตอัครมเหสีทั้งสองคนเลย
Siegfried
ซิกฟรีดหรือซีเกิร์ดเขานั้นเป็นเฉกเช่นพี่น้องคนอื่นๆมีพละกำลังมหาศาลแต่จะเด่นตรงที่เขามีมังกรเหล็กกล้าที่มีความคงทนอย่างมากระดับเฮอร์คิวลิสต่อย50%ยังไม่เกินรอยขีดข่วน ตัวของซีกฟรีดถือเป็นบุคคลที่ฉลาดมากในหมู่ขุนพลด้วยกันเพราะแต่ละคนมักจะเน้นไปที่ด้านพลังทำลายอย่างดี แต่เขาทั้งเก่ง อึด และฉลาดแม้จะไม่ยอดเยี่ยมทุกด้านแต่ด้วยเหตุผลนี้เขาจึงมีพลังที่พอจะเทียบกับพี่น้องคนอื่นด้วย
Rostem
รอสเตมบุตรคนสุดท้องในหมู่ของขุนพลรอสเตมนั้นเป็นพวกหน้าด้านหน้าทน หรือกล้าหาญ เขาจะควบอาชาศึกที่แกร่งดุจพญาช้างสารพุ่งเข้าโรมรันกับคู่ต่อสู้ แต่ถึงจะเป็นผู้มีนิสัยกล้าหาญบุตรแห่งองค์จักรพรรดิคนนี้กลับเป็นคนที่ไม่เข้าหาพี่น้องมากที่สุด
มหาจอมเวทย์ขององค์จักรพรรดิ
เมื่อมียอดนักรบย่อมมียอดนักเวทย์ เหล่ามหาจอมเวทย์เหล่านี้ต่างเป็นที่น่ายำเกรงพอๆกับขุนพลขององค์จักรพรรดิ พวกเขาแต่ละคนเปี่ยมไปด้วยมานามหาศาลแต่กำเนิดถึงขั้นสามารถอยู่ในระดับทำลายยานอวกาศขนาดยักษ์ได้จากเพียงแรงบีบของมานาเวทย์เท่านั้น
Merlin
เป็นหนึ่งในบุตรแห่งองค์จักรพรรดิที่เขาเชื่อใจมากที่สุดเมอร์ลินกำเนิดมานานพอๆกับอายุของกิลกาเมชทั้งสองต่างเป็นพระราชบุตรคนสำคัญขององค์จักรพรรดิ เมอร์ลินจะเป็นคนเงียบๆและใฝ่รู้มาก เขานั้นชาญฉลาดจนทุกก่รกระทำเกินกว่าความเข้าใจของมนุษย์นอกจากฉายา หนอนหนังสือของเมอร์ลิน เขายังได้ฉายามัจจุราชมาอีกด้วยพลังอำนาจเวทย์อันสูงส่งและยังเป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านเวทมนตร์สูงที่สุดในมวลมนุษยชาติแล้ว
Solomon
หากจะกล่าวว่าเมอร์ลินคือจอมเวทย์ที่เก่งกาจที่สุด ก็ต้องกล่าวเช่นกันว่าโซโลมอนคือนักปราชญ์ที่เก่งที่สุด และพระจักรพรรดิเองยังตรัสไว้แจ่มแจ้งว่าหากเขาสิ้นพระชนม์ตำแหน่งองค์จักรพรรดิจะถูกยกให้โซโลมอนทันที เนื่องด้วยตัวของโซโลมอนนั้นเขาเป็นจอมเวทย์ที่ปราดเปรื่องที่สุดเขาสามารถที่จะช่วยงานขององค์จักรพรรดิตลอดเวลาดีกว่ากิลกาเมชหลายเท่าที่คอยแต่จะสร้างความเสื่อมเสียกับสหพันธุ์ของมนุษยชาติ
Davida
หนึ่งในบุตรีขององค์จักรพรรดิดาวิดาแต่เดิมแล้วเธอได้แรงบัลดาลใจมาจากกษัตริย์ดาวิดบิดาแห่งซาโลมอนในพระคัมภีร์แต่พระองค์คิดว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องมีเท่ากันเขาจึงสั่งให้ดาวิดากำเนิดมาเป็นผู้หญิงแม้ตามตำนานนางจะเป็นพระบิดาของโซโลมอน แต่ทั้งสองกลับมีความสัมพันธ์กันในด้านอื่นแทน องค์จักรพรรดิจึงถอนหายใจแล้วยอมให้ทั้งสองไปใช่ทั้งสองแต่งงานกันแม้ว่าในพระคัมภีร์จะเป็นพ่อลูกกันก็ตาม เธอนั้นเป็นผู้ปราดเปรื่องเช่นเดียวกับโซโลทอนเรียกได้ว่าทุกอย่างที่โซโลมอนทำได้นางทำได้หมดนอกจากเวทย์เฉพาะของตัวโซโลมอนที่นางไม่ได้รับมาด้วย
Baba Yaga
บาบายากาจอมปีศาจร้ายที่น่าขนพองสำหรับเหล่าเด็กๆ ตัวตนที่มักจะหยิบมาเป็นตัวร้ายแต่สำหรับองค์จักรพรรดิเขากลับชิบเรื่องราวนี้เขาจึงสร้างบาบายากาให้แตกต่างจากตำนาน เป็นหญิงสาวร่างเล็กจมูกคมเข้ารูปดวงตาสีแดงผมสีขาวใบหน้าเรียวยาวและแคบ เป็นคนที่องค์จักรพรรดิทรงประณีตที่สุดและยังเป็นคนลงมือรังสรรค์หน้าตานางด้วยตนเองอีกทำให้นางเป็นหญิงสาวที่งดงามรองแค่พระมารดาเท่านั้น
Gandalf
แกนดาฟหรือแกนดัล์ฟจากมหากาพย์เรื่องราวในอดีตกาลชื่อว่าเดอะลอร์ดออฟเดอะริง แหวนครองพิภพ เขานั้นรู้สึกสนอกสนใจในตัวของเรื่องราวนี้มากเขาจึงสร้างแกนดัล์ฟเป็นพ่อมดที่มีเวทย์แก่กล้าและยังมีจิตวิญญาณที่ซื่อสัตย์ พ่อมดขาวคนนี้แม้จะไม่ได้มีพลังที่สุดยอดอย่างเมอร์ลินหรือภูมิปัญญาระดับโซโลมอน แต่องค์จักรพรรดิเลือกให้เขามาอยู่ในฐานะผู้ช่วยของพระองค์
บุตรคนอื่นๆ ขององค์จักรพรรดิ
นอกจากนี้ยังมีบุตรคนอื่นที่กำเนิดในกรณีที่แตกต่างจากพวกบุตรคนที่กล่าวมาอันเนื่องมาจากพวกเขานั้นเป็นคนที่เกิดมาเพราะเป็นพระประสงค์ขององค์จักรพรรดิเอง คนเหล่านี้จะเกิดมาเป็นเหมือนคนที่องค์จักรพรรดิใช้กับงานต่าง ๆ โดยเฉพาะ
Enkidu
เอนคิดูเขา/เธอคือผู้ยืนอยู่บนจุดสูงสุดแห่งจิตใจมนุษย์เพราะพระองค์ได้สร้างเขาหรือเธอโดยไม่มอบซึ่งเพศแท้จริงให้กับเขาหรือเธอแต่เอนคิดูก็ได้รับการตกแต่งโดยโรแลนด์ประธานาธิปดีของระบบสุริยะ เขาจึงเอาแม่แบบมาจากเลขาคนรักของเขาทำให้นางหน้าตาคล้ายกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายบวกกับทรงผมยาวอีกทำให้กลายเป็นว่าคนจะเรียกนางมากกว่านาย และด้วยสเน่ห์นี้เองจึงไปเข้าตากิลกาเมช ทำให้ปัจจุบันกิลกาเมชมีศรีภรรยาสองคนกับเมียน้อยอีกรวม ๆ สองแสนคน
Lu Bu
เทพยุทธ์ลิโป้ เป็นเทพสงครามประจำตัวขององค์จักรพรรดิสาเหตุที่ตัวขององค์จักรพรรดิไม่เลือกที่จะให้ลิโป้นั้นเป็นขุนพลของพระองค์เนื่องด้วยลิโป้นั้นมีแบบซํ้ากันเกิน ย่างเฮอร์คิวลิส เบวูล์ฟ อคิลลิสเขาจึงเลือกให้ลิโป้เป็นเทพสงครามประจำตัวแทน แต่ถึงอย่างงั้นลิโป้ก็ไม่อาจสู้กับองค์จักรพรรดิได้นานเกิน30วินาที แม้ตัวของเขาจะสามารถสู้กับขุนพลของมนุษยชาติที่ไม่ใช่กิลกาเมชสามถึงสี่คนพร้อมกันได้ก็ตาม ขุนพลทั้งสิบสามอย่างน้อยคนที่อ่อนแอ่ที่สุดจะต้องสู้กับทหารยอดฝีมือหนึ่งร้อยล้านคนได้เท่ากับลิโป้สามารถสู้กับยอดฝีมือสามร้อนถึงสี่ร้อยล้านคน ซึ่งคนที่มีฝีมือที่ว่าสามารถเอาชนะช้างยักษ์สายพันธุ์พิเศษที่เกิดจากการตัดต่อพันธุกรรมสิบตัวได้สบายๆ นี่ก็แสดงให้เห็นถึงแสนยานุภาพของเหล่าขุนพลที่แม้จะสู้กับคนที่เนอะและเก่งขนาดนั้นก็ไม่ได้ขนาดทำให้คนเหล่านั้นต้องมีอาการถึงชีวิต
Lilith
หากจะกล่าวถึงหญิงใดเล่าที่งามไม่แพ้บาบายากาย่อมเป็นลิลิธ นางนั้นเป็คนที่หน้าตางดงามอย่างแท้จริงแต่สาเหตุที่องค์จักรพรรดิสร้างนางขึ้นมาเผื่อโอกาสในการตายของตน โซโลมอน เมอร์ลิน เขาจะให้เธอกลายเป็นจักรพรรดินีนาถ (Empress Regnant) เขาจึงเป็นคนที่เข้าสอนตัวเธอด้วยตนเองแม้ลิลิธจะหยิ่งยโสไปบ้างเพราะนางนั้นคิดว่าองค์พระบิดานั้นรักใคร่เอ็นดูนางมากกว่าลูกคนอื่นและพอเจอกับกิลกาเมชก็ยิ่งไม่ถูกเพราะมักจะขิงกันไปกันมาว่าใครกันแน่ที่องค์จักรพรรดิรักมากที่สุด
Musashi
จอมดาบไร้พ่ายมิยาโมโตะ มุซาชิเขานั้นเกิดมาพร้อมกับร่างกายที่เหมาะสมกลายเป็นปรมาจารย์ดาบเอกของมนุษยชาติเป็นคู่ปรับกับโคจิโร่มุซาชินั้นเป็นคนที่ไม่เคยดวลดาบพ่ายใครมาก่อนจะมีก็แต่โคจิโร่ที่สามารถกดดันตัวของมุซาชิได้
Kojiro
ในขณะที่มุซาชิคือจอมดาบไร้พ่ายแต่กลับโคจิโร่เขาคือนักดาบผู้ไร้ชัย เขานั้นตั้งแต่เด็กแพ้ให้กับครูฝึกขณะที่มุซาชิมากด้วยพรสวรรค์สามารถควํ่าครูฝึกได้ ทั้งสองนั้นต่างพัฒนาการที่แตกต่างกันมากนับวันพรสวรรค์อันแตกต่างนี้ยิ่งทวีความน่าสงสัยว่าองค์จักรพรรดิสร้างโคจิโร่ขึ้นมาทำไมในตอนที่เขาอายุครบ21ปี โคจิโร่ได้ออกจากตำหนักของตนออกเดินทางไปทั่วระบบสุริยะพร้อมอยู่ในนามใหม่ว่าโทชิกิด้วยการที่ตัวของเขาปฏิเสธที่จะรับนาโนบอทเข้ามาภายในร่างกายทำให้เขานั้นจะมีสภาพผิวหนังที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนจนครั้งหนึ่งใน ‘ศึกปฏิวัติ’ ที่มีผู้ก่อการร้ายต้องการจะขโมยเวโทเนี่ยม สิ่งที่ใช้ในการสร้างพลังงานอย่างไร้ขีดจำกัดโคจิโร่หรือโทชิกิเป็นคนเข้าร่วม ในตอนที่เขาต้องเข้าต่อสู้กับหัวหน้าของพวกมันนามว่าโทเป้ เป็นผู้ใช้ดาบที่หันได้เร็วกว่ามุซาชิเสียอีก ได้เข้าต่อสู้กับมุซาชิที่มาร่วมด้วยแต่มันได้ยิงไปที่แขนของมุซาชิด้วยปืนที่สร้างพิเศษเพื่อเจาะเนื้อของเลกาซี่โดยเฉพาะทำให้เขาใช้แขนไม่ได้ข้างหนึ่งจึงถูกมันตัดแขนทั้งสองข้าง โคจิโร่จึงเข้ามาพร้อมใช้ ‘ของขวัญ’จากองค์จักรพรรดินำพามันไปอยู่สถานที่อันห่างไกลซึ่งเวลาไหลเดินอย่างเชื่องช้าทั้งสองต่อสู้ในที่แห่งนั้น4ปีการต่อสู้มากกว่าสิบล้านครั้งของทั้งสองดำเนินไปจนกระทั่งผลของอุปกรณ์นั้นหมดซึ่งเท่ากับ14วิในโลกความเป็นจริง ในการต่อสู้ของทั้งสองคือครั้งที่4,000,000พอดีโดยผลแพ้ชนะคือโคจิโร่ชนะ0 แพ้4,000,000ครั้งไม่สามารถสู้กับมันได้เลยตอนที่โทเป้หันกลับมาจะฆ่าบุตรของจักรพรรดิ แต่โคจิโร่ได้ท้าการต่อสู้ครั้งที่สี่ล้านหนึ่ง การต่อสู้นั้นโคจิโร่พัฒนาตัวเองและสังหารโทเป้ได้สำเร็จเศษชิ้นส่วนนั้นถูกฟันนาโนบอทแต่ละตัวถูกฟันทิ้งจนไม่เหลือชิ้นดี เหตุการณ์นี้โคจิโร่ถูกรับกลับมาเป็นบุตรขององค์จักรพรรดิอีกครั้ง
Moses
ผู้เผยพระวจนะแห่งพระเจ้า โมเสสจึงกลายเป็นทูตศักดิ์สิทธิ์ขององค์จักรพรรดิเวลาจะทำอะไรองค์จักรพรรดิจะส่งโมเสสไปทำเป็นดั่งทูตสวรรค์ของพระองค์ ผู้เผยพระวจนะแห่งพระองค์จักรพรรดินั้นย่อมมากด้วยฤทธิ์แต่องค์จักรพรรดิจะเลือกให้อยู่ในฐานะผู้สื่อสารระหว่างองค์จักรพรรดิกับเหล่ามนุษยชาติ
Mother of Mankind
มารดาแห่งมวลมนุษยชาติ หรือจักรพรรดินีแห่งมนุษยชาติ (Empress of Mankind) องค์พระมเหสีเพียงหนึ่งขององค์จักรพรรดิคนที่องค์จักรพรรดิหลงรักในนามขององค์จักรพรรดิแห่งมวลมนุษยชาติเขาสาบานตนว่าจะปกป้องเธอจากทุกภัยพาล องค์พระมเหสีกำเนิดในค.ศ.4000ก่อนมรรตัยศักราชราวๆ90ปีได้เธอได้พบกับองค์จักรพรรดิในช่วงอายุ20ปีนางได้พบกับองค์จักรพรรดิในฐานะผู้คุ้มกัน โดยหารู้ไม่ทั้งสองต่างเป็นรักแรกพบของกันและกันทั้งสองผ่านพบอุปสรรคมากมายจนช่วง10ปีองค์จักรพรรดิถูกแต่งตั้งเป็นจักรพรรดิโลก ทั้งสองได้ให้กำเนิดเด็กขึ้นมา เขามองด้วยดวงตาแห่งดาราเข้าไปภายในพระราชบุตรของตนพร้อมทำนายว่าบุตรของเขาจะเป็นราชาที่เหนือยิ่งกว่าราชา จึงให้พระนามว่า กิลกาเมชบุรุษผู้จะกลายเป็นตัวปัญหาแห่งจักรวาล
จักรพรรดินีแห่งมนุษย์ปัจจุบันอาศัยภายในแซงชัวรี่มหานครแห่งมนุษยชาติ
ความคิดเห็น