ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหาศึกสงครามทวยเทพ(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครของไรท์

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 63


    เชิญเอาไปปู้ยี้ปูยำตามใจเลย


    " ปณิธานของเจ้ามากพอที่จะรองรับมันหรือ? "

    ชื่อ : เมมโมเรี่ยว ดิ อันโตรพอส

    อายุ : 440,000 ปี

    บท : OC

    ฐานะ : เทพผู้พิทักษ์ความทรงจำ

    นิสัย : เป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบสามารถไว้ใจได้ตลอดเวลาแถมจะรู้ทุกสิ่งในจักรวาลแต่กระนั้นเองเขาก็เป็นคนมักมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าตลอดเวลาแม้กระทั่งช่วงเวลาความเป็นความตายทำให้ไม่มีใครสามารถอ่านใจเขาได้นอกจากบางคนเท่านั้นที่อ่านใจเขาได้อย่างทะลุปุโปร่ง

    ประวัติ : เมมโมเรี่ยวเขานั้นเกิดมาจากครั้นที่พระเจ้าได้เลือกที่จะหาที่เก็บผลของงานวิจัย(ก็อารมณ์ประมาณว่าทำอย่างงี้แล้วเป็นยังไง)เขาได้ดึงเส้นผมออกมาเส้นหนึ่งก่อนที่มันจะถูกเปลี่ยนเป็นเทพเจ้าที่มีพลังเทียบเท่าได้กับอัครเทวดา(ทูตสวรรค์)ซึ่งเพียงการปรากฏตัวของเขาทุกชีวิตจะลืมเลือนไปชั่วขณะเมมโมเรี่ยวรับใช้เป็นคนที่ใกล้ชิดกับพระเจ้ามากที่สุดค่อยจัดการงานต่างๆซึ่งใกล้ชิดกับพระเจ้ายิ่งกว่าพวกเทพอารักขา(แม่ทัพสวรรค์)เสียอีกแต่กระนั้นตัวของเขาเองก็ยังอิจฉาริษยาเล็กๆในตัวของเทพเจ้าองค์อื่นๆเนื่องจากว่าตนนั้นปราถนาที่อยากรู้สึกถึงความรักไคร่และความอบอุ่นซึ่งพระบิดาของตนมิเคยมอบมันให้ใครเลยแต่เขาเองก็ได้พบรักกับมอร์ริแกนเทพีผู้นำพาสารมาสู่เหล่าดวงวิญญาณต่างๆ จากรักแรกนั้นทำให้เขารักนางสุดหัวใจยิ่งกว่าพระเจ้าซะอีกแต่เขายังคงจงรักภักดีต่อพระเจ้าตลอดมาจนกระทั่งพระเจ้าหายไปเขาจึงรับหน้าที่เใ้าคอยตำแหน่งพระเจ้า(ไม่ข้องเกี่ยวกับสงครามแต่จะรอว่าผู้ใดจะกลายเป็นพระเจ้าให้ตนรับใช้ต่อไป

    คู่หมั้น : มอร์ริแกน เทพีแห่งการส่งสาร(วิญญาณ)

    เทพศาสตรา : ดาบแห่งความทรงจำ ดาบเล่มนี้มีความสามารถในการกลืนกินความทรงจำเป็นอาหารยิ่งมันกินพลานุภาพของมันยิ่งสูงส่งมากขึ้น

    พลังแห่งกฏ : กฏแห่งความทรงจำ เป็นการควบคุมความทรงจำของผู้อื่นล้วนๆ

    ทักษะ : ผนึกปัญญา เป็นการผนึกไม่ให้จำได้ว่าตนได้เรียนรู้อะไรไปทำให้ไม่สามารถใช้สิ่งนั้นได้

    การละลึกชาติ ก็จำชาติก่อนได้ไง

    ผนึกความทรงจำ ก็ลืมว่าตัวเองเป็นใคร

    คืนความทรงจำ ก็เอาความทรงจำคืน

    ไม้ตายลับ : เคียวซีเส่ เป็นพลังที่แกร่งกล้าที่สุดของเมมโมเรี่ยวพลังนี้จะให้ทุกสิ่งลืมตัวตนของบางสิ่งราวกับว่าสิ่งนั้นไม่เคยมีอยู่(อารมณ์แบบคือเราเดินอยู่ดีๆแบ้วครอบครัวก็จำเราไม่ได้ไม่มีใครจำเราได้เลย)

    เพิ่มเติม : กลัวเมีย,รักเมียที่สุด

    ______________________________________

    คำถาม

    ______________________________________

    คิดยังไงกับพระเจ้า

    " ท่านทรงเปี่ยมไปด้วยความกรุณา "

    อยากเป็นพระเจ้ารึเปล่า

    " นิดหน่อย "

    ทำไม

    " เพราะพระองค์ทรงมากด้วยฤทธา "

    ถ้าได้เป็นพระเจ้าแท้จริงแล้วจะทำอะไร

    " ข้าจะทำให้ตัวของข้าและมอรร์แกนอยู่ด้วยกันไปนิจนิรันดร์ "

    มีเป้าหมายที่แท้จริงรึเปล่า

    " ไม่มี... "

    งั้นตรงๆเลยนะเจ้าคิดว่าพระเจ้าสมควรถูกนับถือรึเปล่า

    " ในด้านฤทธาท่านเปี่ยมด้วยอำนาจมิอาจประมาณคาดในด้านการให้คนมาความเลื่อมใสศรัทธาข้าก็คิดว่าเขาชาญฉลาด "


    " เจ้ากล้าทำให้ข้าโมโหรึ "

    ชื่อ : มอร์ริแกน ดิ สกาเล็ต

    อายุ : 120,000 ปี

    บท : Oc

    ฐานะ : เทพีแห่งการส่งสาร

    นิสัย : มีความเจ้าเล่เจ้าอุบายฉลาดเป็นกรด หัวร้อนง่ายเป็นคนที่มีความอดทนที่ค่อนข้างตํ่าอ่อนไว้ง่าย และขี้งอลแค่ง้อง่ายเสียด้วยแต่นางเอกก็มีพลังในระดับแม่ทัพสวรรค์นางจึงเป็นคนที่ทำให้พระเจ้าไว้ใจคนนึงเลย

    ประวัติ : เธอนั้นหาได้เกิดเป็นเทพพิศดารแบบเมมโมเรี่ยวแค่นางเกิดมาในจากคลื่นพลังของพระเจ้าไม่สิต้องเรียกว่าคลื่นปัญญาของพระเจ้านั้นทำให้เธอได้รับปัญญาแห่งพระเจ้ามาเมื่อเกิดมาเธอนั้นเป็นคนที่เย็นชาจนกระทั่งอายุย่างเข้าเลข6หลักเธอก็ยังคงเป็นแบบนั้นเย็นชาไร้อารมณ์เป็นอย่างมากแต่หลังจากที่เมมโมเรี่ยวได้พบกับนางทำให้เขามีรักแรกพบให้กับนางเมมโมเรี่ยวได้เดินเข้ามาจีบเธอโดยตรงแต่ผลของความเย็นชาไร้ก้นบึ้งก็ทำให้เมมโมเรี่ยวได้เรียนรู้ศัพท์ใหม่ที่เรียกว่า'เขาไม่สนใจเรา'ทำให้เมมโมเรี่ยวจิตตกพักหนึ่งก่อนที่จะเริ่มจากขั้นตอนการสร้างจากความสัมผัสอันเล็กๆตั้งแต่ช่วยงานเธอเล็กๆน้อยทำให้งานต่างๆของเธอง่ายขึ้นจนถึงช่วยชีวิตของของนางเองเพราะความต่างชั้นของพลังด้วยแบ้วทำให้งานยากๆสำหรับมอร์ริแกนเป็นงานง่ายๆสำหรับเมมโมเรี่ยวถึงแม้จะไม่พอใจแต่สุดท้ายนางก็เริ่มเปิดใจให้กับเมมโมเรี่ยวมากยิ่งขึ้นจนสุดท้ายทั้งสองก็แต่งในที่สุด

    คู่หมั้น : เมมโมเรี่ยว เทพผู้พิทักษ์ความทรงจำ

    เทพศาสตรา : เคียวบงการวิญญาณ เป็นเคียวที่มีอำนาจสูงส่งรองจากกระบองยมราชในการควบคุมวิญญาณแต่ต่อให้ไม่นับพลังวิญญาณมันก้เป็นศาสตราที่เหมาะกับเทพระดับสูง

    พลังแห่งกฏ : กฏแห่งวิญญาณ มีความสามารถในการบงการวิญญาณต่างๆ

    ทักษะ : นำทางวิญญาณ เป็นความสามารถที่ราวกับสั่งตายให้กับสิ่งมีชีวิตทุกคนที่ก้าวตามนางก็จะถูกดึงลงไปยังขุมนรกชั้นลึกสุด

    ผู้เก็บเกี่ยววิญญาณ เป็นความสามารถที่ตรงตามชื่อเคียวที่นางถืออยู่หากสัมผัสกับวิญญาณมันจะดุดวิญญาณเขามาในร่างของเธอและความทรงจำ พลังทั้งหมดจะถูกดูดเข้ามาในร่างของนาง

    ผู้บงการวิญญาณ เป็นความสามารถในการควบคุมวิญญาณของสิ่งมีชีวิต

    ไม้ตายลับ : ผู้ก้าวข้ามเหนือวิญญาณ เป็นสิ่งที่ก้าวข้ามสิ่วที่เรียกว่า'วิญญาณ'มันจะทำให้ตัวของนางมีอำนาจเหนือยิ่งกว่าวิญญาณเทพ และอำนาจนั้นช่างเกินประมาณ

    เพิ่มเติม : ---

    ______________________________________

    คำถาม

    ______________________________________

    คิดยังไงกับพระเจ้า

    " เป็นพระบิดาผู้สูงส่งจนมิมีเทพองค์ใดเทียบเคียง "

    อยากเป็นพระเจ้ารึเปล่า

    " ก็ไม่ "

    ทำไม

    " มันน่าเบื่อ "

    ถ้าได้เป็นพระเจ้าแท้จริงแล้วจะทำอะไร

    " เอางานให้เมมโมเรี่ยว "

    มีเป้าหมายที่แท้จริงรึเปล่า

    " ไม่ "

    งั้นตรงๆเลยนะเจ้าคิดว่าพระเจ้าสมควรถูกนับถือรึเปล่า

    " ควรแล้ว "



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×