คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : The United Astral of Mankind
ยูไนเต็ดแอสทรัลออฟแมนไคนด์
สหพันธ์ดาราแห่งมนุษยชาติ
พวกเขาคือกลุ่มคนที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงระบบครั้งใหญ่ของโลกจนโลกแบ่งออกเป็นสามยุคคือยุคก่อตั้งอารยธรรมเป็นยุคช่วงหมื่นปีก่อนจนถึงช่วงค.ศ.2000 ก่อนจะก่อตั้งรัฐบาลโลกขึ้นมารัฐบาลโลกควบคุมโลก และประธานาธิปดีโลกก็ควบคุมรัฐบาลโลกอีกทีหลังการปกครองของโลกจนถึงช่วงค.ศ.4000พันมนุษย์จึงก้าวสู่ยุคที่สามของมวลมนุษย์กำเนิดเป็นม.ศ.ขึ้น ในช่วงม.ศ.หลังการออกเดินทางสู่ห้วงแห่งดาราสายอาชีพใหม่มากมายจึงเพิ่มขึ้นหลังการพยายามผลิตหุ่นยนต์ขึ้นแทนมนุษย์แต่หุ่นยนต์นั้นกลับสามารถโดนใส่ไวรัสและการที่มัน Learning and Devalop ทำให้มันคิดทรยศขึ้นมามนุษย์จึงต้องทำสงครามกับมันนานถึงหลายสิบปี
จากนั้นมนุษย์จึงได้สร้างมหาบุรุษขึ้นมาหนึ่งคน
ชายผู้ที่สรรสร้างตนเองก้าวสู่จุดสูงสุดเขาถูกเรียกขนานนามในฐานะจักรพรรดิโลก ก่อนจะกลายเป็นจักรพรรดิเฉยๆ พระองค์คือผู้ที่เรียนรู้ศาสตร์นับพันแขนงในช่วงเวลาเพียง10ปีเท่านั้น หลังจากที่พระองค์ทรงสร้างมรรตัยศักราชขึ้นมาท่านจึงตัดสินใจที่จะนำเหล่ามนุษย์ไปสู่จักรวาลนั้นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด
ในปัจจุบันน้อมสรรเสริญแด่องค์มหาจักรพรรดิที่ปัจจุบันอายุย่างเข้า 100 พรรษาพอดี
พลัง/ยุทธภัณฑ์
ในปัจจุบันเหล่ามนุษย์ได้ค้นพบ ‘มานา’ อำนาจเหนือธรรมชาติที่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้เช่นเดียวกันแลนเดอร์พาร์ธก็ถูกสร้างจากมานาเช่นกันพวกเขาจึงแบ่งขอบเขตผู้ใช้เวทมนตร์เป็นหลายขั้นตามระดับพลังเวทย์ที่มีโดยจะมี1-9★แต่ละดาวจะเป็นการพัฒนา แก่นเวทย์ แก่นก็คือหัวใจหากสูญเสียหัวใจพวกเขาก็จะเสียรากฐานเวทย์ไปหมดโดยรากฐานเวทย์จะแบ่งออกเป็นสามอย่าง เส้นเวทย์ รากเวทย์ และแก่นเวทย์เส้นเวทย์คือเส้นเอ็นพิเศษที่เกิดจากการดึงมานาเข้ามาภายในร่างกายพลังงานที่ไหลเวียนภายในเส้นเวทย์สามารถหล่อเลี้ยงร่างกายได้ดียิ่งกว่าเส้นเลือดเทียมที่เกิดจากการผสานกับหุ่นยนต์เพราะมันสามารถที่จะหล่อเลี้ยงมนุษย์โดยไม่จำเป็นต้องใช้ฮีโมโกลบินในการนำพาอากาศทำให้สามารถอยู่ท่ามกลางสุญญากาศ
โดยเวทมนตร์เหล่านี้จะแบ่งออกเป็นสามระดับคือ ทั่วไป วิสามัญ ภัยพิบัติ และมหาเวทย์ มหาเวทย์ในปัจจุบันเป็นขององค์มหาจักรพรรดิ
และยุทธภัณฑ์ของมนุษย์เองก็ไม่ได้แย่ลงเลยกลับพัฒนาขึ้นตามพลังวิเศษ แต่ส่วนใหญ่อาวุธที่สามารถพัฒนาขึ้นตามพลังของมานามีแค่ไม้เท้านักปราชญ์ขององค์จักรพรรดิ และคมดาบแม่มดของพระชายาแห่งองค์ผู้ยิ่งใหญ่สองอย่างนี้สามารถทำสิ่งที่เกินมนุษย์เข้าใจได้หลายเท่า
ในขณะที่อุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือเหล่าสมบัติแห่งชาติซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีเพียงหนึ่งอย่างในแต่ละประเทศบนดวงดาวเท่านั้นเป็นยอดสรรพวุธของประเทศนั้น และอาวุธอันเก่าแก่อย่างดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์ก็กลายเป็นสมบัติแห่งชาติของบริติชเช่นกัน
และจากการพัฒนาสุดยอดอาวุธเหล่านี้สามารถเรียกเหล่า ‘เจ้าของดั่งเดิม’ ของศาสตราวุธออกมาได้โดยเจ้าของดั่งเดิมนั้นต้องเป็นที่รู้จักหรืออย่างน้อยเราต้องรู้จักเพื่อให้สามารถเรียกออกมาได้ คนนั้นจะออกมาในรูปลักษณ์ตามที่ตัวของเจ้าของคนปัจจุบันคิด หรือก็คือสามารถเปลี่ยนชายเป็นหญิง เปลี่ยนหญิงเป็นชายได้โดยอำนาจของเจ้าของดั่งเดิมขึ้นอยู่กับมานาของเจ้าของคนปัจจุบันจะมีมากเท่าไหร่
ช่างตีเหล็ก/นักเล่นแร่แปรธาตุ
ผู้คนเหล่านี้ต่างเป็นกองกำลังหลักของมนุษย์ที่แท้จริงเขาจะผลิตอุปกรณ์ที่มากด้วยแสนยาส่สนใหญ่ช่างตีเหล็กมักจะมุ่งไปสู่โรงประมูลแต่นักเล่นแร่แปลธาตุพวกเขาคือหมอยาที่เก่งกาจดีๆ นี่แหละเพราะความสามารถระดับพวกเขาไม่ต่างจากนักวิทยาศาสตร์เลยแม้แต่น้อยแต่เพราะปัจจุบันนักวิทยาศาสตร์หมกมุ่นอยู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างมากหน้าที่ในการทำยาจึงตกมาอยู่ที่นักเล่นแร่แปรธาตุแทนโดยพวกเขาแบ่งระดับกันตั้งแต่
ตํ่า
กลาง
สูง
ผู้เชี่ยวชาญ
ช่างฝีมือ
ปรมาจารย์
สุพรีม
การเมืองการปกครอง
ในปัจจุบันนอกจากองค์มหาจักรพรรดิแล้วก็ยังมีจอมพลและประธานาธิปดีดูแลคนละส่สนแบ่งเบาภาระขององค์จักรพรรดิโดยจอมพลนั้นมีนามว่าเบเฮมส่วนประธานาธิปดีมีนามว่าโรแลนด์ซึ่งในปัจจุบันด้วยนาโน-เทคทำให้ทั้งสองยังอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลาแม้จะมีอายุเหยียบสองร้อยสามร้อยปีแล้วก็ตามพวกเขาปกครองกันคนละส่วนจอมพลจะดูแลด้านการทหารเพื่อเตรียมตัวสำหรับข้าศึกอันไม่แน่นอน นอกจากนี้เขายังต้องดูแลเรื่องหน่วยคอปหน่วยตำรวจฝีมือฉกาจที่ดูแลทั่วระบบสุริยะเขาจึงเป็นผู้มีอิทธิพลในด้านของการรบและผู้พิทักษ์แห่งมวลมนุษยชาติ
ส่วนโรแลนด์เขาจะดูแลการปกครองของบ้านเมืองเป็นรองประมุขของสหพันธ์เลยก็ว่าได้เขาจะดูแลส่สนของประชาชนทั้งหมดเป้นการทำงานที่ยากและวุ่นวายจนมีรองประธานาธิปดีนับสิลคนช่วยเขาดูแลเนื่องจากประชากรของเผ่ามนุษย์มากมายเหลือเกินที่จะดูแลด้วยตัวเพียงคนเดียว
สายอาชีพต่างๆของมนุษยชาติ
มนุษย์ชาตินั้นพยายามจะเอาอสชีพต่างๆตอนอยู่บนโลกมาดัดแปลงให้เข้ากับวิถีแห่งดาราแต่เมื่อองค์%ง...จักรพรรดิทราบเรื่องท่านจึงมีพระราชโองการให้ฝึกนักรบรุ่นต่างใช้ในรูปแบบต่างๆ แม้ปัจจุบันยังไม่หลากหลายแต่พวกเขาให้ความสำคัญกับงานสำรวจเป็นพิเศษเพราะพวกเขาคือความหวังแห่งมวลมนุษยชาติสู่การเดินทางภายในเอกภพอันกว้างใหญ่ไร้จุดจบ
Battlemages
นักรบเวทย์หนึ่งในนักรบที่ได้รับการตัดต่อพันธุกรรมให้ดีที่สุดพวกเขาจะมีส่วนสูงเฉลี่ย2-4เมตร มีพลังมหาศาลอาวุธของเขามักจะเป็นอาวุธโบราณเน้นพุ่งชนพวกเขาจะไร้ความเจ็บปวดด้วยการสร้างจากเหล็กผสานเข้ากับหัวใจและสมองมนุษย์ โดยงานนี้หากจะเข้าพวกเขาต้องยินดีเพราะต้องอดทนกับความเจ็บปวดมหาศาลเนื่องจากการดัดทลายกระดูกทั้งสองร้อยชิ้นทั่วร่างกายซึ่งยาที่สามารถระงับความเจ็บปวดนั้นได้กำลังอยู่ในช่วงตักสินใจเพราะมันอาจแรงจนพิการไปสองสามปีเลยก็ได้ด้วยเทคโนโลยีการรักษาแบบฟิโคเทคโนโลยีชิพขนาดเล็กนับล้านจะซ่อมแซ่มพร้อมขับสารแย่ๆออกจากร่างกาย ทำให้ความตายเป็นเรื่องไกลตัว ำวกเขาจึงแทบไม่เคยสัมผัสกับความตายเลยและด้วยการไม่รู้สึกเจ็บความตายของเขาจะเป็นความตายที่สงบ
Explorer
หน่วยงานเอกชนที่แค่ต้องการการขึ้นทะเบียนเท่านั้นแต่พวกเขาต้องทำภารกิจสามภารกิจต่อสัปดาห์ซึ่งอ้างจากการโคจรรอบหนึ่งของดาวพุธขณะที่วันหนึ่งจะมีเวลาแค่12ชั่วโมงเท่านั้นหน่วยสำรวจจะต้องเดินทางผ่านแลนเดอร์พาร์ธเพื่อเดินทางสู่ห้วงจักรวาลไปเก็บข้อมูลของดาวดวงนั้นให้มากที่สุด
Cop
หน่วยรักษาดาราพวกเขาจะบินอยู่รอบนอกดวงดาวเพื่อคุ้มกันดวงดาวจากทุกภัยพาลตั้งแต่อุกกาบาตไปถึงเอเลี่ยนที่อาจมีการบุกตลอดเวลา เป็นหน่วยรักษาดาราที่มัดกจะมีเรื่องซุบซิบนินทาจากประชากรมนุษย์ว่าพวกเขาเป็น
Private Troops
หน่วยทหารส่วนตัวของเลกาซี่ เหล่าพระบุตรและพระธิดาแห่งองค์จักรพรรดิซึ่งคนเหล่านี้จะเป็นหน่วยที่แข็งแกร่งกว่าผู้พิทักษ์ดาราและทหารรับจ้างพวกเขาได้รับการฝึกฝนมาพิเศษจนกลายเป็นพวกไร้เทียมทานในสายตาของมนุษย์ปกติ นอกจากนี้พวกคนรวยเองก็ยังเอาเขาเป็นกองกำลังส่วนตัวอีกด้วยหนึ่งคนเท่ากับผู้พิทักษ์ดารา100คน
Mercenary
ทหารรับจ้างหน่วยที่ทำทุกอย่าง ‘ที่เป็นไปได้’ แลกกับเงินคนเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นกลุ่มทหารเดนตายที่มักจะไปทำงานผิดที่ผิดเวลาว่ากันว่าไม่ถูกกับ ‘เอนคิดู’ และ ‘อาเธอร์’ เพราะว่า ‘กิลกาเมช’ พระบุตรคนโตขององค์จักรพรรดิมักจะมาขอหญิงสาวหน้าตางดงามแลกกับเงินจำนวนมหาศาลเกินกว่าที่ใครจะคาดคิดทำให้ทหารรับจ้างสาวๆ หรือทหารรับจ้างไปลักพาตัวหญิงสาวที่เป็นสตาร์มาให้กิลกาเมชร่วมประเวณีตลอด
Sage
นักปราชญ์กลุ่มคนที่ใช้สมองของตนพัฒนาสูตรเวทย์โดยจะแยกเป็นสองกลุ่ม เซจคือกลุ่มที่ทำงานโดยเดี่ยวๆ พวกเขาเลือกจะพัฒนาสูตรเวทย์สร้างความก้าวหน้าแก่มวลมนุษยชาติ
Philosopher
นักปรัชญาผู้ที่หน้าที่คลับคล้ายนักปราชญ์แต่พวกเขาทำงานให้กับ ‘มหาจอมเวทย์’ ของมนุษยชาติเช่นซาโลมอน ดาวิดา แกนดัล์ฟ และเมอร์ลินเป็นต้น
Artist
นักศิลป์ที่จะทำงานศิลป์แลกกับเงินไม่ว่าพุ่กันนั้นจะชุ่มด้วยหมึกหรือเลือดก็ตาม
Minstrel
นักกวีผู้ที่ทำงานดนตรีแลกเศษเงินไปวันๆ
Blacksmith
ช่างตีเหล็ก คนที่จริงจังในด้านการตีเหล็กแทนเวทมนตร์หรือวิทยาศาสตร์พวกเขาเหล่านี้ต่างสร้างชื่อให้กับตนเองด้วยศาสตราวุธที่พวกเขาพัฒนา
Archmage
จอมเวทย์ระดับสูงสุด จอมเวทย์ที่นอกจากจะเป็นผู้ใช้เวทย์ระดับ★★★★★แล้วยังต้องเป็นนักปราชญ์ควบคู่ไปด้วย ต้องมีผลงานสร้างสูตรเวทย์5ผลงานพวกเขาจะได้รับการพัฒนาวิเศษโดยองค์จักรพรรดิเองพวกเขาจะเป็น ‘เสาหลัก’ แห่งมวลมนุษยชาติทุกอย่างจะเทียบได้กับเลกาซี่เป็นจุดสูงสุดของมนุษย์ทั้งหมด
ความคิดเห็น