ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหาศึกสงครามทวยเทพ(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : Comment

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 64


    ระดับการให้ดาวของผมเป็นอย่างงี้นะครับ

    ♥(ชอบมากครับ)

    ♦(ผ่านครับ)

    ♠(แก้อีกนิดนะครับ)

    ♣(ต้องแก้นะครับ)

    งั้นไม่พูดมากเริ่มที่ตัวแรกกันเลยละกันครับ

    อัครทูตสวรรค์ลำดับที่4

    วี อะฟิสิโกส

    ตัวละครนี้ค่อนข้างดีเลยครับมีเหตุผลในตัวและเกี่ยวข้องกับพระเจ้าโดยตรงคืออย่างน้อยก็ยังดีที่เขาบอกว่านางเป็นอัครทูตสวรรค์ลำดับที่4ไม่งั้นผมคงงมโคงอะแต่อีแบบนี้จะไปสู้ใครได้ครับเนี้ยพลังอัครทูตสวรรค์ที่ผมกะเอาไว้ก็ไม่ธรรมดาแต่ผมจะพยายามใช้หัวสุดสร้างสรรค์(มั้ง)ในการเขียนให้ดีที่สุดครับ

    อุตรเทพ

    รามาลุน

    ตัวละครนี้เขียนได้ดีมากครับพอไปแก้แล้วพลังแกก็สมดุลขึ้นแต่ก็อยากที่'ชายบนเรือหาปลา'บอกบทแกจะไม่เยอะครับเพราะจะเป็นแค่ผู้เฝ้าดูเท่านั้นซึ่งสาเหตุที่มาเป็นแค่เฝ้าดูก็เพราะมาจากอีกสองตัวตนที่เรียกได้ว่าทรงพลังที่สุดในจักรวาล(ไม่มีบทหรอกสองตัวนี้)เพราะงั้นผมขอเรียกชื่อพวกเขาเลยละกันหนึ่งคืออซาทอธผู้ให้กำเนิดทุกสิ่ง(กับฉายาอีก ล้านๆๆๆอย่างเช่น ผู้โง่เขลา ผู้ตาบอดทำไมฉายามันดูกระจอกผมก็ไม่รู้เหมือนกันแต่เพราะมันเป็นทุกสิ่งละมั้งถ้าเท่ๆก็ต้นกำเนิดแห่งความวุ่นวาย)กับพระผู้รังสรรค์จักรวาล(อันนี้ไม่มีบทเช่นเคยแต่ก็อารมณ์แบบพวกอุตรเทพที่ค่อยกล่อมให้อซาทอธหลับอะแหละ)ผู้ทำให้จักรวาลคงอยู่ต่อไปสองตัวตนนี้ไม่ใช่เพื่อน มิตร สหาย แต่เป็นตัวตนที่อยู่ในสภาวะพึ่งพาอาศัย(น่าจะควรเรียกว่าพระผู้รังสรรค์แกพึ่งพาอซาทอธมากกว่า)เอ้ะเราพูดมากไปรึเปล่าแต่อย่างว่าสองตัวนี้มันไม่มีบทจริงๆฝนเรื่องราว(หนังสือที่ตัวออกัส เดอะ เรดรวบรวมมาจากปู่เลิร์ฟคราฟแกมันก็มาจากส่วนน้อยมากๆแล้วมาตั้งระดับเองทำให้ข้อมูลที่ผมศึกษามาก็น้อยลงไปอีก)อืมเราพูดมากไปรึเปล่านะ

     

    ราชันเทพ

    วอร์

    ตัวละครนี้ดีมากครับมีบริบทที่สมบูรณ์และพลังที่มิอาจเทียมเคียงหรือก้าวก่ายสมกับเทพสงครามผู้ยิ่งใหญ่ไร้ผู้ต่อกรมีอำนาจศักดิ์เหนือเหล่าทวยเทพสมกับราชันเทพต้องรอดูแล้วว่าราชันอีกคนจะเป็นอย่างไรจะจะสามารถเทียบเคียงความแข็งแกร่งระดับนี้ได้รึเปล่าเพราะตัวละครนี้เมื่อนึกถึงเวลาที่จะเขียนฉากต่อสู้ของพวกมันผมก็ตื่นเต้นละครับ

     

    ราชันเทพ

    ชิออน เอเวอร์กาเด็น

    เธอคนนี้มีประวัติที่ค่อนข้างน่าสนใจผมจะรู้สึกขัดๆกับแค่บางอย่างเท่านั้นเรื่องเกี่ยวกับพระเจ้าผมพูดไว้ชัดเขนว่าจักรวาลนี้พระเจ้าคือพระเจ้า...แต่คุณก็เรียกว่าพระเจ้าสูงสุด...คุณอ่านความคิดผมออกได้ไง...ผมรู้ ผมรู้พระเจ้าสูงสุดที่เธอเรียกน่าจะเป็นพระเจ้าของจักรวาลนี้...แต่เหตุที่ผมขัดเพราะในเนื้อเรื่องเมื่อคุณอ่านปุบจะรู้ว่ามีคนอยู่เบื้องหลังพระเจ้าอีกที...น่าเสียดายยังไม่ทันผูกปมเลยมีคนเดามั่วๆดันมีชื่อที่ใกล้เคียงกันอีก...ลำดับก็ประมาณนี้พระเจ้า<???<พระผู้รังสรรค์ แต่ผมก็ชื่นชอบการสปอยเป็นพิเศษซะด้วย ส่วนเรื่องอื่นๆผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ผมอยากบอกว่าเทพเจ้าในจักรวาลของกระผมมิได้กระจอกดุจเทพธรรมดาหรอกครับเทพเจ้าเหล่านั้นไม่มีทางเกิดมาแล้วเป็นเทพเจ้าเลย(การถูกสร้างนั้นข้อยกเว้น)หากแต่ต้องฝึกฝนตนเองอย่างหนักเพื่อกลายเป็นเทพเจ้าเขาต้องผ่านทัณฑ์สวรรค์ ทัณฑ์พฤกษา และอื่นๆเพื่อบรรลุความเป็นเทพ ตัวของเทพเจ้าเพียงองค์เดียวนั้นมีฤทธิ์มากมายมหาศาลจนระดับที่ว่าหากต้องการพวกมันสามารถทำลายดาวเคราะห์ได้เลยและพลังแห่งกฏเองก็ทรงพลังจนปุถุชนมิอาจต้านท้านอำนาจของเทพเจ้าได้ เทพเจ้าของเรื่องนี้คือผู้ซึ่งมิมีสิ่งมีชีวิตตนใดนอกจากด้วยกันเองเทียบได้ มนุษย์มิอาจขัดขืนในตัวเทพเจ้าได้การที่สังหารเทพเจ้าได้หากมิเหนือกว่าจริงๆก็มิอาจเอาชนะได้...อ่า~ผมคงบ่นมากไปสินะแต่ก็อย่างว่าแหละน่ะตัวละครนี้ผ่านครับ

     

     อวตารมหาเทพ

    ลูนาร์

    ตัวละครนี้ผมขอแยกเป็นสองตัวเลยนะครับ(ถึงจะต้องรวมกันอยู่ดีก็เถอะ)ลูนาร์นี้มีความเจ้าเล่พอสมควรที่ชอบสุดคงเป็นการตอบคำถามครับพึ่งอ่านว่ามองพระเจ้าเหมือนพ่อถัดมาเรียกว่าไอ้แก่เวรซะแล้วฮ่าๆๆอะหืม เอาล่ะผมอยากพูดหลายอย่างเกี่ยวกับตัวละครนี้เลยครับนางเป็นคนที่มีความโกงแม้จะเป็นแค่อวตารของมหาเทพก็ตามเป็นมหาเทพตนแรกเลยที่ถูกส่งมาสมัครเนี้ยตัวละครนี้มีคำศัพท์ที่ผม งงนิดๆครับแต่พออ่านเข้าใจได้

     

    มหาเทพ

    อารัมภัม

    ในฐานะที่เป็นมหาเทพตนแรกอารัมภัม(มีใครเผลออ่านอารัมภบทเหมือนผมมั้ย)ผมจึงอยากบอกข้อมูลเกี่ยวกับเหล่ามหาเทพอีกสองตนที่อยากส่งด้วยนะครับ มหาเทพตัวตนซึ่งหลุดออกจากวัฎสงสารมีพลังอำนาจแทบสูงที่สุดในจักรวาลตัวตนที่กาลเวลามิอาจพรากไปได้ตัวตนนิจนิรันดร์ที่อยู่ได้นานตราบที่จักรวาลยังคงอยู่ ตัวละครเหล่านี้ต่างเต็มไปด้วยพลังมหาศาลครับ(เอาจริงๆผมคิดว่าจะมีคนส่งมหาเทพแห่งกาลเวลามาด้วยนะเนี้ย)ตัวตนของอารัมภัมผมยังไม่แน่ใจว่ามหาเทพคนอื่นจะทรงอำนาจเท่านี้รึเปล่าเพราะผมตั้งหวังกับมหาเทพสูงมาก แต่ที่ปวดหัวที่สุดของตัวละครนี้ไม่ใช่อะไรนะครับแต่เป็นชื่อท่า คือคุณเขียนมาช่วยนึกตอนผมจะเขียนชื่อท่าของคุณตอนใช้ด้วยสิครับโคตรปวดหัวเลย(╥﹏╥)ส่วนอย่างอื่นก็ไม่คิดอะไรแล้วครับ แต่ก็รู้สึกว่าพลังของอารัมภัมนี้เป็นตัวละครแบบพลังเฟ่ออะไม่ได้เฟ่อแบบมั่วๆแต่เป็นแบบโผล่มาแรกๆนี้โคตรเทพหลังโดนตบตายยังกะหมาไม่รู้ทำไมคิดไอเดียนี้ได้ระหว่างอ่าน 

     

     ร่างจำลอง

    ร่างแท้จริง

     มหาเทพ

    หลุมดำมหามวลยิ่งยวด

    ตัวละครนี้ค่อนข้างแตกต่างที่ไม่มีร่างอวตารเหมือนอารัมภัมแต่ก็ดีจะได้ไม่ต้องให้ผมปวดหัวเหมือนไอ้สองตัวนั้นคัวละครนี้ผมว่ามันสมดุลพอสมควรเพราะจะมีน้อยมากๆที่แกจะปล่อยร่างจริงออกมาต้องเอาไปเจอกับวอร์(เพราะผปค.คนเดียวกันพลังมันจึงโกงพอๆกัน)ซะแล้วละมั้งตัวนี้แต่ถ้าให้ะูดก็ผ่านครับตัวนี้แม้พลังจะโกงข้ามจักรวาลไปบ้างก็ตาม

     

    มหาเทพ

    อานอส ดิ ไครติม่า

    ตัวละครนี้จะพูดว่ายังไงดีบ่ะค่อนข้างอ่อนแอ่นะสำหรับมหาเทพถึงพลังแกจะล้างจักรวาลได้สบายๆก็เถอะ(มหาเทพล้างจักรวาลได้สบายทุกตัวใช่ไหมนิ)

     

    อัครทูตสวรรค์ลำดับที่7

    แฟลร์ วัลคีรี่

    อ่านประวัติแล้วนี้ผมก็แอบคิดนะว่าพระเจ้าแกเป็นไบโพล่ารึเปล่าเดี๋ยวก็เป็นคนดีเดี๋ยวก็นิสัยเสียมาก โอเคพอปรับแล้วพลังดีขึ้นเยอะครับแต่นี้ปลัก Dead flagกลางตัวนางเลยรึเปล่านิคำหนึ่งก็ตายคำสองก็ตาย 

     

     จอมเทพลำดับที่1

    เมลัน

    ตัวละครนี้~ไม่รู้สิแต่ผมรู้สึกถูกชะตาเขาแปลกเป็นตัวละครไม่กี่ตัวที่เป็นมนุษย์มาก่อนเอาจริงมีแค่ตัวเดียวไม่นับตัวนี้เอาจริงๆคือผ่านฉลุยเลยนะเนื้อเรื่องไม่มีปัญหาพลังก็ไม่เว่อเกินไป(ใครบอกว่ามันเว่อก็แค่เอาหนังสือมาเผาเหมือนที่ลูซิเฟอร์ทำกับเดสตินี่ก็ได้ไง)ส่วนประวัติค่อนข้างน่าเศร้าเหมือนกันนะพ่อตายแม่ตาย(อย่าเผือกเติมง.ลงในพ่อแม่ละ)จารย์ตายเมียตาย...ไอ้กาลกิณี!!! หยอกๆเอาจริงๆในเรื่องนี้ผมยังไม่แน่ใจนะว่ามนุษย์สามารถเป็นเทพได้ง่ายขนาดนั้น(แล้วอานอสล่ะ// ไม่รู้จะหาอะไรมาเรียกมันเหมือนกันอยากเป็นมหาเทพได้แค่คิดว่าเมียตาย)และเป็นตัวละครที่ผมชอบเพราะแกเล่นไต่เต้าจากเทพธรรมดาสู่จอมเทพ(ถ้าในเนื้อเรื่องมันยิ่งกว่าคำว่าอัจฉริยะอีกเทพธรรมดาบางองค์จนสิ้นอายุไขเทพยังไม้ก้าวเป็นระดับแม่ทัพสวรรค์เลยเพราะงั้นตัวของเมลันน่าจะใช้คำว่าอัจฉริยะไม่ได้น่าจะเรียกว่าปาฏิหาริย์มากกว่า)ส่วนที่ผมน่าจะบอกชัดเจนแล้วนะครับว่ามหาพิภพระฟามันแทบไม่มีเด็ก(นอกจากชาวสวรรค์ที่อยู่ชั้นหนึ่ง)เพราะเมื่อเกิดมาไม่มีทางเป็นเทพได้(นอกจากพวกเทพบุตรกับเทพธิดาที่เสมือนเทพกลายพันธุ์)ละน่ะส่วนพลังผมก็บอกแล้วว่าไม่รู้สึกอะไร(เผาทิ้งก็จบ)

     

    เทพธรรมดา

    รามาลิน

    ตัวละครนี้ถือว่าดีมาดครับประวัติดีแต่พลังออกจะโอเวอร์ไปหน่อยแต่อ่านไปก็สงสัยว่าจะเอามาทำไมในเมื่อก็ต้องอยู่แต่ในโลกแห่งความฝันมิใช่รึแล้วมันต่างจากรามาลุนตรงไหน แต่ช่างเถอะ

     

     เทพธรรมดา

    ทักชากา

    ตัวละครนี้ผ่านครับถึงผมต้องเสาะหาวิธีในการอ่านเนื้อเรื่องมันก็เถอะ อ่าพลังก็ไม่แย่นะครับถือว่าสมดุลกว่าไอ้พวกที่ผ่านๆมาละกันครับ ส่วนการบำเพ็ญตบะจนอยากนิพพานนี้ ผมไม่คิดว่าคุณจะใส่มาด้วยนะเนี้ยแต่นี้เล่นจะให้ทั้งวงตระกูลนิพพานเลยเหรอ...นั้นต้องการมากกว่าตำแหน่งพระเจ้า

     

     เทพธรรมดา

    ทักชิกา

    ตัวละครนี้ผ่านอยู่ครับแม้ผมจะรู้สึกรำคาญแมร่งมาหจนอยากจะฆ่าทิ้งเลยก็เถอะ เจ้าคิดเจ้าแค้นอะไรขนาดนั้น มีแววว่าจะตายคนแรกด้วยมั้งเนี้ยไม่ได้ตายในสงครามนะ แต่ตายเพราะโดนไม่โพระผู้รังสรรค์ใช้สรรพศาสตราสี่เหลี่ยมเพราะมายุ่งกับการต่อสู้ของทักชากาก็ตายเพราะรามาลุนอะ

     

    ร่างชาย

    ร่างหญิง

    อัครทูตสวรรค์ลำดับที่1

    วาจิน่า แอสเตรีย

    ตัวละครนี้ค่อนข้างประหลาดดีนะครับที่เอามาสองเพศแบบนี้ แต่ที่ประหลาดใจคือไอ้เมลันมันเก่งแท้ว่ะสู้กับใครก็ชนะหมดอย่างงี้บทก็โคตรพระเอก นิสัยก็ออกไปทางนั้น ส่วนตัวละครนี้ผมไม่คิดอะไรกับร่างชายนะ แต่ร่างหญิงนี้มันน่ารักแปลกๆ แต่เริ่มมีใจให้กับเมลันนี้ถ้า...ไม่ดีกว่าไม่คิดเดี๋ยวมันจะเหี้*ไปฮ่าๆๆ 

     

    จอมเทพลำดับที่2

    ไนท์

    อืม...นี้ปู่น่าจะตายคนแรกเลยนะเนี้ย...ว่าแต่รู้ได้ไงว่าอายุไขเทพที่ผมตั้งไว้แค่1,000,000ปีนะ อ่าเอาจริงๆผมไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเลยนะ ส่วนพวกที่อายุเกินล้านปีนี้เพราะเป็นมหาเทพกับราชันเทพที่หลุดจากวัฎสงสารและกาลเวลามิอาจพรากชีวิตได้นะ ส่วนพลังต่างก็โอเคครับไม่โอเวอร์พาวเวอร์มากเกินไปดี

     

    แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่3

    โอดิสซีอุส

    ตัวละครนี้ประวัตินี้ก็แอบเศร้านะแต่เป็นตัวละครที่ตรูอยากฆ่าแมร่งมากที่สุดละ กรูถามดีๆและคุณมึงแบบเดี๋ยวปัด!! หึยมันน่านักน่าแต่ก็โอเคผ่านครับถึงจะอ่านความสามารถแล้วงงๆก็เถอะ

    แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่13

    วัน

    อ่าตัวละครนี้เขียนได้กระชับดี ประวัติโอเค ส่วนพลังก็ไม่เว้อมากถือว่าดี ด้านอารมณ์บุคลิกนี้จะให้ผมว่ายังไงดีล่ะงั่นเอาให้ผ่านก็ได้ไม่ว่าเพราะค่อนข้างแปลกดี

     

     แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่12

    เรฮาล

    ตัวละครนี้ค่อนข้างแปลกดีครับ แต่ทำไมไม่ใช่คำว่าเทพพฤกษาไปเลยละครับดูเท่ห์กว่า(ในความคิดผม)อีกนะครับ แต่เอาเถอะตัวละครนี้ผมนี้พอคิดมุกดีๆออกนะครับ หุๆ

     

     แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่7

    เฟอร์กัลป์

    เป็นตัวละครที่แปลกดีนะหลังจากผ่านมรสุมมหาเทพกับราชันเทพมาไม่ค่อยทีตัวไหนให้แก้เลยเอาตามตรงตัวละครนี้ผมค่อนข้างชอบนะทำเอาคิดภาคใหม่ได้เลยยํ้านะว่า'ภาคใหม่'ถ้าอ่านประวัติคงรู้แล้วล่ะว่าเรื่องจะเป็นยังไงเอาไปต่อกับภาคนั้นแหบะกันจะได้เหมือนกับผ่านพายุโหมกระหนํ่าเจอพายุลูกใหม่แทน หุๆ

    จอมเทพลำดับที่สาม

    อันนอร์ย ไดร์ฟวิ่ง

    เป็นตัวละครที่ว่ายังไงดีล่ะค่อนข้างดีแต่พลังนี้กว้างมากเลยนะสามารถจัดการกับตัวตนระดับสูงๆได้เลย(ถ้ากล้าเสี่ยงเพิ่มพลังให้อีกฝ่าย)แต่น่าจะเป็นตัวละครที่พาเพื่อนตายบ่อยที่สุดในเรื่องแล้วอารมณ์แบบใช้สกิลใส่เพื่อนกะช่วยแต่เพื่อนรับดาเมจเยอะไปจนตาย ไอ้ท่าบัพกลายเป็นท่าที่ใช้ฆ่าได้ดีซะงั้น

     

     

    จอมเทพลำดับที่ห้า

     

    นอสโคเฟียร์

     

     

    เป็นตัวละครที่มีพลังออกโกงๆซึ่งก็โกงจริงนะแหละพลังกฏแห่งการรังสรรค์จริงๆเป็นกฏที่อนุโลมให้มหาเทพกับราชันเทพใช้เท่านั้นแต่พลังก็ไม่โกงจนเกินไปจึงให้ผ่านครับป.ลอาจเป็นตัวละครแรกๆที่ตายด้วยซํ้าจากพลังเพราะเป็นการต่อสุ้กับเทพอื่นๆแล้วเทพอื่นจะช่วยแกได้ไง

     

    แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่ 2

    อาเรียส

    เอาตามตรงผมอยากให้ชอบมากนะครับแต่ประวัติของแกไม่น่าทำให้แกเด่นได้เกิดไปเดี๋ยวตายเอานะครับแม้พลังจะเกินสเกลของแม่ทัพสวรรค์ไปแต่ก็แข็งแกร่งระดับเทพธรรมดาอยู่ดีเป็นตัวละครที่ทำให้ผมได้ไอเดียหลายๆอย่างเลยละครับ

     

     จอมเทพลำดับที่4

    คินโนติตา

    สำหรับเจ้าตัวละครชื่ออ่านยากตัวนี้นะครับผมคงต้องบอกว่าหลังจากแก้แล้วก้ถือว่าน่าจะดีละมั้งถือว่าพอให้ผ่านไปได้อยู่ครับ

     

    อัครทูตสวรรค์ลำดับที่สอง

    ไรน์ฮาร์ท

    ไม่มีอะไรให้แก้และบ่นเท่าไหร่แต่อายุนี้แก่ในระดับบันปลายชีวิตแล้วนะเนี้ย...

     

    อัครทูตสวรรค์ลำดับที่สาม

    เทรีโอส

    สำหรับผมผมรู้สึกว่าเจ้านี้ต้องเป็นแบบเดียวกับอารัมภัมแหง่ๆปรากฏตัวมาโคตรเทพแต่กากทีหลังคืออารมณ์แบบตัวละครที่ค่อยรับตีนครับ555+

     

    แม่ทัพสวรรค์ลำดับ1

    เดมอนัส

    ♦️

    อายุเยอะไปขอปรับเป็นแสนปส่วนพลังก็โอเคแล้วครับ

     

     อัครทูตสวรรค์ลำดับที่6

    กาปิริช

    ตัวนี้พอได้อยู่เพราะพวกเทพมันไม่ค่อยรู้จักความสิ้นหวังกันสักเท่าไหร่ยิ่งอัครทูตสวรรค์พลังยิ่งอ่อนแม้ดาบสี่ทิศจะฆ่าอัครทูตสวรรค์ได้แต่ก็ยังแค่ขอบเขตของอัครทูตสวรรค์อยู่ดีล่ะน่ะ

     

    แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่ 4

    ฟานาโตส

    ♦️

    สายเกลียดพระเจ้าอีกตนสินะครับแฮะๆ แต่ก็น่ะครับจะลองดูว่าจะให้ไปถึงได้ขนาดไหน

     

    เทพธรรมดา

    ♦️

    เป็นเด็กที่มีอายุเกินไปนะครับ… อายุล้านปีนี่เกิดเทพหลายคนเลยแต่พออนุโลมให้ได้ในระดับหนึ่งเนื่องจากไม่ได้ถูกสร้างจากพลังของพระเจ้าเองอาจแถๆ ว่าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวัฏสงสารและไม่มีผลจากการเสื่อมสลายของจักรวาลอะไรแบบนั้นละมั้ง

     

    อัครทูตสวรรค์ลำดับที่ 5

    ซาเรล

    ♦️

    ผ่านครับ ตัวละครประวัติดีในระดับหนึ่งเลยครับแต่น่าจะสู้เทพอื่นๆ ไม่ได้แหะพวกนี่มันสายสู้แบบว่าเทพจริงๆ เลย

    แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่

    ก็อก และ ม็อก

    ♦️

    เอาจริงๆ ผมแอบงงๆ แฮะว่าอยู่ระดับเดียวกันได้ไงผมพอรู้เกี่ยวกับวอร์แฮมเมอร์นี่ก็พอเก็ทนิสัยตั้งแต่เห็นหน้าสองตัวนี่ล่ะ 555+ แต่ระเบิดร้อยปีแสงนี่แรงสุดๆเลยนะนั้น ตีข้ามขั้นไปหาพวกอัครทูตสวรรค์ยังได้เลยมั้งเนี่ยรัศมีเท่าที่กะได้ก็คงราวๆ 4พันล้านล้านกิโลเลยถึงถ้ามองจากนอกกาแล็คซี่จะเป็นระเบิดเบาๆ ก็เถอะ แต่ก็กลืนไปหลายระบบสุริยะอยู่

     

    แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่ 11 

    ซาแร็ค

    ♦️

    ฉายาทำเอาผมกลัวโดนวอร์แฮมเมอร์ฟ้องสุดๆเลยครับ 555+ คงต้องเอาออกล่ะครับถึงชื่อก็ยังเสี่ยงลิขสิทธิ์อยู่ดีก็เถอะ(・_・;)

    แม่ทัพสวรรค์ลำดับที่ 9 

    มาร์แชล

    ♦️

    เอาจริงก็อยากให้หัวใจนะครับเพราะรู้สึกถูกใจกับตัวละครนี่ไงไม่รู้แต่บางจุดก็ยังรู้สึกแปลกๆ แหะเพราะแม่ทัพสวรรค์นี่มันชักมีตัวที่เทพข้ามระดับเยอะเกินล่ะ 555+ ถ้าบทเด่นอีกก็คงเรียกได้ว่ามีฉิบหายหันทั้งสวรรค์ล่ะครับ หุๆ ป.ล.ตัวละครที่ปักหัวใจไว้จะโดนอวยกว่าตัวอื่นนิดหน่อย(ละมั้ง)

    เทพธรรมดา 

    แดนเนียล

    ♦️

    อืมคงต้องลดจำนวนมหาเทพนิดหน่อยแล้วละครับแค่มหาเทพคนเดียวคงพอแล้วกระมั้งนอกจากมหาเทพนั้นจะเป็นอานอสล่ะนะ ฮ่า เอาล่ะตัวละครนี่ผมขอแก้อะไรหลายๆ จุดนะครับเพราะเป็นตัวละครที่ผมค่อนข้างชอบนะแต่รู้สึกว่ามันยังโกงเกินไปอยู่ดีแต่จะพยายามให้มีบทตัวละครส่งไปที่แดนแห่งการร่วงหล่นละกันนะครับ(´ω`)

     

    ไม่ต้องแปลกใจทำไมมันสั้นเพราะพยายามปั่นอยู่ส่งมารัวๆต้องอ่านประวัติตีความแล้วเอามาเขียนคอมเม้นเลยไม่ละเอียดเท่าไร

     

    มีใครรู้สึกไหมว่าการเกิดแต่ละคนแม่งโคตรไม่ปกติ

    วี=เกิดจากหนังสือกลายเป็นเทพ

    รามาลุน=ปริศนา

    วอร์=เกิดมาจากความโกลาหล

    ชิออน=ปริศนา

    ลูนาร์=เกิดจากเปลวเพลิงของร่างหลัก

    อารัมภัม=การสร้างสรรค์ของพระเจ้า

    หลุมดำ=การสร้างสรรค์ของพระเจ้า

    อานอส=เกิดจากมนุษย์ปกติ

    แฟลร์=เกิดจากเส้นผมพระเจ้า

    เมลัน=เกิดจากมนุษย์ตามปกติ

     

    อารัมภัมกับหลุมดำแม่งพี่น้องกันชัดๆเกิดจากพระเจ้าโดยตรงเหมือนกันแถมอีกอันคือผู้มอบแสงสว่างให้จักรวาลตามหลักความเป็นจริงหลุมดำกลืนกินได้แม้แต่แสงไอ้สองตัวนี้นับญาติกันยังถ้าจะใกล้กันขนาดนี้นะไปเป็นพี่น้องกันเหอะ

     

    ป.ล.ส่วนใหญ่ราชันเทพกับมหาเทพจะโดนรุมซะส่วนใหญ่นะครับ=)

     

    ♥ บทค่อนข้างเด่นกว่าตัวอื่นๆ

    ♦ จะมีแค่บทนิดหน่อยตามแต่สถานการณ์

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×