ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหาศึกสงครามทวยเทพ(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียด+ใบสมัคร(เพิ่มคำถามอะไรเล็กๆน้อยๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 64


    เรื่องราวมีอยู่ว่า ณ มหาจักรวาลแห่งนึงซึ่งเป็นจักรวาลซึ่งเอกเทศจากจักรวาลอื่นโดยสิ้นเชิงมีพระเจ้าเป็นผู้ปกครองจักรวาลนั้นซึ่งมีอำนาจเป็นอนันต์เพียงคิดก็สามารถบันดาลได้ทุกสิ่ง

    แต่มีอยู่วันหนึ่งพระเจ้าผู้ซึ่งเป็นราชาของทุกสิ่งในจักรวาลได้หายไปอย่างลึกลับทำให้มีการทำให้เกิดสงครามบนสรวงสวรรค์ขึ้นเพื่อเฟ้นหาเทพเจ้าผู้ซึ่งเหมาะสมกับตำแหน่งพระเจ้า

     

    พระเจ้าเรื่องนี้เทพมากครับมีอำนาจเหนือแทบทุกสรรพสิ่งในจักรวาลแต่ไม่Opเหมือนพระเจ้าจากนิยายที่เว่อๆครับ

    รายละเอียด

     

    มหาเทพ(ตัวละครรับ3คนนะครับขอพลังเว่อเลยครับแบบซัดดาวซัดกาแล็คซี่ใส่กัดหรือก็คือUniverse level ครับ) (พลังพอๆกัน) (เต็ม)

     

    ราชันเทพ(รับ2ตัวละครระดับพอๆกับมหาเทพแต่จะมีสิ่งที่เรียกว่าเทพศาสตราแห่งราชันอยู่กับตัวซึ่งเป็นสิ่งที่Opรองจากศาสตราพระเจ้า) (เต็ม) (พลังพอๆกัน)

     

    จอมเทพ(รับ5ตัวพลังOpรองจากสองตัวด้านบนประมาณว่าgalaxy level) (1-5) (แข็งแกร่งสุด-อ่อนแอ่สุด)

    ลำดับ1 (เต็ม)

    ลำดับ2 (เต็ม)

    ลำดับ3 (เต็ม)

    ลำดับ4 (เต็ม)

    ลำดับ5 (เต็ม)

     

    อัครทูตสวรรค์(รับ7องค์ไม่ต้องตามตำนานคริสต์เอาใครมาก็ได้เป็นอัครทูตสวรรค์มีพลังพอๆกับจอมเทพ) ( 1-7) (แข็งแกร่งสุด-อ่อนแอ่สุด)

    ลำดับ1 (เต็ม)

    ลำดับ2 (เต็ม)

    ลำดับ3 (เต็ม)

    ลำดับ4 (เต็ม)

    ลำดับ5 (เต็ม)

    ลำดับ6 (เต็ม)

    ลำดับ7 (เต็ม)

     

    แม่ทัพสวรรค์(รับ13ตัวมีพลังระดับที่ซัดดวงดาวใส่กันได้) (1-13) (แข็งแกร่งสุด-อ่อนแอ่สุด)

    ลำดับ1 (เต็ม)

    ลำดับ2 (เต็ม)

    ลำดับ3 (เต็ม)

    ลำดับ4 (เต็ม)

    ลำดับ5 (เต็ม)

    ลำดับ6 (ว่าง)

    ลำดับ7 (เต็ม)

    ลำดับ8 (ว่าง)

    ลำดับ9 (เต็ม)

    ลำดับ10 (ว่าง)

    ลำดับ11 (เต็ม)

    ลำดับ12 (เต็ม)

    ลำดับ13 (เต็ม)

     

    อุตรเทพ(รับ1อันนี้ผมเข้มงวดสุดๆถ้าเขียนแบบส่งๆมาคงไม่รับครับและพลังของตัวนี้ต้องเหนืแกว่ามหาเทพเพราะตัวนี้ต้อวมีพลัวระดับmultiverse ถึง beyond verse เป็นระดับผู้คุมกฏของศึกนี้คือห้ามโกงเช่นร่วมมือกับเทพหรือปีศาจ) (เต็ม)

     

    เทพธรรมดา(รับไม่จำกัดครับจะใส่มายังไงก็ได้)

     

    ใบสมัคร

    รูปยังไงก็ได้แต่ต้องดูมีความยิ่งใหญ่สมกับเป็นเทพเจ้า

    " (คำพูดที่ทำให้ตัวละครนี้ดูมีมิติ) "

    ชื่อ : (ชื่อยังไงก็ได้)

    อายุ : (10,000เป็นอย่างตํ่า)

    บท : 

    ฐานะ : (เป็นเทพแห่งอะไร)

    นิสัย : (ยังไงก็ได้โลกนี้ไม่จำกัดว่าเทพเลวหรือแย่แต่ถ้าเทพเลวก็เขียนประมาณว่าเทพปีศาจ เทพอสูร เทพมารในฐานะนะครับ)

    ประวัติ : (ขอแบบบอกเล่าตั้งแต่เกิดจนกลายมาเป็นเทพสวรรค์อะจะละเอียดยังไงก็ได้ไม่ตํ่ากว่า5บรรทัด)

    คู่หมั้น : (อันนี้อยากใส่รึเปล่าก็แล้วแต่จะเป็นเทพเวอจินก็ไม่ว่าให้-เอาไว้รึถ้าอยากใส่มาในเรื้องก็ใส่ในหมวดเทพธรรมดา)

    เทพศาสตรา : (ศาสตราเฉพาะของเทพเจ้ามีความสามารถวิเศษหนึ่งอย่างแล้วแต่จะเขียน)

    พลังแห่งกฏ : (พลังอะไรก็ได้คืออะไรก็ได้จริงๆเช่นกฏแห่งกาลเวลา กฏแห่งเพลิงเป็นพลังที่เหนือกว่าพลังใดๆในจักรวาลพลังจำพวกรังสรรค์ กาลเวลานี้ใช้ได้แค่มหาเทพนะ)

    ทักษะ : (ก็อารมณ์เขียนพลังกฏมาแล้วมีท่าอะไรพิเศษนอกจากปกติรึเปล่าเช่นกฏแห่งเพลิงก็เพลิงอัคคีโลกัณฑ์อะไรแบบนี้)

    ไม้ตายลับ : (ได้แค่อันเดียวนะเป็นทักษะที่แบบแข็งแกร่งที่สุดของกฏที่คุณใช้แล้วนึกออกอะ)

    เพิ่มเติม : (อยากเขียนอะไรก็แล้วแต่)

    ______________________________________

     

    คำถาม(ให้ตัวละครตอบเด้อ)

    ______________________________________

    คิดยังไงกับพระเจ้า

    " "

    อยากเป็นพระเจ้ารึเปล่า

    " "

    ทำไม

    " "

    ถ้าได้เป็นพระเจ้าแท้จริงแล้วจะทำอะไร

    " "

    มีเป้าหมายที่แท้จริงรึเปล่า

    " "

    งั้นตรงๆเลยนะเจ้าคิดว่าพระเจ้าสมควรถูกนับถือรึเปล่า

    " "

     

    ถ้าสงสัยประการใดสามารถถามได้เลยนะครัชชชช

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×