ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Character[เวอร์วังและอลังมาก---]

    ลำดับตอนที่ #6 : Character No. 5 Kiroka [XERANTHEMUM]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 60




          สังกัด : XERANTEMUM
    ชื่อ : คิโรกะ มิคุโตะ(นามแฝง) //ชื่อจริง เมเรนอส  กาโรคิส
    ฉายา : มนุษย์คลังแสง
    อายุ : 19 ปี
    อาชีพ : นักวิทยาศาสตร์ และพ่อค้าอาวุธ 
    เพศ : ชาย
    ชอบ : เกย์แท้ 100%!? สาย... รุกก็ได้นับก็ดี
    ROSEMARY : ไม่มี rosemary 
    นิสัย : อยากรู้อยากเห็น ขี้ระแวง ระวังตัวสูง เก็บตัว  เป็นคนที่มีไหวพริบสูง IQ เกิน 400 เกลียดสิ่งไร้เหตุผล 
    ประวัติ : เด็กกำพร้าที่เข้ารวมการทดลองมนุษย์แบบผิดศีลธรรมของรัฐบาลรัสเซีย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของในการคิดของมนุษย์(เพิ่มความฉลาด) เพื่อใช้ในการพัฒนาประเทศและผลิต อาวุธ เพื่อเพิ่มอำนาจให้กับประเทศ และเขาคือคนเดียวที่ผลการทดลองประสบความสำเร็จ และเป็นจุดจบของหน่วยวิจัยนี้ ด้วยฝีมือของเขา  เขาออกจากรัสเซีย และเดินทางไปทั่วโลก ซึ่งเขาหาเงินจากการผลิตอาวุธที่วิทยาการก้าวล้ำขาย และเขาได้สร้าง อุปกรณ์ย่อส่วนอะตอมได้สำเร็จใช้ (อุปกรณ์พกพาที่จะย่อขยายอะตอมของสิ่งของ ให้มีขนาดเล็กลง ไม่สามารถใช้กับสิ่งมีชีวิต) เพื่อพกอาวุธสงคราม จำนวนมากและมีวิทยาการด้านอาวุธ ที่ก้าวหน้าที่สุดในโลก และได้ตั้งชื่อมันว่า Itembox  (เก็บได้สูงสุด2ชิ้น อยู่ในระหว่างพัฒนา) เขาเดินทางไปเรื่อยๆจนกระทั้งเจอเข้ากับเหตุการ กาฮิจิ อาละวาด แลธได้เห็น มนุษย์ที่เปล่ยนส่วนหนึ่งของร่างกายให้เป็นอาวุธ แลธปีศาจตัว เขาสนใจในวิทยาการ ที่ใช้สร้างกาฮิจิ และ โรสแมรี่ เขาจึงเข้าร่วมการต่อสู้แบบเนียนๆ เขาสังหารกาฮิจิได้อย่างง่ายได้ และตีสนิทกับคนขององค์กร และได้ทำสัญญากับผู้ก่อ ตั้งว่า จะให้เขาได้มีส่วนในการพัฒนาโรสแมรี่ และวิจัยกาฮิจิ แลกกับการที่เขาจะช้วยสร้างอาวุธ และเข้าร่วมต่อสู้ในการกำจัด กาฮิจิ  ละดับสูง 
    เพิ่มเติม : เขาถนัดต่อสู้ระยะกลางและใกล อาวุธหลักคือ 
          ปืนคู่ Heretic & Heavenly(คนบาปและสรวงสวรรค์) ซึ่งด้วยวิทยาการของเขาทำให้กระสุน สามารถปล่อยอานุภาคต่างๆได้(ไฟฟ้า ไฟ ระเบิด น้ำแข็ง พิษ ฯลฯ) และความรุนแรงเท่ากับสไนเปอร์เจาะเกราะ(ยิงทะลุรถถัง) ซึ่งใช้สู้ในระยะกลาง และใกล้
         ดาบอิเล็กตรอน ดาบที่ย่อขนาดจนเป็นเหมือนจี้กำไลที่ข้อมือของเขาสามารถเรียกมาใช้ในระยะใกล้ได้ ตัวดาบจะปล่อยกระแสไฟฟ้าความแรงสูงกว่า 7000 โวล ออกมาหากมีการสัมผัสที่คมดาบ 
            สามารถยิงสไนเปอร์จากระยะใกล ได้แม่น 100% ในระยะหวังผล คือ ไม่เกิน 4 กิโลเมตร
    และยังมีอาวุธที่เขาจะใช้ตามสถานการได้ตลอดเวลาในอุปกรณ์ Itembox ของเขา เขาจึงถูกเรียกว่ามนุษย์คลังแสง
    #แปะรูปอาวุธต่างๆ
    Heretic &Heavenly 

    Gluttony 


    อื่นๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×