NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AZUR LANE : นกอินทรีผู้ทรยศ

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 5 : เชลยศึก

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 67



    ท่าเรือจักรวรรดิซากุระ

    เวลา: 5:45







    ซ่าาาาาาาาาาาา






    ภายใต้เกาะเเห่งเเสงอาทิตย์  เเละการอยู่ร่วมกันของสาวเรือ พวกเธอใช้ชีวิตกันอย่างปกติสุข

    สาวเรืออาวุโสหลายคนก็เริ่มตื่นขึ้นมาทำกิจกรรมของตนเอง




    ซ่าาาาาาาา....ซ่าาาาาาา




    จนกระทั่ง กองเรือตรวจการณ์ ที่เพิ่งออกไปไม่นานก็ได้กลับมาโดยไม่มีความเสียหายใดๆ ทำให้สาวๆในฐานรู้สึกยินดีมากทีเดียวที่ไม่ถูกไซเรนจู่โจม



    "พี่ทาคาโอะกลับมาเเล้วหละ!" สาวเรือ1



    "จริงด้วยๆ! หื้อ? นั่นอะไรหนะ!?" สาวเรือ2




    เเต่ว่า... ใจกลางของกองเรือกลับมีเรือประจัญบานขนาดใหญ่ที่ไม่ติดธงของชาติไหนๆเลย มันใหญ่กว่าเรือทุกลำในกองเรือเลยเชียวหละ



    สาวเรือรุ่นใหม่ที่พึ่งถูกสร้างคงไม่รู้ว่าเรือลำนั่นคือของชาติไหน

    เเต่สำหรับสาวเรือในยุคก่อนหน้า ก็ต่างคุ้นเคยกันอย่างดีเลยหละ

    เรือของอีเกิลยูเนียนที่มาเจริญสัมพันธไมตรีเมื่อหลายปีก่อนสงครามจะเริ่มหนะ..




    ซ่าาาา ครืดดดดดด




    ไม่นานนัก เรือทั้งเจ็ดลำไปเข้ามาจอดที่ท่าเรือ โดยบนท่าเรือต่างก็มีสาวเรือที่ได้รับคำสั่งเฝ้าระวังยืนอยู่  สาวเรือที่อยู่ในเมืองก็พากันเเห่มาดูเรือไม่ทราบสัญชาติลำนั้นอยากใกล้ชิด จนสังเกตุเหตุอักษรภาษาอังกฤษที่เขียนไว้ว่า....




    [BB-67  MONTANA]



    .

    .

    .

    .

    .


    ใต้พื้นผิวน้ำ นอกชายฝั่ง






    " เป้าหมายเข้าไปจอดในท่าเรือของซากุระเเล้วคะ"



    [ดีมาก โบวฟิน สะกดรอยต่อไป อย่าให้พวกซากุระตรวจเจอหละ------]




    " รับทราบค่ะ" 

    สาวเรือดำน้ำอีเกิลยูเนียนพูดขณะใช้เพอร์ริสโคปจ้องมองไปมอนทาน่าที่จอดเทียบท่า พร้อมๆกับที่มอนทาน่าได้ลงจากเรือเเละโดนคุมตัวในฐานะเชลยศึกไปยังคุกของจักรววรดิซากุระ



    " ชิ" 

    โบวฟินสบดเล็กน้อยเมื่อมีสาวเรือพิฆาตสามลำมุ่งตรงมาบริเวณที่เธออยู่ราวกับจะมาตรวจสอบ



    " ต้องติดต่อพี่บาเลาเปลี่ยนกะเเล้วสิ..."


    หลังจากที่พูดจบ โบวฟินก็ดำน้ำลงไปลึกขึ้นอีก เพื่อไม่ให้สาวเรือพิฆาตตรวจพบ





    "นี่! ฉันสาบานได้เลยว่าฉันเห็นกล้องเรือดำน้ำตรงนี้จริงๆน่ะ!" ยูกูโมะ กล่าวในขณะที่สไลด์ขาไปบนผิวน้ำ



    " เธอตาฝาดหรือเปล่ายูกูโมะ? มันอาจจะเป็นกิ่งไม้ก็ได้น่ะ!" คาเกโระ พูดพร้อมๆกับมองไปรอบๆ



    " หึ่ม! .." ฮารุซึกิ มองลงไปในน้ำก่อนจะหันไปสั่งทั้งคู่



    " ฉันเชื่อยูกูโมะ สำรวจรอบๆต่อไป เเยกกันหา! ถ้าเป็นไซเรนก็ระเบิดมันทิ้งส่ะ!"



    " "รับทราบ!" "

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    ตัดมาที่ฝั่งมอนทาน่า




    "หื้ม..."


    มอนทาน่าได้โดนเอามือไขว้หลังเเละมัดกุญเเจมือไว้  เธอเดินตามสาวเรือลาดตระเวนหนักอย่าง ทาคาโอะเเละอาทาโกะ 



    "เดินเร็วๆกว่านี้สิ!!" ทาคาโอะหันมาพูดกับมอนทาน่า



    " พูดดังเเบบนั้นเด็กๆเข้ากลัวกันหมดเเล้วน่ะทาคาโอะ-^-|||"  อาทาโกะพูดเเบบเอือมระอาก่อนจะมองที่มอนทาน่า




    "?....มีอะไรติดหน้าฉันหรอ?"


     มอนทาน่าพูด เเล้วหันไปมองที่ท่าเรือ ที่อยู่ห่างจากที่เธอจอดพอสมควร


    กราฟ สปีย์?  ไฮป์เปอร์?  พรินส์ออยเก็น? อัลริช ฟอน ฮุทเทน กับ... กราฟ เซฟเฟลิน?... พวกเธอมาทำอะไรกันที่นี่?



    มอนทาน่าเหมอมองไปยังท่าเรือด้วยความเเปลกใจ



    "เเปลกใจหรอค่ะ? คุณมอนทาน่า เลือดเหล็กหนะ อยู่ระหว่างขนส่งเทคโนโลยีใหม่ให้กับเราหนะ"อาทาโกะ



    " หรอค่ะ... เเปลกใจนิดหน่อยเฉยๆคะ"


    มอนทาน่าขำเเห้งออกมาเล็กน้อย



    " มอนทาน่าก็พูดภาษาของเราคล่องเหมือนเคยเลยน่ะ ถึงเเล้วหละ ห้องขัง" อาทาโกะพูดออกมาก่อนที่ทาคาโอะจะเปิดประตู ถอดกุญเเจมือของมอนทาน่า



    " เข้าไปส่ะ!" ทาคาโอะดันตัวมอนทาน่าเข้าไปเเบบรุนเเรง ก่อนจะปิดประตูลง



    " เดี๋ยวสักพักจะมีอาหารมาให้ ทำตัวดีๆส่ะหละ!" ทาคาโอะ



    " นี่! เธอก็รุนเเรงไปเเล้วน่ะ!" อาทาโกะ



    " ก็นางเป็นเชลยศึกของเราหนิ! อย่าลืมสิ!" ทาคาโอะตะคอกกลับ ก่อนที่ทั้งสองจะเดินออกไป


    .

    .

    .

    .

    .



    มอนทาน่านั่งอยู่เงียบๆที่มุมห้อง เธอกำลังนั่งทบทวนสิ่งที่เธอเคยทำ เเละได้คิดเเต่ว่า เธอทำถูกต้องเเล้วรึเปล่า



    เเกร็ก



    มอนทาน่าล้วงมือเข้าไปในเสื้อโค้ด ก่อนจะหยิบตราดาวเเดงที่มีค้อนเเละเคียวสีทอง ออกมา



    " ฉันทำถูกเเล้วรึเปล่าค่ะ...คุณโซยุส..."

    .

    .

    .

    .

    .










    ตอนต่อไปเป็นตอนพิเศษเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตที่มอนทาน่าเดินทางไปเจริญสัมพันธไมตรีกับฝ่ายอื่นๆทั่วโลกน่ะครับ

    มีข้อสงสัยอะไรเกี่ยวกับมอนทาน่า คอมเมนท์ได้ครับ

    ปล. ไม่ว่างเขียนนิยายเลยช่วงนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×