NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic ] {ไรซ์ที่4ถูกอัญเชิญสู่ต่างโลก} Fic Nihonkoku shoukan

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 กางเขนเหล็กสีดำ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 67


    .

    .

    .

    .







    มหาสมุทรตะวันออก

    ห่างจากทวีปโรเดเนียส  200 กม. เวลา6:30 

    ระดับความสูง4,000เมตร






    ฟู้ววววววว!!!!!! 









    เช้าอันสดใสบนโลกนี้ได้เริ่มต้นขึ้น  ลมเเละทะเลสงบ  เเสงสีส้มเหลืองจากดวงอาทิตย์ได้กระทบกับน้ำทะเล สะถ้อนขึ้นมาเป็นเเสงเเรกที่สวยงาม


    เเต่เเล้ว จุดสีดำสามจุดได้โผล่ขึ้นมาจากเส้นขอบฟ้า ก่อนจะมุ่งตรงสู่ทวีปโรเดเนียสด้วยความเร็วที่ไม่มีไวเวิร์นตัวไหนเทียบได้ หรือเเม้เเต่เครื่องบินของมูอันเลื่องชื่อก็ไม่สามารถตามได้ทัน



    มันส่งเสียงประหลาดที่มีความน่ากลัวเเละเเข็งเเกร่งมากกว่าสิ่งใด


    มันคือจุดสูงสุดของเทคโนโลยีจากวิทยาศาสตร์

    สัญลักษณ์กางเขนเหล็กสีดำที่ประดับบนปีกของมันคือสัญลักษณ์ที่น่ากลัวที่สุด


    'เครื่องบินเจ็ท' 




    ฟุ้วววว!!!!!



    ฟ้าววววว!!!!!!





    เครื่องบินทั้งสามลำได้ส่งสัญญาณตรงไฟที่ปีกให้กันเเละกัน ก่อนที่เครื่องบินทางปีกซ้ายจะมุ่งไปทางซ้าย  เครื่องบินทางปีกขวาเบนออกไปทางขวา


    เครื่องบินลำที่อยู่ตรงกลางนั้น ได้เพิ่มความเร็วขึ้นจนพุ่งทะลุความเร็วเสียงไป มุ่งตรงสู่ทวีปโรเดเนียส


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    เดือน 1 วันที่ 24  ปี 1639

    เวลา 8:00 น.





    ◇มุมมองของมาร์ พาติมา อัศวินมังกร◇



    วันนี้ข้าก็ยังคงลาดตระเวนอยู่รอบๆทะเลไมฮาร์กกับคู่หูของข้า(ไวเวริน์)อยู่เช่นเดิม เเม้ว่าภัยจากพวกลอเรียจะลดลงไปอย่างน่าประหลาดในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ เเต่พวกเราต้องไม่ประหมาดเด็จขาด



    "ฮื้ม!?"



    ข้าเห็นอะไรบางอย่างมาจากเส้นขอบฟ้า... มันเล็กเท่าเม็ดถั่ว เเต่มันกลับขยายใหญ่ขึ้นราวกับมันพุ่งมาหาข้าด้วยความเร็วที่สูงมากๆ



    "บ้าอะไรวะ?!"



    ข้าบังคับให้คู่หูของข้ากระพรือปีกอยู่กับที่ ก่อนที่จะเพ่งสายตามองสิ่งนั้น



    'มังกร? ไม่สิ...!? มันไม่กระพรือปีก? วัตถุบิน? จากชาติไหนกัน!?!"



    ข้าไม่รอให้คิดมาก ข้าคว้าอุปกรณ์สื่อสารวิทยุเวทย์ขึ้นมาติดต่อศูนย์บัญชาการทันที



    " พบวัตถุบินได้ไม่ทราบสัญชาติ กำลังตรวจสอ--





    เฟี้ยววว!!!!!!! ฟุ้ม!!!!!!!!!!!!!!




    ไม่ทันทีข้าจะได้พูดอะไรจบ วัตถุบินนั้นก็ได้บินมุ่งตรงมาหาข้าเสียเเล้ว เเบบไม่ทันได้ตั้งตัว

    ราวกับโลกนี้เวลาเดินช้าลง



    มันใหญ่มาก  มันไม่กระพรือปีก ราวกับไม่ใช่สิ่งที่บินได้ มันมีท่อสองท่อข้างบนของมันที่ส่งเสียงคำรามอย่างน่ากลัวตลอดเวลา เเละปล่อยควันสีขาว มันมีสัญลักษณ์รูปบวกสีดำราวกับไม้กางเขน มันมีเเท่งเหล็กสีดำติดอยู่ปีกของมัน ที่ข้าเเค่มองก็เหมือนกับมีเทวทูตเเห่งความตายอยู่ตรงนั้น




    ฟ้าวววว!!!!!!!!!!!!!!!!!




    เสียงคำรามของมันได้เรียกสติของข้า มันได้มุ่งตรงสู่ไมฮาร์กด้วยความเร็วที่ถึงขนาดที่ข้าพูดได้เลยว่ามันเร็วกว่าสิ่งไหนบนโลกใบนี้เเน่



    "ตัวบ้าอะไรวะ!!?!?"



    ข้าตะโกนออกมาด้วยความหวาดกลัว มันพุ่งไปยังบ้านเกิดของข้า



    [เกิดอะไรขึ้น! รายงานสถาณการณ์มา!!]



    " มีวัตุบินไม่ทราบสัญชาติพุ่งไปยังไมฮาร์กเข้าสู่เเผ่นดินใหญ่เเล้ว!! มันกำลังไปที่เเผ่นดินใหญ่! ยืนยันตัวตนไม่ได้! ความเร็วมันต่างกันเกินไป!... ข้าตามไม่ทันเเล้ว!! ขอย้ำ!! มันกำลังไปที่ไมฮาร์กทางเเผ่นดินใหญ่!!"



    ข้าตอบศูนย์บัญชาการณ์ด้วยน้ำเสียงสั่นครือเเละพยายามพาคู่หูของข้าตามมันให้ทัน เเต่ก็ไร้ประโยชน์


    .

    .

    .

    .

    .




    ราชรัฐควอทอยน์   ฐานมังกรบินที่ 6



    เจ้าหน้าที่สื่อสารอย่างคาลเมีย ไม่เชื่อหูของตัวเองที่ได้รับข้อมูลมาจากวิทยุเวทย์มนต์


    [ตอนนี้วัตถุนั่นกำลังจะถึงศูนย์บัญชาการในไม่กี่สิบนาทีเป็นเเน่!]



    " มันเป็นของอาณาจักรไหนเจ้าหน้าที่คาลเมีย?"

     หัวหน้าของคาลเมียได้เอ่ยปากถามพร้อมกับเหงื่อที่ไหลออกมา



    " ไม่ทราบสัญชาติคะ!  มันคงไม่ใช่มังกรโบราณใช่ไหม?!" 

    คาลเมียได้ถามกับมาร์ พาติมา



    [ไม่ครับ! มันไม่ใช่มังกรโบราณมันไม่กระพรือปีก! ความเร็วเยอะกว่าไวเวริน์ของเราหลายเท่า!!]



    " มันไม่กระพรือปีก? ...เป็นไปไม่ได้ มันคง...ไม่ใช่เครื่องบินใช่ไหม " 

    หัวหน้าของคาลเมียได้พูดขึ้น 



    "จากที่ได้รับข้อมูลมามันคงจะถึงเมืองหลวงในไม่ช้านี้เเน่คะ!!" คาลเมียได้ทำการติดต่อไปยังเมืองหลวงอย่างรวดเร็ว



    " บ้าเอ้ย!! ปล่อยฝูงอัศวินมังกรที่6 ซ่ะ! มันมาเเค่ตัวเดียวอาจเป็นหน่วยสอดเเนม! เรามีโอกาสชนะได้! อย่าให้มันไปที่เมืองหลวง!!"

    .

    .

    .

    .

    .


    [หน่วยอัศวินมังกรที่ 6 เตรียมตัวขึ้นบิน!! มีวัตถุไม่ทราบสัญชาติกำลังมุ่งตรงไปยังเมืองหลวง! ขึ้นบินไปสกัดกั้นเดี๋ยวนี้!!]



    ลานบินของฐานเต็มไปด้วยไวเวิร์นจำนวน12ตัว อัศวินได้เริ่มขึ้นไปขี่คู่หูของตน ก่อนจะขึ้นบินสู่ท้องฟ้า เเละเริ่มไต่ระดับไปที่ระดับความสูง4,000เมตร





    เป็นโชคดีอย่างหนึ่งที่พวกเขาได้เจอวัตถุบินนั้นต่อหน้า โดยที่จากจุดสีดำเล็กๆก็เริ่มขยายใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็ว 



    "เหวอ!?!"



    " ความเร็วนั่นมันบ้าอะไรว่ะ!!?"



    " สัตว์ประหลาด!!!"




    เฟี้ยวววว!!!!!!!!!





    " เสียงบ้าอะไร!?"




    เหล่าอัศวินมังกรนั้นเริ่มเเตกตื่นเเละตกอยู่ในความกลัว  มันเริ่มลดระยะห่างเข้ามาเรื่อยๆ เรื่อยๆ ที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน ก่อนจะเห็นว่าวัตถุนั้นมันตรงกับข้อมูลที่ได้รับมาเป๊ะๆ


    หัวหน้าของอัศวินมังกรจะเริ่มตะโกนออกมาใส่วิทยุเวทย์มนต์ทันทีที่เห็นลูกทีมตัวเองตื่นกลัว



    [หนุ่มๆ!! ใจเย็นเข้าไว้!! เรียงเเถว! ตั้งเเนวยิงเวทย์เพลิงสะ!! ตามที่ได้รับรายงานมันเร็วกว่าเรามาก! โอกาสเดียวคือตอนที่มันบินผ่านของเราไป!! เเสดงความสามารถของเราส่ะ!]




    ไวเวริน์ทั้ง12ตัวได้ตั้งเเนวยิงเป็นเเนวยาว เเละเริ่มสร้างเปลวเพลิงเวทย์มนต์ในปาก  กล่าวได้ว่าจะไม่มีสิ่งไหนรอดไปเเน่หากโดนเข้าไปจังๆ




    เฟี้ยววววว!!!!!! ฟุ้มม!!!!!! 




    เเต่เหมือนว่าวัตถุบินนั้นได้เห็นเปลวเพลิงในปากของไวเวิร์นก็ไม่มีท่าทีที่จะหลบเเม้เเต่นิด ทำให้เหล่าอัศวินมังกรต่างยิ้มดีใจทั้งๆที่เหงื่อตก ที่เห็นว่าวัตถุบินนั้นกลัวจนไม่กล้าหลบ


    เเต่ว่า....






    ปัง!!!!!! ปัง!!!!!!! ปัง!!!! ปัง!!!!!! ปัง!!!!!!




    เสียงกัมปนาตราวกับสายฟ้าจากเทพเจ้าได้ดังขึ้นที่ปีกของมัน พร้อมกับกระสุนเเสงหลายสิบนัดได้พุ่งออกมาจากไม้เหล็กที่ปีก



    ส่งผลให้อัศวินไวเวิร์น ต่างขวัญเสีย เเละไวเวิร์นของพวกเขาก็เริ่มเเตกตื่นจนยิงเพลิงเวทย์มนต์มั่วซั่วไปหมด  



    ฟุบๆๆๆๆๆ!!!



    กระสุนเเสงเหล่านั้นได้วิ่งผ่านหัวของอัศวินไวเวิร์นผู้น่าสงสารเหล่านั้น ราวกับเป็นการยิงกระสุนเเสงเพื่อขู่เเละป้องกันตัว



    เฟี้ยวววว!!!! ฟุ้ม!!!!!!



    ไม่ทันไรภาพที่อัศวินไวเวิร์นไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อวัตถุบินนั้นได้เร่งความเร็วขึ้นไปบนฟ้า



    " บ...บ้าอะไรกันวะ!!!!"



    4,500เมตร....



    5,000เมตร....



    6,000เมตร....




    วัตถุบินนั้นได้บินขึ้นไปในระดับที่ไวเวิร์นบินขึ้นไปไม่ได้ มันได้เอียงตัวราวกับเยอะเย้ย พร้อมกันนั้น มีอัศวินมังครตาดีคนหนึ่งมองไปที่ตัวของมัน



    " สัญลักษณ์กางเขนเหล็กดำ?..."




    หัวหน้ากองอัศวินมังกรได้ใช้วิทยุเวทย์มนต์ทันที



    [นี่คือกองอัศวินมังกรที่6 เราตรวจพบวัตถุบินไม่ทราบสัญชาติ! พวกเราสะกัดกั้นมันไม่ได้!! มันกำลังมุ่งตรงไปที่เมืองหลวงด้วยความสูงที่มากกว่าระยะของไวเวิร์นของเรา!! ขอย้ำ!! มันกำลังไปที่เมืองหลวง!!!-----------------------------]


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เฟี้ยววววว~~









    ◇หวังว่าจะชอบกันน่ะครับ◇

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×