คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำตัวละคร
CHARACTER
ภาพโดย : ปิ่นปักผมสีเงิน(ไรเตอร์)
ชื่อ : มิทสุฮิดะ โออิคิ
อายุ : 15ปี
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 157ซม./43กก.
วันเกิด : 19 พฤษภาคม
กรุ๊ปเลือด : AB
สิ่งที่ชอบ : อ่านหนังสือนวนิยายทุกแนว(เน้นแนวสยองขวัญ) เล่นวิดิโอเกม ขนมปัง(ยากิโซบะปัง เมล่อนปังคือที่สุด) นมรสสตรอว์เบอร์รี การเล่นหมากรุกทุกประเภท
สิ่งที่ไม่ชอบ : อาหารที่มีลักษณะเป็นวุ้น ลื่น ๆ แหยะ ๆ เสียงดัง คำดูถูก การถูกบังคับ พี่ชาย(เข้าขั้นเกลียด) อัคคีภัย
จุดเด่น : มีความรวดเร็วและคล่องตัวสูง ตัวเบา ฉลาด กินจุ มีศิลปะการป้องกันตัว ชอบทำตัวน่ารักน่าเอ็นดูไม่รู้ตัว(?)
อัตลักษณ์ : มิติมืด มีลักษณะเป็นเงาแขนสีดำที่ซูบผอมบิดเบี้ยว โผล่มาจากช่องมิติสีดำและจะมีออร่าสีม่วงล้อมรอบเงาสีดำพวกนี้อีกที
ความสามารถของอัตลักษณ์ - เป็นการเรียกเงาแขนออกมาเพื่อใช้ในการต่อสู้ โดยจะขยับตามร่างของผู้ใช้ แต่ถ้าหากผู้ใช้อัตลักษณ์ตกอยู่ในอันตรายก็จะขยับเองโดยอัตโนมัติ ระยะการใช้อัตลักษณ์อยู่ที่5เมตร และยังเป็นเหมือนประตูมิติอีกด้วย สามารถนำของออกมาจากมิติมืดได้ทุกอย่าง และสามารถเข้าไปยังมิติได้ด้วยภายในนั้นจะมืดและอ้างว้าง หนาวเย็นและโดดเดี่ยว
ผลเสียเมื่อใช้อัตลักษณ์เกินขีดจำกัด - จะเริ่มควบคุมสติไม่อยู่ เห็นภาพหลอนในวัยเด็ก ถ้ายังฝืนใช้ก็จะคลุ้มคลั่งทำร้ายคนรอบกาย และหมดสติไปในที่สุด การใช้อัตลักษณ์มากเท่าไหร่จะยิ่งเสียเลือดมากเท่านั้นและอาจอันตรายถึงชีวิตได้
ข้อมูลที่ปรากฏ : โออิคิเป็นเด็กสาวที่สูญเสียครอบครัวจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านเมื่อ5ปีก่อน และได้ย้ายมาอยู่กับญาติของเธอ เธอได้เข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมต้นนาบุ มีเพื่อนคนแรกและคนเดียวของเธอในตอนนั้นก็คือชินโซ ฮิโตชิและได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด หลังจากสอบเข้าที่UAเธอได้เพื่อนเพิ่มมาอีกคนหนึ่งคือฮางาคุเระ โทรุเด็กสาวผู้มีอัตลักษณ์ล่องหนนั่นเอง
เพิ่มเติมจากไรเตอร์ - ไรเตอร์ได้เอาอิมเมจมาจาก โออิจิจากเกมSengoku Basara4 เพราะรู้สึกว่ามันเข้ากันเหลือเกิน และไรเตอร์ก็ชอบน้องคนนี้มากๆ>< เรียกว่าลูกรักเลยก็ได้ ทุกครั้งต้องหยิบมาเล่นให้ได้สักครั้ง;w;)
แปะต้นแบบอัตลักษณ์เพื่อเพิ่มความเข้าใจและจินตนาการ ---> Youtube
ความคิดเห็น