ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Agna Athaliah
Application.
"เวลาเหมือนน้ำไหล ผ่านไปไม่คืนกลับ"
"ความแค้นที่ไร้เหตุผล เสมอเผาเรือนตนเพื่อไล่หนูตัวเดียว"
ชื่อ-นามสกุล : แอกน่า เอธาเลียห์ (Agna Athaliah)
ชื่อเล่น : แอกน่า,เอินธ์ (Agna/Earnt)
ลักษณะทางกายภาพ : ความจริงแล้วเธอสูงแค่ 156cm.เท่านั้น เธอใส่ชุดกระโปรงลากยาวถึงพื้นทุกคนจึงมองไม่เห็นว่าเธอกำลังใส่ส้นสูงเพื่อเสริมความสูงของตัวเองอยู่! ส่วนน้ำหนักก็หนักเพียง 40kg. เพราะทานแต่ผักและผลไม้ แอกน่าจึงจัดอยู่ในประเภทสัตว์กินพืช(ลมพัดทีก็กลัวว่าน้องจะปลิวมากๆเลยล่ะค่ะ)
มีเส้นผมสีเงินยาวประบ่า ผิวมีน้ำผึ้งเนียนละเอียด มีดวงตาสีเงินที่เศร้าหมองอยู่ตลอดเวลา
อุปนิสัย : ภายนอกดูเป็นคนเรียบง่าย นิ่งสงบ คิดรอบคอบเสมอ เพราะเธอชอบศึกษาตำราต่างๆและชอบนำคำของนักปราชญ์มาใช่เสมอในแต่ละครั้งที่สนทนากับผู้อื่น จนเป็นคนที่ดูน่าเบื่อแต่ภายในนั้นเป็นคนขี้กังวล เป็นห่วงทุกคนโดยเฉพาะคนที่อารมณ์ร้อนหรือควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้(แสดงความรู้สึกผ่านทางคำพูดของนักปราชญ์) มักทำอะไรเกินตัวโดยไม่นึกถึงสภาพตัวเอง ดื้อเงียบ โกหกไม่เนียน
อายุ : 24
สัญชาติ : กรีซ
เพศ : หญิง
รสนิยมทางเพศ : เธอถือคติที่ว่า"รักแท้หายาก แต่มิตรแท้หายากกว่า" แต่เธอจะอ่อนไหวกับคนที่มีนิสัยอ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นใจ
ประวัติส่วนตัว : เอธาเลียห์เป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงด้านหนังสือและเป็นส่วนหนึ่งของที่ปรึกษาวางแผนพัฒนาประเทศนั่นคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่คิดแต่ความจริงแล้วคนที่วางแผนทั้งหมดนั่นก็คือเด็กสาวคนเดียวของบ้านแอกน่า
แอกน่าเป็นลูกสาวคนรองเธอนั้นเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ จึงทำให้เธอโดดเด่นกว่าเด็กรุ่นเดียวกัน เธอเป็นคนไม่ชอบความวุ่นวายและชอบเอาคืนคนด้วยความเจ็บแสบวางแผนได้อย่างแยบยล
แอกน่าเป็นแค่เด็กสาวธรรมดาในความคิดเธอ ครอบครัวเธอรู้ดีว่าเธอนั้นมีความพิเศษที่ต่างไปจากคนอื่น นั่นก็คือเธอได้รับพลังจากดวงจันทร์ถึงแม้จะแค่เศษเสี้ยวแต่ก็ทำให้เธอมีความสามารถพิเศษในการพยากรณ์ความเป็นไปของโลก อดีต ปัจจุบัน อนาคต
เธอเป็นคนที่ชอบค้นคว้าสิ่งต่างๆของแต่ละเผ่าโดยเฉพาะเผ่าปีศาจ เผ่านี้จะมีบทความที่กล่าวถึงแต่เรื่องความชั่วร้ายเสมือนเป็นตัวร้ายของนิทาน และนั่นคือสิ่งที่ทุกคนคิด.......
แอกน่ารู้ความจริงเกือบทุกประการเกี่ยวกับเผ่าแห่งความชั่วร้ายนี้ เธอจึงเป็นตัวการสำคัญในการวางแผนเพื่อเอาชนะศึกระหว่างเผ่าพันธุ์ แต่ทุกครั้งที่เธอทำนายเธอมักจะไม่บอกทุกอย่างเพราะเธอนั้นไม่อยากเข้าไปยุ่งกับกรงล้อแห่งโชคชะตานั้นนัก......
เผ่าพันธ์ : Castle of Dawn
จุดแข็ง : ความรู้,ดักความดื้อรั้นของคน,การใช้หลักเหตุและผล
จุดอ่อน : การใช้กำลัง,น้ำชา(เป็นคนที่เสพติดชามากๆและดื่มมันทุกเวลาเมื่อมีโอกาส สามารถหลอกล่อหรือติดสินบนได้ด้วยชา)
ความสามารถพิเศษ : วางแผนการณ์ได้อย่างฉลาดปราดเปรื่อง,พยากรณ์เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นบนโลก,งานบ้านงานเรือน,การรักษาและทำยา,ซ่อนตัว(น้องเป็นคนที่จืดจางค่ะ โผล่มาแบบเงียบๆ),แม่นธนูมากเป็นพิเศษ
สิ่งที่ชอบ : ขนมอบที่ผสมผลไม้,หนังสือของแต่ละเผ่าพันธุ์,ธรรมชาติ,แสงจันทร์
สิ่งที่ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย(ถ้าเกิดขึ้นน้องก็จะหายไปจากตรงนั้นทันที),กาแฟ,ความหนาวเย็นยามวันเดือนดับ
เพิ่มเติม : 1)เดิมทีน้องเป็นคนผมสีน้ำตาลแต่เธอนั้นป่วยหนัก พ่อและแม่จึงไปอ้อนวอนต่อเทพเจ้าให้ลูกสาวของเธอกลับมาแข็งแรงตามปกติ และท่านก็ได้มอบพลังให้เพื่อเยียวยาเด็กน้อยคนนี้ แม้เพียงเศษเสี้ยวแต่มันก็มากพอที่จะช่วยชีวิตเธอ สิ่งที่แปลกไปคือผมเธอได้กลายเป็นสีเงินสว่างและมีความสามารถในการทำนายอดีต ปัจจุบัน อนาคต
2)ความแม่นยำในการทำนายของแอกน่าแบ่งตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อดีต100% ปัจจุบัน90-100% อนาคต60-80%
3)ทุกๆวันเธอจะมองตามแสงจันทร์ที่ลอยผ่านพื้นฟ้า ดวงจันทร์คือสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจเธอให้ความศรัทธามากที่สุด
4)แอกน่ามีความสามารถด้านการยิงธนูเป็นพิเศษเพราะเป็นหนึ่งในสิ่งที่เธอคิดว่าฝึกสมาธิได้ดีที่สุด
"สายตาจับจ้องที่ดวงดาว และเท้ายังคงติดดิน"
.........................................................................................................
ไรท์ : สวัสดีค่ะ^__^
:: สวัสดีค่ะ!(°▽°)7
ไรท์ : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย?
:: เล่นRovแล้วเห็นมันน่าสนใจเลยมาสมัครค่ะ
ไรท์ : ถ้าหากไม่ติดจะว่าอะไรไหมคะ......
:: ไม่เป็นไรค่ะถือว่ามาร่วมสนุก555( ´ ▽ ` )
ไรท์ : แล้วถ้าติดล่ะ?
:: ก็คงดีใจล่ะค่ะ ไม่คิดว่าน้องจะติด555 ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้านะคะถ้าติด(≧∀≦)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น