คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4
ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมเป็นผู้ชายที่โคตรโชคดีท่ีสุดอ่ะ เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะผมมีเเฟนที่ทั้งน่ารัก ขี้อ้อน เเถมยังคอยดูเเลผมดีอีกด้วยนะเด้ สวยมั้ยอ่ะหรอ โห่ตลกเหอะ เเฟนผมเนี่ยเค้าเป็นผู้ชาย!
เห้ย ไม่ต้องตกใจถึงเเม้ว่าผมจะมีเเฟนเป็นผู้ชายเนี่ยนะ เเต่ไม่ใช่ว่าผมจะมาทำตัวอ่อนเเอเป็นผู้หญิงหรอกนะ ผมยังเป็นยังเป็นผู้ชายอยู่เเค่ผมเป็นผู้ชายที่รักผู้ชายเท่านั้นเอง เเต่จะใช้คำว่าผู้ชายก็ไม่ถูกซักทีเดียวหรอกนะ เพราะถ้าไม่ใช่เค้าผมก็ไม่รักหรอก รู้ยังว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร
ติ้กต๊อก...ติ๊กต๊อก...ติ๊กต๊อก... หมดเวลา ผู้ชายคนนั้นคือ เต๋า เศรษฐพงษ์ นั่นเองคร้าบผม
" นั่งเม่ออะไรอยู่ครับบ "
" ไอ้บ้า! ตกใจหมด มาทำไมเงียบๆ " ผมนั่งของผมอยู่คนเดียว จู่ๆเค้าก็เข้ามากอดผมจากด้านหลังใครจะไม่ตกใจว่ะ
" โอ๋ๆๆ เต๋าขอโทษค้าบ ไม่งอนน้าาา ดีกันๆ "
" ก็เต๋าอ่ะ....เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง มาเงียบๆเเบบนี่ถ้าเกิดชาตกใจจน อุ๊ป! เเง อยู่เต๋าก็ก้มหน้าลงมาจูบผมอ่ะ นี่เค้าขโมยจูบผมอีกเเล้ว ผมยังพูดไม่จบเลยนะ หึ้ยย
" เต๋า ! "
" เเหะๆ เต๋าเห็นชาพูดเยอะเเล้วกลัวจะเมี่อยเลยนวดปากให้น่ะครับ "
" เต๋านี่ ! ไม่อยากอยู่ด้วยแล้ว ไปดีกว่า ชิ " ว่าเเล้วผมก็ลุกขึ้นมากะขึ้นไปนอนเล่นบนห้อง
" ชา จะไปไหนอ่ะ "
" จะขึ้นไปเล่นบนห้อง "
" ให้เต๋าขึ้นไปด้วยม่ะ จะได้ลองเล่นอะไรใหม่ๆดูไง " (^-^)
" ไม่ต้องมายิ้มเลยเต๋า อย่าคิดว่าชาไม่รู้นะ ว่าเต๋าคิดอะไรอยู่น่ะ "
" ละชาอยากจะลองมั้ยล่ะครับบบ "
" โอ้ยยย ไม่พูดด้วยเเละ " พูดเเล้วผมก็รีบวิ่งขึ้นมาบนห้อง อุสาตบอกว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่ได้เป็นเเฟนกับเค้าอยู่เมื่อกี้ เเต่ตอนนี้ผมเริ่มไม่รู้เเล้วว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันเเน่ ก็พ่อคุณเค้าน่ะนับวันยิ่งหื่นขึ้นทุกวั๊นทุกวัน
เมื่อมาถึงห้องผมก็ทิ้งตัวลงบนที่นอนเเล้วกลิ้งไปกลิ้งมา . " เฮ้อออ ไม่มีอะไรเล่นเลยอ่ะ "
เเล้วอยู่ๆผมก็นึกอะไรขึ้นมาได้ " ห้องเราไม่มี...ห้องเต๋าอาจจะมีก็ได้นี่นา ไปดูหน่อยเต๋าไปว่าหรอก(มั้ง) " ผมจึงเด้งตัวขึ้นมาจากเตียงเเล้วเดินไปที่ห้องข้างๆ
" ชาขอเข้าไปนะ ได้ๆเข้ามาเลย " ขอเองให้เองเสร็จสรรพ
เอ้...ดูๆเเล้วไปเห็นมีอะไรเลยนี่นา เอ้ะ ใต้เตียงเต๋ามีกล่องอะไรอยู่อ่ะ ว่าเเล้วผมก็หยิบกล่องนั้นขึ้นมาดูอย่างถือวิสาสะ
" โห้ยย สวยจัง " มันเป็นกล่องไม้สีน้ำตาลอ่อน ด้านของเเกะสลักไว้ด้วย Tao 's
หู้วว ดูท่าทางจะเป็นของหวงของเต๋าของเต๋าเลยนะเนี่ย เเอบดูหน่อยเต๋าจะว่ามั้ยอ่ะ คงไม่มั้ง งั้นชาเปิดล่ะนะ ชึ้บชึ้บ อ้ะ....เปิดออกเเล้ว เห้ยยยย! นี่มันรูปเรานี่หว่า เต๋างไปเอามาจากไหนเนี่ย นี่มันตั้งเเต่สมัยม.ต้นเลยนะ จำได้ว่ารู้จักกับเต๋าก็สมัยมหาลัยเเล้วนี่
เเกร๊ก ! เสียงประตูห้องถูกเปิดออก
" เห้ยยยยย เต๋า ! "
" ชาาา ! "
เเล้วทั้งสองก็ตกอยู่ในอาการ เหวออ ไปชั่วขณะ เเต่เต๋าได้สติก่อนจึงเริ่มพูดขึ้น
" ชา เข้ามาทำไมอ่ะ เอ๊ะ นั่นมันนน.... ชาดูเเล้วหรอ "
" ห้ะ อ่อ ดูไปหน่อยนึงอ่ะ " พูดเเล้วคนตัวเล็กก็ลุกขึ้นเเล้วเดินไปเกาะเเขนคนรักพร้อมเเขว่งเเขนคนรักไปมา
" เต๋า อย่าโกรธชาเลยน้าาา น้าาา น้าาา "
" เต๋ายังไม่ได้โกธรซักหน่อย "
" อะ อ่าว ว่าเเต่.....เต๋าเอารุปพวกนี้มาจากไหนอ่ะ "
" ก็....มานี่มาเดี๋ยวเล่าให้ฟัง " เต๋าพูดพร้อมดึงร่างคนตัวเล็กมานั่งที่เตียง
" คือว่า.... เต๋าอ่ะเเอบชอบชามาตั้งเเต่ตอนนั้นเเล้วหละ ก็เลยเเอบถ่ายรูปเก็บไว้ ส่วนเรื่องที่เราเจอกันครั้งเเรกน่ะ มันไม่ได้บังเอิญหรอกนะ มันเป็นเเผนของเต๋าเอง "
" ห...ห่ะ จริงดิ นี่ทำไมชาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเต๋าชอบชามาตั้งนานเเล้ว ทำไมเต๋าไม่บอกชาเล่า "
" ก็เต๋ากลัวว่าถ้าบอกไปชาจะไม่เหมือนเดิมนี่นา "
" หึ ทีวันนั้นชายังกล้าเลย ไอ้อ่อนเอ้ย "
" หึหึ ชาเเต่ก็มีความลับกับเต๋าเหมือนกันนี่ คิดว่าไม่รู้หรอว่าตัวเองน่ะไม่ได้กลัวงู "
" อะไร เต๋าอย่ามาพูดอะไรที่ไม่มีหลักฐานได้ม่ะ "
" ตอนนี้ชาก็รู้เเล้วนี่ว่าเต๋าตามชามานาน เเล้วเต๋าก็ยังรู้อีกด้วยว่าชาเคยเลี้ยงงูน่ะ ร้ายไม่เบานะเราอ่ะ มีการวางผงวางเเผน "
" โอ้ย เต๋าอ่าาา ≧﹏≦" เมื่อได้ยินดังนั้นคนตัวเล็กก็รู้สึกอายจนเเทบจะเเทรกเเผ่นดินหนี
" เเหน่ะ หน้าเเดงด้วย เขินหรอครับบบ5555 "
" ไอ้บ้า จะไปไหนก็ไปเลย "
" เหอะๆ เต๋าไม่ไปง่ายๆหรอก ชาลองดูรอบๆตัวเองตอนนี้สิ ทีนี่มีเเค่เราสองคน ในห้องนอนเเถมยังบนเตียงอีก เต๋าว่าเรามาเล่นอะไรกันดีกว่า "
" อ่ะ อย่....... อุ้บ " ยังไม่ทันจะพูดห้ามปากของคชาก็ถูกปิดลงด้วยริมฝีปากของคนรักทั้งสองจูบกันอย่างดูดดื่มเป็นเวลานานเเละเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนคนตัวเล็กตามไม่ทันเเละรู้สึกราวกับจะหมดอากาศหายใจจึงผละหน้าออก
" จิ๊ เต๋าทำเสียงอย่างขัดใจ จึงพักให้อีกฝ่ายได้หายใจซักพักจึงก้มลงไปประกบริมฝีปากต่อ เเต่เเตกต่างกันตรงครั้งนี้เป็นจูบเเผ่วเบาเเละเเสนจะอ้อยอิ่ง ทั้งสองเก็บเกี่ยวความหวานกันอยู่เนิ่นนาน ริมฝีปากสีชมพูอมเเดงของเต๋าเคลื่อนไปที่บริเวณซอกคอคอขาวของอีกฝ่ายเเละสร้างรอยสีกุหลาบไว้หลายเเห่ง เเต่น่าเเปลกที่คราวนี้คชาไม่ขัดขืน
" ถ้าชาผลักเต๋าออกทุกอย่างจะจบ เเต่ถ้าไม่เต๋าจะไม่หยุดเเล้วนะ " เต๋ากระซิบที่หูของคนรักอย่างเเผ่วเบาเเต่พอจับใจความได้ เมื่อได้ยินดังนั้นคชาจึงหน้าขึ้นสีเเดงลามมายันหู เเต่ก็ไม่ได้พูดขัดขืน ซึ่งเปรียบเสมือนคำอนุญาต ให้อีกฝ่ายได้ทำตามใจ
เมื่อเห็นอีกฝ่ายอนุญาตดังนั้น เต๋าจึงจัดการประกบปากลงไปอีกครั้ง ในขณะเดียวกันมือขาวก็ได้ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวบางของคนตรงหน้า เเละลูบไล้หน้าท้องของคนตัวเล็กเบาๆเเต่นั้นยิ่งสร้างอารมณ์พลุ่งพล่านให้อีกฝ่ายได้มาก เเต่ตอนนี้เสื้อกลายเป็นสิ่งที่เขารู้สึกว่ามันเกะกะมากจึงจัดการถอดเสื้อตัวบางออกจากร่างคนรัก ทำให้คชาที่เอาเเต่ก้มหน้างุดเอ่ยถามขึ้นมาอย่างกล้าๆกลัว
" เต๋ารักชาไหม "
" รักสิครับบ "
" ถ้...ถ้าชายอมเต๋า แล้ว ... เต๋าจะถึงชาไหมอ่ะ "
" หื้ม น่ารักขนาดนี้ ใครทิ้งลงก็บ้าและ " เต๋าเอ่ยบอกคนรัก
" จริงน้า " ร่างเล็กถามอีกทีเพื่อความแน่ใจ "
" จริงสิ เต๋ารักชาที่สุดเลยรู้มั้ยครับบ "
" อื้มมม งั้นอยากทำไรก็ทำ "
" จริงนะ "
" อย่าถามมาก จะทำไม่ทำ ถ้าไม่ทำจะไปแล้วนะ " ร่างเล็กพูดพร้อมทำท่าจะลุกขึ้น ร่างสูงเลยรับขว้าไว้ และขึ้นมาคร่อมร่างเล็กทันที "
" อยากมางอแง กลางคันล่ะ ไม่หยุดนะจะบอกให้ "
" เออ "
" เเน่ใจนะ "
" เอ๊ะ เต๋านี่ยังไง อีกทีชาจะไปเเล้วนะ "
" หื้มมม เมียพี่นี่ขี้หงุดหงิดจังเลยอ่ะ "
" เต๋าอ่ะ ใครเป็นเมียเมิงงง "
" เป็นตอนนี้เเหละครับ หึหึ "
The End
หวัดดีค้าบบบ
นี่เราหายไปนานเลยเนอะ เเหะๆ ขอโทษจ้าาา
เรื่องนี้อาจทำให้หลายคนค้างนะ รู้นะว่ามีคนเเอบคิดว่าจะมี nc หึหึ ไม่มีหรอกจ้า
อยากบอกเลยว่า nc กับเรานี่ไม่ค่อยถูกกัน 5555 เเต่เดี๋ยวก่อนนน เเต่เพื่อรีดเดอร์ทุกคน
อะเเฮ่มม อะเเฮ่มม เราจะประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าาา ว่าา ว่าา
เรื่องต่อไปมี nc นะจ้ะ ใครอยากอ่านไปเลยยย กับเรื่องง ..... เเอะๆ เก็บไว้ก่อน เดี๋ยวเรามาเเปะลิงค์ให้ในคอมเมนต์จ้าา
ยังไงก็ฝากคอมเมนต์ติ ชม เราบ้างน้า ขอบคุณค่าาา
Hippopooz
ความคิดเห็น