ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { TAOKACHA } Island of love-เกาะเเห่งความรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 60





    "เลิกเเช่น้ำดีกว่า เดี๋ยวไม่สบายขึ้นมาอีก “  


    เดี๋ยว. เหมือนผมได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ผมจึงหันไปดู   

    เห้ย....   งูนี่หว่า  อ่ะ คิดอะไรดีๆออกแล้วล่ะ เปลืองตัวนิดหน่อย แต่ถ้า มันเป็นไปอย่างที่เราคิด มันก็คุ้มมากเลยหน่า เอาน่ะ ลองดูซักตั้งว่ะ
     
    ต๋าวววววววว ! ช่วยด้วยยยยยยยยยยยย ! 





    TAO TAO part 
        
    ต๋าวววววววว ! ช่วยด้วยยยยยยยยยยยย ! เห้ยนั่นมันเสียงไอ้ตัวเล็กนี่  หรือว่าเค้าจะเป็นอะไรรึเปล่า      
     
    ผมจึงรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องเค้า  

    เมื่อผมเปิดประตูเข้าไปก็....อ้าว ชาอยู่ไหนว่ะ (•_•\)  (/•_•)

    “ ชา..... ชาอยู่ไหนอ่ะ “ 

    “ ย...... อยู่ในห้องน้ำ  เต๋ารีบเข้ามาเร็วๆ  ฮืออออ ชากลัวว “ 

    ได้ยินอย่างงั้นผมเลยรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ
     
    เมื่อเปิดประตูออก ผมก็ต้องตกตะลึงกับสิ่งที่ผมเห็น  (#゚Д゚) นะ....นั่นคือ

    ภาพของไอ้ตัวเล็ก กำลังยืนตัวสั่นด้วยอยู่ตรงมุมห้องด้วยความกลัว แต่สิ่งที่

    ทำให้ผมต้องตะลึงไปมากกว่านั้น

    คือ... ร่างเล็ก ที่มีเเค่ผ้าเช็ดตัวปกปิดร่างกายของเค้าอยู่เพียงชิ้นเดียว!

    Σ(゚д゚lll) เเถมมันยังสั้นมากซะด้วยสิ  เผยให้เห็นผิวที่ขาวเนียนละเอียด

    ราวกับเด็กน้อย ใบหน้าจิ้มลิ้มที่มีเครื่องหน้าที่ลงตัว ที่ไม่ว่าจะดูอย่างไรก็ไม่

    สามารถหาที่ติได้ เพราะอย่างงี้นี่เองผมถึงได้ตกหลุมรักเค้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้

    เจอ ถึงเเม้ผมจะรู้สึกรักเค้ามากเเค่ไหนก็เหอะนะ เเต่ผมก็ไม่เคยบอกเค้าหรอก

    นะว่าผมน่ะ คิดยังไงกับเค้าอยู่ เพราะผมกลัวว่าเค้าจะรับไม่ได้แล้วจะหนีออก

    ไปจากชีวิตผม ถ้ามันต้องเป็นอย่างนั้น ผมยอมอยู่แบบนี้ดีกว่า อย่างน้อยผม

    ก็ได้คอยดูแลเค้า ถึงแม้จะในฐานะ เพื่อน ก็เถอะ 

    “ โอ้ยยยเต๋า เป็นบ้าอะไรเนี่ยยืนนิ่งอยู่ได้ นี่กูกลัวจริงๆนะมึง มึงช่วยเอามัน

    ออกไปที ฮือออ“ จู่ๆเค้า ก็ตะโกนขึ้นมาแทรกผม ที่กำลังใจลอยคิดอะไรไม่

    เป็นเรื่องจนลืมไปเลยว่ามาทำอะไรที่นี่

    “ เต๋า นั่นอ่ะเอามันออกไปที ฮือออออ ช...ชากลัว “  แล้วไอ้ตัวเล็กก็ชี้มือไป

    ตรงมุมห้องฝั่งตรงข้าม  ผมจึงหันไปดูตามที่เค้าชี้  

    หะ..... แค่ลูกงูเขียวเนี่ยนะ (-__-)

    “ ชา ไม่ต้องกลัวนะ มันเป็นแค่ลูกงูเองเดี๋ยวเต๋าจัดการให้ ไม่ต้องกลัวนะชา “ 

    หันซ้าย(•_•\)  หันขวา (/•_•) เอ๊....ใครมันเอาไม้ถูพื้นมาไว้ในห้องน้ำแบบนี้ว้ะ  

    เออไม่เป็นไรมาอยู่ตรงนี้ก็ดีและ ผมจึงคว้าไม้ถูพื้นนั้นมาแล้วจัดการใช้ไม้เขี่ยงูน้อยตัวนั้นลงไปในท่อ ( เจ้างูน้อยเต๋าขอโทษน้า ) 

    “ ชา ไม่ต้องกลัวแล้วนะ มันไปแล้ว “ ผมหันหน้าไปปลอบเจ้าตัวเล็ก  ทีนี้เค้า

    ก็รีบวิ่งเข้ามากอดผมแล้วร้องไห้ออกมาใหญ่เลยอ่ะ. 

    ”  ขอบคุณมากเลยนะเต๋า นี่ถ้าไม่มีเต๋าไม่รู้จะเป็นยังไง เต๋ารู้มั้ยตอนชาเห็นมัน

    ตอนแรกชากลัวมากเลยนะ ฮือออออ “ เออ   นี่เค้าลืมอะไรไปหรือเปล่า 

    “ เออ..... คือชา....ไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อบก่อนดีมั้ย เดี๋ยวจะไม่สบายนะ “ 

    เหมือนไอ้ตัวเล็กเล็กเพิ่งจะระลึกได้ว่า ตัวเองอยู่ในสภาพแบบไหน เพราะ

    ทันทีที่ผมพูดจบ เค้าก็รีบก้มหน้างุดเลยอ่ะ เวลาเค้าเขินนี่มันน่ารักจริงนะ 

    “  ฮืออ งะ......งั้นเต๋าก็เห็นของชาหมดแล้วอ่ะดิ ฮือออออออ (╥ ╥)  







    “ อ้าวเห้ย ทีนี่มันร้องไห้ออกมาหนักกว่าเดิมอีกอ่ะ แล้วผมควรจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย  

    “ เออ....ชาไม่เป็นไรนะ เต๋าจะไม่พูดเรื่องนี้กับใคร เต๋าจะทำเป็นลืมมันไปนะ 

    ชาก็คิดซะว่าเต๋าไม่เคยเห็นนะ “

    “ ม่ายอ่ะ.....เต๋าเห็นของชาไปแล้วเต๋าอย่าพูดอย่างงั้นสิ ถึงเต๋าจะลืมได้  แต่

    ชาลืมไม่ได้อ่ะ ....”

    “  แล้วชาจะให้เต๋าทำยังไงชาถึงจะสบายใจล่ะครับ  “

    “  เต๋า จะต้องรับผิดชอบ   “

    “  แล้วชาจะให้เต๋าทำยังไงครับ หืมมมม   “ 

    “  เต๋า จะยอมทำทุกอย่างเลยหรอ  “ 

    “  ครับ ถ้ามันทำให้ชาสบายใจขึ้นมาได้  “

    “   ถ้า.....ชาขอแล้วเต๋าจะยอมทำใช่มั้ยอ่ะ “ 

    “  ครับ เต๋ายอมทำทุกอย่าง   “ 

    “  สัญญานะ ว่าจะทำ  “

    “  สัญญาครับ ว่าแต่ชาจะขออะไรเต๋า ถึงได้ถามขนาดนี้  “ 

    “  ถ้า.......ชา จะ ขอ ให้ เต๋า มา.........”

    “  มา อะไรครับ “

    “  มา...... เอออ ........ มาเป็นแฟนกันได้มั้ย “ ห้ะ เมื่อกี้ไอ้ตัวเล็กพูดว่าอะไรนะ

    “  อะไรนะครับ ชาพูดอีกทีได้มั้ย  “ 

    “  โอ้ยยย ชาบอกว่า ขอให้เต๋ามาเป็นเเฟนชาไง คือชาว่าชอบชาเต๋าอ่ะ ชอบมาตั้งนานเเล้วด้วย  ว่าเเต่เต๋าจะตกลงมั้ยล่ะ "  








    ผมไม่เคยคิดมาก่อนก่อนเลยว่าคำๆนี้จะออกมาจากปากเค้า ทั้งๆที่มันเป็นคำที่ผมควรจะเป็นคนพูดแท้ๆเชียว ผมแอบชอบเค้ามาตั้งนานหลายปี ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเค้าจะรู้สึกเหมือนกับผม นี่ผมโง่มาตั้งหลายปีหรอเนี่ย 

    “ เห้ยเต๋า อย่าเงียบสิ เงียบอย่างงี้ ชากลัวนะ ตอบมาซักทีสิ ตกลงรึเปล่าเต๋า"  
    “  ไม่ครับ “

    “ ห้ะ ชาว่าแล้วเชียว แหะๆ แต่เต๋าจะยังเป็นเพื่อนกับชาได้อยู่ใช่มั้ย เพราะว่าตอนนี้เต๋าก็รู้เเล้วว่าชาคิดยังไงกับเต๋าอ่ะ “ 

    “ ไม่ครับ เต๋าจะไม่เป็นเพื่อนกับชา " 

    " เหอะๆ นั่นสินะ ชาว่าเเล้ว ไม่เป็นไรหรอกเต๋า พอพวกนั้นมารับเรากลับไปเมื่อไหร่ ชาจะเป็นคนออกไปจากชีวิตเต๋าเอง ชาขอบคุณมากนะสำหรับความเป็นเพื่อนตลอดที่ผ่านมา "  m(._.)m

    " ชาไม่ต้องไปไหนหรอก ที่เต๋าบอกว่าไม่  เพราะเต๋าจะเป็นคนขอชาเป็นแฟนเองตะหาก 
     เพราะที่ผ่านมาเต๋าก็รู้สึกดีกับชามาตลอดเหมือนกัน  ชาเป็นเเฟนเต๋านะครับ

    (((o(*゚▽゚*)o)))  ไอ้ตัวเล็กหน้าเหวอไปเลยอ่ะ ผมนี่อยากจะวิ่งไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้จริงๆเลย ใครบอกว่าเค้าน่ะมีหน้าเดียว ผมบอกได้เลยว่าไม่จริงครับ 

    " ชาครับ เป็นเเฟนกับเต๋าได้รึเปล่าครับ หืมมม " 

    " งืมมมม "

    " ห้ะ ว่าไงนะครับ เต๋าไม่ได้ยิน " 

    " โอ้ยย นี่เต๋าจะถามอะไรมากเนี่ย บอกว่าอืมไง โว๊ะ กูก็เขินเป็นนะเว้ย " 

    " 5555 โอเคครับๆ ตกลงเราเป็นเเฟนกันเเล้วนะครับ " 

    " งืมมมมมมม "  พอพูดจบ มือขาวเชยคางของร่างเล็กขึ้นอย่างเบามือ เเล้วก้มลงประทับจูบลงบนริมฝีปากบางของคนรักอย่างเเผ่วเบา คนตัวเล็กหลับตาพริ้ม เพื่อรับสัมผัสที่อีกฝ่ายกำลังตั้งใจมอบให้ ทั้งสองจูบกันอยู่อย่างดูดดื่มเป็นเวลาเนินนาน    
    จนเมื่อร่างสูงเริ่มเลือนมือลงต่ำจนตกใจร่างเล็กจึงทำการทุบอก เเละเบือนหน้าหนีทันที เพราะรู้ว่าถ้าปล่อยต่อไปเต๋าคงจะไม่หยุดเเค่ที่จูบเเน่  

      คนถูกขัดใจจิ๊ปากอย่างเสียดาย  

    " เต๋า ชายังไม่พร้อมอ่ะ เต๋ารอก่อนนะ " 

    "  ครับ เต๋าจะรอวันที่ชาพร้อม ก็ดีเหมือนกันเต๋าจะได้จัดหนักทีเดียวเลย พอถึงตอนนั้นอย่ามาโวยวายนะครับ คุณนนทนันท์ ( ⌒ー⌒) " 

    " โอ้ยยย ไอ้คนลามก ออกไปเลยนะ จะเเต่งตัว " 

    " ที่จริงชาใช่ชุดนี้ก็ได้ เต๋าชอบ เซ็กซี่ดีอ่ะ 555 " 

    " ไอ้เต๋า พอกูเป็นเเฟนมึงปุ๊ปมึงก็มารุ่มร่ามกับกูเลยนะ ไอ้โรคจิตออกไปเลย" 

    " 555 โอเค ว่าเเต่ชาไม่สนใจให้เต๋าเเต่งตัวให้หรอค้าบบบ "

    " ไม่ต้องเลยนะ ชารู้ว่าเต๋าคิดอะไรอยู่ ไปเลยย "  

    "  โอเคๆ เต๋าไปจริงๆล่ะน้าาา อ่อ ถ้ามีตัวอะไรเข้ามาอีกเรียกเต๋าได้นะ เดี๋ยวจะมาช่วย ให้เหมือนเมื่อกี้เลย 5555 " 

    "  ไอ้บ้า ไปเลยนะ ชิ่วชิ่ว  " 

    เเละร่างสูงก็เดินออกมาจากห้องอย่างอารมณ์ดี 





    ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤☆·.¸¸.·´


    สวัสดีค่าา 
    อาทิตย์หน้า่เราอาจไม่ได้มาลงเน้อ 
    เราใกล้จะสอบเเล้ว เเต่อาทิตย์ต่อไปเราจะมาลงตามปกติจ้าา
    ยังไงก็อย่าลืมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้เราด้วยเน้อออ ขอบคุณค่ะ 








    : Hippopooz































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×