ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2
โครม....!
" เห้ย! เต๋า! " ไอ้ตัวเล็กรีบวิ่งเข้ามาดูผม
" เต๋า เป็นอะไรมั้ย "
" อ่ออ ก็เจ็บนิดหน่อยอ่ะนะ เต๋าซุ่มซ่ามเองเเหละ ว่าเเต่.... ชาไม่เจ็บเเผลเเล้วหรอ "
" ก็คนมันตกใจนี่ " -`д´-
" เป็นห่วงเต๋าใช่ป่ะล้าาาา "
" บ้าาา ไอ้คนหลงตัวเอง ≧△≦ " คนตัวเล็กพูดพร้อมเบือนหน้าหนี
" อ๋อหร๊ออออ เเล้วจะหลบหน้าทำไมล่ะ "
" โอ้ย เต๋าอย่าพูดมากน่า ไปเเล้ว " ไอ้ตัวเล็กกำลังลุกขึ้น ผมจึงเอื้อมมือไปคว้ามือเค้าไว้
" เดี๋ยวดิ โอ๊ะ! เเต่ไอ้ตัวเล็กดั้นเซล้มลงมาบนตัวผม! ผมรู้สึกเหมือนมีอะไร
บางอย่างประกบอยู่บนริมฝีปากของผม นะ..... นั่นคือ ปากของร่างเล็ก สัมผัส
ที่ผมเคยเเต่จินตนาการ ถึงเเม้มันจะเป็นอุบัติเหตุก็เหอะ เเต่ผมก็รู้สึกดี มัน
ทำให้ผมอยากที่จะหยุดเวลาเอาไว้ตรงนี้ เเละ ซักวันผมจะทำให้เค้ามาเป็น
ของผมให้ได้ทั้งตัว เเละ หัวใจของเค้า คอยดูเเละกัน
เราจูบกันอยู่เนิ่นนาน เหมือนว่าเค้าก็คงจะกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่
จู่ๆ เค้าก็สะดุ้งตัวขึ้น สงสัยคงจะได้สติเเล้วมั้งว่ากำลังทำอะไรอยู่
น่าเสียดาย อีกนิดจะได้ข้ามขั้นจากการเป็นเเฟนกันอยู่เเละ โด่ๆๆๆ (︶︿︶)
KACHA Part
มะ .........มะ .........เมื่อกี้.......เท่ากับว่า....... เราจูบกัน (o_o)
ละ.......เเล้วผมยังเคลิ้มอีกด้วย นี่มันอะไรกัน
ทะ.....ทำไม ( จุดเยอะจัง เอ้ย ไม่ใช่ล่ะ :ไรท์ ) ทำไม......ผมถึงได้
ใจเต้นเเรง เเบบนี้ล่ะ
" ก๊อก ก๊อก ก๊อก..... ชา เป็นอะไรมั้ย " ⊙▂⊙ ไอ้บ้า ตกใจหมด
" มะ ........ ไม่เป็นอะไร "
" อืมม ไม่ไรก็ดีเเล้ว งั้นเต๋าไปก่อนนะ "
" อืม "
" อ้อออ ชาอย่าลืมอาบน้ำนะ ตัวเปียกขนาดนั้น เดี๋ยวจะไม่สบายเอา "
" อื้มม "
ผมกำลังนั่งเเช่น้ำอยู่ในอ่าง ตอนนี้เรื่องเมื่อกี้ยังวนเวียนอยู่ในหัวของผม
อยู่เลยอ่ะ ทั้งทั้งทีผมพยายามจะคิดเรื่องอื่น เเต่.... ภาพเหตุการณ์ก็ยังคงวน
เวียนเข้ามาในหัวของผมไม่ยอมจางลงง่ายๆ จะว่าไป............. พอนึกย้อน
กลับไป ถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาของผมกับเค้า การกระทำที่เค้าเเสดงออก
กับผม เเววตาที่เเสดงถึงความเป็นห่วงเวลาที่ผมไม่สบาย ทุกครั้งที่ผมไม่
สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาล ก็มีเค้านี่เเหละที่คอยมานอนเฝ้าผมทุกครั้ง
คำพูดที่คอยปลอบโยนเเละให้กำลังใจผม เวลาผมมีปัญหาหรือเรื่องไม่
สบายใจต่างๆ ( ถึงเเม้ว่าบางทีเค้าอาจจะ ปากสุนัข ไปหน่อยอ่ะนะ )
หรือว่า....... เค้าจะคิดอะไร มากกว่าเพื่อน กับผม!⊙0⊙
ถ้ามัน.....เป็นอย่างนั้นจริงๆล่ะ เเต่ที่จริงเเล้ว จากเหตุการณ์เมื่อกี้นี้.... ผมว่า
ผมก็คงจะ ะ ะ รักเค้าเข้าเเล้วอ่ะดิ้ ทำไงดีอ่ะ ผมควรจะบอกเค้ามั้ยอ่ะ
เเต่มันเร็วไปป่ะ หรือผมควรจะทำยังไงดี เเละถ้าผมบอกเค้าไปเเล้ว ..........
เค้า ไม่ได้คิดเเบบผมล่ะ? ถ้าทั้งหมดผมเป็นเเค่เรื่องที่ผมคิดไปเองคนเดียวล่ะ
เค้าคงจะเลิกเป็นเพื่อนกับผมใช่มั้ย เเล้วผมต้องเสียเค้าไปงั้นหรอ? ไม่เอาอ่ะ
ผมว่านะ ผมจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับน่าจะดีที่สุดเเล้ว จนกว่าผมจะมั่นใจ
หรือมีอะไรที่ทำให้ความรู้สึกที่เค้ามีให้ผมมันชัดเจนขึ้นมากว่านี้
เเละเมื่อเวลานั้นมาถึง ผมจะ.......ขอเค้า......เป็นเเฟน ให้ได้ หุหุ พูดเเล้วก็
เขิน≧ω≦ เลิกเเช่น้ำดีกว่า เดี๋ยวไม่สบายขึ้นมาอีก
☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤☆·.¸¸.·´
สวัสดีค่าาา
ตอนนี้ค่อนข้างสั้นนิดนึง ●ω●
เพราะเราใกล้จะสอบเเล้วด้วย เปิดปีใหม่มาก็สอบเลยอ่ะ
ไหนๆอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะปีใหม่ล่ะ ขอให้รีดเดอร์ทุกท่านมีความสุขเนื่องในวันปีใหม่นะค้าาา ≧▽≦
เดี๋ยวๆๆ
ยังไงก็อย่าลืมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้เราด้วยเน้อออ ขอบคุณค่ะ
(วันนี้เราพูดเยอะเนอะ 555 )
: Hippopooz
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น